วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

31-40 Years Old Wife : สลับบ้านซ่านสัมพันธ์ ตอนที่ 2



 
ผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดตามคำเขื้อเชิญของเจ้าบ้าน น้องจอยอาสาช่วยถือกระเป๋าเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวที่เมียผมจัดเตรียมมาให้..แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรขอถือเอง พอเข้าไปในตัวบ้านแล้วชักรู้สึกเกร็งขึ้นมาบ้างเหมือนกัน ดีที่น้องจอยเธอยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วยให้ผมผ่อนคลายได้มาก

" น้องนิคไปถึงหรือยังครับ "
" หนูก็ไม่รู้ค่ะ ยังไม่สไกป์มาเลย "
" งั้นน่าจะยัง เพราะเมียพี่ใช้ไม่ค่อยเป็น พี่ให้รอนิคไปทำให้ "
" หรือว่าเค้ากำลัง..กันอยู่ "

เธอเว้นวรรคเอาไว้ แล้วใช้ภาษามือแทนคำพูด มือข้างหนึ่งทำนิ้วเป็นวงกลม แหย่วงนั้นเข้าๆออกๆด้วยนิ้วชี้ของมืออีกข้าง สื่อความหมายถึงการร่วมเพศนั่นเอง

" อุ้ย..ไม่น่าจะใช่ครับ "
" หนูล้อเล่นค่ะ รู้ว่ายังหรอก "

น้องเขากล้าพูดกล้าทำสมเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ผมค่อนข้างสบายใจเพราะภายในเวลาสั้นๆก็พอสัมผัสได้แล้วว่าน้องจอยเป็นคนอัธยาศัยดี สองวันกว่าๆนับจากนี้คงพักพิงที่นี่อย่างไม่มีปัญหาอะไรในฝ่ายของผม ตัวจริงของเธอดูดีกว่าในรูปเสียอีก ถ้าไม่รู้ก่อนว่าอายุ 32 แล้ว..บอกว่ายี่สิบกลางๆผมก็เชื่อเมื่อดูจากรูปร่างหน้าตาและการแต่งเนื้อแต่งตัว น้องเขาย้อมผมสีน้ำตาลอ่อนๆด้วยเลยทำให้ใบหน้าดูผ่องสดใส การแต่งกายของเธอแตกต่างกับเมียผมมาก เสื้อยืดสีขาวพอดีตัวบวกกับกางเกงยีนส์ขาสั้นชนิดเรียกได้เลยว่าสั้นจู๋ อวดเรียวขาที่นับได้ว่าเรียวสวยกว่าของเมียผม..แต่น้องจอยขาวไม่เท่าจุ๋ม ผมพยายามรักษามารยาทไม่มองอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งต้องยอมรับจริงๆว่าดึงดูดสายตา ถึงผมจะเคยดูรูปเธอตอนที่เปลือยหมดเปลือกแล้ว แต่รูปร่างของน้องจอยยามใส่เสื้อผ้าแบบนี้เซ็กซี่ชวนมองจริงๆ

" คิดอะไรอยู่คะพี่ทศ "
" เปล่าครับ ไม่ได้คิดอะไร "
" นึกว่า..กำลังคิดมิดีมิร้ายกับหนู "
" ไม่หรอกครับ นิคไม่ได้บอกน้องจอยเหรอ"
" บอกแล้วค่ะว่าพี่ทศไม่อยากเอาจอยเลย "
" ไม่ใช่อย่างนั้นๆ พี่จะอธิบายยังไงดี "
" อิๆ หนูแกล้งตัดพ้อไปอย่างงั้นเอง เข้าใจทุกอย่างดีแล้วค่ะ แต่ไม่รู้แหละ ถ้านิคได้พี่จุ๋ม..เราต้องทำกันบ้าง ไม่อย่างงั้นหนูเสียเปรียบ "
" เอาอย่างนั้นเหรอ ไว้ค่อยว่ากันอีกที..ดีกว่านะครับ "

