วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ลูกมาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุข

 


ดิฉันอายุ48ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน5 – 6วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้นสอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน จนดิฉันก็ได้เสียกับลูกอีกและทำมาเรื่อยๆตอนสามีไม่อยู่ลูกจะเข้ามานอนเอา ดิฉันทุกวันดิฉันมีความสุขมากหน้าใสจนเพื่อนๆทักว่าใช้ครีมบำรุงอะไร หน้าอกดิฉันก็รู้สึกตึงขึ้นใส่ยกทรงตัวเก่าไม่ได้ก้นผายขึ้นไม่รู้เจ้าลูก ชายตัวดีเค ้ากระแทกมากไปและบีบหน้าอกมากไปหรือเปล่าจนเดี่ยวนี้ต้องเปลี่ยนกระโปรงใหม่ เพราะรู้ สึกอึดอัดเรื่องมันเริ่มเกินเลยมากขึ้นเพราะมีอยู่ครั้งนึงลูกขับรถพาเข้า โรงแรมม่าน รูดบอกดิฉันว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศดิฉันก็ไม่ว่าอะไรพอเข้ามานรูดลูกจับ ดิฉันโก้งโ ค้งกระแทกดิฉันกำลังมันรู้แต่ว่าลูกเปิดประตูไปรับเครื่องดื่มจากหน้าประตู สักพักเสียงประตูปิดซึ่งดิฉันก้มหน้าซบหมอนไม่ได้เอี้ยวตัวหันไปดูรู้แต่ว่าถูกแทง อีกรอบแต่รู ้สึกว่ามันคับขึ้นมากหันไปดูเป็นบ๋อยที่กระแทกดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เจ้าลูกชา ยตัวดีเอาของเค้ามาให้ดิฉันอมตอนนั้นเสียวมากเลยจำยอมจนพอกลับบ้านก็ต่อว่า เค้าทำแบบ นี้ทำไมเค้าเข้ามากอดหอมแก้มดิฉันบอกขอโทษเค้าแค่อยากให้ดิฉันมีความสุขแล้ว เค้าก็เอาดิฉันอีกครั้ง



ตอนนี้ดิฉันรักเค้ามากลูกชายขออะไรถ้าทำได้ดิฉันก็จะทำให้ เดี๋ยวนี้ตอนกลางคืนระหว่างเค้าเอาดิฉันบางครั้งเค้าจะขอให้ดิฉันโทรไปหา สามี ระหว่างดิฉันคุยลูกชายก็จะทำดิฉันไปด้วย ดิฉันจะรู้สึกผิดทุกครั้งที่โทรตอนมีอะไรกับลูกชายแต่มันทำให้ดิฉันมีอารมย์ อย่างมาก ที่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้และได้ยิน เดี่ยวนี้เค้าจะขอดิฉันเดือนละครั้งให้ไปนอนโรงแรมม่านรูดและเกือบทุกครั้ง ดิฉันจะถูกบ๋อยเอาตลอดซึ่งพวกบ๋อยก็ไม่รู้คิดดิฉันเอากิ๊กมานอน ไม่รู้จะขัดเค้าได้อย่างไรตัวเองพอโดนรุมแบบ2ต่อ1ก็มันมากเลยยอมตามๆใจเค้า ค่ะ




