วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567

แซนวิช 5 ความรู้สึกที่ซ่อนอยู่

 
 

 

เช้าวันเสาร์หลังจากกินข้าวเสร็จ มินก็เข้ามาหาผมที่ห้อง พี่แม็กหลับสบายมั้ยเมื่อคืน
ผมไม่ตอบ แต่ถามกลับว่าแล้วมินหละหลับสบายมั้ย มินตอบเสียงดังว่านอนไม่หลับพี่แม็ก
แล้วมินก็เอาแขนมาอ้อมกอดผม ปากกระซิบข้างหู พี่แม็กขอจับควยเล่นหน่อยดิ
ผมบอกเธอจะทำให้พี่ขายหน้าหรอ ถ้าไม่มีแรงไม่สนุกวันนี้ แอนคงไม่มาอีกแน่ๆ
ไว้คืนนี้พี่จะชดเชยให้ละกันนะ มินเข้าใจ งั้นพี่แม็กฉายเดี่ยวมั้ยวันนี้ มินให้พี่กับแอนเต็มที่
กระทั่งบ่ายสาวน้อยผมสีทอง ปั่นจักรยานเอารถมาจอดไว้ที่เดิม มินออกไปรับแอนแล้ว
ก็กินน้ำกันนิดหน่อยก่อนขึ้นมาที่ห้องผม แอนยิ้มมาแต่ไกลหวัดดีค่ะพี่แม็ก ผมก็ยิ้มตอบ
วันนี้ผมเตรียมหนังไว้ดูที่โต๊ะคอมฯ ยัยมินบอกปวดท้องแอนเล่นกับพี่แม็กไปก่อนนะ
พี่กำลังดูหนังอยู่แอนมาดูด้วยกันสิแอนค่อยเดินเข้ามา ผมบอกเก้าอี้มีตัวเดียวมานั่งตักพี่
หนังที่ผมเตรียมไว้เป็นหนังญี่ปุ่น ซึ่งชอบแลกลิ้นกันชัดๆ แอนนั่งดูแบบนิ่งๆ
ผมแทบไม่สนใจหนังเลย แอนดูไปได้สักครู่เห็นแอนกลืนน้ำลาย นั่นแหละผมขยับตัวไปชิด
แขนซ้ายกอดแอนเข้ามา มือขวาล้วงไปบีบนม จมูกไซร้ไปที่คอแล้ว แอนตัวอ่อนปวกเปียก
เอาหลังมาพิงหน้าอกผม ผมชะโงกหน้ากบปากเธอ เราเปลี่ยนกันดูดลิ้นอย่างกระหาย
ผมผละปากออก ดึงเสื้อเชิ้ตกับเสื้อซับออกพร้อมกัน นมของแอนตูมๆ เป็นยอดเขาคู่เดิม
ยอดเขาสีชมพู ผมชอบมันมาก และไม่รอช้าที่จะดูดมัน เสียงดังจ๊วบจ๊าบตามอารมร์ที่อยาก
แอนก็หลับตาพริ้ม มือก็บีบควยผมอยู่ตั้งแต่ตอนที่เราจูบกัน ผมก็คว้ามือเธอเข้ากางเกงผมแล้ว
ดูดนมจนแอนเคลิ้ม ผมกระซิบบอกไปที่เตียงกันเถอะ แอนลุกขี้นผมก็ลุกตามเกาะมือเธอไว้
และจูงมือแอนไปที่เตียง ตอนนี้เราสองคนเปลือยท่อนบนกันทั้งคู่ แอนนอนหงายลงไป
ผมอยากเห็นหีแอนมาก เลยเข้าไปถอดกางเกงแอน แต่ทีนี้ไม่ถอดทีเดียวเพราะผมอยากเห็น
กางเกงในของแอน กางเกงในของแอนเป็นลูกไม้สีชมพู ซึ่งผมชอบมันมาก แต่ก็ต้องถอด
หีแอนวันนี้แตดบานออกมา แต่ยังเป็นสีชมพูอยู่ น้ำแอนเริ่มเยิ้มจากรูหีแล้ว ผมดูดแตดเธอ
