วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

ขึ้นครูกับน้า 2

 



 


ตอนที่ 2 ที่เกาะเสม็ด


หลังจากขึ้นครูครั้งแรกจากการลักหลับน้าอร ตั้งแต่นั้นมา ภาพในวันนั้นมันจำอยู่ในหัวผมมาตลอด ผมชกัดว่าทุกครั้งก็คิดถึงหน้าน้าอร อยากจะเย็ดน้าอรเพิ่มมากขึ้น ความเงี่ยนที่มากอยู่แล้ว ก็ยิ่งมีมากขึ้น แต่ก็ไม่มีโอกาส ที่จะได้ทำเหมือนอย่างครั้งแรกอีกเลย ผมจึงต้องหาวิธีที่จะได้เอาน้าอรอีกรอบขึ้นมา เลยลองไปหาข้อมูลว่าวันนั้นน้าอรเมา หรือเป็นอะไรกันแน่ ถึงไม่ได้สติสตังค์ขนาดนั้น ผมอ่านในบทความต่าง ๆ ที่พอจะหาได้ ก็รู้ว่าน้าอรโดนวางยาแน่ ๆ แล้วใครเป็นคนวางละ คิดไปคิดมาก็นึกออก ว่าน้าบอลเพื่อนของน้าอรที่มาส่ง เคยแอบชอบน้าอรอยู่ต้องใช่แน่ ๆ แต่คงจะผิดแผนเพราะน้าเอมแฟนน้าบอลตามมาทัน ผมตัดสินใจจะทำเหมือนเดิม คือวางยาน้าอร เอาแบบว่าตอนที่ยาออกฤทธิ์ น้าอรจะไม่รู้สึกตัว แต่ก็ไม่หลับ พอรู้สึกตัวก็จำอะไรไม่ได้ ผมใช้เวลาหายา 3 เดือน กว่าจะได้มา ราคาก็แพงน่าดู แต่ก็โดนหลอก เป็นของปลอม คือผมลองกินเอง ไม่มีอาการใด ๆ ทั้งสิ้น ผมไม่รู้จะหายาได้ที่ไหน แต่ด้วยความฉลาด ผมคิดว่าน้าบอลน่าจะยังมียาอยู่ แต่จะผมจะเอามายัง นี่แหละสำคัญ เพราะช่วงนี้น้าบอลหายหน้าไปเลย ก่อนที่ผมจะหมดความหวัง เลิกล้มความคิด แต่แล้วอยู่น้าบอลกับน้าเอม ก็มาทำหมูกระทะที่บ้านมันเป็นโอกาสดี ที่ผมจะเข้าไปค้นหายา ผมคิดว่าต้องอยู่ในรถ แกคงไม่เก็บไว้ที่บ้านเพราะเดี๋ยวน้าเอมอาจจะเจอ พอพวกน้าบอลกับน้าเอมมาถึง ผมก็เข้าไปช่วยหิ้วของ แต่ผมก็ทำที่เป็นให้มีของหล่นอยู่ เพื่อจะได้กลับมาเอา แล้วมันก็เป็นไปตามแผน พวกน้ากำลังเตรียมวัตถุดิบ ไม่มีใครสนใจ ผมเลยปลีกตัวทำทีว่ามาเอาของที่เหลือ ผมคิดว่าแกน่าจะซ่อนไว้ในลิ้นชักหน้า พอเปิดค้นดูไม่มี ใช่มันจะอยู่ในลิ้นชักได้ไง มันประเจิดประเจ่อเกินไป เดี๋ยวน้าเอมเปิดเจอพอดี แล้วมันจะอยู่ที่ไหนละ เวลาเริ่มตะหมดเพราะผมออกมานานแล้ว ได้ยินเสียงเรียกหาแล้ว ผมลองเสี่ยงค้นครั้งสุดท้าย ใต้ที่บังแดด ที่เขาว่าผู้ชายชอบซ่อนเงินไว้ตรงนี้ พอแง้มออกมา เจอจริง ๆ ด้วย แกใส่รวมไว้กับซองยาภูมิแพ้ ผมรู้เพราะผมก็เป็นภูมิแพ้เหมือนกัน แล้วที่ผมรู้ว่ามันคือยาปลุกเซ็กส์เพราะเคยซื้อของปลอมมา ผมนับดูมันมีเกือบ 10 เม็ด ใจผมเต้นแรงมา คิดอยู่ว่าจะเอากี่เม็ด น้าบอลจะได้ไม่สงสัย เคยผมก็ไม่อยากเอามามาก แต่ถ้าน้อยไปเดี๋ยวจะไม่ได้ผล ผมเลยตัดสิ้นใจเอามาสามเม็ด คือไว้ลองเองหนึ่งเม็ดว่าของแท้ แล้วเอาไว้ใช้กับน้าอรสองเม็ด พอได้ยามาผมรับเอาเก็บซ่อนอย่างดี คืนนี้ผมรู้สึกว่ากินหมูกระทะอร่อยเหลือเกิน ผมพยายามฟังว่าจะมีใครพูดถึงวันที่พวกน้าบอลมาส่งน้าอรไหม แต่แปลกไม่มีใครพูดถึงเลย แล้วประมาณสามทุ่มน้าบอลกับน้าเอมก็ขอตัวกลับ


