วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ภรรยาแสนสวย ep.6

 
 
ปัจจุบัน ณ ห้องนายคมลูกจ้างคนงาน ในขณะที่ผมยืนอยู่ตอนนี้ ไม่รู้ว่าอยู่หน้าห้องพักนายคมได้อย่างไร แต่มันมีเสียงครางดังอยู่ตรงหน้านั้นสิ ทำให้ผมได้สติกลับมา ผมพยายามหาช่องหรือรูที่สามารถแอบดู จนผมเจอเจ้าของเสียงครางนั้นจนได้ ภาพที่ผมเห็นตรงหน้านั้นจะเรียกมันว่าอะไรดี มันเกินคำบรรยายจริงๆ ผมคิดกับตัวเอง นี้ผมจะรับกับเหตุการณ์ตรงหน้านี้ได้จริงๆหรือตื่นเต้นก็ไม่รู้ ผมเห็นหลินนอนหงายอยู่บนฟูกที่นอนเก่าๆ เธอทำหน้าตาได้เสียวมากๆ ส่วนที่ทำให้หลินต้องเสียวขนาดนั้นก็มาจากสิ่งที่อยู่ระหว่างขาเธอนั้นเอง มีพี่คมก้มอยู่หว่างขาของหลิน ซึ่งกำลังเล้าโลมจากภายนอก พี่คมจับขาหลินแยกออกจากกัน ทำให้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วของเธอมันเลยถกขึ้นมากองไว้ที่ท้องน้อย แต่ก็ยังมีกางเกงในลายลูกไม้ปกปิดไว้อยู่อีกชั้นหนึ่ง พี่คมก้มลงไปดูดเลียกางเกงในลูกไม้ของเธอ พี่คมดูดเลียอย่างกับหิวโหยมาก เล่นสะเอาหลินครางอูอีในลำคอตลอดเวลาที่พี่คมละเลงอยู่ สักแปปพี่คมก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นพร้อมกับเอานิ้วแหวกกางเกงในลูกไม้ของหลินไปข้างๆ พี่เงยหน้ามาคุยกับหลิน ผมคิดถึงหอยอันนี้ตลอดเวลาเลยละครับ เธอสบตาพร้อมกับยิ้มให้ด้วยหน้าตาแดงกำ พี่คมไม่รอช้าก้มลงไปเลียหอยหลินอย่างหิวโหย แต่แล้วในหัวผมคิด ทำไมเธอถึงมาให้นายคมเอาถึงที่แบบนี้ ถึงเราทั้งสองจะชอบเรื่องอะไรแบบนี้ก็ตาม แต่นี้มันคนงานของเราแล้วนายคมก็ไม่ได้หล่อเลยด้วยซ้ำ แถมยังเป็นพม่าที่มาทำงานกับเราอีก ผมได้แต่นึกส่งสัยต่างๆนาๆ แล้วมีอยู่ครั้งนึงเธอเคยถามผมว่า  แต่แล้วสิ่งที่ปรากฏตรงหน้า มันทำให้ผมถึงกับต้องกลืนน้ำลายตัวเอง พี่คมออกมาจากตัวหลินแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด ทำให้ควยพี่คมดีดตั้งตัวขึ้นมา แสงไฟจากนีออนที่มันสว่างจ้าทำให้ผมเห็นสิ่งที่ผมหาคำตอบ นั้นก็คือ ควยหัวเห็ดที่บานหัวออกสีม่วงๆบานเท่ากระป๋องเบอร์ดี ลำควยก็ยาวใหญ่สุดๆ น่าจะราวๆเจ็ดนิ้ว แล้วที่ทำให้ผมอึ้งไปอีกก็ไอสองลูกที่ย้อยลงมามันใหญ่เท่าๆไข่เป็ดจะได้ ผมถึงกับถึงบางออเลยละ แล้วพี่คมก็เดินออกมาเอาอะไรสักอย่างบนตู้วางของแล้วก้มลงไปใส่อะไรอยู่แปปนึง ก็เดินมาหาหลินที่นอนอาซ่าอยู่บนฟูกที่นอนเก่าๆในห้องนอนบ้านพักคนงาน นี้ครับที่ผมอยากให้คุณหลินลอง อูยยย ทำไมมันดีดตั้งแบบนั้นละค่าาาา ก็เห็นคุณหลินบอกอยากโดนลำแข็งๆจนหีบานผมก็เลยนึกขึ้นได้ว่ามีหนังยางรัดกะโปกอยู่ดูเป็นไงบ้างครับ ฮ่าๆ ฮ่าๆ แล้วหลินก็ลุกขึ้นมานั่งจอตากับควยดอกเห็ด หลินถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ แล้วหลินก็ทำให้จี๊ดหัวใจ หลินทำปากจู๊แล้วก้มไปจู๊บที่หัวเห็ดบางสีม่วง พร้อมกับอ้าปากงับไปที่หัวเห็ดของพี่คม พี่คมถึงกับอาปากหวอทึ่งในความใจกล้า หลินเงยหน้ามองมาสบตาพี่คม แล้วอ้าอมจนหมดหัวเห็ด จากนั้นหลินก็โชว์สกิลการอมให้พี่คมได้เชยชม ผมบอกเลยการอมของหลินไม่แพ้กระหรี่เลยละครับ พี่คมครางออกมาเสียวสุดๆ จนพี่คมทนไม่ไหวเอามือจับหัวหลินทั้งสองมือดันควยให้เข้าคอหลินให้ลึกที่สุดแล้วครางสุดเสียง พร้อมปล่อยน้ำคาวจากลูกกะโปกเท่าไข่เป็ดออกมา แต่สิ่งที่หลินทำอยู่ มันทำให้ผมเห็นภาพตรงหน้าได้อย่างชัดเจน ว่าหลินกลืนน้ำควย อึกๆๆ ของพี่คมลงคอไปอย่างชัดเจน เก่งมากเลยครับคุณหลินน้ำไม่ย้อยไหลออกมาจากปากเลย แวะหลินเกือบอ้วกแนะ  เล่นปล่อยน้ำออกมาสะหลินอิ่มท้องเลยนะค่า พี่คมยืนยิ้มตาเยิ้มอย่างมีความสุข หลินถอนหายใจเบาๆแล้วเอามือไปลูบหัวควยแล้วสาวควยให้พี่คมพร้อมอ้าปากไปงับที่หัวเห็ดบานของพี่คมอีกหนึ่งครั้ง รอบนี้หลินก็ยังโชว์ลีลาเด็ดให้พี่คมดู แต่เหมือนกับว่าพี่คมไม่อยากแตกเลยผลักดันหลินลงไปนอนฟูกเก่า แล้วจับขาหลินแยกออกจากกัน แล้วก้มลงไปเลียหอยเธอได้สักแปปหนึ่ง พี่คมก็เงยหน้ามามองหลินที่ครางอ้าปากหวอบนที่นอนประจำของเค้าอยู่ พี่คมหันไปหยิบเจลอะไรสักอย่างผมคิดว่าน่าจะเป็นเควายทาไปที่ลำควยของเค้า ผมรู้สึกเหมือนว่าขนาดมันจะพองตัวขึ้นมาอีก พี่คมจับขาหลินถ่างออกจนสุดแล้วดันยกให้ก้นรอยจากพื้น แล้วพี่คมเอาลำควยมาถูที่มันเริ่มพองใหญ่กว่าเดิม ถูที่แคมหอยของหลินไปเลื่อยๆ วันนี้คุณหลินคงรู้และนะว่าอะไรเกิดขึ้น คุณหลินคงเตรียมใจมาแล้วสินะครับ หลินเอือมมือไปจับหัวควยที่คมแล้วกดลงไปในหอยเธอนิดหน่อย พี่คมเหมือนจะยั้งไว้ไม่ดันเข้าไป ค่าาาาเพื่อน้ำควยจากแท่งนี้ เมียเตรียมใจตั้งแต่รู้ว่าวันนี้เหมาะกับการเป็นวันที่เมียพร้อมสำหรับการมีเจ้าตัวน้อยของเราแล้วค่ะ งั้นเรามาเย็ดกันให้เมียท้องเลยดีกว่าครับ แล้วหลินก็กดหัวเห็ดบานลงไปพร้อมกับที่พี่คมดันเข้าไปจนสุดลำในที่เดียว อ้าาาาาาา เสียงร้องครางออกมายาวๆ ภาพและเสียงตรงหน้าทำเอาผมเสียวจี๊ดไปทั่วตัว หัวใจเหมือนตกลงมายังตาตุ่มในคราวเดียวกัน แล้วในมือผมก็กำควยตัวเองไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่ว่าตอนนี้ผมกำลังดูหนังสดที่มีพระเอก คนงานพม่ามีของดีที่ควยหัวเห็ดบานสีม่วงๆลำยาวเจ็ดถึงเจ็ดนิ้วครึ่ง และมี นางเอกที่เป็นถึงลูกคนมีฐานะดี กำลังนอนถ่างขากว้างสุดๆเพื่อรอให้คนงานควยยาวเจ็ดถึงเจ็ดนิ้วครึ่งเย็ด ภาพและเสียงตรงมันสุดจะบรรยายจริงๆ หลินครางออกมาแบบมีความเสียวซ่าอย่างสุดๆไม่มีความละอายใดๆและไม่กลัวว่าคนอื่นจะได้ยินเลย อ้าาาา อ้าาาาา ซี้ดดดด ซี้ดดดดด ควยผัวแข็งจัง ซี้ดดดดด เมียเสียวหีจะขาดใจแล้วค่าผัวค่า