ผมนึกแปลกใจว่าทำไมน้องจอยเธอถึงกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้ หรือจะเป็นธรรมดาของผู้หญิงที่ผ่านการสวิงกิ้งมาแล้วก็ไม่รู้ ระหว่างที่รอให้อีกฟากติดต่อมาเราสองคนใช้เวลานั่งคุยทำความรู้จักกันเพิ่มเติมที่โซฟารับแขก จนได้ยินเสียงสัญญาณดังตึ๊งจากโน๊ตบุ๊คซึ่งตั้งอยู่โต๊ะกลางข้างหน้า

" นิคสไกป์มาแล้วค่ะพี่ทศ "

ภาพแรกที่ผมเห็นในจอคือหน้าของน้องนิค โดยมีแบ็คกราวเป็นจุ๋มเดินถือจานซึ่งคงเป็นจานขนม..เข้ามาหากล้อง เธอยิ้มออกมาทันทีเมื่อเห็นหน้าผม จะว่าไปผมก็รู้สึกคิดถึงเมีย..เห็นใบหน้าเธอแล้วรู้สึกดีใจเหมือนกันทั้งๆที่พึ่งห่างกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง จุ๋มวางจานแล้วรับไหว้จากน้องจอยก่อนที่จะนั่งลงข้างๆนิค ขออธิบายอย่างหนึ่งว่าผมได้ซื้อไมโครโฟนมาต่อเพิ่มกับโน้ตบุ๊คด้วยตามคำแนะนำของน้องนิค เพื่อให้พวกเราสื่อสารกันได้ง่าย ไม่ต้องใช้การพิมพ์

" ต้องขอโทษพี่ทศด้วยนะครับ บ้านผมเล็กไปหน่อย "
" ไม่เล็กเลยครับนิค พี่อยู่ได้สบายๆ ทางนั้นเป็นยังไงกันบ้าง "
" พี่จุ๋มเป็นกันเอง..น่ารักมากครับ "
" อะแฮ่ม จอยนั่งหัวโด่อยู่ตรงนี้นะนิค เกรงใจกันมั่งๆ "

คำพูดของน้องจอยทำให้เราทั้งสี่หัวเราะกันอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นทั้งผมและนิคต่างหาที่วางโน้ตบุ๊คให้เหมาะสม..ให้มองเห็นชั้นล่างของตัวบ้านแต่ละฝั่งได้มุมกว้างที่สุด แล้วแยกย้ายกันทำกิจกรรม โดยที่แวะเวียนมาคุยกันผ่านจอเป็นระยะๆ แรกๆผมคุยกับจุ๋มบ่อยหน่อยเพราะรับรู้ได้จากสีหน้าและสายตาว่าเธอยังวิตกกังวล

" น้องนิคเป็นไงมั่งจุ๋ม "
" ก็ดีแหละ ดูไม่มีพิษมีภัย แต่คิดถึงคุณจัง "
" คิดถึงจุ๋มเหมือนกัน ขนาดพึ่งห่างกันไม่นาน เห็นมั้ยว่าเราได้รับรู้ความรู้สึกใหม่ๆจริงๆ "
" อืม แต่อย่าพึ่งรู้สึกอยากนะ..กลัวจริงๆ ดูน้องจอยแต่งตัวสิ จุ๋มสู้ไม่ได้เลย "
" แค่จุ๋มปลดกระดุมเสื้อเม็ดสองเม็ด น้องจอยก็ชิดซ้ายแล้ว "
" นมก็โผล่น่ะสิ "
" ให้นิครู้บ้างไง ว่าเมียฉันก็มีของดีไม่แพ้กัน "
" จะบ้าเหรอ คนอะไรอยากให้คนอื่นเห็นนมเมีย "
" พูดเล่นๆ ไม่อยากให้คิดมากไง "

