วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

เมียผมโดนรุม 88

 

 
 

สวัสดีครับ ทุกท่าน ขออภัยที่มาล่าช้า ไม่ค่อยว่างเลยครับ แล้วอีกอย่าง เปิ้ลก็ไม่อยากให้มาเล่าให้ฟังด้วย คงจะน่อยๆ พวกพี่ๆ อ่านแล้วไม่ค่อยจะเม้นกัน หรือมีบางคน อ่านแล้วก็แอบ บ่นๆ ให้ฟัง สงสัยนางคงจะเบื่อๆนะครับ แต่สุดท้ายนางก็เออ ออ ให้ผมลองมาเล่าอีกครั้งนะ ที่สำคัญ ออกจะมันส์มากด้วยตอนนี้ เปิ้ล และ อ้อย กระหรีอ้าหีรอควยเย็ดทั้งมันส์ทั้งเสียว อย่างมากกก  ขนาดผมพิมขนาดนี้ นางยังบอกเลยย แหมว่าเค้าเป็นกระหรี่เลยนะ ระวังเถอะ เค้าจะไปเป็นจริง  ผมเลยแกล้งตอบแบบ หยอกๆ นางไป แหมโดนควยเยอะขนาดนี้แล้วนะ จะให้เรียกแบบไหนดีล่ะ แล้วผมก็ยิ้มๆ นางก็หันมาตาขวางใส่ ทำเป็นพูดดี ที่โดนแบบนี้ ก็เพราะพี่ทีนแหละ  ผมเลยต้องรีบตอบไป จ้าาาา สงสัยนางงอลผม เอาน๊าาา เพราะพี่เองแหละที่ชอบเห็นเมียโดนรุม แล้วนางก็พูดต่อ เห็นไหม อ้อย ก็เลย มาเป็นแบบหนูเลย น้องแท้ๆ ด้วย แล้วยังมาว่าเค้าอีก จ้าาาา ไม่ได้ว่าไรเลย ผมรีบพูดดดด ทันที พี่ว่าอ้อยก็ชอบนะ ผมแกล้งนางอีกนิด แล้วรีบตัดบทเลยยย เดี่ยวพี่พิมต่อก่อน ตัวเองก็ช่วยดูด้วยแล้วกัน เปิ้ลพยักหน้างึกๆ ขนาดตอนพิม ผมกับเปิ้ล ยังแก้ผ้าเลยครับบ

เข้าเรื่องดีกว่า ต้องบอกนานเกินที่หายไป ไม่รู้จะเริ่มยังไง เอาเป็นว่า เอาล่าสุดเลยแล้วกัน ผมกับเปิ้ล กลับ ตจว ตามโปร ท่องเที่ยวไทย แต่แค่จอง รร ไม่แพงมาก แต่คงไม่นอน เพราะกะเอาโปร ค่ากิน หรือเพื่อ อยากนอนก็แวะไปได้ ใช้โปรกะเค้าหน่อย ต่อดีกว่า ผมดำเนินเรื่องที่พักเสร็จ ก็บอกกับเปิ้ล เราจะไปหา อ้อย กับ เก่งกันนะ แหมคุณพี่ เอาแต่จะไปหาอ้อยนะ หาพ่อแม่ หนูบ้างก็ได้ คิดแต่แบบนี้นะ จ้าาาา หาพ่อกับแม่ เอาน่า เหมือนกันแหละ ไปเนอะ ว่างพอดี งานน้อยนะ ไปสักอาทิตย์เนอะ ผมชวนนาง แล้วนางก็ไปจ้าาา พอใจไหม เท่านั้นแหละ ผมก็บอก เดี่ยวไป เสาร์นี้เลยนะ อืมมม งั้นขอตังค์หน่อย จะหาชุดสวยๆใส่ไป นางรีบขอเงินน  ผมเลยต้องให้ไป  แล้วนางก็บอก ไม่พอจ้าา เพื่ออ้อยยด้วยยยซิ เมียพี่อีกคนไม่ใช่หรอ นางมองทำท่าเหมือนกับยั่วๆผมครับบ ผมเลยให้เพื่มไปอีก นางเลยสบัดก้นเดินหนีไปครับ