หีเมียบีบรัดควยผัวจนเสียวสุดๆไปเลยยยย อ้ากกกก เสียวหัวควยจังเลยโว้ย อ่าาาา ซี้ดดดดด เมียก็เสียวหีจะแย่แล้วเหมือนกันนนน อ่าๆๆๆๆๆๆ พี่คมจับหลินเปลี่ยนท่าเพื่อผ่อนคลายไม่ให้น้ำแตกจนเร็วเกินไป อ้ากๆ อ้ากๆ ท่านี้ของของผัวเข้าหีเมียลึกมากกกกก อ่าๆๆๆ ท่าหมาเมียชอบไม่ใช้หรือครับ ค่า อ่า อ่า เมียชอบท่านี้ที่สุดเลย อ้า อ้า อ้า เมียแอ้นก้นรับดีๆนะผัวจะเร่งละ แล้วหลินก็แอ้นก้นเพื่อรับควยของพี่คมอย่างลึกสุดๆ ท่านี้ควยผัวชนมดลูกเมียดีมั้ยครับ หลินตอบด้วยตาเยเก ค่ะ ผัวกระแทกแต่ละที่เมียจุกท้องน้อยไปหมดแล้วละค่ะ พี่คมเร่งกระแทกท่าหมาอยู่ชุดใหญ่ เมียถ่างขาออกอีกนิดแล้วแอ้นก้นลอยไว้นะครับผัวจะปล่อยน้ำควยเข้าหีเมียแล้ว ค่ะ เมียพร้อมแล้วปล่อยมันเข้าให้หมดเลยนะค่า พี่คมคำรามออกมาอย่างสุดเสียวพร้อมเสียวหวีดร้องของหลินผสมกันดังลั่นไปหมด อ่าาาาาาาา อ่าาาาาาาา พี่คมก็กดดันไปให้ลึกสุดๆ เห็นได้ชัดว่าพี่คมแตกในหีหลินอย่างเต็มๆ พี่คมขมิบก้นเพื่อปลดปล่อยน้ำควยเข้าสู่หีที่พร้อมที่สุดสำหรับการตั้งท้องในครั้งนี้ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่แพ้กัน ขมิบท้องน้อยให้รีดน้ำควยจากกะโปกที่ย้อยลงมาทาบร่องแคมให้ขับออกมาให้เยอะที่สุด แล้วก็ทำให้ผมจี๊ดหัวใจขึ้นไปอีก หลินกระตุกเสร็จสมหลายครั้ง รอบนี้เมียรู้สึกได้เลยว่าน้ำควยผัวฉีดเข้ามดลูกเมียเต็มๆ เลยค่า พี่คมคาได้สักพักก็ถอดควยหัวเห็ดออกมา ผมถึงกับน้ำแตกโดยที่ไม่ต้องซักเลยละครับ แล้วพี่คมก็เดินเอาควยที่อ่อนลงไปจ่อปากหลิน หลินคว้ามาดูดโดยที่พี่คมไม่ได้พูดสักคำ แล้วสิ่งที่ผมเห็นเสียวไม่แพ้กันก็คือ รูหีของหลินมันเป็นรูโหว่แล้วมีน้ำควยพี่คมย้อนไหลออกมาเป็นทางยืดหยดลงเตียงเป็นดวงเลย ทั้งคู่มานอนกอดกันบนเตียง มือหลินก็ยังสาวควยเบาๆให้กับพี่คม หลินเอานิ้วมือไปแตะที่ร่องรอยที่พี่คมปล่อยน้ำไว้ ที่นี้ผัวยังจะกล้าพาเมียไปให้เพื่อนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดอยู่อีกหรอ พี่คมหันมามองหน้าหลิน ก็เมียบอกเองไม่ใช้หรือว่า อยากโดนคนงานเย็ดจนหีบานจนผัวที่บ้านเย็ดไม่รู้สึก บ้าหลินทุบอกพี่คมแรงๆไปหนึ่งที บ้า ที่หลินพูดไปก็ตอนนั้นอารมณ์มันพาไปต่างหาก ฮ่าๆ ไม่รู้ละผมคิดจริงๆ ฮ่าๆ ฮ่าๆ แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันอยู่สักพักใหญ่ ตอนนั้นมันฝนเริ่มตกด้วยแถมยุ่งก็เยอะ ผมทนต่อที่จะโดนยุงกัดไม่ไหว รีบออกมาจากห้องพี่คมไปที่รถ ตอนนั้นมันมีทั้งเรื่องที่ผมยังไม่รู้ในตัวนางร้ายว่าไปสร้างวีรกรรมไว้เยอะขนาดไหน แต่คืนนั้นน้ำผมก็แตกไปไม่รู้กี่รอบไม่ได้นับเลย ผมนั่งได้สักแปปก็มีข้อความส่งหาผม ผมเห็นถึงกับยิ้มกริ่มเลย นางยั่วสวาทจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น