ในเวลานั้นผมรู้สึกจริงๆว่าถ้าจะเกิดอารมณ์อยาก คงเกิดจากเห็นเธออยู่กับชายอื่นมากกว่าที่จะมาจากน้องจอย เวลาในช่วงบ่ายของฝ่ายผมหมดไปกับการนั่งดูทีวีและพูดคุยกัน ส่วนฟากนั้นผมเห็นว่าเริ่มพูดจากันมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้ยินว่าพวกเขาคุยอะไรกันแต่จุ๋มดูผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งทำให้ผมทั้งสบายใจและเริ่มระทึกใจในอีกแง่มุมหนึ่ง

" หนูได้ข้อสรุปอย่างนึงจากที่เห็นพี่ทศคุยกับพี่จุ๋ม "
" อะไรเหรอครับ "
" พี่ทศกลัวเมีย "
" ฮ่าๆ พี่ยอมรับ แต่ถ้าน้องจอยจะไว้หน้าพี่ โดยใช้คำว่าเกรงใจแทน จะขอบคุณมากเลยครับ "
" อิๆ ถึงว่า..พี่ทศถึงไม่กล้าชวนพี่จุ๋มสวิงตรงๆ "
" พูดถึงเรื่องนี้ พี่อยากรู้ความรู้สึกน้องจอย ตอนที่นิคชวน "
" หนูเชื่อนะคะว่า..ไม่มีผู้หญิงคนไหนยินดีหรอก ที่ยอมก็เพราะจำใจต้องตามใจผัว นี่พูดถึงครั้งแรกนะคะ "
" แล้วนิคหายนกเขาไม่ขันเลยเหรอครับ "
" อื้ม เป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นดูดจนเมื่อยปากยังไม่ค่อยอยากจะขึ้น "
" หวังว่าพี่จะเจริญรอยตาม "
" พี่ทศก็ไม่ขัน..จริงๆเหรอ "
" ขันครับ แต่ขันได้ไม่นาน "
" อืม..แล้วถ้ากับหนู จะขันนานมั้ยนะ "

ไม่ใช่แค่พูดเปล่า เธอยังชายตามองลงมาที่ต้นตอ ทำเอาตอต้นนี้ของผมรู้สึกเสียววูบวาบ ผมไม่ได้เกรงแววตาหรือว่ารอยยิ้มกรุ้ม กริ่มของน้องจอยนักหรอก แต่กลัวว่าจุ๋มจะสังเกตุเห็นมากกว่า หูตาคุณเธอยิ่งไวอยู่ ผมจึงตัดไฟเสียแต่ต้นลม..เปลี่ยนหัวข้อสนทนาไปพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระทั่วไป

เวลาประมาณสี่โมงเย็นผมก็เห็นว่าจุ๋มเข้าครัวไปเตรียมตัวทำอาหารแล้ว ผมจึงมีโอกาสคุยเป็นการส่วนตัวกับน้องนิค ก็ไม่ส่วนตัวเสียทีเดียวเพราะมีน้องจอยนั่งอยู่ไม่ห่างและร่วมพูดคุยด้วย

" เป็นไงบ้างครับนิค "
" โอเคดีครับพี่ทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องนั้น..ยังไม่คืบหน้านะครับ "
" ค่อยเป็นค่อยไปนะนิค พี่ไม่อยากให้จุ๋มกดดัน "
" ไม่ต้องห่วงครับ แล้วเมียผมเป็นไงบ้าง "
" จอยอ่อยพี่ทศอยู่น่ะนิค ยังไม่คืบหน้าเหมือนกัน "
" ฮ่าๆ น้องจอยอัธยาศัยดีมากครับนิค พาให้พี่สบายใจ..ไม่เกร็ง "
" นิคถ้าได้พี่จุ๋มเมื่อไหร่รีบบอกเลยนะ เพราะจอยกับพี่ทศทำข้อตกลงกันไว้แล้ว "
" เหรอ..ตกลงกันว่า "
" ถ้านิคกับพี่จุ๋มเอากันแล้ว เราจะเอากันบ้างไง "
" ฮ่าๆๆ โอเคๆ จะรีบบอกนะ "

