วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ผมเย็ดแม่

 
ผมเย็ดแม่ตอนแม่อายุ34และแม่ผมก็หุ่นใกล้เคียงแบบนี้แต่แม่ผมจะอวบกว่านิดหนึ่ง แต่ผมลักหลับแม่นะตอนแรกตอนผมกระเด้าหีแม่เบาๆกระเด้าอยู่4-5นาทีแม่ก็ทำเหมือนจะตื่นผมก็ค่อยๆเย็ดเบาๆช้าๆและหยุดนิ่งเป็นระยะๆซึ่งแม่ก็มีลักษณะอาการกึ่งหลับกึ่งตื่นงัวเงียอยู่พักหนึ่งแล้วก็เริ่มรู้สึกตัวจริงๆพอรู้สึกตัวว่าถูกผมเย็ดอยู่แม่ก็ตกใจเรียกชื่อผมเสียงสั่นว่า…ปิคเหรอ? อย่าลูกอย่า! ผมกระเด้ามาถึงตอนนี้มันก็หยุดไม่ได้แล้วจึงไม่สนอะไรเลยแม้แม่จะห้าม ผมกระเด้าต่อเนื่องจนแม่เงียบเสียงลงไปเองและในห้องเงียบจนได้ยินแต่เสียงเนื้อกระทบกันดังปับๆๆๆกับเสียงเหนื่อยหอบของลมหายใจของผมกับแม่ ผมกระเด้าจนแม่น้ำแตกตัวแม่เกร็งบิดแอ่นกระตุกไปมาแล้วก็ค่อยๆนิ่งสงบลงผมกอดแม่ไว้แต่ก็คิดในใจว่าแม่น้ำแตกแล้วคงจะระเบิดความโกรธใส่ผมแน่แต่แม่ก็นอนเงียบปล่อยให้ผมแช่ควยคารูหีอยู่พักใหญ่ ผมเห็นแม่เงียบก็เลยค่อยๆเริ่มกระเด้าต่ออีกแม่ก็ยังนอนนิ่งเงียบไม่ต่อต้านอะไรปล่อยให้ผมกระเด้าต่อไปเรื่อยๆผมอยากเห็นหน้าแม่จึงลุกไปเปิดไฟแม่รีบเอาผ้าห่มมาปิดผมก็ดึงผ้าห่มออกแล้วคลานเข้าไปหาแม่และจับขาแม่แยกออกแล้วผมก็แทรกตัวเข้าไปและจับควยถูไถไปตามแคมร่องหีใหญ่ๆของแม่เบาๆแม่มองหน้าผมแป๊บหนึ่งก็รีบหันไปมองทางอื่นผมค่อยๆดันควยเข้ารูหีแม่ช้าๆแม่ก็หันมามองผมแป๊บหนึ่งพอควยเข้าไปสุดลำแล้วแม่ก็หันหน้าไปทางอื่นเหมื่อนอายไม่อยากมองผมนาน ผมกระเด้าหีแม่และมองหน้าแม่ไปเรื่อยๆมันรู้สึกเสียวมากเวลาที่แม่เสียวจัดแล้วแม่หันมาจ้องมองผมตอนแม่น้ำใกล้แตกสีหน้าแม่บ่งบอกว่าแม่เสียวและมันส์มากๆผมกระแทกหีแม่หนักๆแรงๆแล้วน้ำแตกใส่รูหีแม่ลึกสุดลำและเอาแม่ต่ออีกรอบซึ่งแม่ก็ปล่อยให้เอาจนเสร็จ หลังจากเย็ดเสร็จไปสัก2-3นาทีอยู่ๆแม่ก็ร้องไห้เฉยเลยผมไม่กล้าพูดอะไรจึงกอดแม่อยู่เงียบจนแม่ลุกไปอาบน้ำแล้วก็มานั่งคุยกันผมก็บอกทุกอย่างในใจที่ผมคิดกับแม่ซึ่งแม่ก็พูดอะไรไม่ออกอึ้งไปคงไม่คิดว่าผมจะคิดกับแม่แบบนี้ผมเข้าไปกอดแม่แล้วพาแม่ไปนอนและคุยกันหลายเรื่องแล้วผมก็ถามแม่ว่าถ้าผมจะเอากับแม่ทุกวันแม่จะให้เอาได้ไหมแม่ก็อำอึ่งพูดไม่ออกแล้วแม่ก็นอนหลับไปไม่ตอบแต่วันต่อมาผมก็เย็ดแม่ได้แม้ตอนแรกแม่จะไม่อยากให้เอาแต่ถูกผมรุกไล่ก็ยอมให้เอา ผมกับแม่แอบเย็ดกัน2ปีกว่าๆจนมีหนุ่มใหญ่เป็นทหารมาจีบแม่เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทแม่แล้วแม่ก็เริ่มติดต่อคบหากันและเป็นแฟนกันระยะหนึ่งแล้วแม่ก็ตกลงแต่งงานกันแต่อยู่ด้วยกัน2ปีแฟนแม่ก็พิการเป็นเส้นเลือดในสมองตีบแม่ต้องคอยดูแลอยู่ทุกวันนี้ ตอนนี้แม่ผม48แล้วอ้วนมากไม่สวยหุ่นดีเหมือนก่อนแล้วซึ่งผมเองก็หันมาดูแลรักและเคารพแกเป็นแม่เหมือนเดิมคอยช่วยพาแกไปโรงบาลเพราะแม่ก็เริ่มมีโรคประจำตัวแล้วเพราะดูแลผัวพิการแกคงเหนื่อยมาหลายปี แต่ผมกับแม่ก็คุยกันเรื่องหีเรื่องควยของกันและกันอยู่นะแต่คุยกันแบบสนุกสนานขำๆไม่ได้มีอารมณ์อะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น