วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567

ความในใจ ตอนที่ 8

 
 

 

เช้านี้ ไปไหนกันดีล่ะ มีเวลาทั้งวัน

เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ
ผมใส่ขาสั้น เสื้อเชิต เอกก็เช่นกัน

สำหรับเธอไม่ต้องพูดถึง
“วันนี้ ฟรีสไตล์นะค่ะ”
เธอใส่บิกินี่ ว่ายน้ำ สีดำ
มัดเอวด้วยผ้าคลุม ที่พร้อมจะเปิดได้ตลอด

บราสีฟ้าอ่อนๆ มันเชือกไขว่อ้อมด้านหลัง
ตัดกับผิวเนียนขาว สวยชวนมอง

ผ้าคลุมไหล่ สีอิฐบางเบา ห่มเธอไว้

“วันนี้ผมเป็นคนขับรถนะ
ยกให้ดูแลทั้งวันเลยนะครับ เอก”
“ตามสบายเหมือนเป็นแฟนกันนะ”

เธอเดินมาหอมแก้มผม”ขอบคุณนะค่ะ”

ทั้งสองยิ้ม จูงมือกันขึ้นรถ
เธอนั่งหน้าคู่กับผม เอกนั่งหลัง

เช้าเราเริ่มด้วยการขับรถ ไปแบบไม่มีจุดหมาย
หาดไหนสวยเราก็จอด หาของอร่อยกินกัน

ในรถเธอจะตะแคงข้าง คุยกะเอกที่อยู่เบาะหลัง
จูบปาก แลกลิ้น นัวเนียกัน
จับมือ แขน ลุบไล้กันตลอด
ทำเหมือนไม่มีผมอยู่ด้วย

บางครั้งผมทนไม่ไว้ ก็เอื้อมมือไปล้วงจิ๋มเธอ
เธอจูบกะเอก แล้วเอามือมาล้วงจับท่อนเนื้อผม

“ถอดออกให้หมดเลยดีกว่า” เธอบอก
แล้วเธอก็ปลดทุกชิ้นของเธอ
เหลือไว้แต่เพียงผ้าคลุม
“ห้ามเสร็จในรถนะ ไว้กลับที่พัก
ใครจะเอาก่อนล่ะค่ะ”

ร่างอันเปลือยเปล่า อยุ่เบาะหน้า
เอกปรับเบาะเธอนอนราบ
ประจบจูบ ซุกไซร์ เธออย่างดูดดื่ม
ผมขับรถไป มือซ้ายก็ลูบไล้ตัวเธอไป

มันได้อารมณ์สุดๆ

สามคน เรานัวเนียกันในรถ มีความสุขมาก

ซักพัก เราขับรถถึงชายหาดเงียบสงบแห่งหนึ่ง

“พอก่อนค่ะ” เธอปรับเบาะ แล้วแต่งตัว

” หาอะไรกินกันก่อนนะ แล้วค่อยไปเดินเล่น”

หลังจากทานอาหารเสร็จ

” ไปเดินเล่นกันนะ” เธอบอก

” เอกพาเธอไปเดินหน่อย” ผมบอก
ผมจะนั่งรอแถวนี้นะ

ทั้งสอง ออกไปเดิน มองไกลๆ เหมือนเป็นคุ่รัก
ทั้งสองเดินโอบกอด คลอเคลียกัน
อย่างมีความสุข

ใครจะรู้บ้างไหมนะว่า
เราสามคน เป็นอะไรกัน
ผู้ชายสอง กับผุ้หญิงหนึ่งคน

ชายคนหนึ่งเป็นสามี
พาเมียของตัวเอง มาเที่ยว
กับแฟนเก่าของเมีย

ให้ชายอื่นล่อ เอาเมีย เสพสุขบนตัวเธอ
ทั้งวันทั่งคืน แบบสามคนผัวเมีย

คิดแล้วได้อารมณ์ดีนะ

บ่ายล่ะ แดดเริ่มร้อน ลมทะเลพักแรง
เราสามคนนั่งริมหาด
“กลับที่พักกันไหม ไปลงสระในบ้านกัน”
“ไปเล่นน้ำด้วยกันนะ”

เราขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงที่พักประมาณบ่ายๆ
เธอไปล้างตัว แล้วใส่บิกินี่ สีชมภูอ่อน ลงสระก่อนใคร

เอกล้างตัวเสร็จ เปลี่ยนเป็นกางเกงว่ายน้ำ
เห็นท่อนเนื้อตุงกางเกง

ผมไปหยิบเบียร์ในตุ้เย็น
มานั่งรอริมสระ
“จิบเบียร์เย็นๆซักหน่อยไหม”
ทั้งสอง เดินมาหยิบเบียร์ คนล่ะแก้ว
แล้วกลับไปนั่ง แช่น้ำ ที่ขอบสระคุยกันต่อ

สระว่ายน้ำ สวนข้างบ้าน ติดกำแพง
ขนาดไม่ใหญ่ ลับตา เพื่อนบ้าน
เหมาะสำหรับคุ่รัก ที่ชอบบรรยากาศ
แบบนี้

เชื่อว่าหลายๆคน อยากที่จะสัมผัส

เธอชอบล่อ เย็ด เลียที่ขอบสระ
ชอบที่เปิดโล่งเป็นธรรมชาติ

แต่ครั้งนี้ ไม่ใช่เราแค่สองคนนะ
เธอคงจะรุ้ว่าจะต้องโดน
รุมพร้อมกันสองคน

เอกดื่มเบียร์ อมไว้ในปากเกือบครึ่งแก้ว
แล้วดึงเธอเอามา ประกบปาก
เธออ้าปาก ดื่มเบียร์จากเอก อย่างดูดดื่ม

ทั้งสองจูบกัน เอกค่อยๆ ปลดบราเธออก
ท่อนบนเธอเปลือยเปล่า สวยมาก
เอกซุกไซร์ซอกคอ ต่อลงมาที่หน้าอก
เธอกอดคอเอกแน่น
เอกดึงบิกินี่เธอออก
ตอนนี้เธอ เปลือยร่างเปล่าๆ ต่อหน้า
ชายสองคน ที่พร้อมจะล่อเธอ

เธอพร้อมที่จะให้เชยชมเรือนร่างอันเย้ายวนใจ

ผมค่อยๆเคลื่อนตัวลงน้ำ ตรงไปหาเธอและเอก

หน้าอก นมเธอแนบชิดกับแผ่นอกของเอก
ผมเข้าไปกอดด้านหลัง เอกจุบด้านหน้า

ผมถอดกางเกงออก เอกก็เช่นกัน
ท่อนเนื้อของผัวสองคน เสียดสี ถูไถ
บนเนิน และร่องก้นของเธอ
เราสามคน นัวเนียกันซักพัก
“พอก่อนค่ะ คุยกันก่อน” เธอบอก

ผมมาหยิบขวดเบียร์ มาเติมลงในแก้ว
เรานั่งแช่น้ำกันครึ่งตัว เธออยุ่กลาง
เราดื่มเบียร์กันไปเรื่อยๆ คุยกัน

เธอสลับจูบ กับผมและเอก
ผมจับเธอหันหน้าหาเอก โอบกอด
ลูบไล้ด้านหลัง มือล้วงลงต่ำ
เจอมือของเอก เอานิ้วแหย่คารู

ผมเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตด เอกล้วงลึก
เธอแอ่นตัว “ซีด… ฮือ เข้าพร้อมกันเลย”

ผมค่อยๆ จับสะโพกเธอหงายดันลอยขึ้นผิวน้ำ
เอกซุกหน้าเลีย ทันที

เธอแอ่นสะโพกลอยสุงขึ้น
เอกเอาหน้าลิ้นละเลง แบบไม่รังเกียจ
เธอโอบกอกคอผมแน่น แอ่นกายส่วนล่าง
ให้เอกเชยชม เสพสมอย่างเมามัน