ผมนึกอิจฉาผัวเมียคู่นี้ที่พวกเขาสนุกไปกับเรื่องเซ็กส์กันได้ขนาดนี้ แตกต่างจากคู่ของผม แต่ใช่จะผิดที่จุ๋ม..เป็นผมมากกว่าที่ก่อนหน้าจะมีปัญหาเรื่องนกเขา ไม่คิดขวนขวายทดลองของแปลกใหม่ในเรื่องบนเตียง ผมคิดว่าแค่ใช้ลิ้นให้ และทำจนฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

น้องนิคขอตัวไปช่วยจุ๋มทำกับข้าว ส่วนฝั่งผมไม่ต้องทำอะไรเพราะน้องจอยทำอาหารไม่เก่ง..บ้านนี้เขาใช้วิธีซื้อกินเอา ผมรู้สึกระทึกใจทุกทีในยามที่ทั้งสองคนหายไปในที่ลับตาอย่างในห้องครัวแบบนี้ พอได้เวลาอาหาร..ผมกับนิคต่างยกย้ายเครื่องโน้ตบุ๊ตมาตั้งไว้บนโต๊ะกินข้าว ทำให้เสมือนหนึ่งว่าพวกเรากินมื้อเย็นร่วมกันผ่านทางหน้าจอ จนอิ่มหนำแล้วนั่งสนทนากันต่อ

" เป็นไงบ้างนิค รสมือเมียพี่ "
" อร่อยมากครับพี่ทศ สามวันนี้ผมน้ำหนักขึ้นแน่ๆเลย "
" น้องจอยไม่หัดทำบ้างเหรอคะ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีเลยนะ ได้รสชาติอย่างที่เราชอบด้วย "
" โอย..อย่าเลยครับพี่จุ๋ม ผมไม่อยากกินยาแก้ท้องเสีย "
" นี่..พูดอย่างนี้ใครจะไปอยากทำ อยู่บ้านนู้นเลยดีมั้ยไม่ต้องกลับ เอามั้ยคะพี่จุ๋ม หนูยกให้ "
" อิๆๆ ทำบ่อยๆก็อร่อยเองค่ะ มีเสน่ห์ปลายจวักด้วยสามียิ่งรักนะคะ จริงมั้ยคุณ "
" จริงสิ ไปกินร้านไหนก็ไม่ถูกปากเท่าจริงๆ "

พวกเราคุยกันอยู่ดีๆแต่จู่ๆก็เกิดบางสิ่งที่ทำให้ผมถึงกับสะดุ้ง ผมหันไปมองที่มาก็พบว่าน้องจอยเธอยิ้มแป้นแล้น..นั่งเท้าคางมองหน้าจอไม่ละสายตา แต่ว่ามือน้อยๆอีกข้างของเธอนี่สิที่อยู่ๆเคลื่อนมาเกาะกุมเป้ากางเกงของผมข้างใต้โต๊ะโดยไม่ทันตั้งตัว แล้วไม่ใช่แค่กุมเฉยๆ ยังลูบและล้วงจนเจอส่วนหัวของมันที่น่าจะเริ่มพองขึ้นมา เธอขยุ้มมือลูบไล้แถมยังกรีดเล็บเกาทำเอาผมเสียวสยิวไม่น้อยเลย แต่ต้องพยายามเก็บอาการไว้ไม่ให้ผิดสังเกตุ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่อย่างนั้นจนต่างแยกย้ายกันเก็บล้างจานชาม

" แกล้งพี่อย่างนั้นทำไมครับ "
" ก็หนูหมั่นไส้นี่คะ ชมแต่พี่จุ๋มกันหมด "
" โธ่เอ๊ย..น้อยใจเหรอครับ เอาเป็นว่าพี่ขอโทษนะ "
" แต่สู้มือดีนะคะ..อิๆ ไหนดูซิ อ่อนลงรึยัง "

