วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช ใหม่ๆ ก็ถึงไวงี้แหละน้อง

 


 

 

หลังจากแอนสาวน้อยผมสีทองโยกจนสุดตัว แล้วนอนหงายหมดแรงไป
ขาแอนก็ยังพาดขาผมอยู่ ผมก็ถึงเช่นเดียวกัน น้ำรักของผมยังไหลล้นออกจากรูหีน้องแอน
เพราะท่านี้มันชักควยออกไม่ได้นั่นเองครับ แต่ว่าผมก็ไม่เคยชักออกสักทีเพราะว่าน้องผม
และน้องแอนก็ยังเด็กอยู่ อย่างที่บอก ผมเอาหมอนไปหนุนให้แอน แล้วค่อยขยับขาผมออก
ผมมีประสบการณ์จากมินน้องสาวผม ตอนโดนควยผมใหม่ๆ มินจะถึงไวมาก
ใช้แค่ท่าเดียวเท่านั้นจอด ตอนนี้แอร์กำลังเย็นเฉียบ ผมไปหาผ้าห่มมาให้แอน
ผมมองดูนมของแอนที่ตูมแหลมสวยมากอยากไปดูดเล่นอีกสักที แต่กลัวแอนตื่นเลยแค่
ห่มผ้าให้ ก่อนไปล้างตัวและไปดูว่ายัยมินทำอะไรอยู่ ผมบิดลูกบิดห้องของมินดูมันล็อคอยู่
แสดงว่าหลับ ถ้าไม่หลับมินจะไม่ล็อค ผมเลยเดินไปที่ครัวหาเครื่องดื่มบำรุงกำลังสักขวด
นั่งซักผ้า ทำอะไรไปก็อกๆ แก็กๆ ได้สักครึ่งชั่วโมงแอนก็เดินออกห้องมา ผมไปเอาเค้ก
แล้วก็น้ำอัดลมให้เธอ ผมจูบแลกลิ้นกับเธอนิดหน่อย ก่อนส่งเธอที่จักรยานและบอกขับรถดีๆ นะ
ดึกๆ แม่ขึ้นไปบนห้องชั้น 2 แล้ว ยัยมินได้เวลาก็มาห้องผมทันที ผมนอนอ่านหนังสือรอ
เห็นผมเซ็กส์แบบนี้ แต่ผมขยันเรียนนะคร๊าบบบ มินเดินเข้านั่งตรงเตียง แล้วยิ้มให้
ผมบอกให้มินยืนขึ้นแล้วจัดการ ถอดเสื้อและกางเกงให้ มินไม่ใส่ชั้นใน ในวันเวลาแบบนี้
มินเคยนุ่งแค่ผ้าขนหนูเดียวเพื่อที่จะมาค้างกับผมที่ห้อง แต่ผมกลัววันหนึ่งแม่มาเคาะแล้ว
เกิดเรื่อง เลยให้มินใส่ชุดนอนมา เพื่อจะใส่ได้ทันเวลาแม่เรียก แต่ก็ไม่เคยได้ใช้ เพราะ
เรานอนเปลือยกัน หลังผมถอดเสื้อกับกางเกงให้ ยัยมินดูแปลกใจ พี่แม็กค้างมาจาก
ยัยแอนหรอ หรือว่าไม่ได้เอากัน ผมบอกนอนลง ยัยมินนอนหงายหนุนแขนซ้ายของผม
มือก็ล้วงเข้าไปในกางเกงจับควยผมหมับ ผมเบียดมินให้นอนตะแคง มือซ้ายบีบนม
มือขวามือขวาก็คว๊านหีเขี่ยแตดเล่น ผมกระซิบบอกมินว่าพี่จะเอาใจน้องสาวหน่อยไม่ได้หรอ
มินฟังแล้วนิ่งจะเป็นเพราะที่ผมพูดหรือว่ากำลังเคลิ้มกับนิ้วผมอยู่ มินเริ่มครางเบาๆ
น้ำก็เริ่มออก ผมม้วนแขนให้มินหันหน้ามา มินจะอาบน้ำก่อนมั้ย พี่แม็กอะมินอยาก
มินเงี่ยนแล้ว เอาเถอะ ผมค่อยๆ ถอดกางเกงผมออก มินเข้ามากอดผม ดูดปากกัน
ควยผมเสียบเข้าไปในหีมินแล้ว แต่เด้าไม่ได้เพราะกอดกันแน่น ถ้าท่าไหนไม่ค่อยสะดวก
ผมจะเปลี่ยนทันที ผมผละปากออก พลิกยัยมินให้นอนคว่ำ ยัยมินคางเกาะหมอนยกก้นขึ้น
ผมเสียบเข้าสามเหลี่ยมไปเต็มลำ มินถึงกับครางอ้า ผมซอยแบบสบายๆ เพราะอยากให้มิน
มีความสุขเหมือนผมเอากับแอนตอนกลางวัน ผมเริ่มเสียวขึ้นมา ผมถอดควยแล้วจับก้นมิน
มินรู้และเปลี่ยนท่าได้ตามมือผม มินยุบก้นลง ผมเริ่มเสียบต่ออีกครั้ง กดเข้าสุดลำแต่ไม่ซอย
แต่จะบดหีเอาหีเอาเพื่อลดความเสียว ถึงซอยก็ไม่เสียวนัก เพราะแก้มก้นของมิน
จะดันแรงผมไว้ มินครางออกมาต่อเนื่อง ผมเสียบควยแช่ไว้บิดตัวมินและผมให้ตะแครง
ก่อนที่จะชักควายสาวยาวๆ ผมถามมินจะขึ้นมั้ย ไม่ไหวแล้วพี่แม็ก ไม่ไหว พี่แม็กเอาเลย
ผมเลยสาวยาวๆ เร่งจนสุดแรง หีมินขมิบ ผมก็ปล่อยเต็มที่ ผมเอนตัวออกมาจากมินหน่อย
แต่ควยยังค้างในรูหีอยู่ หอบได้สักพักควายผมก็อ่อนและหลุดจากหีมิน ส่วนมินก็ยังนอน
หอบแต่ก็ช้าลงแล้ว ผมเข้าไปประกบกอดมิน เอาจมูกโด่งๆ ของผมสูดตรงซอกคอทีหนึ่ง
ผมเปรียบเทียบมินกับแอน ผมว่ากลิ่นกายคนไทยหอมกว่า ยัยมินคงเงี่ยนมาทั้งคืน
ตอนกลางวันเลยหลับสนิท ยัยมินโดนน็อคไปไวมากยกนี้ แต่ยัยมินคงจะเอาคืน เพราะ
ยังมีเวลาให้เธอแก้ตัวอีกทั้งคืน





