วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2567

แอบดูเล่าสู่กันฟัง บทที่ 5

 


 

   "หนังสดกลางดึก"

   "อ๊า...ซี๊ด..."
   เสียงสูดปากพร้อมกับเสียงครางกระเส่าของผู้หญิงดังเบาๆ ออกมาจากห้องนอนของพ่ออย่างแน่นอน ดิฉันต้องหยุดกึกแล้วเงี่ยหูฟังด้วยความสนใจเพราะเสียงที่เล็ดลอดออกมานั้นมันเหมือนกับเสียงครางของคนที่กำลังได้รับความเสียวซ่านอย่างที่สุด ดิฉันต้องอมยิ้มเมื่อคิดว่า แล้วดึกดื่นป่านนี้พ่อยังจะมีกะจิตกะใจดูหนังโป๊อยู่ได้ ด้วยความสงสัยปนความอยากรู้ดิฉันจึงค่อยๆ แง้มผ้าฉากออกแล้วมองเข้าไปในห้อง แล้วดิฉันก็ต้องตกใจสุดขีด!

   สวัสดีค่ะ ดิฉันอาศัยอยู่แถบชานเมืองในตัวจังหวัดจังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง โดยดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อ,พี่ชายและพี่สะใภ้ค่ะ
   บ้านของเราเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้นจำนวนสิบห้อง โดยเก้าห้องพ่อเปิดให้เช่าและอีกห้องที่อยู่ตรงหัวมุมใช้เป็นที่อยู่อาศัยของเรา หน้าบ้านพ่อเปิดเป็นร้านชำเล็กๆ พร้อมซุ้มยาดองซึ่งก็พอได้ขายเพิ่มรายได้ให้กับเราอีกทางหนึ่ง
   ดิฉันมีอาชีพเป็นครูค่ะก็เลยได้ช่วยงานพ่อในการขายของในตอนเย็นกับวันหยุดเท่านั้น แต่ก่อนนั้นดิฉันอยู่กับพ่อสองคน แต่มากลางปีที่แล้วพี่ชายที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ได้นำพี่สะใภ้กับลูกสาววัย 5 ขวบมาอยู่ด้วยเนื่องจากบริษัทที่พี่สะใภ้ทำงานอยู่ได้เลิกจ้าง
   พี่สะใภ้มาอยู่ด้วยไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะกลับดีเสียอีกที่ได้มาช่วยพ่อดิฉันขายของด้วยทำให้พ่อทุ่นแรงไปเยอะ ส่วนหลานสาวตัวน้อยก็เข้าโรงเรียนที่ดิฉันสอนอยู่ ดิฉันก็พาไปกลับด้วยเพราะโรงเรียนอยู่ไม่ไกลบ้านนัก ส่วนพี่ชายของดิฉันก็เทียวไปเทียวมาทุกอาทิตย์เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก
   พ่อที่นอนอยู่ข้างบนติดกับห้องของดิฉันก็เสียสละห้องให้พี่สะใภ้แล้วลงมานอนข้างล่างโดยบอกว่า ดึกๆ ขี้เกียจตื่นลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่าง พ่อได้กั้นห้องง่ายๆ ข้างห้องน้ำที่เคยเป็นที่นั่งเล่นมาก่อนโดยได้ใช้แค่ผ้ามากั้นเป็นฉากด้านหน้าเป็นที่เข้าออกเท่านั้นเพราะด้านข้างมีตู้สินค้าบังไว้อยู่แล้ว ส่วนที่นอนก็ใช้เป็นที่นอนปิกนิกที่ง่ายต่อการเก็บ ตอนกลางวันก็ดึงผ้าออกแล้วเก็บที่นอนแล้วใช้เป็นห้องนั่งเล่นเหมือนเดิม
