วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

เมียผมโดนรุม85



 
 

สวัสดีครับทุกคน แฟนคลับขาประจำและที่จะมาใหม่เรื่อยๆนะครับ ต้องบอกเรา พวกเราทุกคนเจอวิกฤตกันมากเลย ไหนจะ Covid 19 เรื่องปากเรื่องท้อง ไหนจะเรื่องเย็ดอีก 555 บางคนก็ติดขัดเนอะ และที่สำคัญที่หายไปนานเพราะว่าผมกับเปิ้ลเข้าเว็บไม่ได้เลยครับ มีบางช่วงเว็บก็โดนปิดไม่ให้เข้า แต่ตอนนี้เจอแล้วก็ดีครับบบ เอาเป็นว่าผมกับเปิ้ลและที่สำคัญได้เพิ่มทีเด็ดมาอีกหนึ่ง เรียกได้ว่าผมนี้แทบจะหลงนางเลย จะใครที่ไหนอีกล่ะ ก็น้องเมียคนงาม ของผมนั้นเอง น้องอ้อย ขวัญใจคนใหม่ มันก็แปลกเนอะ มันติดใจอ้อยมาก เช่นเดียวกันกับ ไอ้เก่งที่ชอบเย็ดเปิ้ลเหมือนกัน เรียกว่าสลับเย็ดกันได้ลงตัวทีเดียว เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่า ครับ

หลังจากครั้งที่แล้วที่เรากลับจากเที่ยวกันแล้วได้เปิดตัวอ้อยอย่างเป็นทางการ เราก็กลับมาบ้านเรียบร้อย ชีวิตก็ดำเนินไป เหมือนจะปกติ แต่ไม่ปกติ ผมจะแอบมีจับตูดบ้างจับนมอ้อยเป็นประจำเพราะนางกับไอ้เก่งต้องอยู่กับผมไปก่อนเพราะวางแผนว่าจะขับรถกับไปส่งที่บ้าน ตจว เอง ดังนั้นก็เราทั้ง 4 ก็จัดกันบ่อยอยู่ครับ แต่อันนี้ไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่า ต้องบอกว่าเดี่ยวนี้อ้อยเริ่มไม่อายแล้ว บางทีก็เดินเหมือนจะยั่วเรา บางทีไอ้เก่งไม่อยู่ผมจัดไป ดอกสองดอก แบบไม่บอกมันไป อ้อยก็เขิลเสร็จทุกรอบ อันนี้ผมก็ไม่รู้นะ ว่าเปิ้ลแอบไปขย่มควยมันมั้งหรือป่าว ผมว่ามีมั้งแหละ เปิ้ลชอบควยใหญ่ แต่อ้อยชอบลีลา อย่างงี้ซิเด็ดผลัดกันเปลี่ยนเมียเปลี่ยนผัว

ถ้าให้พูดถึงอ้อยผมว่าอ้อยก็เก่งพอตัวครับ เวลานางดูดควยนะอย่างเก่ง มีอยู่วันหนึ่งไอ้เก่งไม่อยู่ เปิ้ลออกไปหาซื้อของกินที่ตลาด อ้อยต้องดูลูก ผมเองก็อยู่บ้าน ผมเดินลงมาเห็นอ้อยกำลังให้นมลูกอยู่ผมเลยบอกไปว่าอิจฉาตัวจังเลยเนอะ "ตัวเล็กดูดนมทุกวันเลย พ่อไม่ได้ดูดเลยน๊าาาาา"  อ้อยรีบหันมามองแบบค้อนเล็กน้อย อารมณ์นี้ หน้านางเหมือนเปิ้ลมากครับบ แหมพี่ อย่างอื่นก็ทำไปซะหมดแล้วนะ ยังจะเป็นทำพูด จุ๊ๆๆ กำลังหลับแล้ว  อย่าเสียงดังละ นางตอบมา แล้วนางก็พาตัวเล็กไปนอน ผมเลยรีบพูดไป  รีบมานะ รออยู่ ต้องบอกว่า พูดกันแค่นี้ อ้อยก็เข้าใจแล้ว ไม่นานครับ แป๊บเดี่ยวเอง นางก็เดินมา ผมนั่งอยู่บนโซฟา นางเดินมา พี่เปิ้ลยังไม่กลับมาอีกหรอพี่ ผมคิดในใจแหมทำถาม คงแก้เขิลที่จะเดินมาใกล้ๆ ผมแหละ พอนางเดินมา ผมรีบดึงตัวนางมาเลย ต้องบอกว่า วาบแรก ตัวนางหอมมากครับ ทั้งผมและเนื้อตัว หอมมาก ทำไมตัวหอมจัง ผมถามม แหมหนูเพิ่งจะอาบน้ำไปเหอะ พี่ละอาบบ้างหรือยังงงง ผมตอบนางไป ยังเลยย ดึกก่อน มานี้เลยยย มานี้เลยยย หีหอมไหม ขอดูหน่อยซิ ผมรีบจับนางนอนหงาย แล้วก็ลงมานั่งชันเข่าเตรียมตัว ถ่างขา เอาหน้าซุกเต็มที่ เออ ลืมบอกไป นางใส่ชุดนอนสีขาว เป็นชุดของพี่สาวนางแหละ เป็นชุดคลุม ตัวเดียว ที่สำคัญมันพร้อมทุกๆ สถานการ์ณ นะครับ พอผมถลกกระโปรงด้านล่างนางได้เท่านั้นแหละครับบ หีนางช่างอูมเต็มรูปทีเดียว ขนหมอยขนหีหายเกลี้ยง เหมือนเพิ่งโดนจัดการมาไม่นาน ยิ่งมองยิ่งเห็นเม็ดหีแล็บ ออกมานิดหน่อยพอได้ท้าทายลิ้นเทพอย่างผม ผมจับนางถ่างขาออก แล้วกำลังชมหีนางอยู่จน นางทักแหละครับ จะจ้องอีกนานไหมนี้ คนเค้าก็อายเป็นนะ อุ้ยจ้าาา ตลึงไปนิด  ว่าแล้วผมก็มองตานางแล้วก็บอกขอกินหน่อยนะ นางพูดเชิงออกขำๆนิด ตาบ้านี้ ผมแหวกสองกลีบนางจนเห็นเนื้อเม็ดตรงกลางแล้วบรรจงเอาลิ้นเลีย จนนางสดุ้งเล็กน้อยยย แล้ววอูยยยขึ้นมา จักกระจี้จัง พี่ทีนนี้ ผมเริ่มทำเร็วขึ้นแรงขึ้นทั้งดูดทางเลีย เลียขึ้นเลียลง จนเอวนางแทบจะไม่อยู่ติดพื้น อูยยย หนูเสียวว เสียววจังงง ซีดดด นางครางออกมา อย่างงง จะเสร็จซะให้ได้ พี่ทีนไม่ไหวแล้ววว ผมดูดเม็ดหี่นางแล้วขยี้ด้วยปากอย่างเร็ว จนนางเกร็งไปทั่วตัวครับบบบ ต้องบอกว่าเสร็จคาปากเลยครับ เสร็จจจจ หนูเสร็จจจ แแล้วว พี่ทีนนน อูยยยยใจจะขาดดด พอก่อนๆ นางรีบเอามือดันหัวดันหน้าผมออกใหญ่เลยครับบ จนผมปล่อยหีนางออกมา เสร็จแล้วหรอจ๊ะ ผมแกล้งถามทั้งๆที่รู้ เสียววมากเลยย หนูเสร็จแล้วววว เอาน่าเพิ่งเริ่มเองผมบอก พี่เปิ้ลเค้าเสร็จหลายๆรอบนะ ต้องฝึกๆไว้นะจ๊ะ จะได้เก่ง
เหมือนพี่เค้าาาา มานี้มาจับนางลุกนั้งผมนางกระเซอกระเซิง ดูเซ็กซี่มาก แล้วผมก็เขยิบเข้าประกบปากนางเลยครับบ ปากนางช่างน่าจูบอะไรขนาดนี้ ผมทั้งจูบทั้งดูดปากแลกลิ้นกันสุดๆเลยครับแทบจะไม่ต้องหายใจกันเลย อีกมือผมก็เริ่มปลดเสื้อสายเดียวที่ปิดนมอันใหญ่เต็มหลุดทีละข้างไม่นานก็เห็นสองเต้าที่ดูเต็งตึงเพราะน้ำนมที่ยังมีให้ลูกอยู่ พอเริ่มผละจากดูดปากได้ผมก็เริ่มไชร้ซอกคอซอกหู ต้องบอกว่าหอมมากครับ อ้อยหอมมากเลยผมออกปากบอกนาง แต่นางไม่ตอบ เอาแต่ร้องครางง เบาๆ พี่ทีนหนูเสียววว อ๊าาาา มานี่มา ผมดึงตัวนางลุกขึ้น ตอนนี้ชุดนางมาห่อรวมกันที่เอวครับเห็นทางหีอวบๆ กับนมสองเต้าที่น่าขย้ำให้เล่นให้เต็มไม้เต็มมีเลยครับบ  หุ่นอ้อยน่าเย็ดมากนะ ผมกระซิบบอกนางง แต่พี่ยังไม่เย็ดนะ มาดูดควยให้พี่ก่อนมาเร็ว นางว่าง่ายมากครับ ผมนั่งลงปั๊บ นางคุกเข่าจับควยผมทันที มีหันมามองผมทีด้วยแล้วอมยิ้มเล็กน้อย จากนั้นอ้าปากคว้าควยผมเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว ผมนี้คิดในใจ สงสัยได้กระหรี่อีกตัวแล้ว เหมือนพี่สวยเมียผมนั้นเอง ตอนนี้ที่รู้คือควยผมกับไอ้เก่งซักวันผมจะพานางไปทุกที่ที่เปิ่้ลเคยเลยทีเดียวว ตอนนี้นางดูดแบบเสียวควยมากเลยครับบบ ทั้งดูดทั้งเลียยย อร่อยมั้ยจ๊ะ ผมถามนางงง นางไม่ตอบ ดูดแบบนี้ให้เก่งบ่อยไหม ผมเริ่มถามถึงผัวนาง นางเงยหน้ามอง ก็ไม่นะ ควยเก่งใหญ่กว่านี้คับปาก จ้าาาาา แล้วชอบควยไหนมากกว่าละ นางรีบตอบบบ ไม่บอกกกหรอก แล้วนางก็ก้มหน้าดูดควยผมต่อ นางเริ่มแรงขึ้นทั้งดูดทั้งเลีย จนผมนี้แทบจะพุ่งใส่ปากนางจนผมต้องบอกกกก ไม่ไหวแล้วววว จะแตกแล้วว หยุดๆๆๆ เลย มานี้ดีกว่าาา ผมดึงนางลุกขึ้น มาๆๆ เอาหีมาใส่ควยดีกว่าาา มาเร็ววว นางรู้งานครับบ ลุกขึ้นได้จับพยุงเสื้อที่ติดไว้ที่เอว แล้วเริ่มค่อมที่ตัวผม อีกมือหนึ่งก็จับควยผมไว้ แล้วก็ค่อยเอามาจ่อที่หี แล้วก็ค่อยๆ กดเอวลงมา จนหีกระทบควย แล้วขยี้ควยผมกับเม็ดหีของนางเหมือนกำลังเปิดทางให้รูหีเตรียมตัว