วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567

แชร์ประสบการ์ก่อนสวิง

 
 
 
เรื่องนี้คือประสบการณ์จริงของผมและแฟนก่อนที่จะเข้ามาสวิง
สมัยตอนจีบแฟนใหม่เราสองคนก็ใช่ชีวิตแบบเต็มที่ เจอกันก็จัดกันตลอด
แต่แรกยังไม่ได้อยู่กัน ต่างคนต่างเต็มที่จนคบกันมาได้ซักปีเราได้มีโอกาส
ได้มาอยู่ด้วยกันดีใจมาก  พออยู่ด้วยกันตลอดเวลา เวลาส่วนตัวก็จะหายๆไปทำอะรัย
ไปไหนส่วนมากก็ไปด้วยกัน มีวันหนึ่งแหนอาบน้ำ ผมนั้งเล่นโทรศัพท์มีไลน์ ผช.คนหนึ่ง
เด้งขึ้นมา ข้อความว่า ทำอะรัยอยู่ คิดถึงจัง อยากเจออีกแล้ว ผมนี้ตกใจเลยโกรธมากแต่
ใจยังอยากรู้ว่าคนนี้คือใคร ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ นิ่งๆไว้  จนถึงมีโอกาสวันหนึ่งผมบอกแฟนว่า
เสาร์หน้าจะมีไปต่างจังหวัดดูงานค้างหนึ่งคืนกับน้องที่ทำงาน(ผมวางแผนจริงๆไม่ได้ไป)
  ภายในอาทิตย์นั้นผมพยายามแอบดูว่าแฟนจะคุยและนัดกับผช.คนนี้มั้ย และแล้วก็อย่างที่คิดแฟนผม
บอกว่าวันเสาร์ว่างหาอะรัยกินกัน ผช.คนนี้ก็ตอบกับมาแบบหยอกเลยว่ากินทั้งวันทั้งคืนแน่  อารมณ์ผมตอนนั้นทั้ง
โกรธและเสียว แบบบอกไม่ถูก   วันนั้นสรุปผมตามไป ต้นกก ผมก็ไปเปิดห้องข้างๆ ได้พอดี
เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเสียงแฟนโดนเอา ผมแอบฟัง ตรงด้านหลังมีอ่าง เสียงแฟนผมร้องแบบ
เงี่ยนควยมาก  ผมพยายามอัดเสียงให้ได้มากที่สุด เพื่อไว้คุยกับแฟนหลังจากนี้
ผมลองโทรหาแฟนว่าทำอะรัยอยู่ เสียงเธอมาคุยโทรศัพท์อยู่ด้วนหลัง ก็คุยไปแฟนไปกินข้าวก่อนแค่นี้ก่อน
พอวางสายผมเสร็จ ได้ยินเสียงคุยกันว่า นั้งตรงนี้จะเลียทำโทษที่มีคนโทรมาขัดจังหวะ  เสียงแฟนผมดังขึ้นมา
แบบดังมากอย่าทรมานหนูเลยค่ะผัว หนูจะเสร็จแล้ว หนูยอมพี่แล้ว แฟนผมเซ็กจัดมากพูดแบบเสียงดังออกมาเลย
ทั้งเสียงร้องเสียงเย็ดกันดังมาก จนเสียงเงียบไปคงเสร็จกัน 
ผมเลยไลน์ไปหาว่า แอบไปเที่ยวไหนป่าว ถ้ารู้จัดหนักเลยนะ
เธอบอกว่าถ้ารู้ว่าหนีเที่ยวจะให้ทำอะรัยทำให้หมดเลย

นี้คือจุดเริ่มต้นที่ ของเรา2คน ในการแฟนโดนรุมและสวิง
ผมเอาคลิปเสียงและรูปที่เธอแอบไปเอากับผช.มาให้เธอดู
และก็บอกเธอว่าไม่โกรธ แต่ ข้อตกลงคือให้ทำอะรัยก็ได้
ผมข้อแฟน2 เรื่อง
  เรื่อง1ให้ไปเอากับผช.คนนี้อีกรอบแล้ว
ตั้งกล้องถ่ายวีดิโอ มาให้ดูและต่อไปจะเอากันให้บอก