เราจับเธอขึ้นไปนอนที่ขอบสระ
เอกซูดดมท่อนล่าง

ผมจูบไซร์ เลียท่อนบน

เธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ชายชุ้กับผัวรัก
ปรนเปรอความสุข ทั่วเรือนกายเธอ

“ขอผมนะ” เอกบอก
เอกจับเธอลุกขึ้น ประคองเธอไปที่เตียง
ข้างสระ
เธอเอนตัวลง อ้าขาออก เอกคร่อนนอนทับตัวเธอ

ค่อยๆดันดุนเนื้อ เข้าไปอย่างช้าๆ
เอกซุกหน้า ซุกไซร์
สองมือเธอโอบกอดคอเอก

หันหน้ามามองตาผม เชิดหน้าเปรยสายตา
มองผมอย่างมีอารมณ์ เธอจ้องผมไม่ลดสายตา
ซักพักเธอกะเอก ก็แอ่นกาย กระตุกเด้งใส่กัน
“โอว…โอว…ซีด”

มันเป็นสายตาที่สร้างอารมณ์ กระตุ้นความรู้สึก
เย้ายวน ยั่ว ได้อย่างสุดๆ
เธอเสร็จ ต่อหน้าผมพร้อมกับชายอื่น
เธอเสร็จกับชายอื่น ในขณะที่สบตาอยุ่กับผม

น้ำรักของคนทั้งสอง พุ่งผสมกันเลอะเต็มหี
มันช่างเป็นอะไรที่เสียวซ่าน หวง
เจ็บปวดอย่างมีความสุข

ทะเลสงบ ทั้งสองยังนอนกอดกันแน่
ขาเธอเกี่ยวรัดขาเอกไว้ ไม่ยอมปล่อย

ผมเดินมาหาเธอ จับท่อนจ่อที่ปากเธอ
เธออ้าปากอมให้ เอกซุกไซร์วอกหูเธอต่อ
เอกหันมาหอมแก้มเธอ ลิ้นเลียขอบริมฝีปาก
ในขณะที่ปากของเธออมควยผมอยุ่

เอกคงจะชอบที่เห็นผมมีความสุข

ซักพักเอกก็ลุกขึ้น ถอนตัวออดจากเธอ
น้ำรักของเธอและเอก เลอะเต็มรูหี

ผมเอาท่อนเนื้อออก
จับเสียบใส่ ค่อยอย่างช้าๆ

“อืม.. โอว.. เสียวจัง”
ผมยกตัวเท้าแขน ซอยสะโพกแรงขึ้น
เอกนั่งคุกเข่าข้างๆเธอ เอามือลุบไล้ผม
ใบหน้า เธอเหมือนปลอบประโลม
เธอกอดคอ ผมและเอกแน่น

ไม่นานสายน้ำของความรัก ความหึงของผม
ก็หลั่งทะลักล้นเข้ารูหีเธอ เธอกอดคอผม
มองตา
แล้วยิ้มอย่างมีความสุข

เรา
ผมกับเอก เราช่วยกันอุ้มเธอ ไปอาบน้ำ

ค่ำๆ ไปหาข้าวกิน แล้วค่อยว่ากันใหม่

เราขับรถไปหาร้านติดชายหาดกินมื้อเย็น
ผมให้เธอใส่ชุดกระโปรงสั้น เปิดไหล่
สีดำลายดอกเล็กๆ
ด้านหลังเป็นสายไขว่
เป็นผ้าโปร่งเรียบๆ สบายๆ
ชิ้นเดียว ไม่ให้ใส่อะไรเลย
เธอชอบครับ

