วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Renew หรือผมจะชอบมัน 4





“ไม่เป็นไร โชว์นิดหน่อยแกล้งพวกมันเล่น” ผมพูดออกไป อรยิ้มแล้วชำเลืองมองผมด้วยหางตาก่อนที่จะเดินนำหน้าผมตรงไปที่บ้านโดยที่ผมเดินถือของตามเธอไปติดๆ..ในบ้านไอ้จอมกำลังปลอบเจ้าแต้มที่กำลังร้องไห้งอแงเพราะพึงตื่นนอนอยู่หน้าทีวีกับเจ้ากายส่วนไอ้ชาตตอนนี้กำลังชงนมอยู่..อร หันมายิ้มให้ผมก่อนจะเดินเข้าไปหาไอ้จอมที่อุ้มเจ้าแต้มอยู่ทั้งอย่างนั้น..โดยที่ไอ้จอมกับไอ้ชาตแอบชำเลืองมองด้วยหางตาทำผมเลือดลมสูบฉีดใจเต้นรัวอย่างกับกลองชุด อรรับอุ้มเจ้าแต้มต่อจากไอ้จอมแล้วอุ้มพาไปนั่งที่โซลฟาใกล้เจ้ากายที่นั่งดูทีวีอยู่อร มองมายิ้มให้ผมทีหนึ่งก่อนจะปลดผ้าเช็ดตัวลงไปกองอยู่ที่เอวเผยให้เห็น 2เต้าอล่างฉ่างแล้วให้นมเจ้าแต้มต่อหน้าไอ้จอมไอ้ชาตและก็ผมยิ่งทำให้ผมร้อนวูบหวาบจากข้างในไอ้จอมกับไอ้ชาตเมือ่เห็นผมอยู่ด้วยก็ไม่กล้ามอง อรตรงๆทำเป็นแอบหลบๆสายตา..ขณะนั้นเองในทีวีกำลังถ่ายทอดสดวอลเล่บอลทีมชาติผมจึงแกล้งชวนไอ้จอมกับไอ้ชาตอยู่ดูด้วยกันตอนแรกมันทำท่าจะปฏิเสธแต่ผมขยั้นขยอจนพวกมันต้องอยู่ดูด้วยผมเอาของไปวางแล้วนั่งลงข้างๆเจ้ากายแล้วดึงให้เจ้ากายมานั่งชิดผมเพื่อเหลือที่นั่งว่างใกล้อร ซ้ายที่หนึ่งขวาที่หนึ่งเหมือน อรจะรู้ว่าผมจะทำอะไรเธอจึงไม่ขยับตามเจ้ากายมา..พอพวกมันเห็นอย่างนั้นก็เก้ๆกังๆไม่กล้านั่งเพราะที่นั่งมันชิดใกล้กันมาก
“นั่งลงสิจอมชาต”อรพูดขึ้น..แต่พวกมันก็ยังทำท่าทางกลัวๆกล้าๆ ก่อนจะหย่อนตัวลงนั่งที่พื้นใกล้ๆกัน
“อ้าวทำไมไปนั่งอย่างนั้นละลุกๆขึ้นนั่งข้างบนสิ” ผมพูดบอก ไอ้จอมไอ้ชาตทันทีที่เห็นมันพากันหย่อนก้นลงบนพื้นพอผมพูดจบพวกมันก็เหลือบหันมองมาทางผมแวบหนึ่งก่อนจะพากันค่อยๆลุกขยับมานั่งใกล้อร คนละข้าง เพราะพอเจ้ากายขยับมาหาผมจึงมีพื้นที่แค่ข้าง อรซ้ายหนึ่งที่ขวาหนึ่งที่ ผมสังเกตุเห็น อร แอบยิ้มชอบใจเล็กๆที่มุมปากไม่แน่ใจว่าเธอคิดอะไรอยู่ส่วนไอ้จอมไอ้ชาตเมื่อขึ้นมานั่งบนโซลฟาแล้วก็พยายามขยับไม่ให้ชิดติดกับ อรแต่โซลฟาก็แคบพอนั่งได้ 4 คน ตอนนี้กลับต้องเบียดนั่งด้วยกัน5คนรวมเจ้ากายด้วยไม่รวมเจ้าแต้มที่นอนกินนมบนตักแม่ จึงขยับอะไรไม่ได้มากนัก แล้วก็พากันตัวเกร็งเป็นหินไม่กล้าขยับเขยื้อนดูแล้วคงไม่ได้เขินกันหรอกเพราะทั้งสามคนคงเกินคำว่าเขินอายกันไปนานแล้วคงจะเกร็งกันมากกว่าที่มีผมนั่งอยู่ด้วย แต่สักพักได้ยินเสียงคนตะโกนเรียกจากทางหน้าร้านคงเป็นลูกค้ามาซื้อของ ชาตมันเลยต้องลุกขึ้นแล้วรีบไปที่ร้าน ทำผมแทบหมดอารมณ์กำลังตื่นเต้นเลย..