วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

เย็ดหัวหน้า

 

 
 
     ผมรับราชการ มีหัวหน้าเป็นผู้หญิง อายุ 45 ปี ผมอายุ 30 ปี หัวหน้ามีลูกสองคน สามีหัวหน้ามีเมียน้อย เธอจับได้เสียใจมาก
โทรมาปรึกษาผมและชวนผมไปหาที่บ้าน ไปถึงบ้านเธอๆมากอดผม
และร้องให้ผมปรอบเธอและให้เธอไปอาบน้ำ พอหลับผมจึงกลับบ้าน
       พอผ่านไปวันหยุดเธอโทรหาผมอีกแล้วให้ผมไปหาที่บ้าน วันนี้ลูกๆเธอไม่อยู่บ้านเธอพาไปไว้กับพ่อเด็ก เราทานข้าวกันเธอชวนผมอยู่เป็นเพื่อนเธอ ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอดูทีวี ผมเผลอหลับ ตกใจตื่นมาอีกที่เธอเอาควยผมไปอมดูดเสียแล้ว สุดท้าย เราเลยกอดรัดกันเสื้อผ้าหลุดหมด ผมดูดนมเธอหัวนมใหญ่มาก เลื่อนไปเลียหี เม็ดแตดเท่าหัวแม่มือ ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตด เธอร้องดังมากเธอบอกผัวไม่เย็ดเป็นปีแล้วเย็ดพี่หน่อย ผมจึงเอาควยยัดหีเธอหลวมมากเลย ผมเย็ดเธอประมาณ 10 นาที เธอขอทำเอง ผมถามว่าเสียวมั๊ย เธอบอกเสียว ผมถามเสียวอะไรเธอไม่กล้าบอก ผมจึงบอกว่าถ้าไม่บอกจะหยุดเย็ด เธอรีบบอกเลยเสียวหีพี่เสียวหีเย็ดพี่แรงๆ ผมจัดเธอสองน้ำและหลับไปที่บ้านเธอ เช้ามาเธอบอกให้กลับก่อนสามีจะเอาลูกมาส่ง ยังมีอีกครับถ้าเพื่อนๆสนใจ จะมาต่อครับ  

หลังจากที่เย็ดหัวหน้าในตอนที่แล้ว เช้ามานางให้กลับเนื่องจากสามีจะเอาลูกมาส่ง
    สามีกลับเธอโทรหาผมดูอารมณ์ดีมากถามผมวันจันทร์อยากกินอะไรพี่จะซื้อไป ผมบอกไม่อยากกินอะไรแต่อยากทำอย่างอื่น เธอบอกยังไม่อิ่มอีกหรอ ผมบอกหิวอีกอยากกิน เธอบอกให้ถึงวันหยุดก่อนจะเอาลูกไปให้สามี
    ต่อมาถึงวันศุกร์เธอรีบเอาลูกไปให้สามีเธอ แล้วรีบกลับมาบ้านโทรหาผมให้เข้ามาหา ทุ่มนึ่งผมมาหาเธอ วันนี้เธอใส่ชุดนอนดูน่ารักมาก เห็นหัวนมโผล่ออกเลย รีบมากอดจูบผมปากบอกคิดถึง ผมถามว่าเงี้ยนหรอ เธอบอกเงี้ยน ผมถามอยากป่าว เธอบอกว่าอยากมาก ผมถามอยากให้ผมทำไร เธอไม่กล้าพูด ผมเลยถามอีกจะตอบหรือจะให้กลับ เธอรีบบอกอยากให้เย็ดพี่พี่เงี้ยน ผมเลยจับเธอแก้ผ้าดูดนมเลียหอย เธอรีบนั่งจับควยผมมาดูดเลียเลื่อนลงมาเลียไข่วันนี้ดูเธอกล้าแสดงออกมากไม่อายเลย ผมจับเธอหันหลังจับควยเสียบเข้าหีเธอทันที หีหลวมมากไม่ต้องเลงเลยแทงยังไงก็เข้า เธอหันหลังมามอง ผมบอกเธออยากเย็ดนอกบ้าน เธอบอกกล้วคนเห็น ผมบอกไม่ต้องกลัวให้ปิดไฟ เธอจึงปิดไฟหน้าบ้าน แล้วผมจึงพาออกมาหน้าบ้าน แล้วรีบจับเธอก้มลงหันหลังแทงเข้าหีเธอเลย เธอบอกเสียวจัง ผมถามชอบมั๊ยเย็ดกันนอกบ้านเธอบอกตื่นเต็นดี ผมเย็ดได้ ประมาณห้านาที สามีเธอโทรมา เธอบอกให้หยุดก่อน ผมเลยบอกให้รับสาย เธอคุยกับสามีเธอได้พักนึ่งผมเอาควยไปเสียบหีเธอส่วนเธอก็คุยไป กัดฟันไม่กล้าออกเสียง ผมจึงรัวให้เร็วขึ้นเธอต้องเอามือมา ดันท้องผมแล้วกระซิบบอกให้หยุดก่อน ผมเลยช้าลงแล้วเธอก็ถามสามีเธอบอกว่าลูกหลับยัง สามีบอกหลับแล้ว และถามเธอว่าทำไรเสียงหายใจแรงๆ เธอบอกออกกำลังกายแล้วเธอก็บอกแค่นี้นะ พอวางสาย  เธอจับผมเข้าบ้านแล้วให้ผมนอนลงแล้วเธอขึ้นข้างบนขยมผมแรงเร็วมากร้องดังลั้นบ้าน แล้วบอกว่าพี่แทบทนไม่ได้ตอนรับสาย แต่ดูเธอชอบตอนคุยโทรศัพท์แล้วผมเย็ดครับวางสายยิ้มให้ผมใหญ่เลย พอเธอทำได้พักนึ่งจึงบอกให้ผมทำ  ผมลองเสียบเข้ารูก้นเธอบอกเจ็บ ผมเลยบอกหีพี่หลวมอยากเอารูหลัง เธอบอกพี่ไม่เคย ผมบอกเหมือนพี่โดนเย็ดครั้งแรกลองดู ผมจึงให้เธอ เอาน้ำมันเบบี้ออย ของลูกเธอ ให้เอามาทาควยผมก่อนแล้วผมเอามาทารอบรูก้นพี่เค้า แล้วผมค่อยๆดันเข้าไปพี่เค้าบอกเบาๆเจ็บผมเลยค่อยๆดันเข้าจนสุด แล้วเริ่มดึงเข้าออกเบาๆพี่เค้าเริ่มมีอารมณ์ร่วม ผมถามว่าเสียวป่าว พี่บอกไม่ถูกมันจุกๆเสียวๆผมเอาแรงๆเร็วๆนะ ไม่ทันตอบผมเร่งเครื่องเร็วและแรงนางร้องลั้นบ้านเลยจนผมทนไม่ไหวแตกคารูตูดเธอเลย ฟิตจริงๆ แล้วเธอรีบเข้าห้องน้ำล้าง แล้วออกมาบอกผมว่าตื่นเต้นดี ชอบจัง ผมจึงขอตัวกลับบ้าน ตื่นเช้ามาเธอโทรหาบอกคิดถึง ไว้มาต่อวันหลังนะครับ