ตอนนี้ผมได้ยามาแล้ว ลองแล้วมันคือของจริง กินแล้วไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป แต่ผมใช้มือถ่ายวีดีโอตัวเองไว้ มาดูเปิดที่หลังตอนฟื้นแล้ว ว่าพอกินแล้วยาเข้าไปแล้วยาออกฤทธิ์ ตัวเองทำอะไรบ้าง พอดูเท่านั้นนึกอายตัวเอง ที่แก้ผ้าชักแล้วว่าวไปสามรอบ โอววว ยานี่มันดีจริง ๆ เป็นอันว่าใช่ได้ มั่นใจได้ พอหมดฤทธิ์ยา แล้วจำอะไรไม่ได้จริง ๆ  แต่ปัญหาก็คือไม่รู้ว่าจะใช้กับน้าอรเธอตอนไหนดี เพราะว่าน้าจะออกไปทำงานตอนที่ผมยังไม่ตื่นนอน แล้วมักกลับมาตอนที่ผมหลับไปแล้ว ช่วงเสาร์อาทิตย์ก็มักจะออกไปว่ายน้ำ กับเข้าฟิตเนส ไม่ค่อยมีเวลาเหมาะ ๆ เลย ผมเริ่มถอดใจ แต่หลังจากนั้นไม่นานโชคก็เข้าข้าง ผมอีกครั้ง โรงเรียนปิดเทอมพอดี แล้วน้าอรลาพักร้อนพอดี น้าอรก็เลยมาคุยกับผมว่า

น้าอร :  "นี่ปิดเทอมแล้ว เราไปเที่ยวกันดีไหม"
ผม  :  "จริงเหรอครับ ไปทะเลนะครับ"
น้า : "ก็ดีนะ น้าจะได้ลองชุดว่ายน้ำใหม่ด้วย"

แผนการทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้น แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมเป็นคนติดต่อจองบ้านพักเอง เป็นบ้านพักอยู่ติดทะเล อากาศดี ผมวางแผนอยู่ที่นั่น 3 วัน 2 คืน กะว่าคืนที่ 2 จะเผด็จศึกให้ได้ คืนแรก เราออกจากบ้านประมาณ 6 โมงเช้า น้าอรใส่เสื้อกล้ามสีขาว ยกทรงสีดำ นมแทบปลิ้นออกมา แต่น้าอรก็ไม่สนใจใครเลย ที่มองตลอดทาง ที่เราแวะตามปั๊ม หรือแม้กระทั้งตอนมาถึง ส่วนผมนั้นอยากบีบเต็มแก่แล้ว หัวนมเม็ดโตดันออกมาเห็นนูน ๆ เป็นก้อนเลย อยากเข้าไปอม ไปดูดจริง ๆ ส่วนข้างล่างน้าอรจะใส่กระโปรงยาว สีแสบ ๆ แต่ผ่าตรงกลาง ข้างหน้า ยาวมาก ผมว่าน่าจะถึงหอยเลย น้าอรขับรถไปเรื่อย ๆ บอกให้ผมมองทางด้วย แต่ตาผมมันเหลือบมอง แต่นม ขาอ่อน แล้วก็หอย ที่แลบออกมาบางครั้งที่เธอไม่ได้ระวังตัว ผมควยเด่ไปตลอดทาง พอถึงที่บ้านเพ ก็ฝากรถ แล้วก็ต่อเรือไปที่ เกาะเสม็ด น้าอรเป็นคนผิวขาว พอโดนแดดแล้วยิ่งเปล่งปลั่ง รูปร่างอวบ ๆ ยิ่งนม 2 เต้าของน้าอรยิ่งดึงดูดเข้าไปใหญ่ ผมงี้เดินเกาะเธอ ไม่ห่างเลย พอถึงหาดที่ผมจองที่พักไว้ ซึ่งอยู่ไกลมาก จากที่นักท่องเที่ยวอื่น ๆ เค้ามาเที่ยวกัน น้ายังงงเลยว่าทำไมมาไกลอย่างนี้ พอถึงห้องพัก เธอก็ต้องงงอีกเพราะ มีแค่ห้องเดียว พอน้าอรถาม ผมก็ตอบว่า "จะได้ประหยัดครับ" น้าอรก็ไม่ว่าอะไร ผมจงใจอยู่แล้ว หลังกินข้าวเที่ยงแล้ว น้าก็เข้ามาเปลี่ยนชุด ในห้องนอน ผมรออยู่ข้างนอก และไม่ต้องรอช้า ผมรีบแอบดูทันที ผมเห็นน้าอรยืนหันหลัง กำลังถอดเสื้อกล้ามและยกทรงออก จากตัว ปล่อยให้ 2 เต้าหล่นห้อยออกมาทันที ที่น้าก้มตัวลงพับเสื้อกล้ามกับยกทรง วางไว้ให้เป็นระเบียน เต้าขาว ๆ ที่ผมเคยลองมาแล้วหนหนึ่ง แต่ก็อยากอีก และก็อยากมากขึ้นด้วย น้าอรทาครีมกันแดดจนทั่ว ก่อนจะหยิบชุดว่ายน้ำออกมาสามสี่ชุด แล้วเลิกเอาชุดว่ายน้ำ ที่เป็นแบบทูพีชสีฟ้า ซึ่งชิ้นมันเล็กมาก ผมตะลึงว่าเธอจะใส่มันเอาไปได้ไหม น้าอรค่อย ๆ ใส่ชุดเล็กจิ๋วนั้นเข้าไปแทน ทั้ง ตำแหน่งของยกทรง และกางเกงชั้นใน ผมตาค้างน้าอรเซ็กซี่มาก ชุดมันเล็กสุด ๆ รัดแน่จนเป็นรูปโหนกนูนเลยที่เดียว ผมลุ้นต่อว่าเธอจะใส่ออกมาแบบนั้นเลยหรือเปล่า ไม่ครับ เธอหยิบเอาเสื้อกล้ามมาใส่ กับผ้าผืนยาวที่มัดอยู่ที่เอวแทนกระโปรง แล้วน้าอรก็ออกมาเล่นน้ำกับผมที่ทะเล ผมลุ้นว่าน้าอรจะปลดผ้านุ่งหรือเปล่า