   พี่ชายดิฉันแรกๆ ก็เทียวไปเทียวมาอยู่บ่อยๆ แต่ช่วงหลังชักห่างๆ ไปบ้าง จนเย็นวันหนึ่งหยุดวันหนึ่งที่พี่ชายกลับมาหาพี่สะใภ้ หลังจากเรารับประทานอาหารเย็นเสร็จเราก็แยกย้ายกันเข้าห้อง สักสี่ทุ่มได้ดิฉันก็ได้ยินเสียเอะอะพร้อมเสียงหลานสาวร้องไห้จ้า สาเหตุเกิดจากพี่ชายและพี่สะใภ้ทะเลาะกัน ดิฉันจับใจความจากการทะเลาะกันได้ว่าพี่ชายดิฉันมีเมียน้อย หลังจากวันนั้นพี่ชายก็หายเงียบไปกว่าสองเดือนก่อนจะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งต่อๆ มาก็ไม่ได้นอนค้างที่บ้านดิฉันอีกเหมือนเคย แต่เพียงแค่มาพาลูกสาวไปเที่ยวแล้วก็กลับเท่านั้น ฝ่ายพี่สะใภ้ก็ดูจะหม่นๆ ไปบ้างแต่พอสักระยะก็เหมือนจะทำใจได้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง และดูเหมือนเธอจะร่าเริงกว่าเดิมด้วยซ้ำ
   เย็นในศุกร์วันหนึ่ง ที่โรงเรียนดิฉันมีกิจกรรมทั้งวันและดิฉันก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจกรรมนี้ด้วย เมื่อพอกลับถึงบ้านตอนสองทุ่มดิฉันก็หลับเป็นตาย
   ดิฉันมารู้สึกตัวอีกทีตอนหกทุ่มกว่าๆ รู้สึกว่าคอแห้งกระหายน้ำเป็นอย่างมาก ดิฉันจึงเดินลงมาชั้นล่างที่ห้องครัวซึ่งเปิดไฟทิ้งไว้เป็นประจำ ดิฉันดื่มน้ำแล้วก็จะเดินขึ้นชั้นบนเพื่อจะอาบน้ำ พลันหูของดิฉันก็ได้ยินเสียงครางแผ่วๆ แว่วดังออกมาจากห้องนอนของพ่อ
   "อา...อูย..."
   ดิฉันชะงักเท้าที่กำลังจะก้าวขึ้นบันไดพร้อมกับตั้งใจฟังอีกครั้ง
   "อ๊า...ซี๊ด..."
   เสียงสูดปากพร้อมกับเสียงครางกระเส่าของผู้หญิงดังเบาๆ ออกมาจากห้องนอนของพ่ออย่างแน่นอน ดิฉันต้องหยุดกึกแล้วเงี่ยหูฟังด้วยความสนใจเพราะเสียงที่เล็ดลอดออกมานั้นมันเหมือนกับเสียงครางของคนที่กำลังได้รับความเสียวซ่านอย่างที่สุด ดิฉันต้องอมยิ้มเมื่อคิดว่า แล้วดึกดื่นป่านนี้พ่อยังจะมีกะจิตกะใจดูหนังโป๊อยู่ได้ ด้วยความสงสัยปนความอยากรู้ดิฉันจึงค่อยๆ แง้มผ้าฉากออกแล้วมองเข้าไปในห้อง แล้วดิฉันก็ต้องตกใจสุดขีด!
   ดิฉันเอามือปิดปากตัวเองแล้วหันหลังกลับออกมายืนนิ่งงันกับภาพที่ตัวเองมองเห็นเมื่อสักครู่ ใจของดิฉันเต้นแรงกำลังสับสนว่าจะหันกลับไปมองภาพในห้องนอนของพ่ออีกไหม แล้วความอยากดูก็ชนะ!
   ดิฉันหันกลับไปแหวกผ้าฉากแล้วจ้องมองภาพเดิมอีกครั้ง
   แสงสลัวจากแสงไฟจากโทรทัศน์สาดส่องห้องนอนของพ่อให้มองเห็นได้สลัวๆ ทั่วทั้งห้อง แต่ก็พอจะแจ่มชัดให้เห็นภาพที่พ่อของดิฉันที่ร่างกายเปลือยเปล่านอนหมอบราบกับที่นอนปิกนิก ใบหน้าซุกลงกับหว่างขาของผู้หญิงคนหนึ่งขณะที่สองแขนก็สอดใต้ข้อพับขาไปเกาะกุมขยุ้มขยำสองเต้าใหญ่อล่างฉ่างของผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนพิงผนังโดยที่สองมือของเธอนั้นก็ขยุ้มผมบนหัวของพ่อแน่นพร้อมปากที่ร้องครางซี๊ดซ๊าดออกมาจนดิฉันได้ยินชัด
   ผู้หญิงคนนั้นคือ พี่สะใภ้ของดิฉันเอง!