เธอพูดยังไม่ทันจบประโยคดีก็ละมือข้างหนึ่งที่กำลังล้างทำความสะอาดถ้วยชามมาลูบคลำตรวจสอบเป้ากางเกงของผมเสียแล้ว จนผมต้องรีบหันขวับไปมองสองคนนั้นว่ากลับเข้ามาหรือยัง

" อืม..ก็แข็งนานดีนี่คะ ไม่เห็นเป็นอย่างที่พี่ทศว่าเลย "
" พอแล้วครับ เดี๋ยวเมียพี่ออกมาเจอ "

กลายเป็นว่าเหมือนผมมาที่นี่เพื่อให้เธอได้เล่นสนุกมากกว่า ซึ่งผิดจากที่คาดไว้พอสมควร จากที่คิดว่าถ้าผมไม่ล่วงเกินน้องเขาก่อน คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นในฟากของเรา ผมคงต้องปรับเปลี่ยนความคิด แต่ยอมรับว่าการกระทำของเธอสร้างความตื่นเต้นให้ผมเป็นอย่างมาก

" ใช้ผืนนี้ดีกว่าค่ะพี่ทศ เสื้อผ้าก็ใช้ของนิคก็ได้ หนูจะได้เก็บซักได้เลย พี่ทศจะได้ไม่ต้องหอบกลับไปให้พี่จุ๋มซัก "
" ไม่เป็นไรครับ พี่ใช้ที่เตรียมมาดีกว่า "

ในยามพลบค่ำ..ระหว่างที่ผมเปิดกระเป๋าค้นหาเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำ น้องจอยเดินลงบันไดมาจากชั้นบนพร้อมหอบหิ้วผ้าเช็ดตัวรวมไปถึงเสื้อกางเกงอีกชุดมาให้ผมใช้ผลัดเปลี่ยน แต่ชั่วขณะแรกนั้นผมไม่ทันเห็นว่าน้องเขาถืออะไรมาด้วยเลย เพราะผ้าขนหนูที่เธอเปลี่ยนนุ่งลงมาผืนเล็กและสั้นจนดึงดูดความสนใจของผมไปเสียหมด

" ทำอะไรครับนี่..น้องจอย "
" ถ้าพี่ทศยังไม่เชื่อฟัง หนูจะนั่งอยู่อย่างงี้ พี่รอคุยกับพี่จุ๋มอยู่ใช่มั้ยคะ "

น้องจอยคะยั้นคะยอแต่ผมก็ยังยืนยันจะใช้เสื้อผ้าที่จัดเตรียมมาเอง เพราะรู้สึกเกรงใจและไม่ค่อยสะดวกใจที่จะใช้ข้าวของของน้องนิค แล้วจู่ๆเธอก็นั่งลงบนตักผมเสียดื้อๆทั้งที่นุ่งน้อยห่มน้อยอย่างนั้น ผมจึงจำใจต้องยอมทำตามคำร้องขอแกมขู่ของน้องเขาแต่โดยดี

" พี่ยอมแล้วครับ ลุกได้แล้ว "
" ยอมง่ายจัง "

เธอหันมาพูดและยิ้มให้..ทั้งรอยยิ้มและสายตาถ้าผมจะบอกว่ายั่วยวนก็คงไม่เกินไปนัก ก่อนจะลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมอดมองตามไม่ได้ ผ้าขนหนูสั้นเสียจนจังหวะที่น้องจอยก้าวเดินมองเห็นแก้มก้นรำไร ผมตกในภวังค์อยู่อย่างนั้นครู่หนึ่งถึงพึ่งรู้ตัวว่าเมียมานั่งรอคุยด้วยแล้ว

" อาบน้ำแล้วเหรอ "

ผมก็ถามไปทั้งๆที่เห็นคำตอบอยู่แล้วว่าจุ๋มเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนเรียบร้อย