ว่าจะลองแกล้งพวกนี้เล่นสักพักให้มันทำตัวกันลำบากหน่อยแต่ดียังมีไอ้จอมนั่งตัวแข็งทื่ออยู่ข้าง อร แม้ไอ้ชาตจะไปแล้วแต่ อรก็ไม่ได้ขยับออกมาเหมือจงใจนั่งชิดกับไอ้จอมผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจนั่งดูทีวีที่กำลังถ่ายทอดสดกีฬาอยู่ จนเจ้าแต้มกินนมเสร็จ อรขยับจับผ้าเช็ดตัวมาพันกระโจมอก อุ้มเจ้าแต้มลุกขึ้นเดินขึ้นบันไดไปข้างบนบ้าน เมื่ออร ไปแล้วไอ้จอมจึงทำตัวสบายขึ้น  อร  ขึ้นไปในห้องพักใหญ่ก่อนลงมาในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสีชมพูดูเรียบร้อยก่อนจะพาเจ้าแต้มเจ้ากายไปเล่นหน้าบ้านเหลือเพียงผมกับไอ้จอม เมื่อ อร ออกไปผมก็ไม่รู้จะแกล้งพวกมันยังไงจึงลุกเดินขึ้นบ้านเข้าห้องไฟไปดูกล้องวงจรปิดต่อปล่อยให้จอมนั่งดูทีวีคนเดียว ที่จริงดูท่าทางมันอยากลุกหนีนานแล้วแต่เกรงใจผมที่เอ่ยปากชวนมันเลยต้องจำใจนั่งอยู่เป็นเพื่อนผม
              เมื่อเข้าห้องไฟได้ ผมรีบล็อคประตูก่อนทันทีแล้วเอาจอมาต่อเข้ากับเครื่องCCTV เพื่อดูต่อจากครั้งที่แล้ว ที่ อรให้พวกไอ้ชาตไอ้จอมมาช่วยที่ร้าน แต่ก็แค่นั้นไม่มีอะไรผิดปกติแปลกไปจากนี้ โดยพวกไอ้จอมไอ้ชาตจะพากันกลับไปก่อนผมจะกลับจากที่ทำงานตลอดทำให้เวลาผมกลับมาถึงบ้านไม่เห็นพวกมันอยู่ที่ร้านจะใช้จะสั่งอะไรต้องเดินไปที่สวนแต่จะว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยก็ไม่ใช่เพราะพอคิดดูดีๆแล้วหลังๆดูเหมือน อรจะค่อนข้างสนิทสนมกับพวกมันมากขึ้นและที่สำคัญ พอลูกหลับหมด อร ที่หลังจากคลอดเจ้าแต้มออกมผมกับเธอก็แทบจะไม่มีอะไรกันเลย ตอนที่ผมต้องการแล้ววสะกิดชวน เธอไม่บอกว่าเหนื่อยก็บอกว่าง่วงแต่....พักหลังเป็น อร ที่เริ่มทำท่าเหมือนสะกิดชวนผมถึงแม้จะไม่ได้พูดหรือแสดงออกตรงๆให้ชัดเจนผมก็น่าจะรู้สึกได้ถึงการแสดงออกของเธอ แต่ด้วยที่มันเหนื่อยกับการทำงานรวมถึงอาจจะเบื่อหน่ายชวนเธอทีไรก็ไม่เคยได้ เลยทำให้หมดอารมณ์ไปส่ะดื้อๆ จึงไม่ได้สนใจหรือเข้าใจกับสิ่งที่อร ต้องการสื่อออกมา จนคลิปดำเนินมาถึงวันที่ทำให้ผมค่อนข้างรู้สึกผิด วันนั้นเธอน่าจะทนผมไม่ไหวจำได้วันนั้นหลังลูกๆ หลับหมด อร เอ่ยปากชวนผมอาบน้ำด้วยกันครั้งแรก