บอกว่า เธอขอเดินคนเดียวนะ
พี่กะเอก ตามหลังห้ามยุ่ง

โอเคตามนั้น
เรากินข้าวเสร็จ ดื่มเบียร์กันเล็กน้อย
เธอลุกเดินไปที่ชาดหาด
ฝั่งตรงข้ามกับร้าน

มีฝรั่ง เดินเล่นกันหลายคน
ทุกคนมอง จ้องเธอ แทบจะละลาย

สาวสวย ขาว สูงโปร่ง ผมยาว
ในชุดสบายๆ โนบรา
เปลือยหลัง ใครเห็นก็อยากล่อเธอ

“กลับบ้านกันดีกว่าครับเอก ป่ะ”

เอกเดินไปเรียก จุงมือเธอกลับขึ้นรถ
พอถึงบ้าน
เราสามคนมานั่งดื่มเบียร์กันต่อ

ผมคุยกับเอกตอนที่เธอไปเดินเล่นว่า
วันนี้จะมอมเบียร์เธอให้เมา แล้วให้เอกล่อก่อน
เวลาเธอเมา สลึมสลือ โคตรเซ็กส์เลย
เอามันมาก

เราดื่มไปหลายขวด เธอเริ่มเมานิดๆ
สายตาเยิ้ม “เริ่มเมาแล้วใข่ไหม” ผมเกริ่น
เธอยิ้มตาปรือๆ ซบที่ไหล่เอก
ส่งสายตามาที่ผม เหมือนจะบอกอะไร

“ยกแก้วนี้ให้หมดเลยนะ แล้วขึ้นไปนอน
คอแข็ง สบายอยู่แล้ว ผมยอเธอ

เธอยกดื่ม พรวดเดียวหมดแก้ว
ผ่านไปแพรบเดียว เธอคออ่อนซบไหล่
กอดคอเอก ” ป่ะเอก พาไปนอนหน่อยนะ”
เสียงเธอฮืมฮำ

ผมขยิบตา ให้เอก
เอกประคองเธอลุกขึ้น ผมเข้าช่วยประคอง
เราสองคนพาเธอขึ้นไปชั้นบน

ปล่อยร่างเธอ นอนบนเตียง
“ตามสบายนะ” ผมบอกเอกแล้วเดินออกมาที่ประตู

อดไม่ได้ที่จะหันไปมอง
เธอนอนนิ่ง เหมือนคนนอนหลับ งัวเงี่ย
เอกค่อยๆ ถอดกางเกงออก

แล้วเอื้อมมือค่อยๆ ถอดชุดของเธอ
นมที่ขาวสวย เด้ง ชูชัน
กระทบกับแสงในห้อง สวยงาม
ร่างเปลือยเปล่า นอนนิ่งบนเตียง
เอกเอามือลูบไล้ไปทั่วร่าง

เมียผมเปลือยร่างเปล่า
นอนนิ่ง อ้าขาเล็กน้อย เธอสวยมาก
มีเอกนั่งอยุ่ข้างๆ กำลังจะหาความสุข
จากร่างอันเปลือยเปล่า ที่ผมไม่เคยให้
ใครได้เห็น และลิ้มลอง
อีกเดี่ยวเธอจะโดนเอกลักหลับ
ล่อ และน้ำแตกใน

” ผมไปรอข้างล่างนะ”

ผมเดินลงมา หยิบเบียร์มานั่งกินที่ระเบียง
ฟังเพลง เหม่อมองทะเล สบายๆ
ปล่อยให้เธอโดนเอกขยี้สวาท ล่อเธอ
ปล่อยให้ทั้งสอง บรรเลงรัก กันชั้นบน

ผมอยากได้อารมณ์ นั่งรอเธอ
ที่ชายชู้ ล่อ ขยี้สวาท ลักหลับเธอ
ระหว่างรอ มันสร้างจินตนาการอารมณ์
ได้แบบรัญจวนใจ

