วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ถ่ายภาพถ่ายรัก 2 (จบ)

 

 
 
จากนั้นซักพักจูน ก็ได้ได้พูดออกมาว่า "พี่ค่ะเปิดหน้าอก ด้วยไหมค่ะ" วินาทีนั้น ผมตอบทันทีว่า "ได้ครับ ลองดูนะครับ" โดยที่จูนดันตัวขึ้นมาประมาณนึง แล้วได้ใช้มือซ้ายเอี้ยวอ้อมด้านหลัง ไปรูดซิบด้านหลังลง พร้อมกับนอนราบลง แล้วใช้สองมือ ดึงเกาะอกลงมาที่บริเวณใต้ราวนม...เหลือแต่บราสีม่วงน้ำเข็ม...แต่ไม่ทันไร ต่อเนื่องด้วยที่จูน ใช้สองมือ จับยกทรงดันลงมารั้งใต้ราวนมเหมือนชุดเดรส...โอ้ครับ...ผมอึ่งมาก...สองเต้าใหญ่ของน้องจูน ทั้งขาวทั้งใหญ่ (น่าจะคัพดี) ขาวใสจนเห็นเป็นเส้นเลือดฝอยสีแดง ที่รอบ ๆ ปลายสองเต้า แถมหัวนมสีชมพูชี้ตั้งขึ้นต่อหน้าต่อตาผม...ชัดเจน  ผมอยาจจะก้มลงไปดูดจริงๆ...โดยที่น้องจูนก็มีอาการหน้าแดงบ้าง  ก่อนยกสองมือ ใช้ฝ่ามือปิดจุก....แล้วทำหน้าเซ็กซี่ พร้อมจะถ่ายต่อวินาทีนั่น ต่อให้ผมมีความเป็นมืออาชีพแค่ไหน...และผมเองก็ไม่รู้ว่าน้องจูนเธอคิดยังไงกันแน่...ผมไม่รู้เลยจริง ๆ...แต่ที่รู้ ๆ ในตอนนี้ วินาทีนี้...ผมและเธออยู่กันแค่สองคน...สองต่อสอง...โดยที่ผมอยู่ในท่าคล่อมเอวเธอ...สองเต้านมเปลือย ๆ...ก็อยู่ตรงผมแบบ ในตำแหน่งทำการ (แม้ว่าจะมีฝ่ามือจูนปิดจุกอยู่)...มือผมก็สั่น ควยผมก็โด่แข็งทิ่มท้องเธอ...วินาทีนั้นผมหน้ามืดแล้วจริง ๆ...ยิ่งเห็นแววตาจูนมันช่างเซ็กซี่จริง ๆ...และผมอยากจะทำอะไรบ้างอย่างให้มากกว่าที่เป็น...เท่าที่ผมจะทำได้ โดยที่ผมถ่ายในท่าน้องจูนทำหน้าดูเซ็กซี่ เปลือยอก ปิดจุกไว้ซัก 4-5 ช็อตหน้าอก ผมจึงพูดขึ้นมาว่าให้จูนเปลี่ยนท่า  โดยที่ผมใช้มือขวาผมจับมือขวาน้องจูน ออกจากหน้าอก แล้วจับไปว่างในท่ากายหน้าผาก ส่วนมือซ้ายผมจับมือซ้ายจูนยกมาดูดนิ้วชี้.....โอ้ววครับ...หน้าอกเธอตอนนั้นไม่มีอะไรมาปกปิดอะไรอีกต่อไป.....มีแค่สองเต้าขาว ๆ ใหญ่โล่ง ๆ...และผมไม่รอช้าผมรีบโน้มตัวราบไปกับร่างจูน แล้วจับมือสองข้างที่ถือกล้อง วางแนบและลงน้ำหนักไปที่สองเต้าจูน แบบตั้งใจ(ทำแบบหน้าด้าน ๆ )....โอ้ววครับ...สัมผัสนั้น...จุกหัวนมที่ใหญ่ และเต้านมทั้งนุ่มทั้งแน่น...รู้สึกถึงลมหายใจเธอที่ แรงขึ้นตาม...แต่จูนไม่ได้ว่าอะไรเลยทั้งสิ้น เธอยังโฟกัสไปที่ การปั้นหน้าเซ็กซี่.....ช่วงนั้นผมทั้งเงี่ยนก็ถ่าย  ควยก็แข็งดันตัวจูนตลอด ๆ...และที่สำคัญผมก็บีบมือเล็กน้อยทำเนียน ๆ...