ตอนแรกก็ตะงิดตะงิดใจแปลกๆเหมือนกันแต่ผมก็ยังบอกปฏิเสธแล้วนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอนต่อแม้จะโดนเธอเร้าหรืออยู่พักหนึ่งอร จึงเดินเข้าไปอาบคนเดียวพอเธอออกจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งทาครีมทาโลชั่นเสร็จก่อนจะเดินมานอนตะแคงข้างๆผมแล้วเอ่ยปากชวนผมค้นหาบ่อน้ำแห่งสวรรค์กันตรงๆเธอคงเริ่มหมดความอดทนกับผมที่ไม่ยอมเข้าใจอะไรสักที แต่วันนั้นผมบอกเธอว่าเหนื่อย  จริงๆไม่ต้องการเอาคืนหรืออะไรแต่วันนั้นมันค่อนข้างหนักกับการทำงานจริงๆแล้วก็อารมณ์ไม่ค่อยดีติดมาจากที่ทำงานด้วยจึงลุกหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป เมื่ออาบน้ำเสร็จพอเดินออกมายังเห็น อร ที่ยังไม่หลับเธอนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอนคล้ายจะรอผมผมเช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จ แล้วหยิบชุดนอนมาใส่เพื่อเตรียมตัวที่จะนอน
“พี่กันต์จะใส่ชุดนอนทำไม อร ขี้เกียจถอด” อร พูดหยอกแหย่ทีเล่นทีจริงแต่ยังมีท่าทางเคอะเขินกับคำพูดตัวเองแต่ด้วยความที่ผมไม่ทันคิดถึงความรู้สึกเธอรวมถึงปากเสียไปหน่อยผมกลับขำออกมาแล้วยังแซวเธอว่ากินยาลืมเขย่าขวดอีก ก่อนจะเดินไปล้มตัวลงนอนใกล้เธอ อร เข้ามกอดหอมผมทำท่าจะไซ้ซอกคอเชิงหยอกเหย้าแต่..
“ไว้วันหลังนะวันนี้พี่เหนื่อยมากแล้วก็ง่วงด้วย” ผมพูดขึ้นก่อนดึงผ้ามาห่มแล้วยังนอนตะแคงหันหลังให้เธออีกหลังจากที่หันหลังให้เธอสักพักผมก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ พอนึกถึงก็แอบสำนึกผิดสงสารเธอเหมือนกันวันนั้นเนื่องจากในห้องนอนไม่ได้ติดตั้งกล้องไว้  จึงไม่ได้เห็นอาการว่า อร มีปฏิกิริยาอย่างไรบ้างทำได้เพียงพยายามนึกถึงปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆเอาขณะที่กำลังนั่งสำนึกผิดอยู่ กล้องในห้องโถงก็แสดงภาพเวลาประมาณ 4ทุ่ม อร ยังอยู่ในสภาพเดิมนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนเดียวเดินลงบันไดมาโดยเธอมุ่งตรงไปที่ร้าน ทำให้ผมแปลกใจ เธอจะไปทำอะไรที่ร้านเวลานี้  เมื่อไปถึง อร ลากถังน้ำแข็งมาล้างลากนั่นโน่นนี่ที่สามารถล้างได้มาล้างหมด ทำโน่นทำนี่ไม่หยุด ผมดูแล้วก็พอจะเข้าใจเธอคงอยากหาอะไรทำไม่เพื่อระบายอารมณ์โมโหโกรธผมหรือไม่ก็ระงับอารมณ์ที่ผมไม่ได้สนองตอบเธอแต่ดูทรงแล้วคงโกรธผมมากกว่า