วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2567

ความในใจ ตอนที่ 9

 

 

 

เช้าแล้ว แสงอาทิตย์ยามเช้า
สาดส่อง ผ่านผ้าม่าน เข้ามาในห้องสลัวๆ

ผมค่อยๆลืมตาช้าๆ
เมียผมกับเอก ยังไม่ตื่น

เธอนอนกอดเอก
เธอซบไออุ่นอยุ่บนอกของชายคนรักเก่า
ภายใต้ผ้าห่มของเราสามคน
ไม่มีใครใส่อะไร ไม่รุ้ว่าตอนที่ผมหลับไป

เธอกับเอก ล่อกันอีกหรือเปล่า
ผมค่อย เข้าไปกอด ประกบจุ๊บเธอเบาๆ

เธอกับเอก ลืมตาตื่นพอดี
“มอนิ่งครับ” เอกบอก
เธอยิ้มคว้าคอผมไปกอด แล้วจูบเบาๆ

“เมื่อคืนเป็นไง โดนพร้อมกันเลย” ผมถาม
เธอยิ้ม “อยากได้อีก”
“ผมมีความสุขมากเลยครับ” เอกพูด

ผมบอกตรงๆเลยนะ
“ผมก็มีความสุขสุดๆ เลย
ผมชอบที่จะได้ดู แฟนผมล่อกับเอก
ชอบที่คนชายอื่น เสพสมกับเมียผม
มันเร้าใจ มีอารมณ์ รัก หึง บอกไม่ถูก
ชอบที่จิ่มที่เฉอะแฉะ เลอะเทอะน้ำรัก
ที่ไม่ใช่ผม ขอบคุณนะ
ที่มาเติมความสุขให้ผมกับแฟน”

แล้วผมก็เลื่อนตัวมุดผ้าห่ม
” ขอดูหน่อยนะ เป็นไงบ้าง”
ผมเอาหน้าซุกเลียหีเธออีกครั้ง
คราบน้ำรัก ยังมีอยุ่บ้าง
ผมดูดเลียอย่างมีอารมณ์

ผมชอบมาก ชอบดูดเลียหีเมีย
ยิ่งได้ล่อกับเอก มีน้ำเลอะ มันสุดๆจริงๆ

ผมลุกขึ้น” ขอลงไปกินกาแฟก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้าเหมือนจะรับรู้ว่า

ผมให้โอกาสเธออีกครั้ง ให้ล่อกันก่อนกลับ
เธอมองตาผมอย่างรู้ใจ และขอบคุณ

ผมเดินไปที่ทีวี หยิบมือถือ​/แทปเลต
้เปิดสวิชกล้อง วางซ่อนเอาไว้
แล้วไปเปิดผ้าม่านให้แสงเข้ามาเล็กน้อย
“วิวทะเล กำลังสวยเลย”

ผมเดินลงมาชั้นล่างชงกาแฟมานั่งกิน
เปิดแทปเลตดู ในห้องเขาทำอะไรกันอยู่

เอกลุกไปเข้าห้องน้ำ ออกมาเดินไปยืน
ที่ประตูระเบียง

เธอลุกเข้าห้องน้ำ ออกมาแล้วเดินมาหาเอก
เห็นร่างอันเปลือยเปล่าทั้งคู่ ตัดกับแสงยามเช้า
ผ่านประตูกระจก ดูเซ็กซี่ มีอารมณ์

เธอเดินมาหาเอก กอดคอจุบปาก
“วันนี้จะกลับแล้ว จะให้เอก ไม่ลืมวันนี้เลย”

แล้วเธอ​ก็ ย่อตัวลงนั่งคุกเข่า
จับควยของเอก มาเลียที่หัว
ริมฝีปากเธอ อมช้าๆ ค่อยรูด เข้า-ออก

เอกจับหัวเธอแน่น ไม่ปล่อย ตัวเกร็ง
เธอเงยขึ้นมองหาเอก โดยมีท่อนเนื้ออยู่ในปาก
แลบลิ้นเลียวนไปมาที่หัว
รูด ดูด กลืนกินอย่างหื่นกระหาย

” ไม่ไหวแล้วค่ะ” เอกบอก ดึงตัวเธอขึ้นมา
จูบปากแล้ว ดันไปที่เตียง

เธอหงายลงบนเตียง
จับเธออ้าขา เอาหน้าซุกเลีย ทันที

“บ่ายนี้จะกลับแล้ว ขอกินให้อิ่มนะ
แล้วเอกก็ก้มหน้า ดูดเลีย อย่าเมามัน

ครั้งนี่เอกไม่ลีลา
ขยับตัวขึ้นไปจูบปากเธอ

จับควย จ่อค่อยๆดันเข้าไปอย่างช้า
เธอสะดุ่ง แอ่นรับ
” ฮืม.. อยุ่นานๆนะ อย่าเพิ่งนะ” เธอคราง

เอกซอยช้าๆ ชักเข้า ชักออก
ปากก็จูบแลกลิ้นกันดูดดื่ม

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” สำหรับผม
มันเป็นภาพที่แฟนผม มอบความรัก ความใคร่
ปล่อยให้ชายอื่น เสพสมเชยชมบนเรือนร่าง
ตามใจต้องการ ของไฟราคะ
ยอมในรสสวาทที่ชายอื่นปรอเปรอให้