   ดิฉันตกตะลึงไปชั่วขณะกับภาพที่ได้เห็น ตะลึงกับภาพที่พ่อไม่ได้เปิดหนังโป็แต่อย่างใด หากแต่เป็นหนังสดอีกต่างหาก ตะลึงกับภาพที่ผู้หญิงคนนั้นซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของดิฉันเอง หาใช่หญิงอื่นใดไม่ และตะลึงให้กับทั้งสองคนที่เปลือยร่างประกอบกามกิจร่วมกันโดยที่ดิฉันไม่เคยที่จะคาดคิดมาก่อนเลย พ่อดิฉันก้มหน้าเลียอยู่ที่หว่างขาพี่สะใภ้อยู่สักครู่ ดิฉันก็ได้สินเสียงพี่สะใภ้ร้องเบาๆ ว่า
   "ขอค** ขอค**หน่อย"
   พ่อดิฉันรีบลุกขึ้นแล้วขยับตัวคร่อมร่างอวบขาวของพี่สะใภ้แล้วยืนเข่าแอ่นก้นส่งท่อนเนื้อให้พี่สะใภ้ทันที ดิฉันมองไม่เห็นท่อนเนื้อของพ่อว่ามีขนาดเท่าใดแต่เห็นก้นของพ่อขมิบพร้อมกับได้ยินเสียงครางของพ่อบ้าง สองแขนของพ่อท้าวอยู่ที่ผนังแล้วก็กระเด้าเอวใส่หน้าพี่สะใภ้อยู่หยึกๆ
   ดูท่าว่าพ่อคงจะเมื่อยจึงถอนลำแท่งออกจากปากพี่สะใภ้แล้วก็นอนหงายลง ตอนนี้เองที่ดิฉันได้เห็นท่อนเนื้อของพ่อ ซึ่งขนาดของมันก็ดูพอดีๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่ทว่าก็แข็งโด่ผงาดง้ำเหมือนกัน พี่สะใภ้นั่งพับเพียบกระถอกท่อนเนื้อเข้าออกกับปากตัวเองไม่ขาดตอน พ่อนอนมองพี่สะใภ้ที่กำลังใช้ปากให้พร้อมกับมือขวาเอื้อมไปบีบคลึงสองเต้าอวบใหญ่สลับกันไปมา
   ครู่ใหญ่ๆ เหมือนว่าพ่อจะทนความเสียวไม่ไหว ดิฉันเห็นพ่อดันพี่สะใภ้ลงนอนหงายแล้วก็ขยับตัวเข้าแทรกหว่างขา พ่อแหกขาขาวอวบออกกว้างจ่อท่อนเนื้อเข้ารูเสียวพี่สะใภ้ที่นอนหลับตาพริ้มสองมือบี้นมใหญ่ของตัวเองไปมา พ่อค่อยๆ ดันเอวเข้าออกช้าๆ เสียงพี่สะใภ้ก็ครางอือๆ ด้วยความเสียว เหมือนว่าพ่อจะดันท่อนเนื้อเข้าจมมิดแล้วเพราะดิฉันเห็นพ่อก้มหน้าลงไปดูดนมพี่สะใภ้เสียงดังจ๊วบจ๊าบ ส่วนพี่สะใภ้ก็ส่ายสะโพกบดเข้ากับสะโพกของพ่ออยู่ไหวๆ
   พ่อเงยหน้าจากอกพี่สะใภ้แล้วเริ่มขยับเอวสาวท่อนเนื้อเข้าออกร่องเสียวของพี่สะใภ้ เอวพ่อกระเด้าเข้าออกช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น อีกสักครูพ่อก็ขยับเอวช้าๆ เนิบๆ ก่อนจะกลับไปขยับเร็วอีกครั้ง สลับช้าและเร็วไปมาท่ามกลางเสียงร้องครางเสียวของคนทั้งสอง
   "ดีไหมลูก?"
   "พูดหยาบๆ เหมือนวันนั้นสิไอ้สัส"
   "เสียวห*ไหม? อีกะหรี่ อีดอกทอง อา..."
   "อ๊าย...เสียห*จริงๆ ไอ้แก่ ซี๊ด..."