เรื่องที่2 ประสบการณ์ครั้งแรกของผมเหมือนกัน
ขอเดี่ยว3คน มารุม ผมนั้งดู  แฟนก็โอเคร่ 
ผมตื่นเต้นมากทั้ง2เรื่อง   และตั้งแต่วันนั้นเราก็ออกกันมาตลอด
และเรารักกันดีแต่งงานมีลูก ไม่มีนอกใจกันเรื่องที่เล่าคือตอนยังใหม่ๆ
ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ ไว้มีอีกหลายเรื่องตอนแฟนชอบแอบไปเย็ด




 
จากเรื่องแชร์ประสบการจริงของแฟนเรื่องแรกที่เริ่มเข้าวงการ
เรื่องนี่คือที่ที่กล่าวไว้ว่าขอชายเดี่ยว 3 คนมาช่วยแฟนตามสัญญา
ผมกับแฟนได้คุยกันว่าครั้งแรกที่มีชายหลายคนมาช่วย แฟนบอกขอแบบปิดตา
สเปคขอสูง ควยไม่ใหญ่มาก ใส่ถุง เลียเก่ง เอานาน และให้ผมหามาให้เลือกก่อน
เพราะถ้าแฟนไม่ชอบจะไม่ค่อยมีอารมณ์  ผมก็ตกลงกว่าจะหาได้นัดแนะวันที่เธอเงี่ยน
สุดช่วงก่อนประจำเดือนมา ผมก็เอารูปให้เธอเลือกจนที่สุดได้มา 4-5คน เผื่อไว้ วันอาจจะ
ไม่ตรงกัน สรุปได้ 3คนตามที่เลือก  แต่ผมไม่ให้ดูควยชายเดียวเพราะกลัวเธอจะไม่ตื่นเต้น
วันนั้นแฟนให้หาที่เชือดเป็นโรงแรมที่มีอ่างแบบค้างคืนใน กทม. เวลาเจอกันช่วง 2ทุ่ม
เพื่อที่จะได้ไม่ดึกเกิน พอถึงเวลาพี่เดียวก็มากันครบ ก็ได้นั้งคุยกันซักพัก แฟนเลยบอกผมว่า
ให้ออกไปข้างล่างก่อน ชอบแบบไม่มีผมอยู่ก่อน ผมก็โอเคร่ทำเป็นเดินออกนอกห้อง แต่จริงๆแล้ว
อยู่แค่หน้าห้องฟังเสียง ก็ได้ยินเสียงหัวเราะซักพักและเงียบไป วันนั้นแฟนผมได้ใส่ชุดกระโปรงสั้น
ด้านในใส่ชุดลูกไม้เซ็กซี่สีขาวแบบวันพีซบางๆแบบเห็นแล้วควยแข็ง ผมรอซัก10นาทีเลยเปิดประตู
เบาเข้าไป ภาพที่เห็นคือชุดถูกถอดหมดเหลือแต่ชุดลูกไม้ พี่เดี่ยวทั้ง 3  คนแรกเลียหีแฟนผมอยู่
คนที่2 ดูดนม คนที่3 แฟนผมกำลังดูดควย  ลืมบอกไปว่า ผมให้คนควยไม่ใหญ่มาก ให้แฟนผมดูดก่อน
เพราะแฟนให้หาคนควยไม่ใหญ่มาก แต่อีก2คนผมอยากให้แฟนโดน ควยใหญ่  กลัวแฟนด่าว่าไหน
ให้หาไม่ใหญ่มา อิอิ  ต่อเลยพอผมเห็นเสียวควยมาก ถึงกับต้องกำของตัวเองเล่นไปด้วย  ชายเดี่ยว
ทั้ง3 เริ่มให้แฟนผมนั้ง และอีก 2คน ถอดกางเกงออกจอหน้าแฟน แฟนผมถึงกับมองหน้าผมและบอกว่า
ใหญ่มาก มาขนาดนี้แล้วแฟนผมจับควยทั้ง2เล่น เหมือนหนังโป๊เลย เธอได้อมให้พี่เดี่ยวคือแน่นปากสุดๆ
เล่นกันจนแฟนผมบอกว่าให้เย็ดเลย ชายเดี่ยวเอาเจลมาท่าควย และพยายามยัดเข้าไปจนมิด แฟนผมได้