" นิคล่ะ "
" กำลังอาบอยู่ "
" น้องจอยก็กำลังอาบอยู่เหมือนกัน เป็นไงมั่ง..จะผ่านไปหนึ่งวันแล้ว "
" ไม่รู้สิ ยังรู้สึกแปลกๆอยู่เลย "

คุยไปสักพักผมพึ่งสังเกตุเห็นว่าใบหน้าของเมียแดงระเรื่อผิดปกติ จุ๋มอาจจะเขินอายที่มีชายอื่นมาอาบน้ำในบ้านก็เป็นได้ แต่จากที่เห็นนี่ก็เลือกใส่ชุดนอนตัวที่มิดชิดเชียว ไม่มีวี่แววได้ดั่งใจที่ผมวาดหวังอยากให้เธอกระทำกับนิคเลย

" แล้ว..จะให้น้องเค้านอนไหน "
" นอนห้องเราแหละ ไม่เป็นไรหรอก "
" จะดีเหรอคุณ "
" บ้านนี้เค้ามีห้องนอนห้องเดียว จะได้เท่าเทียมกัน ไม่อย่างนั้นน้องนิคจะเสียความรู้สึกเอาได้ "

หลายๆเรื่องผมก็ไม่ได้เตี๊ยมกับน้องนิคไว้ รวมทั้งเรื่องที่หลับที่นอนนี่ด้วยที่ผมต้องคิดหาเหตุผลเอาเดี๋ยวนั้น โชคยังดีที่เมียคล้อยตาม ถึงจะมีประโยคตัดพ้อซึ่งผมเข้าใจและรู้ซึ้งดีว่าจุ๋มรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

" ไม่อยากให้คนอื่นมานอนเตียงของเราเลย "

********************

" ผมชื้อขนมมาฝากด้วยครับพี่จุ๋ม "
" ขอบคุณค่ะน้องนิค เดี๋ยวพี่เอาไปจัดใส่จานแล้วทานด้วยกันนะคะ "
" เรียกนิคเฉยๆก็ได้ครับ "

จุ๋มรับถุงขนมจากมือน้องนิค แต่ยังไม่ได้ให้ความสนใจของข้างในหรือว่าคนให้มากไปกว่าระแวงว่าบ้านข้างๆจะเห็นเราเปิดประตูรับผู้ชายแล้วคิดไปในทางเสื่อมเสีย ยังดีหน่อยที่วันหยุดยาวอย่างนี้เพื่อนบ้านหลายหลังออกเที่ยวต่างจังหวัดกัน

" ยังไม่ได้เปิดสไกป์เหรอครับ "
" ยังเลยค่ะ รอนิคมาเปิดให้นี่แหละ พี่ไม่ค่อยเก่งคอม "

จุ๋มยกน้ำท่ามาให้น้องนิคก่อนจะไปจัดแจงขนมใส่จาน ยังไม่ค่อยกล้าสบตากับน้องเขาเท่าไหร่ รู้สึกประหม่าตั้งแต่พบหน้าแล้วแต่พยายามทำตัวเป็นเจ้าของบ้านและผู้ร่วมกิจกรรมที่ดี ภาพแรกของสามีที่ปรากฏบนจอทำเอาจุ๋มดีใจจนน้ำตาแทบไหลเมื่อได้เห็น แต่ความรู้สึกถัดมาคือไม่ค่อยถูกชะตากับผู้หญิงที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆเขาเลย ก็แม่คุณเล่นใส่เสื้อตัวเล็กจิ๋วเดียว แถมยังเป็นสีขาว มองไปก็เห็นเต้าเป็นลูกๆ มีแค่นั้นยังจะอยากอวดอยากโชว์

นั่นคือความรู้สึกแรกของจุ๋มที่มีกับน้องจอย แต่เราก็ไม่ได้แสดงออกนะคะว่าไม่ค่อยชอบใจ..ไม่อยากทำลายบรรยากาศ ส่วนน้องนิคเขาสุภาพและพูดจาดี รูปร่างหน้าตาก็ดีอย่างที่เคยบอกไปแล้ว และเมื่อได้พูดคุยกันมากขึ้นก็ทำให้ลดความประหม่าไปได้บ้าง ส่วนใหญ่น้องนิคจะเป็นฝ่ายชวนจุ๋มคุย