รอ รอ ชายชู้ที่หาความสุขจากเมียผม
ในใจคิดถึงว่า ตอนนี้เธอเป็นยังไง

เปลือยร่างให้ชายอื่น เชยชม
เสพสม ทอดกายให้เขาเย็ด

รับรสสวาทจากชายอื่น

จินตนาการ ความในใจที่ สร้างอารมณ์
ให้ปั่นป่วน และมีความสุข

ผ่านไป ประมาณครึ่งชั่วโมง

ได้ยินเสียงประตุห้องนอนเปิด

เอกเดินลงมา ใส่กางเกงชายหาด
สีขาว โปร่งบาง มองทะลุเห็นท่อนเนื้อตุงกางเกง
ที่ยังแข็งอยู่ ใหญ่และยาว

รุปร่างสูงโปร่ง ขาว รุปร่างดีมาก
เผยให้เห็น กล้าเนื้อ หน้าท้อง แผงอก
ในมือถือชุดกระโปรงมาด้วย
เอกถือชุดเธอติดมือมาด้วย

มันเป็นภาพที่เร้าอารมณ์มาก
ผู้ชายที่ล่อเมียเราเสร็จแล้ว
ท่อนเนื้อตุง เดินลงบันได
มีชุดนอนเธอ พาดไล่ติดลงมาด้วย
เธอคงนอนแก้ผ้า โดนล่อมีน้ำรักเลอะเต็มรู
นอนอยุ่บนเตียง รอการปลอบประโลมจากผัว

ชายผู้ได้เสพสุขกับเมียเรา
ได้เย็ดเมียเรา ปล่อยน้ำรักเข้าเต็มรู้หี

“คงล่อกันเสร็จแล้วนะ ดูซิยังแข็งอยู่เลย”
ผมคิด และมองไปที่ท่อนเนื้อที่ยังไม่ค่อยอ่อนตัว
ท่อนเนื้อที่ยังมีคราบน้ำสวาท ของเมีย
เมือกขาวขุ่นติดอยุ่ เอกเดินมาหาผม

“ล่อเธอเสร็จแล้วครับพี่ น้ำเยอะมาก”
เอกบอก พร้อมกับยกชุดขึ้นสุดดม
เอกยั่วผม พูดต่อสร้างอารมณ์ให้ผม

“ผมจุบ เลียเธอทั้งตัว หีเธอหอม น้ำเยอะ
เธอแก้ผ้า เปลือยร่าง ให้ผม ได้เสพสม
ดูด ไซร์ แบบมีความสุขครับพี่”

ผมปล่อยน้ำรัก ของผมเต็มรูเลอะจิ๋ม
ขึ้นไปล่อต่อจากผมนะครับ

ผมรูดกางเกงเอกลง” ขอดูหน่อยนะ”
นี่หรือควยที่เพิ่งเย็ดเมียเรา
เข้าไปในรูที่เราเคยหวง
และ
ได้เย็ดเธอเป็นคนแรก ก่อนเรา

ดูซิ น้ำเงี่ยนยังเออ
ผมเอื้อมมือไปจับควยเอก
ที่ยังมีน้ำรักของเมียติดอยู่

“ควยนี้ ได้ล่อหีเมียพี่ ก่อนพี่อีกนะครับ
วันนี้ก็ได้เย็ดอีก พี่ขึ้นไปดูซิ
ผมปล่อยน้ำในรู และเลอะทั่วตัวเธอ”

ทุกคำพูด มันเห็นภาพชัดเจน

ผมเดินขึ้นห้องนอน
เมียผมหลับอยุ่ใต้ผ้าห่ม

ผมสอดตัวเข้าใต้ผ้าห่ม มือล้วงไปที่จิ๋ม
“อืม น้ำยังแฉะอยุ่เลย.. โอว.. ”