แต่บอกว่าเบาๆ จุก แต่ปากก็บอกว่าเสียวมากเลยค่ะเย็ดแรงๆเลย ผมได้เข้าไปนั้งชมใกล้หีเธอคือแน่นควยมากๆ
ตื่นเต้น เสียว เงี่ยนไปหมด  ก็จัดกันไปจนครบ3 คน  พี่เดี่ยวพักกันผมเลยขอจัดซักหน่อย บอกเลยหลวมมาก 555
พอผมเย็ดไปได้แป๊ปเดี่ยวแตก เพราะเงี่ยนสุดๆ  พี่เดี่ยวเริ่มเข้ามาขออีกรอบจนยาวๆเลยเกือบเที่ยงคืน น้ำ2 แตกกันยากมาก
แฟนผมมีขอแม้คือห้ามเลียให้เสร็จก่อนเพราะจะหายเงี่ยนเร็ว ก็เลียกันแบบเอาเงี่ยนและก็เยสกันไป จนเกือบรอบสุดท้ายให้พี่
เดี่ยวจัดการเลียให้แฟนผมเสร็จและเยสกันน้ำสุดท้ายพอดี
นี้คือประการสั้นๆ ของผมกับแฟน ที่เราจากเรื่องจริง
ไว้เรื่องหน้าคือเรื่องที่แฟนผมเอากันที่ทะเล เกาะหนึ่งมาเล่าให้ฟัง

 
วันนี้มีเรื่องเล่าต่อEp2  พี่คิมของน้องpoy เหตุการณ์ 10ปีที่แล้วน้องpoy คือแฟนผมครับ poy สวยขาวหน้าตาสวยนมใหญ่หีแน่นๆ
Poy จะมีผู้ชายหมายจีบหยอดตลอด  พี่คิมคือชายที่ได้เยสแฟนผม
นานที่สุด ได้เยสจนพี่คิมย้ายที่ทำงาน   จะเล่าความตื่นเต้นของน้องpoy
และพี่คิม  เรื่องนี้ตอนจีบกันแรกๆผมไม่รู้ จนจับได้ว่าคุยกันประมาณ2เดือน
ที่จับได้เพราะ พี่คิมไลน์มาตอนน้องpoyเข้าห้องน้ำ ข้อความที่ไลน์มาเด็ดมาก
พี่คิม: พรุ่งนี้ขอชุดนอนไม่ได้นอนที่พี่ซื้อให้มาด้วยนะ
พี่คิม: ถ้าเสร็จงานบอกได้เลยนะออกไปพร้อมกัน
พี่คิม: คิดถึงอยากิน
ผมเห็นขอความเด้งแล้ว แฟนกูเอาอีกแล้ว
ต้องบอกก่อนว่าน้องpoy เคยคุยกับผมว่า ชอบแบบแอบกินตื่นเต้นดี
แต่พอเอาเดี๋ยวจะบอกเอง  แต่บอกเลยทั้งเงี่ยนทั้งโกรธ
แฟนผมอาบน้ำเสร็จผมจัดหนักแบบเงี่ยนมาก จนแฟนผมนอน
ผมแอบดูไลน์ต่อ
Poy: หนูอาบน้ำพึ่งเสร็จ
Poy: พรุ่งนี้หนูเสร็จ10โมง แล้วอยู่ยาวเลย
Poy: พี่จองโรงแรม.... แล้วใช้มั้ย หรือหาพรุ่งนี้
พี่คิมม: พรุ่งนี้หาเอา พร้อมถุงยาง 2 กล่อง 555
Poy: หนูตายพอดี2กล่อง  ค้างคืนด้วยนะ
ขอเล่าบอกก่อนว่าผมบอกแฟนว่าพรุ่งนี้ผมค้างต่างจังหวัด 1คืน
แฟนผมร้ายมาก คือบอกพี่คิมเลยค้างคืน
พี่คิม: จริงมั้ย ค้างคืน จะจัดทั้งวันทั้งคืนเลย
Poy: จัดหนูให้หายคิดถึงเลยนะ
Poy: เตรียมชุดเซ็กซี่ให้พี่ 2ชุด เลยค่ะ
พี่คิม: คิดถึงอยากกอดอยากฟัดมากเลย
Poy: พรุ่งนี้เจอกันค่ะ
พี่คิม:ฝันดีครับที่รัก
ผมอ่านแล้วบอกเลยว่าโกรธมาก แต่ก็คงสมใจเมีย