และปากก็พูดตลอดว่า "สวยมากจ๊ะ จูน ดีครับจูน จูนหันไปเรื่อยครับ พี่ตามโฟกัสแววตาอยู่" จนกระทั้งผมพอใจ ในการสัมผัสเต้าเธอแล้ว (ตอนนั้นผมไม่อยากจะให้นานมากเพราะเดียวจะไม่เนียน) ผมจึงลุกขึ้นมา นั่งยองข้างขวาตัวเธอ ตรงช่างต้นขา บอกว่าผมอยากจะได้โฟกัสทางยาวขึ้นในมุมหน้าตรง...และตอนนั้นผมก็เอียงตัวถ่ายแบบ ไม่ถนัดอีกครั้ง จนกระทั้งจูนก็พูดขึ้นว่า "พี่ค่ะ ขยับตัวมาตรงกลางก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร" พร้อมทั้งจูนก็ยกสองขาชันเข่าขึ้น ในท่านอนหงายราบ...โอ้ววครับ เข้าทางผมมาก ผมรีบไปนั่งคุกเข่า ที่ตรงกลางระหว่างขาสองข้าเธอที่ยกชันเขาและยากออกกว้าง....โดยกระโปรงเดรสสีครีมของจูนล่นลงไปกองที่เอวหมด  ที่เหลือคือเป้าหีเธอที่ห่อหุ่มแค่กางเกงชั้นในสีม่วงเข็มเท่านั้น....จังหวะนั้นผมอยู่ในท่าพร้อมเสียบเลย.....แต่ว่าเป้าควยผมยัง ขยับห่างง่ามเป้าเธออยู่ประมาณ 10 ซม. ในช่วง จังหวะนั้นผมก็ไล่ถ่ายไปหลายช็อต โดยที่จูนก็อยู่ท่าบิวหน้าเซ็กซี่  บางครั้งก็จับหน้าอกบ้าง แล้วเปลือยบ้าง เอียงหน้าเอียงตัวบ้าง  ยกหัวยกตัวขึ้นบ้าง  ด้วยโอกาสที่ผมมีอยู่ ผมด้วยความที่ผมอยาก....จะแตะอั๊งบ้าง..ผมอาศัยลูกตามน้ำ  ขยับเอวเอาเป้าไปเอาควยที่แข็งโด่ ไปชิดแนบกับเป้าจูนเลย  แล้วค่อยดันตัวเข้าช้า ๆ...เนียน ๆ...ผมมีแอบคลึงเอวบ้าง...โอ้ววครับ  เท่าที่ผมสัมผัสตรงเป้าจูน...ผมรู้สึกได้ถึงเป้าหี โหนกหีที่นุ่มลื่นทุกสัมผัส ...แม้ผมจะใส่กางเกงขาก๊วย (ด้านในผมไม่ได้ใสกางเกงในใส่แต่บ๊อกเซอร์ และจูนที่ยังมีกางเกงชั้นในอยู่เหมือนกัน....แต่มันชัดเจน....และที่สำคัญ พอผมทำแบบนั้นไปเรื่อย ๆ  สองขาของจูนที่ชันอยู่ กลายเป็นสอดตรงมาที่เอวผมไขว้ขาล๊อกเอวผมเบา ๆ.....แต่ตอนนั้นผมไม่ยังคงถ่ายไปเรื่อย ๆ จนกระทั้งควยผมมีน้ำเล็ดออกมาบ้าง  และที่สำคัญ เป้าจูนก็เริ่มจะแฉะ แบบรู้สึกได้เลยที่ยิ่งไปกว่านั้น  จากสีหน้าที่จูนแอ๊บเซ็กซี่ ก็เริ่มแดงขึ้น  (ยิ่งตัวเธอขาวยิ่งแดงเหมือนเนื้อแตงโม) และมีอาการขยับตัวน้อยลง จนกระทั้งกลายเป็นนอนจ้องหน้าผม...(จูนจ้องผมแบบตาไม่กระพริบ)...ตอนนั้นผมก็ตกใจ และคิดว่าที่ผมทำไปมันน่าจงใจเกินและชัดเจนเกินไป...(มันเกินเนียน)...