วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช(4)..เอากันทุกวันความสัมพันธ์แน่นแฟน

 
 

หลังจากแอนไม่ได้มาบ้านผมเพราะบอกว่าหีบวม ผมเลยถามอาการผ่านมิน
แอนบอกว่าไม่เป็นไรแล้ว ขอบคุณมากสำหรับความคิดถึง ยัยมินว่าแล้วก็หัวเราะก๊าก
แหวะ จะอ้วก ยัยมินแขวะผม ก่อนจะบอกว่าวันเสาร์นี้แอนจะมาหาเวลาเดิม
พอถึงวันศุกร์ มินเลิกเรียนมา ผมรีบลากแขนน้องผมเข้ามาดูดปาก ถกเสื้อขึ้น
ข้างหนึ่งดูด ข้างหนึ่งก็ขย้ำนม มินแทบไม่ทันตั้งตัว จากนั้นก็ล้วงไปยังหีมินแหย่รูหีดู
น้ำของมินไม่มาก แต่ก็พอให้ไปต่อ ผมบิดตัวมินให้หันหน้าเข้าหาโต๊ะคอมฯ มินก็รู้งานดี
ผมถกกระโปรงขึ้นไปวางบนเอวที่มินกำลังยืนโก้งโค้งตัวอยู่ แบบทุกวัน
และดึงกางเกงขาสั้นกับกางเกงในออกพร้อมกันเลยทีเดียว เห็นก้นของน้องสาว
พร้อมกับช่องสามเหลี่ยมง่ามหี ผมย่อตัวลงไปดูดน้ำหีมิน มินถึงกับครางอ้า อ้า
เค็มนิดหน่อยเพราะว่าพึ่งกลับจากโรงเรียนมา ผมไม่รอช้ารีบยัดควยเข้าสามเหลี่ยมทันที
ผมยังคงเย็ดแบบปกติ คงจังหวะ มินก็ครางซีดอ้า ซีดอ้า ผมรู้สึกสนุกน่าจะเกิดจากที่
มินน้ำหีออกไม่เยอะ มันเลยไม่ลื่นมาก พอเห็นมินเริ่มเคลิ้ม ผมก็เร่งจนน้ำแตก
ผมนั่งลงเอาหลังพิงฝา ส่วนยัยมินเอาหัวเอาหัวฟุบกับโต๊ะคอมฯ แต่ยังยืนโก้งโค้งอยู่
พี่แม็กเป็นอะไรเนี่ย ปกติวันศุกร์พี่แม็กไม่เคยเอาตอนเลิกเรียนเลยนะ มินสงสัย
ผมรีบลุกขึ้นแล้วไปกอดหอมแก้มทีหนึ่ง คืนนี้ขอหยุดพักผ่อนคืนนะมินไม่ต้องมาหาพี่
ยัยมินมองหน้าผม แล้วบอกอ๋อ ..เข้าใจแล้ว จะเก็บแรงไว้ปล้ำยัยแอนพรุ่งนี้ว่างั้นเถอะ
ไม่เป็นไรหรอก งั้นพี่แม็กอาบน้ำกับมินนะ มินยกแขนขึ้น ผมทำหน้างง
ได้ของใหม่ลืมของเก่าแล้วเหรอพี่แม็ก เดี๋ยวนี้ถอดเสื้อให้น้องสาวไม่เป็นแล้วหรือไง
น้องสาวพูดประชดผม แต่ก็เป็นการประชดที่น่ารักดี ผมถอดผ้าให้มินจนล่อนจ้อน
แล้วก็ถอดของตัวเองและเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมา 2 ผืน ตามมินไปที่ห้องน้ำ
มินกำลังเปิดฝักบัวล้างตัวอยู่ พี่แม็กถูสบู่ให้หน่อย พรุ่งนี้ก็ได้ถูให้ยัยแอนแล้ว
มินยังแขวะผมไม่เลิก ผมกดสบู่กำลังวางบนหลังมิน บอกว่าไม่สระผมนะเดี่ยวไม่ทัน
แม่จะกลับมาแล้ว มินบอกจ้า แล้วก็ยื่นมือมาด้านหลังคว้าควยผมแล้วบีบย้ำแรงๆ
มินจะรู้ใจผมมาก ว่าผมจะมีอารมณ์มากตอนอาบน้ำ กับเวลาที่โดนเลียหรืออมควย
หลังบีบแรงๆ แล้วมินก็หันหลังกลับ แลบลิ้นเลียควยผม ซึ่งตอนเข้ามาเห็นมินอาบน้ำ