จนครึ่งชั่วโมงผ่านไปเหมือนจะไม่มีอะไรให้เธอล้างแล้วจู่ๆก็มีเสียงมอเตอร์ไซด์วิ่งมาจอดหน้าประตูรั้วแล้วสักพักประตูเหล็กทึบหน้าร้านก็เปิดออกทำอร ชะงักสงสัยยืนมองอย่างแปลกใจว่าใครเป็นคนเปิด แต่พอเห็นหน้าคนเปิดประตูก็ทำให้หายสงสัยไอ้จอมขี่รถมอเตอร์ไซด์คันเก่าๆที่ผมให้ไว้ใช้งานไปไหนมาไหน เข้ามาในบ้านเมื่อมันเห็นอร อยู่ก็คงแปลกใจเหมือนกันที่ดึกขนาดนี้แล้วเธอยังไม่นอน
“อ้าวจอม ไปไหนมาดึกขนาดนี้ ” อร เอ่ยถามขึ้นก่อนเมื่อจอมค่อยๆขีรถเข้ามาจอดแล้วลงไปปิดประตูไว้เหมือนเดิม
“ไปซื้อนี่มาครับ”จอมพูดพร้อมยกข้าวของที่แขวนหน้ารถโชว์ให้ อร ดู ซึ่งมีทั้งเบียร์ทั้งของกิน
“โหววไปซื้อที่ไหนมา ไม่เอาที่ร้าน อร ขายแพงเหรอ” อร ถามต่อ
“เปล่าๆเห็นว่าดึกแล้วไม่กล้ารบกวนเลยไปเซ่เว่นในอำเภอแล้ว อร ทำอะไรดึกขนาดนี้แล้ว” ชาตพูดขึ้นซึงเซเว่นมันไม่ไกลจากหมู่บ้านมากนักยิ่งต่างจังหวัดถนนตอนกลางคืนโล่งไปขี่รถอย่างพวกมันกลับไม่ถึงครึ่งชั่วโมง
“นอนไม่หลับ เลยมาหาอะไรทำไปเรื่อย ” อร ตอบพร้อมกับทำท่าจะทำงานต่อ
“มีอะไรบ้าง ให้ช่วยไหม” จอมอาสาไม่รู้ว่าอยากช่วยจริงๆหรือแค่จวนตัวพูดด้วยมารยาท
“ไม่เป็นไร เสร็จแล้ว อ้าวแล้วชาตละทำไมจอมถึงไปคนเดียว” อร ยังถามต่อ
“อยู่ในสวน พอดีเมื่อเย็นเจอตาตาฉ่อยแกได้ไก่ป่ามาสองสามตัวตัวแกให้ยกให้ตัวหนึ่งไอ้ชาตถอนขนทำรออยู่ในสวน” จอมตอบ ซึ่งตาฉ่อยเป็นเจ้าของสวนข้างๆกันกับผมแกชอบแอบลักลอบไปหาของในป่าอุทยานบ่อยๆ
“เหรอมันเป็นยังไง กินด้วยสิ” อร พูดขึ้น แต่ทำหน้าตาทีเล่นทีจริงเหมือนล้อเล่นมากกว่า
“ได้ๆ อร จะไปเปลี่ยนชุดก่อนไหมอากาศมันค่อนข้างเย็นเดี่ยวรอ นั่งมอเตอร์ไซด์ไปพร้อมกัน” จอมพูดขึ้นอย่างซื่อๆเมื่อเห็น อรยังนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว
“ไม่เป็นไร ไปอย่างนี้แหละ” อร พูดด้วยหน้าตายิ้มแหย้ม ทำไอ้จอมแอบอมยิ้มเล็กๆ ก่อนที่ เธอจะเดินขึ้นไปนั่งโอบเอวซ้อนท้ายมอเตอร์ไอ้จอมขี่ตรงไปที่สวนจริงๆหลังเก็บของเสร็จ  
พอไปถึง ไอ้ชาตที่อยู่ในสภาพใส่โสร่งผืนเดียวเสื้อไม่ใส่ทั้งที่อากาศช่วงนี้มันก็ค่อนข้างเย็นแต่ไม่รู้เป็นอะไรพวกนี้มันไม่ชอบใส่เสื้อกันนั่งย่างไก่อยู่ที่เตา มันดูแปลกใจเล็กน้อยที่เห็น อร นั่งซ้อนท้ายไอ้จอมมาด้วยเมื่อไอ้จอมจอดมอไซด์เสร็จ ชาตมันก็พูดภาษบ้านมันกับไอ้จอมจอมจึงตอบเป็นภาษาเดียวกัน ซึ่งผมฟังไม่ออกไม่รู้มันคุยอะไร