ก่อนจะเลียอย่างเต็มลิ้นจนทั่วหีเลยไปถึงหัวหน่าว มือแอนบีบหมอนแน่นและครางเบาๆ
ผมห่อลิ้นกดย้ำในร่องข้างแตดและตวัดที่แตดเธอ จนมีเสียง ซี๊ดๆ ลอดออกมาจากปากแอน
ตอนนี้น้ำของแอนแฉะ ผมถอดกางเกงและขยับไปนอนข้างเธอ ผมสอดแขนโอบกอดเธอ
เธอกอดผม เรากอดกันแน่นมาก ซึ่งมันอบอุ่นและนุ่มจากนมของแอนที่ดันอกผมอยู่ และ
เราก็เริ่มดูดปากกันแบบเบาๆ ตาเรามองกันแป๊บหนึ่งก่อนที่แอนจะหลับตา ผมไม่อยากปล่อย
แขนออกจากแอนเลย แต่น้ำควยผมมันไหลออกมาเยอะทีเดียว ผมคลายแขนออกแล้วพลิก
ตัวแอนตะแครง ก้นแอนงอนน่าสอยมากในท่านี้ ควยผมเสียบเข้าไปช้าๆ แอนร้อง อ้ายาวๆ
ผมบอกแอนเจ็บหรอ เปล่าไม่เป็นไรพี่แม็ก แอนเสียว จากนั้นผมก็แทงเข้าไปสุดลำ แล้วค่อยๆ
สาวยาวๆ ช้าๆ เพื่อจะให้แอนได้ดื่มด่ำกับรสชาติการเย็ด แอนก็ครางไปเบาๆ ซี๊ด ซี๊ด อ้า
หีแอนยังคงฟิดและตอดผมตลอด เวลาเย็ดผมมักจะไม่ปล่อยตัวให้ว่าง มือขยำ ปากก็ดูด
ผมหยุดและดึงควยออก พลิกตัวแอนให้นอน เรากอดและจูบกันอีกครั้ง แต่เด้าไปด้วย
แอนคงเสียว ผลัดเปลี่ยนกันเดี๋ยวก็ดูดปาก เดี๋ยวก็เบี่ยงปากออกมาครางและหายใจ
ผมหยุดเด้า แล้วถามแอนว่าสนุกมั้ย แอนพยักหน้า ผมถามต่อว่าแอนอยากขึ้นมาบนพี่มั้ย
ผมไม่รอคำตอบ แต่เบี่ยงตัวออกไปนั่งพิงหัวเตียง แอนลุกยืนขึ้น นาทีนี้เธอคงไม่มีความอาย
เหลืออยู่แล้ว เธอเอาเท้าข้ามขาผมไปค่อยย่อลงมือซ้ายก็จับควยผม มือขวาเกาะมือผมไว้
แล้วนั่งลงอย่างช้าๆ ปล่อยควยเสียบเข้ารูหี พร้อมกับเสียงซี๊ด อ้า เธอนิ่งและไม่ขย่ม
แต่ใช้วิธีการบดโยกไปมาแทน ผมก็ขยำนมเธอเบาๆ แอนซี๊ดปากและครางออกมาดัง
ที่ไปกว่านั้น เธอเริ้มโยกแรงและเร่งเร็ว และผมก็รู้ว่าเธอจะเอาแล้ว เลยเอามือจับก้นเธอ
กดให้หีเสียสีกับควยแน่นขึ้น ไม่ทันไรเธอก็ถึง หีขมิบ น้ำผมก็แตกอยู่ในรูหีเธอเต็มๆ
แอนหงายตัวลงไปโดยที่หียังคาควยผมอยู่ แต่สักครู่ควยผมก็อ่อนและหลุดออกมา
ต่างคนต่างหอบ ขาแอนยังพาดขาผมอยู่ น้ำของผมขาวข้นล้นจากหีของแอน
ผมนั่งพิงหัวเตียงอยู่ เลยหยิบหมอนไปหนุนให้แอน ที่จริงผมก็เหนื่อยและหมดแรง
แต่ความอยากให้แอนสบาย มันทำให้ผมมีแรงฮึดมาก ไม่อยากละสายตาไปจากแอน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น