เธอนอนนิ่ง ผมค่อยๆเปิดผ้าห่มออก
ร่างเปลือยเปล่า ขาวโพนอยุ่ตรงหน้า

ที่หน้าท้อง นม ยังคงเหลือคราบน้ำรัก
ติดเลอะอยุ่บ้าง
ขนที่ดูยุ่ง
แคมที่แดงช้ำ
บอกถึงการถูกขยี้สวาท

ร่างที่รับรสสวาท และปรนเปรอความสุข
ให้กับชายอื่น ที่เป็นผัวคนแรกของเธอ
มีความสุข ได้ให้ชายอื่น
ดูด เลีย ล่อ เย็ด เชยชม อย่างมีความสุข

เธอยังคงหลับอยุ่ ผมค่อยๆ เลียที่หัวนม
ดูด ไซร์ ไปมา ลงมาถึงหน้าท้อง
เอาหน้าซุก เลีย ดูด แบบมีอารมณ์
ชอบครับ ชอบที่จะได้ล่อต่อจากชายอื่น

ผมขึ้นบนตัวเธอช้าๆ เบาๆ
จับท่อนเนื้อ สอดใส่ มันเข้าง่ายดาย
ซอยชักช้าๆ บางครั้งก็ดึงออกมา

เอาท่อนเนื้อเขี่ย หัวนม ใบหน้าเธอ
จ่อถูกที่ริมฝีปาก

เธอนอนนิ่ง เหมือนจะแกล้งหลับ

ผม ซุกไซร์ ดูดเลีย ไปทั่วร่าง
สลับด้วยการล่อเย็ดอย่างบ้าคลั่ง

อ้าว.. เอกเข้ามาตั้งแต่เมื่อไร
ผมถอยลงไป สอดใส่ ซอยต่อช้าๆ

เอกตรงเข้ามา เอามือลูบใบหน้า ของเธอ
ท่อนเนื้อเอก ค่อยๆ ถูที่ริมฝีปาก เขี่ยไปมา
“อืม..” เอกคราง ผมซอยต่ออย่างมีอารมณ์

เธออ้าปาก ลิ้นเธอเริ่มเลียที่ปลายหัว
เอกดันสะโพกช้าๆ ท่อนเนื้อของเอก
หายเข้าไปในปากของเธอจนมิด

เธอตะแคงหน้า รับการ
มาของเอก
เอกเด้งสะโพกช้าๆ ส่งท่อนเอ็นเข้าออก
ริมฝีปากเธอห่อรับ เม้ม ดูดเลีย

เอกเล่นที่ปาก ผมล่อที่หี
ไม่นาน “โอว… ขอแตกในปากนะครับพี่”
แล้วเอกก็เด้งสะโพกถี่ ปล่อยน้ำรักเข้าเต็มปาก
ไหลเยิ้มออกมาที่มุมปาก
ไหลเยิ้มมาที่แก้ม

“โอว… ซีด.. ผมปล่อยน้ำรักเต็มรู

เธอนอนหลับตา เผยอริมฝีปากเล็กน้อย

น้ำรักที่ล้นออกจากปาก ไหลมาที่แก้ม
มันสร้างอารมณ์ ได้ดีมาก

ผมกับเอก ก้มลงหอมแก้มคนละข้าง

เราแย่งกันจูบปากเธอ ลิ้นเราสามคน
พันกันนัวเนีย

ไม่มีใครลุกเข้าห้องน้ำ
เราปล่อยให้คราบน้ำรัก ของเราสามคน
เลอะเทอะ อยุ่กับร่างของเธอ
แล้วเธอก็นอนซุกร่าง ที่เปลือยเปล่า
กอดก่ายกัน ระหว่างเอกกับผม
เรานอนกกเธอ จนกระทั่งเช้าวันใหม่

ลงมาหลายตอนล่ะครับ

เรื่องที่เขียนขึ้นมา ส่วนหนึ่งเป็นเรื่องจริง
และแต่งเติมเพิ่มจินตนาการเข้าไป
ไม่ทราบว่าผู้อ่านชอบกันหรือเปล่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น