งานนี้ผมเดาผิด รอบนี้เธอมั่นกว่าที่ผมคิด ด้วยชายหาดแทบไม่มีคน เธอจึงถอดผ้านุ่งเอาปูไว้ที่ชายหาด แต่ใส่เสื้อกล้ามอยู่ เพราะบีกินี่มันปิดเต้าแทบไม่มิด ไอ้ชุดว่ายน้ำชุดใหม่ของเธอมันรัดจริง ๆ หัวนมเม็ดโผล่ออกมาเป็นลูกเลย ผมงี้เข้าไปกอดน้าอรบ่อยมาก คือกอดกันไปกอดกันมา น้าอรเธอไม่ติดอะไร คงคิดว่าเล่นน้ำกับหลาน แต่หลานตอนนี้ควยแข็งปั๋ง ผมได้ใจแอบเอาควยเข้ากระแทกกับก้นอวบของน้าอร ที่เธอต้องคอยดึงบ่อย ๆ เพราะมันเข้าวิน  แต่แค่นี้ยังไม่พอ ผมชวนน้าอรลงไปน้ำลึก แล้วผมก็ดำน้ำเอาหน้าเข้าไปที่นม แล้วทำเป็นกอด ให้หน้าไซร้กับเต้าอวบ ตอนที่น้าอรเผลอ โคตรนิ่มเลย ตอนนี้ควยงี้โด่เด่เลย น้ำเกือบจะแตก เล่นน้ำกันจนเย็น เกือบมืด ก็เลยเลิกขึ้นมาอาบน้ำ ผมให้น้าอรเข้าไปอาบก่อน และแน่นอน ผมพยายามหารู เพื่อจะแอบดูให้ได้ โชคดีเจออยู่หนึ่งจุด ผมรีบเอาสายตาแนบกับรูนั้นทันที่ ภาพที่เห็นคือน้าอรอยู่ในสภาพร่างเปลื่อยเปล่า กำลังฟอกสบู่อย่างสบายใจ นมโต ๆ ก้นใหญ่ ๆ ของน้าอรช่างอลังการเหลือเกิน อีกอย่างที่ยังค้างคาใจ คือจุดตรงกลางหว่างขา ที่ผมยังเห็นไม่ชัดในตอนแรกครั้งแรก แล้วสิ่งที่รอคอยก็มาถึงจริง ๆ เมื่อน้าหันหน้ามาตรงกับช่องรูที่แอบดู ถึงกับผงะเมื่อผมเห็นโคกของน้าสาว มันช่างโหนกนูน ขนาดเกินฝ่ามือของผม ที่สำคัญรอบนี้มันกับเลียนเตียนโล่ง ไม่มีขนเลยสักเส้น กลีบแดงสองกลีบใหญ่มีมาก ผมนึกขึ้นได้ว่าน้าอร คงจะเตรียมตัวมาใส่ชุดว่ายน้ำโดยเฉพาะ ชุดว่ายน้ำที่น้าอรเตรียมมามีแต่แบบเว้าขาสูงทั้งนั้นด้วย โคกโหนก ๆ ของน้าเห็นกี่ทีกี่ทีก็เกิดอารมณ์ ทนไม่ไหวต้องงัดเจ้าโลกออกมาชัก ผมชักจนน้ำแตกเลย ตอนที่น้าอรยกขาชันขึ้นมาข้างหนึ่ง เพื่อจะถูทำความสะอาดร่องสาวของเธอ แบบทุกซอกทุกมุม เอาน้ำยาล้างหลายรอบมาก ผมแทบทนไม่ไหว กะจะพังประตูเข้าไปเย็ดให้รู้แล้วรู้รอดไปแต่ก็ต้องทนไว้ก่อน พอตกกลางคืนน้าอรก็ออกมานั่งรับลม ใส่แต่เสื้อกล้ามสีขาว แต่ไม่ใส่ยกทรง ทำให้นมเต้าโต ได้โชว์ความใหญ่อีกครั้ง แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้นสีดำผ้ามัน ๆ ที่สั้นมากโชว์ต้นขาอวบ ๆ น้าอรเข้านอนก่อนผม พอผมเข้าไป ก็เห็นเธอนอนห่มผ้าอยู่ คืนนั้นผมต้องระงับใจตัวเองอย่างหนักเลยดีเดียว ก็เตียงที่นอนนั้นมันแคบมาก ขยับตัวนิดเดียวก็โดนกันแล้ว กว่าจะนอนหลับได้ ผมต้องแอบชักว่าวให้น้ำแตกอีกยก ก่อนนอนถึงจะหลับได้