แซนวิช เซกส์กับความรู้สึกบางอย่าง

 

หลังจากผมกับมินเย็ดกันได้ไม่นานนักมินก็น้ำแตกเพราะเงี่ยนมาทั้งคืน
มินนอนได้สักครู่ ก็ลุกมากอดคอผมที่นั่งอยู่ข้างๆ ทั้งนมทั้งหีพาดบนแผ่นหลังผม
พี่แม็กอาบน้ำกัน ผมยกมินไปทั้งแบบนั้น เพราะตอนเด็กมินก็ขี่หลังผมบ่อย จนถึงห้องน้ำ
มินถึงลง ผมค่อนข้างเป็นคนไวต่อความรู้สึก ขนาดยัยแนนขี่หลังมาแค่นี้ ควยเริ่มพองตัว
แต่ไม่แข็งนัก ผมเปิดน้ำจากฝักบัวมินก็เดินตามมา ผมบอกเดี๋ยวจะสระผมให้ มินสงสัย
เอ้ วันนี้ดูพี่แม็กเอาใจมินจัง ผมไม่ตอบแต่สระผมให้แล้วก็ล้างออกทันที พร้อมกดสบู่เหลว
ผมเริ่มลูบมินจากไหล่ไล่รูดมาอ้อมไปนม เอานิ้วสะกิดหัวนม อีกข้างก็ไปลูบหี มินหายใจฝืด
และครางอ้าออกมา มินหันกลับแล้วนั่งลงจับควยผม เลียตั้งแต่โคนมาถึงปลาย และเอาลิ้น
ตวัดหัวควยผม จนผมอดซี๊ดปากไม่ได้ มินอมดูด เหมือนหิว ผมนั่งลง งอขามินลุกขึ้นมาค่อม
อย่างรู้ใจ แต่ดูเหมือนมินคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ ขย่มควยผมแรงมาก ผมหอมแก้มแล้วบอก
ว่าไม่ต้องรีบ ก่อนกอดมินแล้วนอนหงายลง เราดูดปาก แต่ก้นมินก็ยังขย่มช้าๆ อยู่
ผมกับมินเล่นกันหลายท่า ผลัดกันขึ้นลง จนมาจบด้วยท่าเบสิค ที่วันนี้ผมเห็นมินอ้าขากว้าง
เป็นพิเศษ ผมชักควยเข้าสุด ออกสุดถือเป็นครั้งที่มันที่สุดในท่านี้ แล้วก็แตกในหีมินในที่สุด
หีมินก็ขมิบแบบรู้ได้จากควยที่แช่ในหี ผมไม่นอนทับมิน แต่ล้มตัวไปข้างๆ มินหอบ
แต่หัวเราะออกมา พี่แม็กสุดยอดเลยวันนี้ ควยผมอ่อนไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้สึกเหนื่อยมาก
ผมจึงพามินไปล้างตัว เพราะสบู่ยังไม่ได้ล้าง เราก็เอากันก่อน ล้างตัวเสร็จมินก็ขี่หลังผม
กลับมาที่เตียง เราเอากันประมาณชั่วโมง ตอนนี้ 4 ทุ่ม เวลานอนพอดี ผมปิดไฟ แต่มินยัง
คาใจที่วันนี้ดูเหมือนผมจะเอาใจพิเศษ เลยถามออกมาอีกรอบ ผมบอกว่าวันนี้พี่มีความสุข
กับแอน ก็แค่อยากให้มินด้วยเหมือนกัน จากที่นอนตะแคงกอดมินอยู่ มินก็หันมาหอมผม
ก่อนบอกว่ามินก็มีความสุขมากพี่แม็ก คว้าแขนผมไปกอดเธอ แล้วกลับไปนอนตะแคงท่าเดิม