ควยผมก็เริ่มพองตัวอยู่แล้ว ยัยมินก็เลียเก่ง อมและดูดเก่ง ไม่แพ้พี่ชายอย่างผม
พี่แม็กนั่งลง พร้อมจัดท่าทางให้ผมเรียบร้อย หลังผมพิงผนังห้องน้ำ นั่งงอเข่า
เธอก็เข้ามานั่งสวมควยที่ตั้งอยู่ แต่คราวนี้มินไม่ขย่มเหมือนคราวก่อน เธอใช้หี
บดควยของผมโยกไปโยกมา ผมก็กอดเอวมินก้มลงดูดนมที่กำลังตั้งเต้า
แม้จะไม่สวยเหมือนของน้องแอน แต่ก็ใหญ่พอดีมือ พอผมดูดนม มินก็โยกไม่สะดวก
หลับตาปล่อยให้ผมดูด ซึ่งเวลานี้ผมดูดเต็มที่ เสียงดังจ๊วดๆ จ๊าดๆ ผมดูดแบบมีอารมณ์
ก็เงยหน้าขึ้นไปดูดปากมิน เราเปลี่ยนกันดูดลิ้น ดูดกันแบบเมามันถึงพริกถึงขิงจริงๆ
พอดูดปากกัน มินก็ร่อนสะโพกได้ และก็จะทำให้ผมนึกถึงคนที่เต้นร่อนก้นแบบนี้
สักพักมินก็ลุกขึ้นกลับตัวมาเป็นท่าแบบนั่งตักบ้าง มินนั่งยองๆ ขย่มควยผมเบาๆ
ผมก็อ้อมมือทั้งสองไปขยำนมน้อยๆ ของน้อง รู้สึกมันไปอีกแบบ มินบอกพี่แม็กเบี่ยงตัวหน่อย
ตอนนี้ยัยมินควบคุมผมอยู่ ผมก็ตามใจ เอนตัวนอนหงาย ยัยมินก็นอนหงายทับตัวผม
ผมต้องยกก้นขึ้นเพื่อเด้าให้ควยแทงหี ท่านี้ผมมักจะยื่นมือไปบี้แตดมิน
จับควยที่มันเสียดสีกับหี แต่ท่านี้เหนื่อยและไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ผมเลยยุบก้นลง
ควยเลยหลุดออกจากหีดังป๊อกกก มินรีบพลิกตัว พี่แม็กจะลงท่าไหนดี ท่าหมาเอามั้ย
ผมเห็นมินยิ้มอย่างมีความสุข แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง ก่อนที่ผมจะพลิกตัวมินตะแครง
ผมก็นอนตะแครงตามแล้วยัดควยเข้าไป เด้าแบบเร็ว จนน้ำแตกอีกครั้ง
ผมหอบอยู่แต่แลเห็นนาฬิกาแล้ว เป็นเวลาที่แม่จะกลับ ผมรีบสะกิดมินและไปเปิดน้ำให้
มินล้างตัวเสร็จผมก็ยื่นผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าให้ ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นกดคอมฯเล่น
ยัยมินใส่เสื้อผ้าเสร็จ กำลังจะเดินจะไปเปิดประตูห้อง ผมบอกว่าถ้าคืนนี้เธอมากวนพี่
อีกละก้อ พี่จะให้เธอนั่งดูพี่เหมือนเสาร์แล้ว มินได้ยินก็หัวเราะชอบใจ ก่อนจะไขประตู
กลับไปที่ห้อง เสียงแม่เรียก ..มิน มาเอากับข้าวไปใส่จานลูก พอดิบพอดี
คืนนั้นมินก็ไม่ได้มาหาผม อาจเป็นเพราะเหนื่อยโดนจัดไปสองดอกแล้ว
แต่ผมก็นอนไม่ค่อยหลับ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตื่นเต้น หรือไม่ได้เย็ดก่อนนอนกันแน่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น