แล้ววัน เสาร์ ก็มาถึง ผมเตรียมของขึ้นรถเปิ้ลก็ช่วยเตรียมของกินช่วยกัน พอเสร็จ ก็เตรียมตัวไป ผมสังเกตุชุดที่นางใส่  เอาจริงใส่ชุดนี้เลยนะ ไปไกลนะ เกงขาสั้น เสื้อตัวนี้หรอ  ไม่เหนเปนไรเลย ชอบให้เมียโชว์อยู่แล้วนี้ นางรีบตอบบ จ้าา พี่ว่าาาา ตามใจแล้วกันนนน แล้วนางก็บอกพร้อมยังจะได้ไปสักที เออ แป๊บนะ ผมพูดจบเท่านั้น เสียงมอไซด์ก็ดังมาแต่ไกลลล อ้าวนั้นมันพี่บอยนี้ เปิ้ลบอก มาทำไมเนี้ยยย พูดจบ รถก็จอด ทันที อ้าวพี่บอย มาช้าจัง ผมร้องถาม อ้าวว พี่ทีนน ทำไมเหมือนรู้ว่าพี่บอยจะมา ไงกันเนี้ยยย พี่บอยจะไปไหน กระเป๋าใบใหญ่เลยย เปิ้ลถามพี่บอยยย ก่อนที่พี่บอยจะตอบ แหม เปิ้ลลแต่งตัวสวยเชียวนะ ตอบมาก่อนพี่จะไปไหน อ้าวไปกับเราไง ทีนไม่ได้บอกหรอ  เปิ้ลรีบหันมาหาผมเลยย อ้าวว ชวนพี่บอยไปทำไมไม่บอก  ว่าจะบอกวันนี้แหละ หาคนช่วยขับรถนะ มันไกลน่าาา ผมหัวเราะกลบเกลื่อนนนน แหมมมมม เปิ้ลหันมาทำงานกันเป็นทีมเลยนะ   รู้เลยพวกพี่คิดอะไรกันน น้อยๆหน่อยนะ ผมสองคนพูดพร้อมกันเลยครับบ คร๊าบบบบบ คุณแม่   นางหันมายิ้มใส่ งั้นก็ออกรถได้แล้ว พี่บอยเข้าไปเก็ยรถเลย หนูจะล็อกกุญแจ  จากนั้นเราก็ออกเดินทางง ให้พี่บอยขับก่อน ผมนั่งหน้า เปิ้ลนั่งหลัง  เดินทางออก จากกรุงเทพไม่นาน เราก็คุยกันเรื่อยเปื่อย เรื่องรถคิด การเมืองบ้าง ม็อบบ้าง คุยกันไปไม่นาน เปิ้ลก็หลับๆ ตื่นๆ สลับไปมา ไม่นาน เปิ้ล ก็บอกว่าต้องแวะห้องน้ำแล้ว หนูปวดฉี่ แวะปั้มให้ทีนะ จะหาอะไรกินด้วยยย หิววววววแล้วววว พี่บอยหาที่จอดหน่อยพี่ คุณเมียหิวแล้วว หาของกินก่อน เดี่ยวจะหงุดหงิด เออดีหว่ะ เหนื่อยเหมือนกัน พี่บอกตอบรับ ไม่นานก็ถึงปั้มครับ ไปถึงแล้ว ลงๆๆๆ พี่บอกบอก เปิ้ลเดินออก เดี่ยวหนูไปฉี่ก่อนนะ พี่บอย พี่ทีน เอาไร เดี่ยวหนูเดินไปซื้อให้ เออ เอากาแฟ ก็ได้ พี่บอย เอ็มร้อยไหม ขับอีกนาน เลยย เออก็ดี  ฝากด้วยนะเมียจ๋าาาาา จ๋าาา เปิ้ลรับคำ แล้วก็เดิน ไป ผมกับพี่บอยมอง แหมดูอีเปิ้ลมันเดินซินั้น ส่ายตูดไปมา ตูดแม่งก็จะปลิ้นออกมาแหละ  เดี่ยวแม่งก็โดนคนมองหรอก พี่บอยพูดขึ้น แล้วก็เอาบุหรี่มาดูด แล้วไงพี่ชอบไหมล่ะ แบบนี้ อุหว๊ะ พี่บอยบอก ได้ทุกเมื่อ แล้วก็หัวเราะ ผมคิดในใจ นี้ถ้ารู้ว่า อีอ้อยน้องเมียก็เด็ดพอสูสีตัวพี่ พี่บอยคงเย็ดทั้งวันแน่  จากนั้นผมก็ไปห้องน้ำบ้าง พี่บอยบบอกเดี่ยวตามไป ผมก็ไปห้องน้ำ แต่ไม่เห็นเปิ้ล คงไปหาซื้อของง แล้วผมก็เดินกลับมาที่รถ พี่บอยก็สลับไป ไม่นานเราก็พร้อมออกเดินทางต่อ ขับไปได้ซักแป๊บบบ เปิ้ลก็บอกมา เมื่อกี้นะ นู๋เข้าห้องน้ำ มีคนหนึ่งมองตลอดเลยยยย มองอยู่นั้นแหละ   พี่บอยรีบตอบเลย ก็แต่งแบบนี้จะไม่ให้ใครมองได้ไง แต่งยังก็ อีตัวเลยยย อีพี่บอยยย แหมเต็มปากเเต็มคำเลยนะ ว่าเค้าได้ พี่ทีนอีกคน ก็ชอบว่าเค้าเหมือน ดูยังไงกันนี้ ตลอดเลยยย ไม่คุยแล้ววว นอนดีกว่า แล้วนางก็หันหน้าหนี เป็นไงพี่บอย นางงอลไปแล้วว เดี่ยวอดกันเลยทีเดียว  โทษทีโว้ยยย ขนาดกูเห็น ควยกูยังแข็งเลยยย นับประสนอะไรกับคนอื่นหว่ะ  เออใช่ๆๆๆๆ ผมรีบตอบ เปิ้ลรีบกระทุ้งศอกใส่ผมเลยครับบ  อ้าววไหนบอกหลับไปแล้วไงง  แหทพูดขนาดนี้ ได้ยินเต็มสองหูเลยยยย  เอาน่าๆ นอนไป เราขับรถไปนานมากเข้า 7 ถึง 8 ชั่วโมงได้ พอดีขับช้านะครับ  เออพี่มาสลับกันมา ผมขับเอ็งง เออเดี่ยวแวะปั้มสลับแล้ว  ทั้งง่วงทั้งเหงี่ยนเลยกู ขนาดนั้นเลยหรอพี่   แล้วพี่บอยก็หัวเราะ จากนั้นเราก็แวะปั้มกันอีกรอบ แล้วก็แยกย้ายไปห้องน้ำหาของกินแบบเดิม จากนั้นผมก็เป็นขับต่อ อีกไม่น่าเกิน 2 3 ชั่วโมงก็น่าจะถึงแล้ว พอผมขับไปซักแป๊บบบ ผมก็เริ่มคุยยย หนูเปิ้ลจ๋าาาาา พี่บอยเค้าบอก  เค้าเหงี่ยนนะ เมื่อกี้นี้นะ  จะช่วยอะไรได้ไหมม  เปิ้ลรีบตอบเลยย ไม่ช่วยหรอก จะเหงี่ยนจะง่วงก็แล้วแต่เลยนะ ชอบมาว่าเค้าดีนัก แหมยังงอลอีกหรอ พี่บอยรีบถามม พี่บอยรีบง้อเลยยย ผมรีบส่งต่อให้พี่บอย เออน่าาาา จะงอลอะไรของมันเคยยยๆน่าาา ไม่เปิ้ลรีบตอบบบ ว่าเค้าเป็นกระหรี่ อยากจะทำอะไรเอาเงินมาก่อน ชิชิ  เงินไม่มา ไม่อ้าหีจ้าาาาา ผมนี้รีบพูดเลยยย เป็นไงพี่  อยากเย็ดป่าวววล่ะ อยากซิหว่ะ มีเท่าไหร่ล่ะ 500 พอป่าวว่ะ เปิ้ลรีบบอกน้อยไป  แหมมม ปกติเย็ดฟรีนี่หว่า จะเอาเท่าไหร่ว่ามา  กันเอง 800พอก็ได้ เออ ดีพอได้เว้ยยย ค่าตัวนี้พอกับกับกระหรี่ สวนลุมเลยนะ พี่บอยหยอกเปิ้ลต่อ  เดี่ยวก็เรียกค่าตัวเพิ่มหรอกเห็นไม่มีนะเนี้ยยย เอาน่าพี่บอยยย เดี่ยวอด ไหนบอกเหงี่ยน รีบจัดเลยผมจะขับนิ่มๆ เพื่อพี่เลย เปิ้ลบริการให้พี่เค้าเต็มที่เลยนะ  ผมรีบแกล้งยั่วเปิ้ลอีก หนะพี่ทีนนี้ ตลอดเลยนะ ค่าตัว 800 จะให้ดีแค่ไหน นางรีบตอบกลับบ นางตอบกลับไม่ทันขาดคำ พี่บอยถอดเกงเลยครับ ผมเองก็มองไม่ถนัด แต่ที่แน่ๆ เปิ้ลก้มลงไปดูดแล้วครับ อูยยยย เสียวควยเว้ย พี่บอยร้องงงง ออกมาเลยครับบบ ไม่เจอกันนาน แหมยังดูดเก่งเหมือนเดิม เป็นไงพี่ กระหรี่ตัวนี้ดีกว่าสวนลุมที่พี่ว่าไหม เออเด็ดดีหว่ะ ดูดควยเก่งชิปหายย งั้นเต็มที่เลย เดี่ยวผมขับรถก่อน เออขับไป กูเย็ดก่อนน ผมขับรถก็เริ่มไม่มีสมาธิเท่าไหร่ครับ ตอนนี้เปิ้ลแก้กางตัวน้อยออกไปแล้ว แต่เกงในตัวจิ๋ว แค่ขยับออกจากรูหี ผมแอบมอง ตอนนี้ควยพี่บอยยัดใส่หีเต็มแน่นเลยทีเดียว เปิ้ลเอ็งก็โยกซะจนพี่บอยบอกเบาหน่อยยยย อูยยยหนูเสียววว พี่บอยยยย มันส์หีมากกกกก เปิ้ลร้องออกมาาาา ซีดดดดดด ผมเลยพูดไป เต็มที่เลยนะ พี่ทีนนนนนจ๋าาาา น้องอยากได้ควยพี่ทีนด้วยนะ  อยู่ดีเปิ้ลก็พูด แหมอีนี้ ควยกูคนเดียวไม่ถึงใจหรอ ผมเองก็ไม่แน่ใจเปิ้ลพูดเพราะแกล้งยั่วกันแน่ พี่บอยเอ็งก็โดนยั่วเหมือนกัน มานี้เลยยยทำเป็นร้องเรียกควยผัววว ก็จะเย็ดให้ร้องงงงเลยยย ผมเห็นพี่บอยพยายามจัดท่า เต็มที่เลยพี่บอยยย เดี่ยวผมขับรถนิ่มๆ จัดเต็มที่ไปเลยยย ไหนๆก็ต้องจ่ายค่าตัวแล้วว   พี่ทีนนี้ นี้เมียพี่น๊าาาา เค้าจะเย็๋ดเมียพี่แล้วนะ ยังจะยุส่งอีกกก  เปิ้ลพูดพรางขยับหีขยัดตูดรอควยพี่บอยย  ตอนนี้ค่อนข้างตะขุกตะขลักหน่อย สถานที่ไม่เป็นใจเท่าไหร่ แต่ไม่นานครับบบ ควยก็จ่อปากรูหีได้  พี่บอยยยย จ้าาาาาใส่มาเลยยยยย เปิ้ลร้องเรียกควยยยยย ตอนนี้ผมแทบจะหยุดรถแล้วมานั่งดูมากเลยครับบบ ตอนนี้เปิ้ลหันหน้าออกทางหน้าต่างรถ พี่บอยอยู่ข้างโดนที่เปิ้ลหันหลังแอ่นหีให้พี่บอย พี่บอยตัวใหญ่ด้วย ต้องก้มงอตัวแทงควยใส่หี พอใส่ได้เปิ้ลก็ร้องซะครางลั่นรถ  โอ๊ยยยยยยยย เสียววววว จัง พี่บอยยยยเย็ดหีเลยนะ  เย็ดให้ผัวหนูดู ผัวหนูชอบให้หีหนูโดนเย็ดดด เปิ้ลลลออกเสียงยั่วทั้งผมและพี่บอยย อีห่านี้ กูจะเย็ดแรงได้ไงหว่ะ รถก็วิ่งอยู่ ไม่นานนักพี่บอยได้ท่าก็จัดหนักเปิ้ลเลยครับบบบบ อูยยยย อีกระหรี่เมียเมิงนี้สุดๆๆ ควยเลยว่า เย็ดก็บ่อย แต่ก็ยังอร่อยควยกูทุกทีไป พี่บอยพูดไปก็กระแทกไป เปิ้ลเอ็งก็ร้องงซีดครางงง