" ผมขอถามได้มั้ยครับ ทำไมพี่จุ๋มกับพี่ทศถึงยังไม่มีน้องกัน "
" หมอบอกว่าพี่มีลูกยากค่ะ ลองหลายวิธีก็ยังไม่สำเร็จ จนทำใจแล้ว นิคละคะ..ยังไม่อยากมีเหรอ "
" อยากครับ แต่รอให้ผ่อนบ้านผ่อนรถหมดก่อน อีกซักปีสองปีนี่แหละ "
" อืม..แล้ว มีได้ใช่มั้ยคะ "

พูดไปก็เขินเหมือนกันนะ แต่ก็อยากรู้ ที่จุ๋มถามก็หมายถึงเรื่องนั้นนั่นแหละค่ะ สามีบอกนี่นา..ว่าน้องนิคไม่สู้ ซึ่งฟังดูแล้วอาการหนักกว่าสามีเราอีก

" อ๋อๆ ก็หวังว่าจะมีได้ครับ หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยให้หาย "
" ไม่น่าเชื่อเลยนะ นิคก็ยังดูหนุ่มแน่นดี น้องจอยก็สวยเซ็กซี่ซะขนาดนั้น "
" นั่นสิครับ พูดแล้วก็เศร้า..เฮ้อออ "

น้องนิคถึงกับถอนหายใจออกมา จุ๋มเข้าใจนะว่าเป็นปัญหาหนักอกจริงๆสำหรับผู้ชาย ก็รู้สึกเห็นใจน้องเขา แต่พอเหลือบมองหน้าจอแล้วอารมณ์เปลี่ยนทุกที เพราะการแต่งกายช่วงบนของน้องจอยที่ว่าขัดใจแล้ว ช่วงล่างนี่ก็สั้นเสียจนเกือบจะเสมอจิ๋ม เห็นแล้วอดถามสามีของเธอไม่ได้

" น้องจอยแต่งตัวอยู่บ้านแบบนี้เป็นปกติเหรอคะ "
" ก็ปกตินะครับ จอยเค้าขี้ร้อน "
" อืม นิคไม่กังวลบ้างเหรอ "
" เรื่องอะไรครับ "
" ก็..ปล่อยให้น้องจอยอยู่กับพี่ทศสองต่อสองอย่างนี้ "
" อ๋อ ผมเชื่อใจเค้าครับ เชื่อใจพี่ทศด้วย จากที่ได้คุยกันผมรับรู้ได้ว่าพี่ทศรักพี่จุ๋มมากเลยนะครับ "
" เหรอคะ "
" ครับ พี่เค้าอยากให้อาการนั้นหาย จะได้ให้ความสุขพี่จุ๋มได้เต็มที่ "
" รู้สึกดีจัง ขอบคุณนะคะที่เล่าให้ฟัง สามีพี่เค้าปากหนัก..ไม่ค่อยบอกตรงๆอย่างนี้ให้พี่รู้หรอก "

จุ๋มได้ยินแล้วรู้สึกดีจริงๆ รู้สึกว่าที่สามีคิดทำเรื่องบ้าๆอย่างนี้ส่วนหนึ่งก็เพื่อเรา แต่ไม่วายเห็นเขานั่งคุยกับน้องจอยมีรอยยิ้มระรื่นแล้วอดหึงหวงไม่ได้ ไม่เป็นไร..ทางนี้ก็มีหนุ่มกว่าหล่อกว่ามาอยู่เป็นเพื่อนเหมือนกัน ขี้ประชดประชันเป็นนิสัยไม่ดีที่ติดตัวจุ๋มมาแต่ไหนแต่ไร