“พูดอะไรกัน อร ฟังไม่ออก แปลให้ อร ฟังด้วย” อรพูดขึ้น
“ไอ้ชาตมันถามว่าทำไมมาด้วยกันได้” จอมพูดบอก อร
“อ่ออ..นอนไม่หลับ จอมบอกได้ไก่ป่าอยากเห็นเลยตามมาด้วย” อร พูดเชิงหยอกเล่นบอกไอ้ชาต
“แล้วพี่กันไม่มาด้วยเหรอครับ” ชาตถาม
“รายนั้นหลับตั้งแต่ 3 ทุ่มแหละ” อร ตอบแบบห้วนๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครถามต่อไอ้จอมพอวางของเสร็จก็เดินขึ้นบ้านไปเปลี่ยนเป็นใส่โสร่งผืนเดียวเหมือนไอ้ชาต ส่วนอร เธอเดินไปดูไอ้ชาตนั่งย่างไก่อย่างสนใจ
“มันเหมือนไก่บ้านเลย”อร พูดขึ้น
“เหมือนกัน แต่ผมว่าไก่ป่าเนื้อมันแข็งและเหนียวกว่าไก่บ้าน” ชาตพูดบอก อร ขณะที่ไอ้จอมก็ไม่อยู่เฉยกำลังเตรียมเครื่องดื่มให้ทุกคนอย่างขะมักเขม้น
“อร เอาเบียร์หรือน้ำเปล่า” จอมพูดหยอก อร เล่นๆเพราะมันรู้ว่าเธอไม่กินเหล้ากินเบียร์อยู่แล้ว
“เบียร์ก็ได้”อรพูดขึ้นด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเล็กๆ จอมมันทำท่าแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็รินเบียร์ใส่แก้วยื่นให้อร พร้อมกับไอ้ชาต
“ระวังนะเว้ยไอ้ชาต อร กินแก้วนี้หมดอาจเมาเป็นอาทิตย์” ไอ้ชาตพูดเล่นมุขหยอก อร กับไอ้จอม ทำ อร ที่กำหลังยกแก้วขึ้นจิบเบียร์บางๆ ขำออกมาแทบสำลักและก็ทำให้บรรยากาศครึกครื้นขึ้น
“ชิมหน่อยหมักอะไรบ้างนี่”อรพูดขึ้น
“หมักเกลืออย่างเดียวเลยไม่มีอะไร” ชาตตอบ ก่อนจะฉีกไก่ส่วนที่สุกให้ อร ลองชิม
“อืมมเนื้อมันแข็งๆเหนียวๆกว่าไก่บ้านจริงๆด้วย” อร พูดขึ้นเมื่อได้ลองกินไก่ป่าย่าง
“อย่าว่าแต่เนื้อไก่เลย ผมก็แข็งไม่กล้าลุกเลย” ไอ้ชาตพูดพร้อมกับทำหน้ายิ้มแล้วหันไปขำกับไอ้จอม  อร ที่คงรู้ว่าไอ้ชาตมันหมายถึงอะไร เธอทำเป็นจับชายผ้าโยกตัวทำท่าแกล้งจะเปิดยกผ้าขึ้นเปิดช่วงล่างให้ไอ้ชาตดูพร้อมกับหัวเราะขำขันกันสนุกสนานแต่ไม่ทันไรพอ อร เผลอไอ้ชาตที่นั่งอยู่ก็จับชายผ้าเช็ดตัวที่ อร นุ่งเปิดยกขึ้นจนเห็นหมดว่าเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในสักชิ้นอร ตกใจกรี๊ดดรีบจับผ้าปิดอย่างเร็วแต่กลับหัวเราะขำออกมาเธอไม่ได้โกรธกลับหัวเราะสนุกสนานพร้อมกับทำท่าหยอกเอามือไปตีไอ้ชาตเบาๆแล้วยิ้มอย่างเขินๆเดินกลับไปนั่งหย่อนขาบนแคร่กับไอ้จอม  
“ขอโทษ ขอโทษ ไม่รู้จริงๆว่า อรไม่ได้ใสกางเกงใน” ไอ้ชาตพูดไปขำไปส่วน อร อมยิ้มพร้อมกับมองแบบค้อนๆใส่ไอ้ชาต