ผมเป็นอีกคนครับที่ทำในเรื่องที่ใครๆมองว่าเลวทราม แต่ผมไม่สนใจหรอกครับเพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว กับการที่ผมกับแม่เย็ดกันสิบปีกว่าแล้ว และก็มีเรื่องทำให้เราห่างกันสองปี แต่ตอนนี้เรากลับมาเย็ดกันอย่างเสรี เรื่องคือแม่กับพ่อแยกทางกันตอนผมอายุยี่สิบเอ็ดตอนนั้นเป็นทหารครับ แม่มาเยี่ยมเล่าให้ฟังจนผมฝึกผ่านกลับมาบ้านได้ แม่เสียใจบ้านที่เคยสะอาดมองรกรุงรัง แถมแม่ยังกินเหล้าและมีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มาพัวพัน และออกไปกลับดึกๆประจำแม้ผมอยู่ ผมไม่พอใจมากและเริ่มแสดงท่าทีคนที่เข้ามาใกล้แม่ผม จากคนเรียบง่าย แม่แต่งตัวจัดและกลับมาสภาพยับเยิน ผมรู้เกิดจากอะไรที่เป็นแบบนี้ ผมพูดกับแม่ไม่ให้ทำแบบนี้ แม่บอกพ่อยังทำกับแม่ได้เลยลูกไม่รู้เวลาแม่อยู่คนเดียวมันเหงามากแค่ไหน เหงาหรืออะไรผมออกเสียงดุ แม่มองและบอกลูกก็รู้มันเป็นความต้องการที่แม่ขาดไม่ได้ ผมบอกแม่ก็เกือบเลขห้าแล้วนะ แม่บอกจะหกหรือเจ็ดแม่ก็อดไม้ได้ แม่ทำต่อต้านคำห้ามปรามของผม งั้นลูกไปกับแม่และแม่จะกลับไวเมื่อแม่ทำกิจกรรมเสร็จ จนผมต้องยอมและพาแม่ไปหาผู้ชายโดยสถานะเราเป็นแค่น้องชายต่อหน้าทุกคน สถาพแม่ก็เหมือนเคยเมาไม่ว่าแถมใส่และถือติดมือมาจนผมสุดทน จนคืนนึงแม่เมานอนหลับสภาพคงโดนควยจนเหมือนเต็มอิ่ม สูดปากเอามือกดท้องน้อยตลอด เมื่อถึงบ้านปมเดินตามแม่จนไฟสว่าง ผมเองมองดูกระโปรงแม่สีฟ้าอ่อนมีรอยเปียกเป็นพื้นที่กว้าง จนแม่ล้มตัวนอนผมจึงใก้แม่ไปอาบน้ำ แม่บอกผมเป็นพ่อรึใงมาสั่ง ผมบอกเออไปอาบเลยผมจะนอน แม่บอกให้ผมพาไปหน่อย พอผมพาไปแม่ก็ให้ผมยืนรอหน้าห้องน้ำ แม่อาบน้ำจนผมแอบมอง.แม่แก้ผ้าจนผมมองเห็นอย่างถนัด นมอย่างใหญ่ยานเล็กน้อยหัวนมสีน้ำตาลแต่บวมมาก หีใหญ่มากครับนูนเป็นก้อนไร้หมอยแม่คงโกน แม่ล้วงหีีล้างและมองผมที่กำลังตะลึง แม่ทักจนผมสะดุ้ง มาอาบสิเร็วๆ ผมเหมือนโดนสะกดเดินตามคำแม่เรียก เป็นใงลูกรูปร่างแม่น่าเย็ดมั้ยแต่ทุกคนชมแม่ ผมมองจนใกล้มาก แม่ยิ้มบอกพลทการเอ๋ยอึดยังหนอ แม่จับผมแก้ผ้าออก ผมยืนควยแข็งแม่จับรูดควยผม แม่ยังไม่หายเงี่ยนเลยนี่ล่ะแม่ไม่มีคนช่วย จึงต้องไปให้ขาเย็ด ลูกเย็ดแม่หน่อยนะแม่รู้ลูกก็เงี่ยน ควยยาวแถมแข็งโค้งน่าจะอร่อย แม่จับนอนบนพื้นห้องน้ำและเอาหีกดควยผมจนมิด ผมเคยผ่านหีมาก็เยอะแต่แม่มันรู้สึกเร้าใจกว่า แม่ผมเก่งมากร้องเสียงดังเหมือนกะหรี่ แม่ชักและดูดควยเป็นระยะ จนให้ผมแสดงบ้าง ผมจับแม่ยกขาหันหน้าเข้าหากัน ผมเสยควยมองแม่ร้องอย่างสะใจ แม่ชมควยยาวเข้าลึกดี แม่บอกกระแทกให้หีพังเลยลูก ผมช้อนขาจูบปากและกระแทกหีจนแม่หายใจแรงร้องอู้อ้า ผมปล่อยน้ำควยใส่หีแม่ไหลอกเยอะมาก ถ้าพ่อแกรู้คงจะดีนะ ลูกกับแม่เย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น