ผมตั้งสติแล้วลุกขึ้น ไปนั่งที่ข้าง ๆ ตัวจูนอีกครั้ง  ผมพยายามทำตัวให้เป็นปกติ  แล้วรีบจับกล้องถ่าย  ในช่วงนั้นใจผมอยากจะผ่านไปให้เร็วที่สุด ในสิ่งที่ผมอาจจะพลาดไปและจังหวะนั้นเอง  จูนหันหน้าผมทางผม  แล้วพูดขึ้นมาว่า "พี่ค่ะ จูนขอโทษนะค่ะ" พร้อมกันกับจังหวะที่จูนยกมือขวาเธอขึ้นมา จับที่ข้อมือซ้ายผมแล้วดึงลงมา แล้วเลื่อนไปฝ่ามือผมไปแปะที่เป้า สามเหลี่ยมบนกางเกงชั้นในสีม่วง พร้อมเลื่อนแขนให้ฝ่ามือผมรูดขึ้นลง 2-3 ครั้ง..แล้วปล่อยข้อมือผม...แม่เจ้า วินาทีนั้น...ผมหันไปมองหน้าจูน...จังหวะนั้นเธอที่หน้าแดงก่ำมองจ้องหน้าผมในท่าเม้มปาก  แล้วพยักหน้าให้ผม 2 ครั้ง...โอ้ววครับ...นั่นคือการส่งสัญญาณ....ผมไม่รอช้า...ผมรีบวางกล้องแล้วใช้ฝ่ามือซ้ายที่แปะอยู่บนกางเกงใน ผมค่อย ๆ รูดขึ้นลงไปเรื่อย ๆ...พร้อมกับผมนอนแนบไปที่สีข้างจูน ผมได้ใช้มือขวาขย้ำไปที่เต้านมซ้ายเธอ โดยที่เต้านมด้านขวาผมใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนม....ทั้งดูดและเลีย...ในขณะเดียวกันนั้นจูนก็เริ่มมีเสียงครามา "อื้มม...หู้ยยย...หู้ยย...ฮื่มม...หู้ยยย...หืออ...หืออออ " พร้อมกับจังหวะที่เธอยกขาขวา มาพาดที่เอวผม...และหลังจากนั้นซักพัก ผมเลื่อนตัวไป ยื่นหน้าไปไล่ไซน์ ซอกคอจูน ทั้งเลียทั้งหอมแก้ม....และที่สำคัญ ผมได้เปลี่ยนจากมือซ้ายที่ลูบมาเป็น สอดฝ่ามือล้วงจกไปด้านบนขอบกางเกงชั้นใน แล้วใช้สองนิ้ว (ชี้และกลาง) แหย่เข้ารูแล้วงัดมือเบา ๆ  จนทำให้จูนกระตุกเอวแรงมาก พร้อมกันกับเสียงครางจีนก็ดังขึ้นกว่าเดิม "โหยยย...หืออ...หือออ...หือ...เสียวววว...หืออออ...หืออ...เสียวว...หือออ...หู้ยยย...เสียววว..." ในห้วงเวลานั้น...มือซ้ายผมก็แหย่นิ้วตวัดที่รูด้านล่าง...มือขวาผมก็เค้นที่สองเต้า สลับไปมา ส่วนปากผมก็ประกบปากกันกับปากจูนโดยที่ตลัดลิ้นพันกันไปมา ดูดกินน้ำลายกัน...พร้อมทั้งร่างจูนก็พลิกตัวไปมา สองมือรัดตัวผมแน่น  (เพราะผมเสียว)...ผมทำแบบนั้นอยู่นานซักพัก...จูนก็ได้พลักหัวผมขึ้นแล้วพูดออกมาว่า "พี่ค่ะ ไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดจูนเลยดีกว่า" ผมได้ยินผมก็ปล่อยทุกอย่าง...แล้วลุกขึ้นไปนั่ง คุกเข่าที่ด้านล่างระหว่างขาสองข้างจูน...แล้วใช้สองมือดึงกระโปรงเดรสเธอขึ้น ไปกองที่เอว แล้วใช้มือทั้งสองข้างบรรจง  เกี่ยวขอบกางเกงชั้นในจูนลงมา แล้วถอดออก...วินาทีนั้น...นี่คือครั้งแรกที่ผมเห็น ของลับจีนแบบเต็ม ๆ....ภาพนั่น...โหนกหีรวมไปถึงแคมใหญ่สองข้างทึ่เต็มไปด้วยน้ำเงียนที่แฉะนองทั่วบริเวณ....ที่สำคัญ...