“จริงป่าว”ไอ้จอมที่นั่งใกล้ๆพูดพร้อมกับจับผ้าเปิดก้มดูหว่างขาเธอตรงๆเลย คราวนี้ อรไม่ได้กรี๊ดดหรือตกใจ แล้วก็ไม่ได้รีบเอามือมาปิดบังของสงวนไว้ ทำเพียงมองค้อนใส่ไอ้จอมที่ดูเสร็จแล้วมันก็ทำท่ายิ้มกรุ้มกริ่มหยอกอร ตอนนี้เธอแค่นั่งเฉยๆไม่ได้ว่าอะไรพวกมัน
“โอ้ยยไม่เคยเห็นกันหรือไง” อรทำเป็นดุใส่พวกไอ้จอมกับไอ้ชาตแต่ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มุมปาก
“ไม่ได้เห็นนานแล้วจำไม่ได้แล้วว่าหน้าตามันเป็นยังไง” ไอ้ชาตพูดหยอก ทำ อร ขำหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินมันพูด
“นั้นไก่ไหม้แล้วจะได้กินไหมนี่” อร พูดเพื่อเปลี่ยนเรื่องทันที
“ได้แล้วได้แล้ว”ไอ้ชาตยกไก่ขึ้นใส่จานแล้วยกไปให้ อร
“ไม่กินข้าวกันเหรอ”อร ถามเมื่อเห็นมีเพียง ไก่และขนมสามสี่อย่างพร้อมกับเบียร์อีก5-6ขวด
“ไม่กินครับกิน กินแล้วกินเบียร์ได้น้อย อรกินไหมเดี่ยวตักให้” ไอ้ชาตพูดขึ้น ผมพึงสังเกตุเวลาพวกมันเรียก อรไม่มีคำว่าคุณเหมือนแต่ก่อนไม่รู้เปลี่ยนกันตอนไหนแต่อายุสามคนนี้ก็รุ่นราวคราวเดียวกันทั้งสามคน
“แหม..ห่วงจริงนะเบียร์ ไม่เป็นไร อรก็กินข้าวมาแล้วเหมือนกัน” อร พูดขึ้นพร้อมกับทำท่าหมั่นใส้ใส่แล้วก็พากันล้อมวงนั่งคุยเล่นกันคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ด้วยด้วยอากาศที่ค้อนข้างเย็นไอ้ชาตจึงเอาฝืนมาจุดกองไฟข้างๆแคร่ริมสระน้ำ แต่ก็ไม่มีใครไปหาเสื้อหาผ้ามาห่มผ่านไปชั่วโมงหนึ่ง เบียร์ใกล้จะหมด แต่อรไม่ค่อยจะกินมากนักส่วนใหญ่จะหนักไปทางกับแกล้มมากกว่า
“เบียร์หมดแล้ว อร เซ็นเบียร์6ขวด” ไอ้ชาตแกล้งพูดหยอก อรเมื่อเห็นว่าเบียร์เหลือขวดสุดท้ายแล้ว ทำ อร หัวเราะออกมา
“ไปเอาสิ”อร พูดขึ้นพร้อมหยิบกุญแจที่ถือติดมือมาด้วยยื่นให้ไอ้ชาตตอนแรกมันเกี่ยงกันว่าใครจะไปสุดท้ายไอ้ชาตก็ยอมเป็นคนขี่มอเตอร์ไซด์ไปเมื่อไอ้ชาตลุกไป อร ที่ตอนแรกนั่งหย่อนขาอยู่บนแคร่ก็ขยับไปนั่งขัดสมาธิอยู่ตรงข้ามไอ้จอมนั่งคุยเล่นกันสักพักใหญ่รอไอ้ชาต  สักพักไอ้ชาตก็ขี่รถกลับมาพร้อมกับเบียร์หลังหนึ่งกับขนมอีกสองสามถุง เมื่อ อรเห็นเธอทำหน้ายิ้มค้อนใส่ทันที
“ไหนบอก6ขวด” อร พูดขึ้น
“จะเอาแค่6ขวดแต่กลัวไม่พอขี้เกียจไปๆมาๆ” ไอ้ชาตพูดทำหน้ากกวนๆทะเล้นๆ ก่อนจะยกลังเบียร์ไปวางข้างไอ้จอมที่วันนี้รับบทเป็นคนชงก่อนจะเดินมานั่งข้าง อร
“อร เมายัง จะกลับบอกนะเดี่ยวไปส่ง” ไอ้ชาตพูดขึ้นเมื่อเห็น อร นั่งเอนไปด้านหลังมือยันพื้นแคร่ทั้งสองข้าง