เสียงดัง ปั๊กๆๆ กระแทกกันอย่างมันส์  อูยยย เสียววหีไปหมดแล้ววววว น้ำเต็มหีหมดแล้ววววว อูยยยย เสียววววมากกกกกก พี่บอยยยยยยจ๋าาาา เย็ดเก่งจังงง อูยยยย เข้าลึกจังง พี่ทีนนนนนจ๋าาาา เมียยยเสียวววว อยากได้ควยอีกกกก พี่ทีนนน มาเย็ดเมียยยยที เมียอยากดูดควยยย  เปิ้ลร้องเรียกกก แหมม ควยเดียวคาหี ยังไท้พออีกรึ อีกระหรี่นี้ พี่บอยยย กระแทกเย็ด หนักแน่นกว่าเดิมม อีร่านนนนน อีกระหรี่ เฮ้ยยยย พี่หยุดแป๊บบบ รถติดด ผมรีบบอกพี่บอยให้หยุดก่อน เพราะข้างหน้าเหมือนรถจะติด เดี่ยวข้างเคียงพวกจะเห็นหมด ต้องบอกว่าผมนะไม่กลัวคนเห็นหรอก แต่กลัวพวกแม่งจะถ่ายคลิปกัน เออ แม่งกำลังมันส์เลยยย ว่าแล้ววว พี่บอยก็ถอดควยออกจากหี ดังบ๊วกก เสียงหีดังมากเลยครับบ อูยยย พี่บอยยยยยยย รอก่อนนะอีนี้ ตอนนี้ทั้งพี่บอย แลพเปิ้ลล หาอะไรมาคลุมตัวเรียบร้อยยย  ดีที่ฟิลม์รถ มันค่อนข้างไม่สว่างมากนัก แล้วสุดท้ายก็มารถติดและดูว่าน่าจะนานด้วย ทำถนน กันทั้งปีแหละครับบ
 แม่งเอ้ยยย กูล่ะหำหด แม่งกำลังมันส์อยู่แล้วเชียววว เออพี่ทีนนนน ที่พี่ทีนจองที่พักไว้นะ สนไปพักซักหน่อยไหม เอาจริงหรอออออ อยากมากล่ะซิ ถึงขนาดชวนเลยนะ แหมก็ว่าไปเห็นว่าพี่บอยเค้าเสียเงินแล้ว หนูก็ต้องเต็มที่ซิ ไปไหมล่ะ พี่จะได้ทำด้วยยยยย เอาก็เอาาา โทรไปบอกที่บ้านก่อนแล้วกัน ว่าเราจะพักนะเดี่ยวเค้ารอ ว่าแล้ว เปิ้ลก็รีบจัดแจงหาโทรศัพท์โทรบอกเลยครับ แต่คุยนานหน่อยย สงสัยโทรไปเจอไอ้เก่งง เลยคุยกันนานหน่อย แต่ผมก็ไม่ได้ฟังซักเท่าไหร่ เพราะมัวแต่หาที่พัก เพราะต้องตั้ง GPS ใหม่ ไม่นานมากนัก พวกเราก็มาถึงห้องหัก เปิ้ลรีบลงเลครับ ที่สำคัญ ตอนนี้เกงใน เสื้อในไม่ได้ใส่ด้วย ถ้าสังเกตุดู จะเห็นหัวนมแทบทะลุเสื้อที่ปิดเลยทีเดียว จากนั้นผมก็รีบเค้าเช็คอิน นานหน่อยครับ ระบบ เราเที่ยวด้วยกันอ่ะนะ แต่สุดท้ายก็ได้ห้อง แล้วก็เด็กวัยรุ่น น่าจะ อายุประมาณ มปลาย หรือ เด็กเทคนิคเทคโน แหละครับบ แล้วไม่นานก็ถึงห้องพัก ต้องบอกว่าห้องพัก คนก็ไม่ค่อยมี ระบบ กจะเก่าๆหน่อย ตอนจองผมก็ไม่ได้คิดอะไร แค่จองๆ ไปจากนั้นผมก็เรียกพี่บอยกับเปิ้ลที่กำลังถ่ายรูปกัน ตามประสาคน social กันนะครับ จากนั้นเปิ้ลก็รีบเดินมาครับบบ ตามหลังผมมา ส่วนพี่บอย ยืนดูดบุหรี่ พอดีหมดตัวก็เดินตามตูดเปิ้ลมาครับ ไม่นานก็ถึงห้อง ไอ้เด็กหนุ่มก็เปิ้ลห้องเข้าไป พอเข้าไป เปิ้ลก็รีบเดินไป ไอ้เด็กหนุ่ม มองตามตูดดเปิ้ลลล มันคงคิดในใจ แหมตูดอีนี้มันน่าตีหรือน่ากดอะไรประมาณนั้น แล้วอยู่ดีๆ มันก็ถาม เออ พี่ มีเตียงเดียวนะครับบ พี่จะนอนกันยังไง เปิ้ลหันควับบ แล้วก็เดินมาใกล้ น้องจ๊ะ ไปหาเบียร์เย็นๆ มาที จะมาสงสัยอะไร ไอ้เด็กหนุ่ม รีบหันหังเดินออกไปเลยครับบ แล้วผมกับพี่บอยก็เดินเข้าห้อง ถอดรองเท้าล้างขากันเรียบร้อยย ส่วนเปิ้ลหรอ รีบอาบน้ำเลยครับ คงเพราะน้ำเหงี่ยนเดิมที่ติดที่หี นางเลยคงอยากสดชื่น แล้วก็ล้างเนื้อล้างตัว เพราะอากาศมันร้อนนน ซักพักนางก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้านน เดินใส่ ผ้าขนหนูตัวเดินไปเดินมา เพราะแอร์ยังไม่เย็นเท่าไหร่ ซักพักพอนางงจัดแจงตัวนางเสร็จจ อยู่ดีๆ นางก็ไปนั่งบนเตียงง แล้วก้เปิดผ้าที่ปิดหีออก แล้วก็ร้องเรียกพี่บอยยยยยจ๋าาา มาต่อกันนะ  ต้องบอกจังหว่ะนี้ เปิ้ลดูร่านนนนมากกๆๆ ถึงมากที่สุด หีที่แทบจะไม่มีหมอยเกาะเลยเพราะพักหลังนางเข้าร้าน แว๊กขนหีขนตูดออกหมด เม็ดหีที่ยื่นออกมา บ่งบอกถึงประสบกาม อันโชกโชน เรียกได้ว่าหีบานหมกแล้วแหละครับ พี่บอยหันมามองผมแหมเมียเองนี้ยั่วควยดีจัง กูเย็ดมานาน กูยังหลงหีมันไม่เลิกเลยหว่ะ  ผมเลยรีบตอบ ถ้าหลงขนาดนี้ก็รีบเข้าไปจัดไปซิพี่รอไรอีกก เออ กูรีบอยู่แล้วว เดี่ยวล้างควยแป๊บบ  เร็วๆๆ เลยพี่ ด่วนนน เปิ้ลมองตามตูดพี่บอยเดินเข้าห้องน้ำ เร็วๆๆ เลยพี่บอยยยย นางส่งเสียงตามตูดพี่บอยไป

 ไม่ถึงอึดใจ พี่บอยเดินออกมาเสื้อผ้าไม่ใส่ ควยตั้วเด่ เดินดิ่งไปที่เตียงง เลยทันที ไม่ต้องบอกสรรพคุณควยพี่บอยนะครับ ใครติดตามตลอดจะรู้ดี พอพี่บอยเดินถึงเตียงปั๊บ อีเปิ้ลรีบจับควยพี่บอยดึงมาดูดเลยครับ ต้องเรียก อี แหละสภาพนี้ กระหรี่ชัดๆ  พี่บอยก็คลึงนมเลยครับสภาพนี้ ต้องบอกว่าอีเปิ้ลดูดควยได้ถึงใจมาก จนผมควยแข็งเลยทีเดียว แต่เป็นคนชอบดูนะครับ เลยไม่เข้าไปแจมด้วยยย พอดูดควยได้ที่น้ำเยิ้มเต็มควยเลยครับบบ พี่บอยก็จับตัวอีเปิ้ลยกขึ้นเตียง อ้าขาออก ให้เห็นหีแบบชัดๆ จากนั้นพี่บอยก็งับไปที่หีอีเปิ้ลทันทีครับ เปิ้ลสดุ้งเล็กน้อยยย แต่ก็รีบเอามือมาช่วยพี่บอยแบะหีออก พี่บอยเลียเสียงดังจ๊วบจ๊าบบบบ เหมือนได้กินหอยสดๆ ยังไงยังงั้น อูยยยเสียววววววว พี่บอยยยยย เสียววววจังงงงงน้ำหีจะแตกกกกก เปิ้ลร้องบอกพี่บอยยยย พี่บอยได้ใจเลียหีอย่างมันส์ อีเปิ้ลก็ร้องซะดังลั่นห้องงงง สกิลกระหรีแหละครับร้องดังเกินจริง พี่บอยยยย เย็ดหีเถอะเปิ้ลล ร้องขอควยจากพี่บอยยยย มาเย็ดหีเลยพี่ไม่ไหวแล้ววว หนูเสียวววมาก พี่บอยเลยเงยหน้าขึ้นมาาา หีกระหรีตัวนี้เด็ดดีจริงงงงง แหมพี่ของก็เคยอยู่บอยยยยๆๆ ยังจะทำมาเป็นพูดดดด พี่บอยกำลังตั้งท่ารอ จ่อควย
 อยู่ดีๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น พี่ครับบ เบียร์ได้แล้วววครับบบ  พี่บอยรีบหาพามาปิดตัวเองเลยครับ ส่วนเปิ้ลก็ลุกหาอะไรมาปิดเหมือนกัน ส่วนผมก็เตรียมลุกหาเงินแล้วก็กะว่าจะเป็นคนไปรับของที่สั่งไว้ อยู่ดีเปิ้ลก็ร้องบอกผม พี่ทีนเตรียมเงินให้ที เดี่ยวหนูรับของเอง  ผมหันมาถามทำไมละ พี่เอาเองก็ได้ นางรีบตอบเอาน่าพี่ หนูรับเองง นางรีบเดินเอาผ้ากระโจมอก แบบแทบจะปิดหีกะตูดไม่มิด ผมได้แค่คิดว่านางคงอยากโดนควยเต็มที่แล้วจริงๆ ผมก็เลยตามเลยย ผมลุกไปหยิบเงิน เปิ้ลเดินไปเปิดประตู มาคะ เดินถือมาวางโต๊ะเลยยย ไอ้เด็กคนนั้น เดินมายังไม่ทันสังเกตุเปิ้ลเท่าไหร่ พอมันวางของเสร็จ มันถึงได้เห็นบรรยากาศในห้อง เปิ้ลยืนตรงหน้ามัน มันทำท่าตกใจเล็กน้อย ที่เห็นเปิ้ลอยู่ในชุดนี้ หีแทบปิดไม่มิด มองอะไรนะ เห็นสาวๆไม่ได้เลยนะ เปิ้ลทำท่าดูยั่วยวนเล็กน้อย ประมาณอ่อยๆ แหละครับ ผมดูแล้วเชิงเปิ้ลคงจะอยากกับไอ้หนุ่มแน่นอน ผมคิดเองแล้วไม่รู้ตรงใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ผมว่าแน่นอน เมียผมนี้ครับทำไมดูไม่ออก เอานี้เงินเท่าไหร่เนี้ย ผมรีบถามไอ้หนุ่ม ส่วนเปิ้ลก็อมยิ้มแล้วแล้วเดินสะบัดก้นเดินไปนั่งที่เตียง ส่วนพี่บอยก็นอนทำเป็นอ่านหนังสือ เออว่าไงสรุปเท่าไหร่ ผมเร่งถาม ไอ้หนุ่มยังไม่ล่ะสายตาจากเปิ้ลเลยครับ คงแอบเห็นก้นกลมตอนหันหลังแน่นอน อ่อพี่ 300 บาทครับบ ผมเลยส่งเงินให้มันไป แล้วมันก็ทำท่าเก๊ๆ กังๆ งงๆ แล้วก็หันจะเดินไป เฮ้ยย เอ็งนี้มองโน้นมองนี้สนใจอะไรหว่าาา มันรีบหันมาเลย