วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เข้มเอง



ผมผู้เป็นลูกคนนึงที่ได้เย็ดกับแม่ แม่ผมตอนนนั้นอายุ49 ที่ผมไม่เคยคิดว่าผมกับแม่จะมาเย็ดกันได้ทั้งที่พ่อยังอยู่ ผมกับแม่กลายเป็นคนแอบเล่นชู้กันอย่างชั่ว หลายปีแล้วที่ผมกับแม่เย็ดกัน และหาทางสารพัดเพื่อเย็ดกัน คือเราจะไปแบบ1-2วันอ้างไปบ้านแม่บ้างหรือไปงานประมานนี้ พ่อจะไม่ชอบเดินทางไกล ผมกับแม่เลยขับรถไปกันลำพังแล้วแต่จะเย็ดกันที่ไหน เหตุที่ผมกับแม่ได้เย็ดกันคือ ช่วงผมอายุ22ผมมีเมียสวยและเราเย็ดกันอย่างหลงไหล แต่ด้วยความสบายผมถูกจับยาโทษ2ปีกว่า ผมคิดถึงเมียมากที่สุดผมรอวันพ้นโทษและอยากให้เมียเจอรสชาติใหม่ ผมเลยให้เพื่อนผ่าควยเพราะใครโดนเข้าไปรับรองติดใจ แต่วันพ้นโทษผมต้องใจสลายพ่อแม่มาแต่ไร้เมียผม แม่บอกไม่กี่วันที่ผมติดคุกเมียผมก็แอบไปอยู่กับเพื่อนสนิทผมเอง ผมเสียใจมากร้องไห้แบบไร้เขิงชาย เมาอาละวาดจนแม่ต้องมาคุมสติผมทุกครั้ง ยิ่งเมายิ่งคิดถึงฝันเห็นสิ่งที่เรามีความสุขจนผมหลับทั้งน้ำตา เมื่อผมดูรูปและสิ่งของที่เราคิดถึงเมีย จนผ่านมาเกือบ10วันผมก็หลับเพราะเมาและแม่ก็อยู่ปลอบใจผมทุกครั้ง แต่จังหวะที่ผมฝันว่าเย็ดกับเมียนั้น ผมสะดุ้งรู้สึกตัวก็รู้ว่าเกิดจากแม่ผมนั่นเอง แม่กำควยผมขักขึ้นลงทั้งที่ใส่กางเกงอยู่ แม่พึมพรำว่าคิดถึงมันทำไมคนแบบนั้น คือว่าเมียผม ผมลืมตาก็เจอสายตาแม่จ้องหน้าผม และถามว่าตื่นแล้วหรือไวจริงและแม่หอมแก้มผม อารมณ์และความเมาพาไป ผมหอมแก้มแม่กลับทันทีและดึงกางเกงตัวเองลง ควยก็ดีดแข็งออกมาและจับมือแม่มาชักต่อ แม่มองผมร้องอืมเอานิ้วลูบหัวควยและหยุดหันมองอย่างสงสัยลูกทำควยมาหรือ แม่กำแน่นและหอมแก้มอีกครั้ง ผมขยับจับแม่กดลงที่นอนฟัดอย่างคนอดหีมานาน ดูดปากขยำนมอย่างแรงแม่ก็ร่วมมือไม่แพ้กัน แม่โดนผมถอดหมดจนล่อนจ้อน นมยานคู่ใหญ่ผมดูดจนน้ำลายเปรอะ หีอูมหมอยรกเอ่อด้วยน้ำหีที่ผมล้วงแยงนิ้วจนทะลัก แม่นอนส่ายร้องให้ผมเอาควยใส่หีอย่างน่าสงสาร แต่ผมเอาควยให้แม่ดูดก่อน แม่ผมดูดเก่งมากหน้าบ่งบอกถึงความต้องการควย ผมเอาควยเสียบหีอูมแม่ แม่ร้องยันอกผมหน้าตาไม่สู้ดีแต่ก็อมควยผมจนมิด และควยผมก็เริ่มตอกหีแม่หลับตาร้องเหมือนกินพริก ผมถามแม่ว่าเป็นอะไร แม่บอกเสียวและผวารูหีมันครูดดีจังแม่ไม่เคยเป็นแบบนี้ คืนนั้นแม่โดนผมเย็ดหลายครั้งจนต้องไปร้านขายยาเพราะอักเสบ จนเราเย็ดกันบ่อยแต่พ่ออยู่ ผมกับแม่ต้องรีบเย็ดกันไม้ว่า ตอนเดินสสนกันลับตาพ่อ แม่จะถกแอ่นตูดให้ควยผมกระทุ้งตามครัวบ้าง มุมที่พ่อมองไม่เห็นต่างๆ ตอนนี้แม่โกนหมอยอวดหีอย่างสบายตาและแม่หีดำขึ้นและบานมาก แม่บอกควยผมเหนือกว่าพ่อทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น