คืนที่สอง วันนี้อากาศไม่ค่อยดีเท่าไรฟ้ามืด ๆ น้าอรออกไปเล่นน้ำแล้ว ตอนที่ผมตื่นขึ้นมา ผมก็เลยมีเวลาตรวจดูว่า บ้านพักนี่มีหน้าต่างประตูอะไรที่ไหน ที่ต้องปิดให้สนิทคืนนี้บ้าง ส่วนของน้าอรผมไม่กล้าไปเช็ค เพราะน้าเจ้าระเบียบมาก ถ้าอะไรผิดตำแหน่งนิดเดียวเธอจะรู้เลย ผมเลยไม่เคยยุ่งอะไรกับของเธอเลย ทั้งที่บ้าน หรือแม้แต่ตอนนี้ พอน้าอรกลับมาเราก็สั่งอาหารมากินกัน ผมคิดอยากจะเล่นน้าอรซะตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องอดใจไว้ รอจนถึงตอนเย็น น้าอรเข้ามาในบ้านอีกครั้ง

น้าอร "ทำไมวันนี้ไปออกไปเล่นที่ไหนเลยหละ"
ผมตอบ "อ้อ ไม่ค่อยสบายนิดหน่อยครับ เลยอยากนอนมากกว่า  น้ากินข้าวสิครับผมสั่งเตรียมไว้แล้ว
น้าอร "ดีจัง น้ากำลังหิวพอดี กินก่อนเดี๋ยวค่อยอาบน้ำดีกว่า"

น้ากับผมนั่งกินข้าวไป คุยกันไป จนมืด ประมาณ 2 ทุ่ม น้าอรบอกว่า

น้าอร : "วันนี้เหนื่อยจัง เล่นน้ำทั้งวันเลย ดูสิตัวดำแล้ว น้าไปอาบน้ำแล้วนอนดีกว่า"
ผมพูด "ไปสิครับน้าเดี๋ยวผมจะได้อาบ (อาบให้สะอาด ๆ เลย เดี๋ยวผมขอเย็ดหน่อยนะ)"

หลังจากน้าอรอาบน้ำเสร็จ ผมก็เอาน้ำส้ม พร้อมผสมยามาให้น้า จ้องมองดูจนเธอกินหมด ผมใจเต้นตุบ ๆ แล้วก็เข้าไปอาบน้ำ ชักว่าวจนน้ำแตกก่อน 1 ยก แล้วก็ออกมา

น้าอร : "วันนี้อากาศไม่ค่อยดีเลย สงสัยอีกเดี๋ยวฝนคงตก"
ผม : "งั้นผมรีบไปปิด หน้าต่างก่อนดีกว่า"

เวลาผ่านไปประมาณ 25 นาทีแล้ว ผมสังเกต เห็นน้านั่ง หน้าฟุบลง ผมทดสอบดู

ผม : "น้า...น้าครับ ง่วงก็เข้าไปนอนในห้องสิ"
น้า : "อืม...นะ...น้า.......เข้า.....นอนนน...ก่อนนะแต่ร้อนจัง"

น้าอรเดินเซค่อย ๆ เข้าห้องไป ผมรออีก 10 นาที รีบล็อกประตูหน้าต่างทุกบานจนหมดแล้ว ฝนตกลงมาแล้ว อากาศที่เย็นอยู่แล้วยิ่งเย็นขึ้นอีก ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ควยที่เมื่อกี้เพิ่งน้ำแตก โด่ขึ้นมาอีกครั้ง ผมค่อย ๆ เดินไปในห้องเปิดไฟ มองไปที่น้า ที่ตอนนี้นอน ห่มผ้าห่มอยู่ ผมเดินไปนั่งข้าง ๆ น้าอร มองอย่างหื่นกระหาย รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่น้ากูอีกต่อไปแล้ว "เมียจ๋า ผัวของเย็ดหน่อยนะ" ผมพลิกน้าอรที่นอนตะแคงอยู่ ให้กลับมานอนหงาย แล้วก็กระชากผ้าห่มออก น้าอรไม่ได้ใส่ยกทรง ใส่แต่เสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้นสีขาว ที่มันสั้นพอกับกางเกงในเลย ผมเอามือลูบไปตามต้นขา บีบขยำ แล้วก็เริ่มเขย่าตัวให้รู้สึกตัว