ได้เลือกผช.เอง  สรุปวันนั้นผมไม่ได้ไปต่างจังหวัดอะรัยเลยครับ
แอบตามเมีย ไปดูว่าจะโดนเยสตอนไหน
เวลา10.00โมง ผมเห็นแฟนเดินมาจากตึกขึ้นรถซักพักมาผช.เดินมา
เปิดประตูขึ้นมาบนรถ แล้วขับรถออกมาซักพักรถจอด7-11 ซื้อของถือมา
คงไม่ออกจากห้องเลยมั้งเนี้ย  เธอขับรถไปถึงโรงแรมหนึ่งกึ่งๆรีสอท
โรงแรมที่นี้สะอาดใหม่สวย มีอ่าง  ผมรอจังหวะเลี้ยวตาม บอกเด็กว่าขอขับเลือกห้องหน่อย
โชคดี ได้ห้องติดกันอยู่ด้านขวาพอดี บอกเด็กค้างคืน ราคาแพงกว่าโรงแรมเยอะเลย
คงอยากได้ฟิวเยส เสียงดัง ทำอะรัยได้เต็มที่  อารมณ์มาเยสกันอย่างเดียวจริงๆ
ขออธิบายเลยเมื่อก่อนหี น้องpoy ปิดสนิดแดงๆ เลย หุ่นดีสวย  ต่อครับ ซักพักก็เข้าห้องกันไป
ซัก 20น่าที ผมขัดขังหวะโทรหาเลย ซักพักมีเสียงเปิดประตู ได้ยินเสียงแฟนผมรับโทรศัพ
ผมทำเชิงว่าทำรัย แอบไปเที่ยวไม่บอกหรือป่าว เธอก็บอกบ้าหรอ ถ้าไปเดี๋ยวถ่ายรูปให้ดู
ผมก็คิดในใจก็แอบมาเยสอยู่ไม่ใช่หรอ  ผมบอกแฟนไปว่าทำอะรัยก็ถ่ายรูปให้ดูบ้างนะ
อยากเห็น ไม่โกรธ แฟนผมก็บอกบ้าหรอ  แล้วก็บอกว่าแค่นี้ละค่อยคุยกัน เสียงประตูดังปิด
ผมหาวิธีแอบฟังทั้งข้างกำแพงและด้านหลัง ก็ได้ยินไม่ชัด  เลยใจกล้าผ้าขนคุมหัวแอบไปฟังหน้า
ห้องน้องpoyพี่คิมเลย  เสียงชัดเจนแจมแจ้ง ทั้งเสียงเยสกันเสียงแฟนผมร้อง ดังลั่นห้อง
ผมเอามือถืออัดคริปไว้ มือกำควยไปด้วย ผมแอบฟังได้จน 15 นาที ได้ยินแฟนผมบอกว่า
แตกแล้วหรอค่ะพี่ วันนี้หนูน่าเยสมั้ย พี่คิมบอกชุดเซ็กซี่น่าเยสมากน้องpoy.
เสียงแฟนผมบอกว่าไปล้างก่อน น้ำพี่เต็มหีหนูเลย  ผมนี้เงี่ยนมากขึ้นมาอีก สดแตกใน
ปกติแฟนใช้อย่าคุมอยู่แล้ว ผมเลยรีบกลับมาห้อง กลับมาเปิดเสียงที่อัดไว้ฟังเสียงชัด
จนซัก 4โมงเย็น ผมได้ยินเสียง เล่นน้ำด้านหลังห้อง ผมรีบแอบไปฟัง เสียงดูด ดูดนม
ดูดควย  สลับเสียงคุยหยอกเล่นกัน จนเสียงน้องpoy ร้องว่า เลียเบาๆค่ะหนูเสียว
จะเสร็จแล้ว หีหนูหน้าเลียมั้ยค่ะ พี่ชอบมั้ย  ร้องสุดเสียงว่าเสร็จแล้วค่ะที่รัก เยสหนูแรงเลย
เสียงเยสดังด้านหลัง ซักพักน่าจะไปต่อกันในห้อง ผมตามไปฟังหน้าห้องต่อ บอกเลยเยส
กันแบบสุดเหวี่ยงมาก  สรุปวันนั้นผม แตก ไป 4-5 รอบ  สรุปดึกผมโทรหา และบอกแฟนว่าไม่
ได้ค้างคืนนะ แฟนผมเลยไม่ได้ค้างเพราะไม่ได้บอกผมว่าไปไหน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น