ต้องบอกว่าตอนนางเอาควยผมขยี้ที่เม็ดหีของนาง ช่างเสียวมากครับ แล้วพอได้จังหวะนางก็กดเอวลงเลยครับบบ ไม่นานควยผมโดนหีนางอมจนมิด ดูหน้านางตอนนี้ คงเสียวสุดๆเหมือนกัน เพราะเสียงที่นางหลุดออกมา    ซีดดดดด อ่าาาาาาา อูยยยยย พี่ทีนนนนน อ้อยยยเสียววว เสียววววว นางเริ่มขยี้ส่ายเอวไปมา เก่งจังผมจับสโพกตามที่นางส่ายไปมา นางเริ่มจับบ่าผมพอ ต้องบอกว่านมสองเต้านี้ช่างล่อตาล่อใจมาก ผมเริ่มเอาหน้าซุกไปที่ร่องนมของนางงงง สุดๆจริงครับบ จากนั้นนางก็เริ่มขย่มควยผมแรงมากครับที่สำคัญขึ้นสุดลงสุดเลยทีเดียว จนบางทีผมนี้กลัวจะสดุด กลัวเจ็บ 5555 นางขย่มหีขย่มควยอย่างเมามันส์มากกะให้เสร็จกันไปข้างเลยครับ ไม่นานครับบ นางร้องลั่นนนน อูยยยพี่ทีนนนน หนูจะแตกแล้วว ไม่ไหววววแล้ววว แตกอีกแล้ววว อูยยยยย เสียววว มากกกก พี่ทีนนนนนจ๋าาาาาาาาาา อูยยยยยยยย เร่งที ผมนี้งงไปนิสสส เร่งได้ไงนางขย่มอยู่คนเดียววว แต่ก็พอเดาทางได้ คงให้กระเด้งสวนกลับไปบ้างงง ผมเลยย กระแทกสวนเวลานางกดหีลงไปสามสี่ทีมั้งงงงงนางเกร็งทั้งตัวกอดผมแน่นนนนนนน หนูเสร็จจจแล้ววว อ่่าาาาาาา แล้วนางก็ทำท่าหมดแรงงงงง เสียวจริงงงงงงง ผมตีตูดสลับซ้ายขวา  แรงเหมือนกันนะ แต่ไม่มาก เอาพอเจ็บบ ร้องซะลั่นเลยยยยนะ เดี่ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอกกกกก เอออจริงนางตอบบ ลืมเลยยย แล้วไอ้เก่งมาจะทำไงล่ะเนี้ยยย เอาเมียมาเย็ดซะนี่ เชอะ ทำเป็นพูดดี ทำเป็นถามก่อนเย็ดเค้าทำไมไม่คิด ผมยิ้มแล้วก็บีบตูดนางและก็ตบก้นไปอีกที มาเปลี่ยนท่าดีกว่า ขยับนิดเดียวนางรู้เลยว่าผมจะเล่นท่าไหน นางหันหลังแอ่นก้นจนเห็นพูหีงามๆๆ ล้นออกมาเลยยครับบ ทั้งรูตูดรูหีเห็นเต็มสองตา ผมรีบเอามือดึงรั้งก้นอ้อย พร้อมเตรียมจัดควยยัดใส่หีทันที แล้วก็หยอกนาง รู้งานจริงนะ รีบหันหีให้พี่เย็ดเร็วเชียว อ้อยรีบเหลียวหลังหันมาอย่างไว้ อย่ามาทำเป็นว่าเค้านะ ก็แหม ลูกก็หนึ่ง แถมผัวก็สองแล้วนี้ จะไม่เก่งได้ไงง ผมนี้กระแทกไม่หลุดเลยครับได้ยินคำนี้ แบบรุนแรงซะด้วยนะครับบ กระแทกหีดังปั๊บๆๆ ป๊าบบบบ ๆๆๆ อ้อยยย