ผม : "น้า น้า น้า ตื่นหน่อยครับ"
น้าอร : "อะไร.....อะไรเหรอ" น้าขยับตัวลืมตา
ผม : "จะนวดให้น้าอรนะครับ"
น้าอร : "พี่เชษจะนวดให้อรเหรอ" หูผมไม่ฝาดน้าอรเรียกผมว่าเขาอีกแล้ว
ผม : "จ้า...เดี๋ยวเชษ นวดให้นะ" ผมรีบตามน้ำไป
น้า : "คะ...นวดเลยคะ"

สองมือของผมบีบเข้าที่นมน้าอรเรียบร้อย ขยำขยี้ บีบ คลึง น้าอรแอ่นอกสู่มือ ผมบีบนมแรงมาก ๆ เรียกว่าจะให้แตก ระเบิดออกมาเลย แล้วผมก็เอาปากดูดเข้าที่หัวนมที่อยู่ในเสื้อกล้ามของน้าอร ดังจ๊วบทั้ง 2 ข้าง จนเสื้อของน้าเปียกน้ำลาย หัวนมปูดนูน แข็ง ขึ้นมา ผมเอามือขยี้หัวนมเข้าไปอีก "อ้า......อ้าาา.....อย่า...อย่ามาหยุดด..." ผมค่อย ๆ ถลกเสื้อกล้ามของน้าขึ้นจากเอว พอพ้น 2 เต้าของน้า เห็นหัวนมสีแดง เม็ดโตตั้งเด่ ก็ก้มหน้าลง ดูด ทั้งนม ทั้งหัวนม 2 มือก็ขยำขยี้ ไม่หยุด น้าอรบิดตัวตามก็พยา "ดูด.......ดูดดด....แรงงงง ๆ ๆ..." ผมปลดเสื้อกล้ามของน้าออกจากตัวได้แล้ว เธอเอามือประสานที่บนท้ายทอย ผมเลยเอาเชือกที่เตรียมมามัดมือน้าอรขึงพรืดกับเตียง ตอนนี้ 2 แขนของน้าอรกางออก เธอชอบแบบนี้นี่เอง "เชษ...ขา...ทรมานอรทีคะ" ผมดึงน้าอาลงมาแล้วขึ้นนอนทับ ขยำ ขยี้นม ดูดเลีย อย่างหื่นกระหาย น้าอรยังพยายามแอ่นตัวสู้ไม่ยอม ให้ผมทำฝ่ายเดียว มันยิ่งทำให้ผมสนุกกับการดูดเลียน้ามาก จากนั้นผมก็ไซร้ซอกคอเลยไปถึงที่ปาก เธออ้าปากรับการจูบ ผมถึงกับต้องจับหน้าน้าอรไว้แล้วค่อย ๆ ดูดปากเธออย่างหื่น ลิ้นของผมชอนไชเข้าไปในปากของน้าอร มันสุดจะทนแล้ว เพราะน้าอีพยายามดิ้นขยับไม่หยุด  เต้านมของน้าอรส่ายกระเด้งไปมา ปากก็ร้องอะไรก็ไม่รู้ ตอนนี้ฟังไม่รู้เรื่องแล้ว เพราะฤทธิ์ยาคงออกมาเต็มที่แล้ว ผมผละออกจากตัวน้าอร วิ่งไปเอาถุงยางที่ซ่อนเอาไว้มาใส่ตอนใส่ก็มองดูน้าที่ดิ้น แอ่นนมส่ายไปมา ครั้งที่แล้วผมน้ำแตกนอกหอย แต่ครั้งนี้ผมจะได้แตกในหอยแน่ ๆ ผมรีบขึ้นเตียงแทรกตัวเข้าตรงกลางระหว่างขาของน้าอร ลูบไล้ ดูดไปตามต้นขา อวบอิ่ม เรื่อยมาจนถึงเอว ขึ้นไปที่นมลูกโตอีกรอบ แล้วลงมาที่เป้านูน เอาหน้าถูไถไปบนผ้ามัน ๆ  แล้วก็ค่อย ๆ ปลด กางเกงขาสั้นตัวน้อย ๆ ของน้าอร ผมดึงถอดออกมาได้ ผมถึงกับร้องว้าว เพราะน้าอรไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน กลีบใหญ่ ๆ ที่แอบดูมาตลอด ตอนนี้อยู่ตรงหน้าแล้ว ผมซุกหน้าลงไปที่เนินสวรรค์ทันที ครั้งนี้ไม่มีขนหมอยมากวนใจแล้ว น้าอรเลเซอร์มาเนียนมาก ผมเอาลิ้นเลียปาดแล้วแยงรูหี แล้วก็เลียเข้าที่เม็ดติ่ง น้าอรส่งเสียงร้องออกมาดังมาก