   ดิฉันต้องตกใจเมื่อได้ยินคนทั้งสองสนทนากัน พี่สะใภ้ของดิฉันเป็นคนรูปร่างขาวอวบ นมและสะโพกก็อวบใหญ่ตามไปด้วย แม้ใบหน้าจะดูไม่ใช่สวยแต่ก็มีเค้าว่าคงจะน่ารักตอนเป็นวัยรุ่น เธอเป็นคนเรียบร้อยแต่งตัวมิดชิดไม่นึกว่าเวลาตอนมีเซ็กซ์จะกล้าพูดคำหยาบแบบนี้ ส่วนพ่อดิฉันอายุราว 50 ปลายๆ รูปร่างผอมสูงชอบเดินออกกำลังกายทุกเช้าทำให้สุขภาพแข็งแรง เป็นคนพูดจาสุภาพ ดิฉันก็ไม่คาดคิดว่าพ่อจะกล้าพูดหยาบอย่างนี้ ก็อย่างว่าแหละค่ะ เมื่อตอนมีเซ็กซ์อาจจะต้องปลดปล่อยอะไรที่เวลาปกติตัวเองไม่กล้าพูดไม่กล้าทำออกมา
   "เพราะเสียวห*แบบนี้ใช่ไหมมึงถึงมาแหกห*ให้กูเย็ดเหมือนคืนก่อน ซี๊ด..."
   "อ๊า...เออ...ก็กูคันห*นี่หว่า ก็ลูกชายมึงทิ้งกู กูก็เลยหาเย็ดคนอื่นได้เหมือนกัน โอ้ว..."
   " อีดอก หลายเดือนที่แล้วมึงก็เลยมายั่วกู โชว์นมใหญ่ๆ ให้กูเห็น อูย..."
   "เออ...มึงชอบไหมล่ะ กูก็รู้ว่ามึงก็แอบดูนมใหญ่ของกูเหมือนกัน อ๊า...เสียว เสียวห* อูย..."
   คำสนทนาหยาบๆ ที่ดิฉันได้ยินก็ทำให้ดิฉันจับต้นชนปลายได้ถูก ว่า เมื่อสักสามเดือนก่อนที่ดิฉันสังเกตุเห็นพี่สะใภ้กลับมาร่าเริงอีกครั้ง นั่นก็คงเพราะว่าการได้ยั่วยวนพ่อดิฉันนี่เอง แต่ว่าทั้งสองได้มาลงเอยกับการสอดประสานร่างกายกันยังไงเนี่ย
   "อูย...วันก่อนมึงจึงมาแหกห*ให้กูเย็ดใช่ไหม ซี๊ด..."
   "โอ๊ว...กูเงี่ยน กูคันห* กูถึงมาให้มึงเย็ดไง ซี๊ด...กูเงี่ยนไงไอ้แก่ อา...เย็ดแรงๆ ไอ้ค** เย็ดกูแรงๆ"
   "อา...แล้วทีนี้มึงหายคันห*รึยัง อีสัส"
   "ซี๊ด...กูยิ่งคันห*กว่าเดิม โอว...แรงๆ เลยไอ้แก่"
   ทั้งคำสนทนาและแรงกระแทกเอวของพ่อที่กระทุ้งใส่พี่สะใภ้เสียงดังสนั่นนั้น มันทำให้ดิฉันจิตใจฟุ้งซ่านอารมณ์เงี่ยนเข้าครอบงำจนต้องเลื่อนถลกกระโปรงล้วงมือเข้าลูบโหนกเนินของตัวเองด้วยความสยิว สายตามองเห็นภาพของพ่อที่จับพี่สะใภ้นอนตะแคงแล้วก็นั่งยองๆ กระเด้าเอวส่งท่อนเนื้อเข้าออกร่องเสียวอยู่ไหวๆ
   "อูย...ดีๆ แรงมึงดีจริงๆ ซี๊ด..."
   "มึงชอบก็มาแหกห*ให้กูเย็ดบ่อยๆ นะ อีกะหรี่ อ๊า..."
   "เออๆ ขอให้มึงมีแรงเย็ดเถอะ อ๊าย...แรงๆ กูใกล้แล้ว อูย..."