หีเย็ดอร่อยดีจังผมทั้งชมทั้งเย็ดนาง ซีดดดดด เย็ดแรงงๆๆ เลยพี่ทีนนน หนูเสียววว  พอเย็ดได้ซักแป๊บบบ ผมก็แกล้งถามนางงง ลองเย็ดก้นดูไหม อ้อยรีบตอบบ ไม่เอาาาาาา มันเจ็บบบบ ลองดูซิ จะติดใจเหมือนเปิ้ลล ลืมเรื่องเย็ดหีไปเลยนะ  ต้องลองงงดู แต่นางก็ยืนยังว่าไม่ลอง ยิ่งผมพูดนางก็เหมือนบอกผมเป็นนัยๆว่าอยากลองง เพราะน้ำหีที่เสียงดีงแฉะ เหมือนมันมีมากขึ้นกว่าเดิมมม  ผมยิ่งแกล้งพูดต่อ แหมปากบอกไม่ๆๆๆ หีมันบอกพี่อีกอย่างนะ ดูซิน้ำหีเต็มเลย ผมยิ่งพูดใส่ให้นางรู้สึกอยากลองมากขึ้น คิดดูนะ สองควยใส่ทั้งหีทั้งตูด พี่เปิ้ลนี้อย่างเสียวววว อูยยยยม่ายยยยยย เสียวววววว ผมเองยิ่งพูดก็ยิงเสียว ยิ่งอยากลองง ผมกระแทกหนักขึ้น จนผมจะแตก อ้อยย พี่จะน้ำแตก อูยยยยยย ตอนนี้อ้อยร้องงง ครางงทั้งเสียวทั้งมันส์ หนูจะเสร็จอีกแล้วววววว อูยยยยยย เอาเลยพี่ทีนนนน ผัวจ๋าาาาาา เย็ดเมียยยยเลยยยยยย ผมกระแทกใส่ไม่ยั้งงงง สิ้นเสียงผัวจ๋าาาา ผมแตกใส่หีอ้อยเลยครับบบ ผมว่าครั้งนี้น้ำเหงี่ยนผมเต็มรูหีอ้อยแน่นอนนนน  แล้วผมก็ดึงควยออก อ้อยเองก็สิ้นสภาพ นอนหันหลังตูดขาววๆ  ผมอดไม่ได้ ตีตูดไปอีกที  แหมมเย็ดมันส์จริงๆ ดีนะ เปิ้ลกับไอ้เก่งยังงไม่กลับบบ ไปรีบไปล้างตัวก่อนไป เดี่ยวเค้ากลับมากัน จะว่าเราไม่รอ  อ้อยค่อยๆลุก จากโซฟา แล้วมองมาที่ควยผม  หมดฤิทธิแล้วววหรออ แล้วนางก็เดินไปล้างเนื้อล้างตัวซักพักก็เดินออกมา ผมก็ลุกเดินไปบ้าง แต่ผมก็อาบน้ำไปเลยนะครับบ พอเสร็จออกมา ก็มานั่งดูทีวีต่อ ไม่นาน เปิ้ลก็กลับบ มา นางเข้ามาบ้าน เห็นผมกับอ้อย นั่งอยู่ใกล้ๆ กัน คุยกันสนุกอยู่ นางก็บอก กับข้าวมาแหละนะ แอบทำอะไรกันป่ะเนี้ยยย รู้นะ กลิ่นคลุ้งเชียวว คงจะสนุกกันน่าดูละซิ เปิ้ลดูออกครับบ ยิ่งอาการอ้อยเองก็ออกด้วย ผมเผ้าก็ยังไม่เรียบร้อย  ดีแล้ววววว นางหันมาหาอ้อย อีกอาทิตย์หนึ่ง กลับบ้านนะ ช่วงนี้ก็รับมือ พี่ทีนกับไอ้เก่งไปนะ พี่เป็นเม็นน  นางหันควับ เวอร์ละพี่เปิ้ลลล อยู่ดีก็พูดมาได้   ไว้ติดตามใหม่นะครับบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น