ไม่มีรัยครับบบ มันรีบตอบปฎืเสธทันที แหมม พี่ว่า เอ็งแอบมองเด็กพี่ป่าวหว่ะ นิดหนึงนะพี่ แล้วมันก็หัวเราะกลบเกลื่อนนน อยากลองไหมเอ็งงงง พี่หิ้วมาจาก กรุงเทพนะ ตอนนี้เปิ้ลกับพี่บอยหันควับเลยยยย แต่ของมันเคยๆๆ กันนะ เปิ้ลแสดงอาการนิดนึงงงงง แต่ก็พูดออกมา แหมพี่ เหมาหนูมาสองคน พี่จะหาคนมาเพิ่มได้ไง เปิ้ลเล่ตามเกมม  อ่อ อย่างงี้นี้เอ็งง ผมนึกว่าพี่ผู้หญิงเป็นแฟนพี่ซะอีก เอาน่าเมิงง ลองไหมมมม ไม่ๆๆๆ พี่หนูมีค่าตัวนะ เปิ้ลรีบส่งเสียงงง เอาว่าไงมีเงินป่าววว ไม่มีพี่ มี 300 เมื่อกี้แหละ เออเมิงนี้มีตังค์น้อยอีก แล้ว 300 จะเอามาใช้ได้หรอไงหว่ะ เดี่ยวเมิงจะไปจ่ายเค้ายังไง ไม่เปนไรพี่ เรื่องนี้ มีของกรุงเทพต้องจัดซิครับบ ไอ้หนุ่มรีบพูดเหมือนว่าจะตกลง แต่เปิ้ลซิยังไม่ยอม นางรีบพูด 300 ไม่พอหรอก อะไรกันจ๊ะ ไอ้หนุ่มรีบหันควับบ เอาน่าพี่ พี่ก็น่าจะได้มาเยอะแล้ว 300 ได้เท่าไหร่ก็เท่านั้นแหละครับบ  มันเริ่มต่อรองเองงงเลยครับ แสดงว่าไอ้นี้เป็นงาน เออ เอาน่าา มาอีกคนจะเป็นไร  ตอนนี้พี่บอยเริ่มพูดออกมา เหมือนเห็นด้วยย กับที่จะมีควยมาเพิ่ม  อ้าวว พี่ก็เห็นด้วยไปอีก เปิ้ลพูดต่อจากพี่บอย  ผมคิดในใจเป็นปี่เป็นขลุ่ยกันเลยทีเดียวว ผมเลยยยพูดไป  เอาๆๆๆ ถ้าสนใจก็เอาตามนี้แหละ จ่ายก่อนนะค๊าาาา คุณ ไอ้หนุ่มได้ยิน อ่อได้ครับ แล้วมันก็ยื่นเงินที่มันได้ค่าเบียร์มาหยกๆ ให้เปิ้ล เปิ้ลก็รับจากนั้นก็เดินเอาเงินไปใส่กระเป๋าาา แล้วก็เดินกลับไปที่เตียงงง  แต่ตอนนี้ ต้องบอกว่าา อยู่ดีๆ นางก็ถอดผ้าขนหนูออกเลยครับประมาณว่าโชว์ตูดดดเพื่อให้ไอ้หนุ่มมันมีอารมณ์  แต่ผมว่ามันคงมีอารมณ์นานแล้วล่ะ จากนั้นเปิ้ลก็ดึงผ้าพี่บอยออก พี่บอยก็นอนหงายควยเหี่ยวววว ตอนนี้เปิ้ลเลยเริ่มมจับควยพี่บอยแล้วงับควยดูดเลียเพื่อให้พี่บอยพร้อมรบอีกครั้ง ขนาดเปิ้ลดูดควยพี่บอยอยู่ นางยังส่งสายตายั่วยวนมาให้ไอ้หนุ่มเลยครับบบ ผมเห็นเปิ้ลทั้งส่ายก้น โชว์หีเหมือนไม่อายสายตาใครเลยครับบบ เชื่อไหมครับตอนนี้ผมนี้เห็นเมียผมเป็นแบบนี้ แต่ในใจลึกผมกลับคิดถึงอ้อยยยย ถ้าอ้อยส่ายตูดแบบนี้ผมจะเดินเข้าไปกดควยให้มิดเลยทีเดียววว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น