ขนหมอยเธอทั้งดกทั้งดำ แต่เป็นแนวบิกินี่ที่หน้าขาโดยที่ผมเริ่มจากการยกขาอวบ ๆ ขาว ๆ เธอ ขึ้นพาดสองบ่า แล้วดันตัวไปจนสุด จนตัวจูนงอพับ บ้นท้ายจูนชี้โด่งขึ้น ผมก็ค่อย ๆ จับควายที่โด่แข็ง จับสอดเข้ารูและดันจนสุดด้าม พร้อมกับรูจูนก็ขมิบรับ...จากนั้นผมก็เริ่มดันตัวกระเด้าช้า ๆ...ขึ้นสุดลงสุด....พร้อมกับเสียงครางจูนก็ดังขึ้นตามทันที "โอ้ยยย...โอ้ยย...ซื้ดดด...โอ้ยยย...ซื้ดดดด.....โอ้ยยย...โอ้ยยยอื้ม" พออารมณ์เธอมา จากนั้นผมเริ่มรัว ๆ ในการโยกเร็วขึ้น...เร็วขึ้น...จูนก็ยิ่งครางดังขึ้นในจังหวะที่ถี่ขึ้นเรื่..."หืออ...หือ...หือ..หือ...หือ...หือ...หือ...หือ "...โอ้ววครับ... ด้วยความรู้สึก ที่ผมกดไว้ตั้งนาน  รวมทั้งหุ่นจูนก็ทั้งใหญ่ทั้งแน่น ทั้งนุ่ม  ทุกอย่างทุกสัมผัสมันเต็มไม้เต็มมือไปหมด  มันทำให้ผมรู้สึกมันส์มาก  เกินจะบรรยายในตอนนั้นเอง ผมนอนเย็ดจูนอยู่ในท่านั่น สักพักใหญ่ ๆ ผมจึงลุกขึ้นมา แล้วจับพลิกตัวจูน จัดให้อยู่ในท่า นอนคว่ำตั้งศอก แล้วยกตูดขึ้น...โอ้ววครับ...นอกจากรูก้นและแก้มก้นสองข้างที่ช้ำ ๆ ของเธอ แต่ในตอนนนั้นผม ไม่ให้เสียเวลาได้ ๆ ทั้งสิ้น ผมรีบจับควย สอดเข้ารูในท่านั่งเดินเข่า พอเสียบเข้าสุดด้ามผมก็ ใช้มือสองข้างเอื้อมไป จับสองเต้า พร้อมกับผมสบัดเอวกระแทก แบบสุดแรงเกิด...เสียงดังสนั่นห้อง ดัง ตับ ๆ ๆ ๆ...พร้อมกันเสียงร้องครางจูนก็ดังตาม "โหยยย.....หือออ...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...หืมมมม ...โหยยย...อ่า...อ่า...ซื้ดดด...อ้า"  มีหลายจังหวะที่ผมหยุดซอย พร้อมกันกับตัวจูนก็กระตุกตามความรู้สึกตรงนั้น มันยากเกินที่ผมจะอธิบายมาก  ความรู้สึกมันช่างมันส์ และได้อารมณ์มาก ทุกสัมผัส  กับคนเจ้าเนื้อแบบจูน ทั้งนุ่มทั้งแน่น ....มันทำให้อารมณ์ผมในตอนนี้  ที่อั้นมาตั้งแต่ต้น...ผมไม่คิดจริง ๆ คนที่ผมเลือกที่จะปฏิเสธ มาเป็นปี....พอได้เจอจริง ๆ มันเซอร์ไพรส์ผมไปทุก ๆ เรื่อง  ตั้งแต่เห็นวันแรก....ที่ได้เจอกัน...ตั้งแต่ท่าแรกที่เธอนั่งโพสอ้าขาโชว์...จนไปถึงท่ายืนฉีกขาที่โครตกระซากอารมณ์...ทุกอย่างตอนในนั้น...มันก็เกินคาดผมไปไกลมาก ๆ...แต่มาวันนี้...ตรงนี้...วินาทีนี้...ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า 10-15 นาทีที่แล้วมันเกิดเรื่องอะไรขึ้น...รู้แค่เพียงตอนนี้  ผมกำลังนั่งโยกตัว กระแทกหีของจูนจากทางด้านหลัง โดยที่ตัวเธอทั้งร้อง ทั้งคราง ทั้งซื้ดปาก...แต่ที่สำคัญกว่านั้น...