วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แม่ยาย

 

 หลายคนชอบนมและหีแดงหรือชมพู แต่ผมกลับชอบตรงกันข้าม ก่อนเป็นเมียเราเคยเป็นแฟนกันสมัยวัยรุ่น และเลิกคบกันหลายปีจนเราโตในวัย20ต้นๆ และเจอกันอีกครั้ง เมียผมสวยน่ารักมีเขี้ยวแต่นิสัยอ่อนไหวง่าย จนตกเป็นเหยื่อโดนผู้ชายหลอกไปเย็ดนับไม่ถ้วน เพราะเคยรักกันผมกับเมียจึงมาอยู่ผัวเมียกัน เมียผมเก่งเรื่องการดูดควยและสนองความต้องการได้ทุกอย่าง นมเมียผมยานมากเหมือนคนแก่หัวนมใหญ่มาก และหีก็หลวมกว่ากะหรี่ก็ว่าได้ แม้ผมเองควยก็ยาวใหญ่ไม่แพ้ใคร เวลาเย็ดกันมักมีลมออกตลอดเวลา จนผมถามว่าผ่านมากี่ควย เมียบอกนับไม่ได้เยอะมาก แต่ก็ทำหน้าที่เมียไม่นอกใจ จนมีลูกด้วยกัน2คน และเราก็ต้องเลิกรากันเพราะแม่ยายตัวดี แต่เราเข้าใจกันดีเขาเป็รแม่ลูกกันคงไม่สามารถเลือกผมได้ แม้เมียจะโกรธแม่ตัวเองก็ตาม ผมกับเมียเย็ดกันและผมเองก็ขอเมียอย่างนึงซึ่งเมียไม่เคยขัดใจ แม้สิ่งที่ขอมันจะดูเกินไป แต่เมียก็ยอมทำตามคำขอคือ ผมขอให้เมียหลอกแม่ยายให้มารับ โดยบอกว่าผมไม่หลายวันให้รีบมา และผมจะเย็ดแม่ยายตัวแสบในวัย46ซึ่งก็หลายผัวเหมือนกัน ที่สำคัญสวยน่าเย็ดไม่แพ้เมียผม โดยให้เมียทำทีไปธุระให้แม่ยายอยู่ดูหลานคนโต และให้เมียถ่ายคลิปไว้ดู ค่ำผมทำทีกลับมาแม่ยายเห็นผมตกใจมากโทรหาเมียผมแต่ไม่ติด ผมหาเรื่องทะเลาะเพื่อหาโอกาสเข้าถึงตัว และจับเย็ดให้สมใจอยาก จนผมก็เข้าถึงตัวผมกอดจับแม่ยายดูดปากทั้งที่ด่าผม ผมจับแม่ยายดันติดข้างฝาเอามือกุมหีขยี้หนักๆ ปากลงมาซัดซอกคอ ผ้าถุงที่ปิดถูกดึงลงพร้อมรูดเกงในดึงอย่างคนหื่นปนแค้น หีแม่ยายอูมย้อยไปด้านหลัง หมอยดกรุงรังมีเส้นขาวปนดำ หัวนมสีดำเหมือนเมียผมโดนดูดผมดูดจนแม่ยายเริ่มด่าไม่รู้เรื่อง และเริ่มครางเพราะนิ้วผมสะกิดแตดเม็ดโตแหลมดูน่าตื่นเต้น ผมนั่งจับขาแยกยกเอาลิ้นเลียหีดูดแตดคนที่ผมแค้นอย่างไม่มีเบา แม่ยายร้องจนเข่าทรุดลงมาตัวกระตุกเหมือนผีเข้า ผมยืนขึ้นเอามือจับผมและหงายหน้าแม่ยาย เอาควยที่กำลังผยองกระดกงึกๆ ยัดเข้าปากแม่ยายและการดูดเกิดขึ้นไม่มีขัดขืน ผมจับแม่ยายยืนยกขา แม่ยายร้องห้ามว่าอย่าทำกู ผมดันควยเสียบหีอย่างไม่ฟังเสียง แม่ยายร้องเเหงนมองเพดานกัดฟันเวลาผมดันจนมิด หีไม่หลวมเหมือนเมียผม แม่ยายร้องบอกเดี๋ยวลูกกูมาเห็นอย่าทำกู ผมจับดูดปากกระแทกควยจนแม่ยายสบัดหน้าและเผลอบอกว่าควยยาวเสียวหี และออกปากให้ผมกระแทกแรงๆโดยเมียผมถือโทรศัพย์ยืนถ่ายข้างประตู และเอามืออีกข้างแหย่หีไปพร้อมกับผม แม่ยายยืนซบต้นคอผมครางลั่นบ้านจนเกือบชั่วโมง น้ำควยผมก็พ่นใส่หน้าและยัดเข้าปากแม่ยายทำท่าจะอ้วกแต่ต้องทำเพราะมองยังไม่อิ่ม จนควยผมแข็งอีก ผมจับแม่ยายคว่ำหน้าบนเตียงและยืนบนพื้นโก้งโค้ง ผมเอาควยที่มันเยิ้มชโลมน้ำลายผมอีก และจ่อรูตูดดันพรวดแม่ยากร้องลั่นขยับจะหนี แต่ผมจับเอวและดันอย่างไม่สนใจแม่ยายร้องหน้าแดงน่าสงสาร ปล่อยกูกูเจ็บ แต่ผมยิ่งกระแทกจนแม่ยายเอามือตีที่นอนเพราะรูตูดพึ่งเคยโดนควย ส่วนหีน้ำเงี่ยนไหลตามคงเสียวทรมานน่าดู จนเมียผมทนไม่ไหวเดินมาทำทีว่าเจอพอดี แม่ยายดิ้นหนีแต่ผมไม่ยอมหยุด เมียทำทีต่อว่าแม่มาเย็ดกับผมได้ใงเกลียดกันแต่เย็ดกัน ผมแกล้งเอาควยออก แต่เมียบอกว่าให้ผมเย็ดต่อสิดูแม่คงกำลังมันส์หี กระแทกให้หายสิพี่ มันคงเป็นความทรงจำพวกเราครั้งสุดท้าย เมียผมแก้กางเกงออกขยับตัวสอดนอนหงาย แทรกตัวเอาหีอยู่ตรงหน้าแม่ยาย เลียหีสิแม่ผิดจะได้น้อยลง แม่ยายไม่ยอมเมียผมกึ่งลุก จับหัวกำผมแม่ตัวกดลงเนินหี จนเลียหีอย่างเลี่ยงไม่ได้ เลิกกันได้แต่แม่ก็ต้องมาปรนเปรอให้พี่เขาด้วยแทนหนู อยากให้ดอกเหมือนกันนักนิ่ จนเราก็ยอมเลิกรากันเมียผมไปได้ไม่กี่วันก็ไปเย็ดกับคนอื่นทั่ว ส่วนแม่ยายแอบลงมาให้ผมกระแทกหีกว่าจะกลับหลายวัน อ้างคิดถึงหลาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น