วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความในใจ 4

 


คืนนั้นเรานอนหลับไปด้วยความสุข
โดยที่เราไม่ลุกไปอาบน้ำ ล่างตัว

ยังคงให้ตัวเธอมีคราบน้ำรัก
ของสามีและ คนรักเก่าอยู่ในตัวเธอ

มันเป็นครั้งแรก และเป็นความทรงจำ
ของเราสองคน และอาจจะความทรงจำ
ของเอกด้วย

เรานอนแก้ผ้ากอดกัน
ก่อนหลับเธอ จุ๊บผมเบาๆ(เหมือนตอนอยู่ในลิฟท์)​
“รัก และขอบคุณนะ”
แล้วเธอก็กอดผม ซุกอกผมหลับไปทั้งคืน

แสงอาทิตย์ลอดผ้าม่านเข้ามาในห้อง
บอกว่า เป็นเช้าวันใหม่

ผมขยับตัว เธอค่อยๆลืมตา
ผมจูบที่หน้าผากเธอ
“รักนะ หวงด้วย” ผมบอก

เธอยิ้ม ไม่ตอบ
ก้ม หมุดเข้าไปในผ้าห่ม
เธอจับจู๋ผม จุ๊บเบาๆ แล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลีย
ไปรอบๆ รอยหยัก

ผมดึงผ้าห่มออก เธอเริ่มอมของผม
รูดเข้าออก ผมเริ่มเสียว ซูดปาก
“เมื่อคืนทำอย่างนี้กับเอกหรือเปล่า” ผมถาม

เธอไม่ตอบ “เดี่ยวเล่าให้ฟังนะ”

แล้วเธอก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ
ปล่อยให้ผม แข็งอยุ่คนเดียว

ใจก็อยากจะถามเธอ
“ไม่รู้ว่าเอกกลับหรือยัง จะชวนมาทานกาแฟที่ห้อง”

แต่อย่าเพิ่งดีกว่า ไว้คราวหน้า

ตอนนี้อยากรู้ว่าเมื่อคืน
เขาทำอะไรกันบ้าง เธอโดนไปกี่น้ำ

ผมตามเธอเข้าไปในห้องน้ำ
” ขอนอนแช่น้ำด้วยนะ”
ร่างของเธอเปลือยเปล่าอยู่ในอ่างน้ำอุ่นๆ
ผมลงไปแช่น้ำ อ่างน้ำใหญ่พอสมควร
เธอคลอเคลีย ใช้ปากกับเจ้าจู๋ของผมต่อ

ผมบอกเล่าให้ฟังหน่อย
เธอเปลี่ยนหันหลังให้ผม เอนตัวมานอน
หน้าอกผม ผมเอามืออ้อมโอบ
ตัวเธอ
มือข้างหนึ่งกุมจับนม อีกข้างหนึ่งจับเขี่ยจิ๋ม
ลูบไล้ และล้วงจิ่มเธอ

เธอเล่าว่า
เอกชวนเธอไปคุยที่ห้อง สองคนเงียบๆ
บอกตรงๆเลยว่า อยากกอด

” อยากกอดอย่างเดียวจริงอ่ะ” เธอแหย่เอก
“อยากรู้ว่า ตัวจะหอมเหมือนเดิมไหม” เอกลุก

แล้วเธอก็ยอมไปกะเอก

เอกพักอีกห้อง คนล่ะอาคารกับผม
พอไปถึงห้อง เธอเดินตามเอกเข้าไปในห้อง
เอกล๊อคห้องเสร็จ
ตรงเข้ามาโอบกอดเธอด้านหลัง

เธอไม่ขัดขืน ยอมให้เอกกอด
เอกเอาหน้าซุก
ไซร์ที่คอ
ด้านหลัง
” ขอกอด ขอหอมหน่อยนะครับ คิดถึง”

“คุยกันก่อนนะ คุยกันก่อน” เธอบอก
เอกปล่อยเธอ เธอเดินไปนั่งที่โซฟารับแขก

เอกเดินไปเปิดตูเย็น รินในเปล่าให้เธอดื่ม
แล้วเดินมานั่ง ใกล้ๆกับเธอ

เอกจับมือเธอไปกุมไว้
“รุ้ไหม ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีก
ไม่เคยลืม เรื่องราวเก่าๆ ไม่เคยลืมวันดีๆ
ที่เคยมีอะไรกัน คิดถึงตลอด”

เอกสุภาพ ไม่ลวนลาม

เราคุยกันได้ซักพักเอกก็ขอกอดเธอ
เธอยอมให้เอกกอด
ทั้งเธอและเอก ยืนกอดรัดกัน
แทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน

เอกจูบ หอมที่หน้าผากเธอ
ซุกไซร์ที่แก้ม ติ่งหู ซอกคอ
เธอยอมรับว่า เคลิ้มและมีความสุข
แล้วเอกก็จูบเธอ เธออ้าปากรับรสจูบ
ยอมให้ลิ้นของเอกเข้า สัมผัสลิ้นของเธอ

เธอบอกว่าเราจูบกันแบบกระหาย
ดูดดื่ม แทบจะกลืนกินกัน

เอกประคองเธอไปที่เตียง
ค่อยๆ โน้มตัวเธอลงไปนอน

เธอบอกตอนนั้น เอกจะทำอะไรก็ยอม

เอกเอาหน้าซุกไซร์ไปที่หน้าอก ซอกคอ
ปากก็คราง พูดว่าคิดถึง
มือเอกลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ

ค่อยๆถอดชุดของเธอออก
ปลดยกทรงลูกไม้สีดำ ดึงเชือกกางเกงใน
ของเธอออก เธอยินยอม ไม่ขัดขืน

แล้วร่างเธอก็เปลือยเปล่าในอ้อมแขนของเอก
กระทบกับแสงไฟสลัวๆ ในห้อง
“สวยมากครับ ไม่ได้เห็นมานาน”
วันนี้ขอเอก กินทั้งตัวนะ”

เธอไม่ตอบ หลับตาเคลิ้ม
เอกบรรเลง รสสวาทต่อ
จุบปาก ไซร์มาที่คอ ดูดเลียหัวนมอย่างดูดดื่ม
เธอแอ่นหน้าอกรับอย่างมีอารมณ์

เอกไซร์เลีย มาที่ท้องน้อง
ลากลิ้นลงต่ำมาที่เนินของเธอ
เธอแอ่นสะโพกรับ” อย่า… โอว.. ”

“ยังหอม เหมือนเดิมไหม ขอนะ”
แล้วเอกก็เอาหน้าซุก แล้วลากลิ้น
ผ่านร่องเนินที่ชุ่มฉ่ำ

เอกใช้ลิ้น และริมฝีปาก ดูดเลีย

จนหน้าของเอกเลอะไปด้วยน้ำของเธอ
เธอบอกว่า เสียวและมีอารมณ์มาก
ที่ถูกชายที่ไม่ใช่สามี เสพสวาท

เอกเลียได้ซักพักก็เลื่อนขึ้นมาดูดนม
และจูบปากเธอต่อ

“ขอเอกนะ” เอกบอก เธอพยักหน้า โอบคอเอก

เอกหยิบถุงยางขึ้นมาจะใส่
เธอบอกว่า” ไม่ อย่าให้มีอะไรมากั้นเรา”

เอกโยนซองทิ้ง เอกค่อยๆจับท่อนเนื้อ
จ่อที่เนิน เธอแอ่นรับท่อนเนื้อของเอก
เธอเล่าว่า ท่อนเนื้อของเอกใหญ่และแข็งมาก

เอกค่อยกด เข้าไป มันค่อยๆจมเข้าไป
ในตัวเธอจนมิด มันแน่นและคับมาก
เธอกอดเอกแน่น

เอกนิ่งซักพัก มองตา บรรจงจูบเธอต่อ

เธอยอมรับว่า แน่น คับ
มันฟิน ตัวเบา เหมือนล่องลอย
อยู่บนปุยเมฆ

แล้วโทรศัพท์ผมก็โทรเข้ามา

เอกค่อยๆ ชักเข้า-ออก ช้าๆไม่รีบ
“ฮืม… เสียวมากค่ะ”
“คิดถึงนะ คิดถึงมากๆด้วย” เอกบอกข้างหู
“อยากอยู่แบบนี้นานๆ”
“ฮือ…”เอกครางในลำคอ

เอกซอยเริ่มแรง ถี่ขึ้นเรื่อยๆ
“ไม่ไหวล่ะ ขอเอกหลั่งข้างในนะ เป็นของเอกนะ”

แล้วเอกก็กระตุก ครางเบาๆ ก่อนที่จะทะลัก
เข้ามาในตัวเธอ เธอบอกมันอุ่นมากรู้สึกได้เลย

เธอเองก็ไม่ไหวเช่นกัน
กอดคอเอกแน่น จูบปากเอกแล้ว
เด้งสะโพก รับตัวเอก
” โอว…. ฮืม”

ทั้งสองยังนอนกอดกัน เอกซุกไซร์ ดูดนมเธอต่อ
เธอบอกว่าพอก่อนนะ ไปอาบน้ำก่อน
เดี่ยวพี่เข้าจะรอ เกรงใจ

เอกไม่ดื้อ ยอมให้เธอเข้าห้องน้ำไปแต่งตัว
เธอรู้ว่า ผมคงรอเธออยู่ เธอก็เอาน้ำลูบหน้า
นิดหน่อยพอล่ะ

คว้ากางกางเกงในมาใส่ โดยไม่ล้าง
ปล่อยให้คราบน้ำรัก เลอะอยุู่แบบนั้น

ส่วนบราลูกไม้สีดำ เธอถามเอกว่าอยู่ไหน
เอกบอกว่าขอเก็บไว้นะ

เธอแต่งตัวเสร็จ เอกเดินมาส่ง ที่หน้าห้อง
“คิดถึงนะ คิดถึงตลอด คงได้เจอกันอีก” เอกบอก

แล้วทั้งสองก็กอด จูบกับ
เหมือนกับว่าจะไม่ได้เจอกันอีก

แล้วเธอก็เดินกลับมา ที่ห้องของเรา

เธอเล่าจบ ผมบอกเธอ
“ดูซิแข็งเป๊กเลย ช่วยจัดการหน่อย”

แล้วเธอก็อม ลึกสุดคอ ชักเข้า-ออก

ผมถามเธอว่า ได้อมให้เอกไหม
เธอส่ายหน้า แล้วคายจู๋ผม

” คราวหน้า จะอม ดูดให้เอก น้ำแตกคาปากเลย”

“คราวหน้านะ” ผมตอบ
แล้วผมก็กระฉูด เต็มปากของเธอ

เธอจะชอบยั่วผม
เวลาที่ผมกระฉูดในปาก
เธอจะปล่อยให้น้ำรัก ไหลเยิ้มออกมาที่ริมปาก

เห็นแล้ว เซ็กซี่สุดๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น