“ทำไม เมากันแล้วเหรอ”อรพูดขึ้น
“เปล่าๆเห็นมือยันไปข้างหลังแล้ว กลัวต้องแบกกลับ” ไอ้ชาตพูดขึ้นทำทุกคนหัวเราะกันออกมา อรจึงขยับเป็นนั่งท่าปกติแล้วทั้งสามคนก็คุยหยอกล้อกันเล่นเฮฮาครึกครื้นกันต่อ แต่พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งเหมือนทุกคนจะเริ่มกึ่มๆผมสังเกตุเห็นไอ้ชาตทำเป็นเนียนแกล้งเอามือข้างหนึ่งวางบนขาอ่อน อร บ่อยๆแรกๆก็ทำเป็นแตะๆสะกิดๆชวนคุยแล้วเนียนเอามือวางแต่หลังๆวางแล้วไม่เอาออกแถมมีลูบบ้างเป็นบางทีซึ่ง อร ก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังมีการวางมือบนตักไอ้ชาตคืนเหมือนกันและเมื่อพอสองคนนี้ลุกจากที่ไปเข้าห้องน้ำหรือทำธุระพอกลับมา จากตอนแรกที่นั่งห่างกันพอประมาณพอกลับมาควความห่างเริ่มลดลงจนชิดกันและมืออร ที่ตอนแรกทำเป็นวางบนตักไอ้ชาตตอนนี้มันกลับเคลื่อนที่เนียนไปอยู่ตรงเป้าไอ้ชาตบางทีก็แกล้งเอียงไปซบกันสองคน....จนไอ้จอมทนไม่ไหวหลุดปากแซว
“โอ้ยยยอิจฉาเว้ยยชาตสลับที่นั่งกันมั้ยอยากนั่งตรงนั้นบ้าง” จอมพูดขึ้นลอยๆ ทำ อร อมยิ้มที่มุมปากส่วนไอ้ชาตไม่ต้องพูดถึงก่อนที่เธอจะเอามือออกจากเป้าไอ้ชาตแล้วยกแก้วเบียร์ดื่มแก้เขิน ก่อนทำทีลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อเดินกลับมา อร ทำท่ากอด อก ลูบแขนตัวเองเพราะอากาศค่อนข้างเย็น
“หนาวๆๆ” อร พูดขึ้นขณะเดินกลับมาจากห้องน้ำ แต่พอขึ้นไปจะนั่งที่เดิมก็โดนไอ้ชาตจับดึงแขนให้ล้มลงไปนั่งตักมันทำให้ อรขำออกมาแบบเขินๆแต่ก็ไม่ได้ลุกหนี ไอ้จอมที่นั่งอยู่ตรงข้ามอมยิ้มมองด้วยความอิจฉา แล้วใจผมก็ต้องเต้นรัวไม่เป็นจังหว่ะกับภาพที่เห็น
“เอ๊อะ..อะไรชาตดึงออกทำไม” อร พูดขึ้น ขณะที่ไอ้ชาตค่อยๆแกะผ้าเช็ดตัว อร ออกซึ่งเธอไม่มีท่าทีขัดขืนอะไรและยังนั่งอยู่บนตักนิ่งๆมือสองข้างคลองคอไอ้ชาตอยู่
“เห็นบอกว่าหนาว เขาบอกว่าหนาวเนื้อให้ห่มเนื้อ” ไอ้ชาตพูดขึ้นเมื่อดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัว อรได้เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าอวบๆขาวๆไม่มีผ้าสักชิ้นปิดกั้นนั่งอยู่บนตักไอ้ชาต “อุ่นขึ้นไหม” ชาตถามขึ้น อรทำท่าคิดก่อนจะอมยิ้มพร้อมทำท่ากอดไอ้ชาตแหน่นลองว่าที่ไอ้ชาตพูดถูกไหม
“ก็อุ่นขึ้นจริงๆแหละ”อรพูดออกมา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น