  ต่อจากตอนที่แล้วครับ หลังจากกลับมาบ้านตอนเช้า หัวหน้าโทรหาบอกคิดถึง ผมบอกนางว่าจะให้ไปหาหรอ นางบอกอยากให้พานั่งรถเที่ยว ผมจึงพาไปกินข้าวต่างอำเภอกลัวจะมีคนรู้จักเห็น เรากินข้าวเสร็จพาไปเล่นน้ำเขื่อน  ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากเนื่องจากเริ่มเย็นแล้ว เราเล่นน้ำด้วยกันผมกอดจูบเธอในน้ำแล้วถกเสื้อขึ้นดูดนมเธอรีบเอาเสื้อมาปิดกล้วคนเห็น แต่ผมบอกไม่ต้องกลัวไม่มีคนรู้จักเรา เธอบอกไม่เอาผมเลยบอกงั้นไปที่อื่น เราเลยไปเปลื่อนชุดแล้วขับรถออกมา ผมจอดข้างทางแล้วจับเธอถกเสื้อดูดนม เธอบอกกลัวคนเห็น ผมบอกไม่สนใจแล้วอยากมากขอเย็ดก่อนนะ ผมจับเธอแก้ผ้าออกแล้วจับควยยัดหีเลยหีหลวมมากน้ำก็เยอะ เธอกอดผมแน่นปากบอกเสียวเร็วๆแรงๆ พอดีฟ้าเริ่มมืดผมเปิดรถออกเธอบอกเปิดประตูทำไม่ผมบอกมันแคบ เปิดประตูรถเย็ดนะเธอไม่ได้ว่า ผมจับเธอลงจากรถหันหลังจับควยยัดหีทันทีดูเธอชอบมากหีกระตุกเลย ผมกระแทกเร็วแรงสุดๆจนน้ำแตกคารูหีเลยแล้วจึงรีบขึ้นรถ พากลับระหวางทางผมถาม ชอบป่าวเธอบอกตื่นเต้นดีไม่เคยทำแบบนี้เลย ผมบอกวันหลังจะพาไปเย็ดนอกสถานที่อีกดีป่าวเธอบอกอยากลอง แค่นี้ก่อนครับได้ไปวันไหนจะมาเล่าสู่กันฟังอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น