แปลกที่ทั้งคืนเราไม่ตื่นมาเอากันอีกเลย นอกจากตอนเช้าที่มาเล่นท่าเบสิคเน้นๆ ควย
กับน้องสาวที่รักคนเดียวของผม ก่อนที่มินจะกลับไปห้อง และกินข้าวเช้าที่แม่เตรียมไว้ให้
แอนบอกว่าวันนี้จะมาที่บ้านอีก ตอนบ่ายๆ แอนคงติดใจพี่แม็กแล้วหละ พี่แม็กว่าไงวันนี้
งานเข้า ดีใจก็ดีใจ ห่วงก็ห่วง จริงแล้วก็อยากเล่นกับสาวน้อยที่เปลื้องผ้ามาเย็ดหีถึงสองคน
ทั้งลูกครึ่งฝรั่งและไทยแท้ แต่ดูว่าผมยังไม่พร้อมกับมัน ผมใช้เวลาคิดอยู่ ก่อนจะบอกมินว่า
พี่ยังไม่พร้อม ขอเอากับแอนก่อนนะช่วงกลางวันนี้ มินบอกงั้นพี่ก็รับยัยแอนเลยนะ มินจะซักผ้า
กับทำการบ้านรอ มินน้องสาวผมทำตัวน่ารักอีกแล้ว กระบ่ายแก่ๆ วันนี้แอนมาสายกว่าทุกที
แอนเอาจักรยานไปจอด ผมไปจูงมือเธอมา แล้วผมก็บอกว่ามินไปช่วยแม่ขายของที่ตลาด
ผมดูแอนก็ไม่ได้วิตกอะไรนัก วันนี้แอนอมลูกกวาดอยู่ ผมบอกขอชิมมั่งดิ แอนทำหน้างง
ก่อนที่ผมจะประกบปากเธอแล้วดูดเอาลูกอมจากลิ้นเธอมาในปากของผม ผมบอกหวานดีจัง
มาถึงในห้องผม เรานั่งที่ข้างเตียงด้วยกัน ผมกอดแอนนอนลงบนหมอนแล้วหอมแก้มไปทีหนึ่ง
ผมกำลังเล่นบทคนรัก เพราะไม่รู้ว่าเวลานี้ ผมหรือแอน ใครที่กำลังหลงกันแบบหัวปักหัวปรำ
แอนนอนหนุนแขนและหันหลังให้ผมในท่าตะแคง แขนซ้ายเราจับมือกันไว้ มันรู้สึกอบอุ่นดี
ผมใช้หัวนิ้วโป้งเขี่ยหลังมือแอนเบาๆ แอนนอนนิ่งหน้าแดงเป็นลูกตำลึง ก่อนที่ผมจะปล่อยมือ
แล้วพลิกตัวเธอให้หันมาแล้วประกบปากดูดลิ้นกันแบบนิ่มๆ ผมถอดปากออกแล้วบอก แอนซื้อ
ลูกกวาดร้านไหนยังหวานติดลิ้นอยู่เลย แอนยิ้ม แล้วก็ดูดกันต่อ วันนี้อาจมีความรู้สึกพิเศษ
ทำให้ควยผมไม่แข็งเลย ผมเลยคว้ามือแอน ยัดเข้ากางเกงเพื่อบีบควย แล้วผมก็เลื่อนมือ
ไปขยุ้มนมเธอเบาๆ จนควยผมแข็ง แอนก็ผละปากออกมาครางเบาๆ ผมเลยพลิกแอน
ให้นอนหงาย ถอดเสื้อ และกางเกงแอนให้แอน โดยที่แอนก็ยกตัวและก้นให้ถอดแบบรู้งาน
แอนเปลือยล่อนจ้อนอย่างเร็ว เรือนร่างขาวๆ ผมสีทอง นมตูมๆสีชมพู หีเกลี้ยงๆ
สมบูรณ์มากๆ มันชวนผมมีอารมณ์จนผมไม่รอช้าที่จะถอดของผมเองทั้งหมด แล้วขึ้นไปทาบ
บนตัวแอนโดยใช้แขนและศอกค้ำตัวเองไว้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น