ใครที่ชอบเห็นเมียโดนเอา โดนชายอื่นเย็ด
คงจะรุ้ถึงอารมณ์นี้ดี

ผมเดินขึ้นไปช้าๆ
ทั้งสองยังคงระเริงรักล่อกันอย่างเมามัน
เอกอยุ่บนตัวเธอ เธอนอนหงายให้เอกล่อ
เอกซอย ช้า สลับเร็ว เหมือนกับกลัวว่า
น้ำจะทะลัก บางครั้งก็หยุดนิ่ง
ขาเธอเกี่ยวขาเอกไว้ แบบกลัวจะหลุด
เอกสอดมือเข้าใต้หลังเธอ ซุกไซร้หน้าอก
คอ สลับกับจูบปาก

เธอแอ่นอก รับการดูดเลีย

เอกอยู่บนตัวเมียผม ซอยอย่างช้า
เมียผมอ้าข้า เกี่ยวขาเอกไว้
ทั้งสองจุบแลกลิ้น เหมือนไม่มีผมอยุ่

ผมล้มตัวนอนข้างๆ ทั้งสองคนที่กำลังเย็ดกัน
ผมตะแคงข้าง เอามือไปลูบหัวเธอ
เธอหันหน้ามาหาผม ตาปรือ เคลิ้ม ไม่พูดอะไร
“มีความสุขไหม” เธอไม่ตอบ ทำตาปรือ พริ้ม
หลับตาอย่างล่องลอย

ผมประกบจูบปากเธอ เอกไซร์ซอกคอ
ไซร์หน้าอก สลับกันจูบ แลกลิ้นกะเธอ

เธอกอดคอผมกับเอกแน่น
“รักผัวทั้งสองคนนะค่ะ ไม่อยากกลับเลย”

เอกทนไหม่ไหว “ผมขออนุญาตนะ”
เอกเท้าแขนยกตัวขึ้น มองตาเธอ
เธอตาเยิ้ม กอดคอมองหน้าเอก

แล้วทั้งสองคนก็เกร็ง กระตุกพร้อมๆกัน
“โอว.. อ้า.. โอ๊ย…”

เอกยกสะโพก ให้เห็นควยที่เคลื่อนเข้า-ออก
หีเมียผม มีน้ำติด ล้นเอ่อออกมา
เอกปล่อยน้ำรักเข้าล้น ​เต็มรูหี

ทั้งสองกอดกันแน่นอย่างมีความสุข

เธอแอ่นสะโพก ส่ายร่อน เด้งรับ
เอกกดส่ายสะโพก” ไม่อยากเอาออกเลย”
แล้วเอกก็พลิกตัว นอนข้างเธอ

เธอยังคงนอนนิ่ง อ้าขานิ่ง
เธอเก็บไว้ให้ผมต่อ

เธอรุ้ว่าผมชอบเย็ดหีเธอที่มีน้ำรักของชายอื่น

ผมเลื่อนตัวลงจูบไซร้ที่หน้าท้องอันแบนเรียบ
ขนของเธอยุ่งเล็กน้อย
“อืม.เลอะเต็มเลย”
ผมซุกหน้า ใช้ริมฝีปากจูบไปที่เนินของเธอ
คราบน้ำรักของเอกและเธอ ยังเลอะเต็มรู

ผมแลบลิ้นลงไป เลียอยากไม่รังเกียจ
เอาหน้าซุก ละเลงกับเนินหี อย่างหื่นกระหาย
ความรู้สึกเหมือนกับว่า ของรักของเราถูก
ชายอื่น เชยชม ปู้ยี้ปู้ยำ ยับเยิน
มันมีอารมณ์ ความหึงห่วง ความรักมากขึ้น

ผมอิ่มเอม กับการลิ้มเลียเนินหีที่เลอะ
ที่เธอยอมให้เอกล่อ หลั่งน้ำเข้าในหีเธอจน
เลอะไปหมด

ผมจับควยผมจ่อและค่อยๆกดจนมิดด้าม
มันเสียวเจ็บแปล๊บๆ
ผมเย็ดเธอ ซอยช้า สลับเร็ว
เธอจูบกับผม สลับกับจูบ เอก
ไม่นาน น้ำของผมก็ทะลัก เต็มรูหีของเธอ

เรานอนกอดกันสามคนอีกครั้ง
ผมให้สัญญาเธอ
คราวหน้าเราสามคนจะมีความสุข
ด้วยกันอีก

เราขับรถไปส่งเอก
ผมให้เธอไปนั่งเบาะหลังกับเอก
ทั้งสองจูบกันตลอดทาง เหมือนไม่มีผมอยู่ด้วย

ก่อนเอกจะขึ้นเครื่องกลับ
เอกแอบกระซิบ
“ผมขอเก็บชุดนอน กางเกงที่มีคราบ
เมื่อคืนไว้
เป็นความทรงจำนะครับ”

เธอยิ้ม ผมยิ้ม แล้วเอกก็จากไป

เราไม่คุยเรื่องเมื่อคืนกันอีกเลย
แต่เรารู้ใจกัน ทุกครั้งที่เอากัน
เธอจะครางถึงเอก แหย่ยั่วผมเรื่องคืนนั้นตลอด
เธอรุ้ว่าผมชอบอารมณ์นี้

ผมชอบและอยากที่จะดู เห็น
เมียผมเปลือยร่าง ให้ชายอื่น ได้ชมเชย
เสพสม สมสู่ ล่อเย็ดกะชายอื่น

ไปล่อ เย็ดกัน แล้วเก็บคราบน้ำ
กลับมาให้ผม ล่อ เย็ด ต่อจากชายอื่น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น