   ดิฉันเห็นพ่อหยุดกระเด้าแล้วถอนลำแท่งออกก่อนจะดึงสะโพกพี่สะใภ้ให้คลานเข่า พี่สะใภ้ฟุบหน้าลงกับหมอนสองมือขยุ้มหมอนจนยับย่น พ่อเสือกลำแท่งพรวดเดียวเข้ามุดร่องเสียวจนจมมิดจนพี่สะใภ้สะดุ้งเฮือก แล้วพ่อก็กระเด้าเอวยิกๆ ท่ามกลางเสียงครวญครางของคนทั้งสอง ขณะที่สายตาจ้องมองหนังสดอยู่ตรงหน้าที่ห่างออกไปแค่ 2 เมตร นิ้วมือของดิฉันเองก็บดบี้เม็ดละมุดจนตัวเองเสียวซ่านขาสั่นระริกแทบจะยืนไม่ไหว
   "โอว...แรงๆ ไอ้เหี้ย อ๊าย..."
   เสียงคำหยาบจากพี่สะใภ้ดังกระเส่าเร้าให้พ่อกระทำการแรงๆ ซึ่งพ่อนั้นก็สนองลูกสะใภ้ไม่ยั้งเมื่อดิฉันเห็นพ่อกระเด้เอวเป็นระวิงโยนใส่บั้นท้ายของพี่สะใภ้ไม่ยั้ง เสียงหน้าท้องพ่อตีกระทบสะโพกอวบใหญ่ดังผับๆ ไม่ขาดเสียง สองมือของพ่อจับกระชับที่เอวของพี่สะใภ้มั่นพร้อมกระแทกเอวใส่ถี่ยิบ
   "อ๊า...ออกแล้ว กูออกแล้ว สัส โอ้ว..."
   "อู๊...กูก็จะออกแล้วอีกะหรี่ รอกูด้วย อา..."
   เสียงของคนทั้งสองร้องโต้ตอบกันด้วยสารพัดคำหยาบ และแล้ว พี่สะใภ้ร่างอวบของดิฉันก็หวีดร้องเสียงยาวพร้อมกับเกร็งร่างกระตุกตัวอยู่หงึกๆ ส่วนพ่อดิฉันเองก็บดอัดเอวแนบแน่นกับก้นผายใหญ่ดันจนร่างอวบขาวของพี่สะใภ้นอนราบลงกับที่นอน ทั้งพ่อและพี่สะใภ้ต่างหายใจหอบโยนแข่งกันจนดิฉันเกรงว่าพ่อจะหัวใจวายตายต่อหน้าต่อตาไปซะงั้น ดิฉันเองก็ปริ่มๆ จะเสร็จสมตามคนทั้งคู่ไปแต่ก็ยั้งใจไว้เพราะเกรงว่าทั้งสองคนจะรู้ตัวว่ามีคนแอบดู เพราะเวลาที่ดิฉันถึงจุดสุดยอดก็ชอบที่จะร้องครางเสียงดังออกมา
   ดิฉันแอบมองดูทั้งสองต่อไปก็เห็นว่าทั้งคู่นอนคลอเคลียกันอยู่ จากการสนทนาที่ได้ยินเบาๆ ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองจะไม่ได้พูดคำหยาบอะไรเลย
   "สมใจอยากหรือยังล่ะลูก"
   "แหม...พ่อก็ ต้องมียกสองสิถึงจะสมใจ"
   "ได้เลย แต่เราเข้าห้องน้ำกันก่อนเถอะ"
   พ่อกับพี่สะใภ้ทำท่าจะลุกออกจากห้อง ดิฉันก็หลบฉากแว๊บวิ่งตื๋อขึ้นห้องนอนแล้วผลัดผ้าเข้าอาบน้ำ และแน่นนอนที่จะต้องช่วยตัวเองจนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วออกมานอนหลับสบายจนถึงเช้า
   นั่นคือเรื่องราวของพ่อกับพี่สะใภ้ของดิฉันที่ดิฉันได้พบเห็นพฤติกามของคนทั้งสองเข้าโดยบังเอิญ แม้จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมแต่เมื่อเห็นพ่อและพี่สะใภ้ดูมีความสุขในชีวิตในแต่ละวัน ดิฉันก็เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว ในเมื่อพ่อก็เป็นโสด พี่สะใภ้ก็ถูกพี่ชายทอดทิ้ง เราก็ปล่อยให้ทั้งสองหาความสุขร่วมกันดีกว่าเนาะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น