" นิคไปนั่งดูทีวีดีกว่าค่ะ พี่ทำเองได้ "
" อยากช่วยพี่จุ๋มมากกว่าครับ มีอะไรที่ผมพอทำได้บ้าง "

สี่โมงเย็นเป็นเวลาประจำที่จุ๋มมักเริ่มทำกับข้าว วันนี้พิเศษตรงที่มีแขกมาเยือนเลยเตรียมทำหลายเมนูหน่อย..อยากอวดฝีมือ จุ๋มเข้าครัวคนเดียว ปล่อยให้น้องนิคนั่งดูทีวีไป แต่สักพักน้องเขาก็มาอาสาขอเป็นลูกมือ จุ๋มไม่รู้จะปฏิเสธยังไงเลยให้ช่วยล้างผักล้างเนื้อสัตว์ไป ในระหว่างที่ทำ เนื้อตัวโดนกัน..มือไม้สัมผัสกันโดยบังเอิญบ้าง แม้เราไม่ได้คิดอะไรแต่ก็รู้สึกใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆเหมือนกัน

ฝ่ายชายเขาช่วยกันเคลื่อนย้ายโน้ตบุ๊คมาตั้งบนโต๊ะกินข้าวของแต่ละบ้าน พวกเราเลยเหมือนว่าทานอาหารร่วมกัน ก็ทานไปคุยกันไป พอได้พูดคุยกับน้องจอยมากขึ้นอาการไม่ถูกชะตาก็ลดน้อยลง จริงๆจุ๋มก็ไม่ควรไปตัดสินน้องเขาแต่แรกจากแค่การแต่งตัว น้องจอยน่ารักสดใส..คุยเก่งดี ยิ่งเราติดละครเรื่องเดียวกันด้วยเลยคุยกันถูกคอ

เมื่อถึงเวลาอาบน้ำ จุ๋มให้น้องนิคใช้ห้องน้ำชั้นล่างส่วนตัวเราอาบข้างบน จุ๋มใช้เวลาในห้องน้ำสั้นกว่าปกติเพราะไม่อยากคลาดสายตาจากสามีนานนัก อาบเสร็จเช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย สองจิตสองใจว่าจะเลือกใส่ชุดนอนตัวไหนดี มันควรเป็นตัวที่มิดชิดเสื้อติดกระดุมกางเกงขายาวนั่นแหละ แต่ก็รู้สึกอยากใส่ตัวสายเดี่ยวกระโปรงสั้นเหมือนกัน ไม่รู้สิ..มีดีก็อยากอวดบ้าง ไม่อย่างนั้นน้องจอยอวดอยู่ข้างเดียว แต่สุดท้ายจุ๋มก็เลือกใส่ชุดที่มิดชิดปกปิดเนื้อหนังอยู่ดี

" พี่จุ๋มครับ "
" อะ..อะไรเหรอคะ "

พอจุ๋มลงมาข้างล่างแล้วถึงกับต้องผงะ เมื่อน้องนิคที่นั่งรออยู่ตรงโซฟาลุกเดินเข้ามาหาเราใกล้ๆ ในสภาพที่ท่อนล่างนุ่งผ้าเช็ดตัวเตรียมอาบน้ำ และท่อนบนไม่ได้สวมใส่อะไร

" ผมไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าใส่นอนมา ขอใช้ของพี่ทศได้มั้ยครับ "
" ได้สิ เดี๋ยวพี่..ขึ้นไปหามาให้นะ "

ก็นึกว่าน้องรออะไร ทำเอาเราใจหายใจคว่ำ แต่กล้ามแขนกล้ามอกของน้องเขาก็ทำเอาจุ๋มเห็นแล้วใบหน้าร้อนขึ้นมาผ่าวๆ ไอ้เราเคยสัมผัสแต่เนื้อนุ่มๆเหลวๆของสามี มาเจออย่างนี้บอกตรงๆว่าใจคอไม่ดีเลย

##### จบตอนที่ 2 #####



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น