น้าอร : "อย่า.....อย่า.....ทำ......เชษขา...อรเสียว"
ผม : "เสียว...เสียวเเล้วชอบไหม" (ผมสวมรอยเป็นน้าเชษ)
น้าอร : "ชอบ...อรเอาขนออกตามที่เชษขอแล้วนะ"
ผม : "ถูกใจเชษมาก หีอรสวย หอม หวาน น่าเลียมาก"
น้าอร : "ชอบก็เลีย เยอะ ๆ เลย อ้าาา อ้าาา เสียวว...ต่อไปอรจะใส่กางเกงในที่เชษให้ทุกวันเลย จะไม่เขิลเเล้ว"


ผมรู้ว่าอารมณ์ของน้าอรมาแล้ว ผมยิ่งเลีย ดูด กัด เม้มหนักยิ่งขึ้น มือก็บีบนม ขยำไม่หยุด จนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจับหัวควยกดลงที่ระหว่างขาของน้าอร พอหัวควยมุดเข้าไปได้ ผมก็กระแทกเต็มแรง ทีเดียวมิดด้ามควยเลย แล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างบ้าระห่ำ ไม่สนว่าหีจะเป็นยังไง น้าอรเอาสองขาล็อคเอวผมไว้แล้วเด้งสวนสู้ควยของผม เหมือนไม่อยากให้หลุดออกไปได้เลย ผมกระแทกจนตัวน้าอรถอยไปติดที่หัวเตียง ผมยิ่งเงี่ยนมากยิ่งขึ้น ตามดันกระแทกขึ้นจนมันหลุด คือผมยังไม่เก่งเท่าไหร่ รีบจับควยใส่ใหม่ยัดเข้ารูหีอีกครั้ง เธอก็ยังเด้งลอยขึ้นมาเหมือนเดิมน้าอรคงไม่อยากให้มันหลุดอีก คราวนี้ผมรู้จังหวะแล้ว ผมเย็ดน้าอรอย่างเมามันซอยถี่ยิบ ตั้งแต่วินาทีแรกน้าเกร็งตัว เหงื่อของผมและน้าอรไหลอาบไปทั่วตัว ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ฝนตกหนัก อากาศเย็นมาก ผมมันมากเหลือเกิน แต่พอแหงนไปดูนาฬิกา เวลาผ่านมาประมาณ 10 นาที แล้ว ผมต้องรีบเผด็จศึกแล้ว ผมรีบกระเด้าหนักขึ้นไปอีก จนตัวของน้ากระเด้ง ไปพร้อม ๆ กับนม หอยของน้าอร ตอนนี้ตอดดีกว่า ตอนที่ผมลักหลับมาก น้ำเมือกของน้ายิ่งช่วยให้ลื่นด้วย ผมเลื่อนมือที่ตอนนี้จับอยู่ที่ก้น ไปที่หัวไหล่ เพื่อจะได้กระแทกได้ลึก และ แรงมากยิ่งขึ้น อีก ผมซอย ถี่ยิบ ไม่หยุด หนักขึ้น หนักขึ้น แล้วปล่อยน้ำเชื้อที่แสนเงี้ยน พร้อมยัดเยียดมันเข้ารูหีเรียบร้อย น้ำเชื้อพุ่งอัดแน่นเข้าถุงยาง ผมล้มตัวเข้ากอดน้าอย่างแน่น
ลูกแตง 2 ลูกถูกตัวผมกดทับจนแบนติดกับตัวของน้าทั้งน้าและผมเหงื่อไหลเต็มตัว หายใจหอบทั้งคู่ ผมกระซิบข้างหูน้าอร ที่ยังอยู่ในภวังค์


