วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน6


 
 กราบขออภัยจริงๆที่ผมเขียนอาจจะอ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะผมก็จำมาจากที่กิ้กผมเล่ามาให้ฟัง แล้วเรื่องก็นานมาแล้วด้วยครับ เอ็นเขาก็เล่าเท่าที่จำได้ แต่มันก็คือเรื่องจริงจากประสบการณ์จริงของเอ็นครับมาต่อกันครับ หลังจากที่เอ็นไปนอนค่างบ้านน้องเขาวันนั้น เวลาทำงานปกติ เอ็นบอกว่าน้องเขาจะไม่แสดงอาการ อะไรเลย จนผ่านไปถึงวันศุก น้องเขาบอกว่า วันนี่ วันสุดท้ายแล้ว เลี้ยงส่งเขาที่บ้านหน่อยน่ะ หนูก็ตอบตกลง คือคิดอยู่แล้วว่า ต้องโดนค่างคืนอีกแน่ เลยโทรไปบอกที่บ้านว่า หัวหน้าให้ควงกะแทนเพื่อนกลับเย็นวันเสาร์เลย พอถึงตอนเย็น ก็ให้น้องเขามารอรับที่หน้าโลตัสเหมือนเดิม พอไปถึงบ้านน้องเขา พ่อแม่เขาก็ ไปทำงานพอดี พอเข้าบ้านได้น้องเขาหื่นมากๆ กอดจูบเลย พอถึงห้องเขา เขาก็จับหนูแก้ผ้าเลย หนูเลยบอกว่า ขออาบน้ำก่อนเถอะ ก็เปรี่ยนผ้านุ้งกระโจมอกจะเดินเข้าห้องน้ำ น้องเขาก็มาดึงผ้าออก แล้วบอกว่า แก้ผ้าเดินเลย หนูก็บอกว่า พี่อายน่ะ น้องเขาก็พูดว่า จะอายอะไรอีกละ แก้ผ้าเอากันมาทั้งคืนแล้ว เห็นหมดแล้ว แล้วเขาก็ยิ้มๆ ก็พูดกันพักนึง จนเขาบอกว่า นี่ผัวน่ะ จะอายทำใม หนูก็เลย เดินแก้ผ้าไปอาบน้ำพร้อมกับน้องเขาเลย ตอนเดินควยน้องเขาแข็งตลอดเลย พอเข้าห้องน้ำ น้องเขาก็เข้ามากอด มาหอม มานัวเนีย แล้วก็ดูดปากกัน คือมันเป็นอะไรที่ แปลกใหม่ดีน่ะ แล้วก็ ล้างให้กัน แล้วเขาก็ให้หนูยืนหันหลังพิงผนังห้องน้ำ แล้วเอาขาข้างนึง ไปเหยียบที่ขอบอางน้ำ แล้วเขาก็ลงไปเลียหีให้หนู เขาเลียหีด้วยเอานิ้วแหย่หีไปด้วยมันเสียวมากจนหนูแตกไปรอบนึง เขาก็ยังไม่หยุดเลียเลย แล้วเขาก็บอกว่า เมียจ๋า แหกหีหน่อยสิ อยากเลียลึกๆ หนูก็เอามือสองข้างมาแหกหี อ่าออกให้น้องเขาเลีย พักนึงเลยละ หนูก็เสียวจะไกล้จะเสร็จอีกรอบเลย เอามือไปจับหัวเขาแล้วหนูก็บดหีใส่หน้าเขาเลยจนหนุเสร็จคาปากรอบสอง แล้วเขาก็ยืน ให้หนูลงไปอมควยให้เขา หนูก็เลียรอบๆหัวควยแล้วก็อมให้เขาลึกๆจนสุดคอหนูแหละ น้องเขาร้องใหญ่เลย เป็นสิบนาทีได้ เขาก็จับหนูลุกขึ้นยืนแล้วจับหนูเย็ดท่ายืนหันหน้าเขาหากัน น้องเขาก็เย็ดไป ดูดปากกันไป แล้วก็เปรี่ยนให้หนูหันหลัง แล้วก็จับควยใส่เลย น้องเขาเย็ดดังมาก ดังรั้นห้องน้ำเลย เขาเย็ดท่านั้นอยู่พักนึงเลย ก็บอกว่า ไปที่เตียงดีกว่า หนูก็จะยืนตรงเพื่อเดินไป แต่น้องเขาบอกว่า เดินไปท่านี่เลย แล้วน้องเขาก็จับหนูตรงหัวไหล่อ่ะ แล้วก็เดินไปด้วย เขาก็เย็ดไปด้วย จนถึงเตียง เขาก็นอนลง หนูก็เลย ขี้นค่อมเลย ตอนนั้นเงี่ยนมาก ขย่มดังป้าบๆๆๆเลย แล้วก็บดหีจนเสร็จไปอีกรอบ แล้วน้องเขาก็ให้หันหน้า ไปทางปลายเท้าเขา คือมันตรงกับกระจกพอดี แล้วเขาก็ให้หนูขย่มควยเขาต่อ น้องเขาก็รุกขึ้นมามองในกระจก แล้วก็พูดว่า เมียดูในกระจนสิ เห็นใหมหีเมียที่มีควยผัวคาอยู่ มันสวยเนอะ มันเข้ากันดีจัง หนูก็มองในกระจกแล้วมันก็มีอารมหื่นแปลกๆขึ้นมาอีก หนูก็ขย่มไปดูไปจนเสร็จไปอีกรอบ หนูหมดแรงลงนอนกับเตียงเลย แล้วน้องเขาก็ จับหนูมานอนอ่าหีแล้วจับควยยัดแล้วเย็ดแบบแรงๆ จนเขาแตกในหีหนูเลย พอเขาดึงควยออก น้ำเขาหยดตามออกมาเลย แล้วก็นอนพักกัน น้องเขาก็นอนจับหีจับนมหนู จนเงี่ยนเขาก็จับหนูเย็ดอีก คือเขาเด็กด้วยแรงดีด้วย พักแป๊บๆเย็ดต่อพักแป๊บเย็ดต่อ สรุป คืนนั้นน่าจะ5-6น้ำได้ พอเช้าก็ให้เขามาส่งที่หน้าโรงงานแต่เช้าก่อนคนอื่นมา เพราะกลัวคนเห็น แล้วหลังจากนั้นก็จะไปค่างบ้านเขาถ้ามีโอกาส แล้วมีอยุ่ครั้งนึง วันอาทิตย์น้องเขาคงเงี่ยนมากอ่ะ บอกว่าเลิกเรียนตอนใหน มาหาด้วย วันนั้นเหนื่อยเลยอ่ะ คือเย็ดกับพี่นะไป3น้ำเสร็จ ก็ให้พี่น่ะไปส่งที่ทางเข้าบ้านน้เขา แล้วไปโดนน้องเขาเย็ดอีก3 เพรียมาก กลับมาถึงบ้าน ผัวจับเย็ดอีกที หนูไปให้ทั้งน้องทั้งพี่นะเย็ดหลายรอบมาก แต่ในระหว่างนี่ก็มีไปเย็ดกับคนอื่นด้วยน่ะ ตอนทำโรงงานนั้น น่าจะ 6-7 ควยได้ แต่ไม่เล่าน่ะเพราะ เอากัน2-3ครั้งก็เลิกไป แล้วสุดท้ายผัวก็จับได้ว่าแอบคุยกับคนในโรงงานเลย ถามหนูว่า จะเลิกกับเขาหรือจะออกจากงานแล้วเปรี่ยนเบอร์ เปรี่ยน เฟส หนูก็เลือกอย่างหลัง แล้วก็มาสมัคงานได้ที่นี่แหละ ตอน2-3เดือนแรก ก็พอไหวน่ะ แต่คือคนเคยโดนเอาตลอด พอมันโดนมันก็อยากอ่ะ แล้วพอดีตอนนั้น แอปบีท๊อคมาพอดี เลยเล่นดู ตอนนั้นก็นัดเย็ดกับในแอปนี่หลายคนน่ะ เป็นสิบคนได้ แต่มีที่จำขึ้นใจเลยน่ะแต่ไม่เกียวกับแอปน่ะแต่ในช่วงเดียวกันคือ น้าเอนก แกอายุ 50 แล้ว แกเป็นนักการของโรงเรียน ประถม แถวบ้าน คือหนูพาลูกไปสมัครเรียนแล้วเจอแก ก็เลยขอเบอร์ แล้วตอนนั้น ไลน์เริ่มนิยมแล้ว พอดีตอนเย็นๆหนูไปนั่งเล่นที่โรงเรียนเพราะไกล้บ้านแกก็จะมาถามว่า ไอ่ไลน์นี่สมัครไงเพราะลูกเขาให้สมัครไว้คุยกัร หนูก็สอนและทำให้ จนนานเลยละ 6-7เดือนได้แกก็พิมได้ค่อง แกก็พิมมา หาหนู แต่หลังๆเริ่ม มาแนวๆทะลึ่งๆแล้วพีก็รู้ว่าหนูแพ้คนอายุเยอะกว่า ก็ทีเล่นทีจริง จนวันนั้นเลยไปเอากับแก ผมเลยถามว่า แล้วคุยกันอย่างไงอะไรแบบนี่เอ็นบอกจำไม่ค่อยได้เพราะคุยกันเยอะแต่ทำนองว่า ถ้าเขาได้เย็ดหนู เขาจะเย็ดให้ติดเลย ควยเขาใหญ่อะไรแบบนี่แหละ แต่ที่จำได้แม่นคืน วันแรกที่ไปให้แกเย็ด นัดกันตอน3ทุ่ม ผัวหนูกะดึก เขาให้หนูไปหาที่บ้านพักเขาข้างโรงเรียน คือลับตาคนสุดๆเลยพี่ มันอยู่หลังเรือนเพาะชำและป่ากล้วยที่ให้นักเรียนปลุกไว้ แล้วรอบบ้านพักแก แกก็ปลุกต้นไม้ไว้เยอะ ไปถึงบ้านเขาปุ๊บแกก็เปิดประตูรอไว้แล้วอาบน้ำหอมมาเลย แกคนออกรูปร่างสมส่วน เลยดุไม่แกมาก เขาไปแกก็ดึงมือหนูไปห้องนอนแกเลย พอถึงปุ๊บ แกจูบปากไซย์คอหนูเลย แล้วจับหนูแก้ผ้าเลย แบบตอนนั้นแกโคตรหื่นเลยอ่ะ แล้วแกก็ดูดนมหนู คือแบบอารมหนูมาเต็มเลยตอนนั้น จนแกไซย์ไปที่หีหนู แกทั้งหอม ทั้งจูบที่หีหนูเลย แล้วเอานิ้วเขี่ยทีเม็ดหนูบางจังหวะก็ล้วงเข้าไปในหีหนูจนหนูเงี่ยนมากจนแบบแอ่นหีส่ายร่อนรับมือแกเลย แกพูดว่า หีหนูเอ็นนี่ ทั้งใหญ่ ทั้งอวบเนื้อหีเยอะดีจัง หมอยก็กันมาสะด้วย น่าเลียหีสุดๆ แกก็เขียแบบนั้น แกก็ถามว่า เงี่ยนยัง อยากโดนเลียหีใหม ตอนแรกหนุก็ไม่ตอบ แกก็ถามอีก จนหนุพูดออกมาเลยว่า เงี่ยนค่ะ หนูเงี่ยนหีมาก อยากให้น้าเลียหีมากๆแล้ว แกก็เลยเอาหมอนมารองที่ตูดหนูแล้วจับหนู อ่าขาออก แล้วแกก็ลงไปเลียตรงแคมหีหนู แล้วแกก็มาดูดตรงเม็ดหนูไม่กี่ทีแกก็เงยหน้าขึ้น แกพูดว่า เงี่ยนอยากให้เลียหี แต่ไม่แหกหีจะเลียไงละ ตอนนั้นหนุเงี่ยนมากๆเลย เลยเอามือหนุสองข้างมาแหกหีกว่างๆหนุมองหน้าแกดูแกชอบสะใจแปลกๆ แล้วแกก็ลงไปเลียหีหนู แกทั้งเลียทั้งดูดจนหนูแตกคาปากแกเลย แกก็เลียกินน้ำหีหนูหมดเลยน่ะ แล้วแกก็รุกถอดกางเกงแกออก พอเห็นควยแก หนูนี่ตกใจเลย คือใหญ่มาก กำไม่รอบ แถมยาวอีก แกก็เอาควยแกมาป้อนให้หนูอม หนูก็ทั้งเลียทั้งอม พยายามจะอมให้มิดแต่ก็ไม่มิด อมไปแกก็พูดว่า หนุนี่อมควยเก่งจัง อมสักพัก แกก็รุกไปจับหนูถ่างขาแล้วเอาควยแกมาถูตรงหีหนู แต่แกไม่อาเข้าน่ะ ถูจนหนูอยากอ่ะ แกก็บอกว่า ถ้าอยากก็จับควยเข้าหีเองสิ ตอนนั้นหนูหน้ามืดเลย เอื้อมมือจับควยแกจ่อที่หีแล้วแกก็ค่อยๆดันเข้ามา ตอนนั้นทั้งคับทั้งแน่นแต่ก็เข้าได้เพราะน้ำหีหนูเยอะก็รู้อยู่ แกก็เริ่มเย็ดหนูแรงขึ้นๆ แต่หนูติดใจตรงที่เขาพูดว่า เห็นเรียบร้อยๆแบบนี่ ร่านมาให้เย็ดถึงที่เลย แล้วก็ หีร่านๆแบบนี่ เย็ดมันควยชิพหาย คือแกเย็ดไป พูดไป แกจับหนูเปรี่ยนมาเล่นท่าหมาท่านี่หนูบอกเลยว่า จุกมาก แต่เสียวหีมากเช่นกันหนูเสร็จท่าหมาไปอีกรอบ แล้วสักพักแกก็ไปเปิดหน้าต่าง แล้วให้หนูยืนหันหลังจับขอบหน้าต่างไว้แล้วแกก็เย็ดท่านั้น ตอนเย็ดแกบอกว่า เสียวควยว่ะ เปิดหน้าต่างเย็ดเผื่อผัวมึงมาเห็นว่า เมียมันมาแหกหีให้ชู้เย็ดอยู่ คือพอแกพูดแล้วหนูคิดตามคืนหนูเสร็จแบบติดๆกัน3-4ครั้งเลย แล้วแกก็จับหนูมาตรงโซฟายาวแล้วแกก็เย็ดจนแตกเต็มหีหนูเลย หนูให้แกเยดอีกน้ำแล้วเดินกลับบ้าน ขาถ่างเลย แต่ติดใจมากเลยที่เย็ดไปแล้วพุดหยาบๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น