ผม :  "เมียจ๋า...ผัวมีความสุขที่สุดเลย" เธอตอบ
น้าอร  : "เมียก็เสียวคะ...เดี๋ยวเชษเย็ดเมียอีกนะคะ"
ผม : "ยังไม่อิ่มเหรอ"
น้าอร : "อิ่มคะ...แค่อรอยากให้เชษเลียให้อีก"
ผม : "ชอบเหรอ งั้นเดี๋ยวเชษจัดให้เลย"
น้าอร : "ชะ...ชอบ ไม่รังเกียจอรนะ"


ผมจักการล้างหอยให้น้าอร ด้วยลิ้นแบบไม่รังเกียจ น้าอรนอนครางเบา พร้อมกับหอบ ผมจัดการจนสะอาดเอี่ยม น้าอรหลับไปคาลิ้น  ประมาณ 5 นาที ผมก็รีบลุกขึ้น เช็ดเนื้อตัวให้น้าอร แก้มัด แล้วก็ใส่เสื้อผ้าให้ จากนั้นต่างคนก็ต่างหลับไป ตอนเช้าน้าก็ยังตื่นนอนก่อนผมอยู่ดี พอผมตื่นขึ้นมาก็เห็นน้าเก็บข้างของเรียบร้อยเตรียมจะกลับบ้านกันแล้ว น้าอรบอกผมว่า

น้าอร : "ไม่รู้เป็นอะไร รู้สึกเหนื่อยจัง เพลียด้วย เมื่อคืนก็นอนหลับเต็มที่นะ"
ผม : "ก็น้าเล่นน้ำทั้งวัน มันก็เลยเพลียมั้ง"
น้าอร : "แต่น้าฝันด้วย"
ผม : "ฝันว่าอะไรครับ"
น้าอร : "ก็ฝันไปเรื่อย ฝันถึงน้าเชษ เล่าไม่ถูกหลอก แต่ก็เหมือนจริงมาก"
ผม : "คงจะตื่นเต้นนะครับ เห็นน้านอนดิ้นไปดิ้นมา"
น้าอร : "อูย...ตายจริง น้าขอโทษด้วยนะ"


น้าอรแอบยิ้มอย่างอารมณ์ดี ไม่บอกก็รู้คงจะถูกใจกับวิชาตัวเบาที่ผมตัดให้ น้าอรใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นขาด ๆ นั่งย่องรูดซิปกระเป๋าเดินทาง ผมมองไปเห็นสายกางเกงในโผล่ ใจหายแว๊บเลย ไม่นึกว่าน้าอรจะใส่จีสตริงเลยวันนี้ ถ้าได้เลียจีสตริงบนตัวน้าอรคงเสียวน่าดู นี่คงจะเป็นกางเกงในที่น้าเชษซื้อให้ แล้วน้าอรเพิ่งจะกล้าใส่ ผมนึกส่งสารน้าเชษที่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อน


ผมนั่งนึกอะไรไปเรื่อย จนถึงบ้าน ผมหายเงี่ยนไปได้หลายวันทีเดียว แต่พอเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีก ก็ต้องชักว่าวเองแล้วทีนี้ ยายังเหลืออีกเม็ด คิดอยากจะใช้แล้ว ก็พยายามหาวิธีเอาน้าอรต่อไปแต่ก็ยังหาไม่เจอเลย...ซ้ำน้าอรยังมีแฟนแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น