ผมเองก็ไม่ได้เป็นแฟน....และไม่ใช่เป็นแฟนเก่า.....หรือแม้แต่คนที่เธอรู้จักมาก่อนหน้าหลายปี...ความเป็นจริงเราเจอกันแค่ 2 ครั้ง...โดยที่เองผมก็แค่มาจะถ่ายรูป...และเธอเองก็แค่คนที่อยากได้ภาพ...แต่อยู่ ๆ เราก็มาจบด้วยการมีเซ็กส์...ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก...วินาทีนั้น ยิ่งผมนึกภาพเท่าไหร่ ผมยิ่งซอยแบบเร็วยิ่งขึ้น...จนผมก็เริ่มจะไปแตะกับจุดที่น้ำจะแตก  ผมจึงตัดสินใจ ชักควยออกมา แล้วจับพลิกตัวจูนนอนหงายขึ้นมา   ผมเข้าไปประกบในท่ามิชชันนารี เเล้วเสียบท่อนเอ็นแล้วขยับเอวโยกอักครั้ง พร้อมกับก้มหน้าลงไปจูบปากแบกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม โดยที่จูนเองก็เูดปากผมกลับอย่างหนักหน่วง ผมกลั้นใจโยกอีกอึดใจ น้ำรักผมก็แตกทะลักพุ่งฉีดเข้ามดลูกเธออย่างรุนแรง จูนเองก็เอาขารัดเอวผมไว้แน่น ผมกดแช่ไว้ก่อนที่มันจะอ่อนตัวลงในที่สุด จากนั้นผมสองคนก็นอนกอดกันในท่าตะแคง และได้ดูดปากกันต่อ....จนกระทั้งผมและจูนก็ค่อย ๆ เผลอหลับไปหลายชั่วโมง....จนกระทั้งผมรู้สึกตัวอีกที ก็เกือบ 1 ทุ่ม หลังจากมีเซ็กส์กันเสร็จ ประมาณบ่ายโมง.....โดยในช่วงนั้นผมก็ตื่นขึ้นมาก่อน...ส่วนจูนก็นอนหลับห่มผ้าอยู่ที่เตียงนอน....มีชุดเดรส และบรา ทั้งกางเกงชั้นในสีม่วง กองอยู่ที่ปลายเตียงหมด...ผมมองแล้วอยากจะจัดอีกสักรอบแต่อย่าดีกว่าผมจึงไปอาบน้ำ และนั่งที่ระเบียงด้านนอก เครียร์สายโทรศัพท์ เกือบๆ 10 สายที่ไม่ได้รับ...จนกระทั่งผมเข้าไปอีกที จูนก็อาบน้ำเสร็จและใส่เสื้อยืด สีดำกางเกงขายาวเรียบร้อย...จากนั้นผมกับจูนก็เดินทางกลับ กรุงเทพฯ ตลอดการเดินทางกลับ ผมกับจูนก็ได้คุยกันเป็นปกติ เหมือนเราสองคนพยามเลี่ยงที่จะพูดถึงมัน. แม้ในตอนแรกผมพยาม ขอโทษเธอ....โดยที่จูนเองกลับบอกว่าผมไม่ผิด เพราะเป็นเธอที่เริ่มก่อนเอง....จากนั้นก็คุยเรื่องทั่วไป  จนกระทั่งเราแยกย้ายกันไป โดยที่เธอขับรถมาส่งผมแถวหอพัก หลังจากวันนั่นผมก็ได้ทำการ แต่งรูปและก็ส่งไปให้จูน...และเธอเองก็ขอบใจผม (เธอถูกใจกับรูปที่ได้) จนกระทั้งทุกวันนี้ จริง ๆ ผมกับน้องจูน ก็ไม่ได้หายจากกัน  ต่างก็มีไลน์กันอยู่  ไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ว่า  เราไม่ได้ทักได้คุยกัน  เพราะเราไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนกัน  และก็ไม่ได้คบหาอะไรกันทั้งนั้น  ผมจึงไม่ได้ทักไปนอกจากตอนส่งรูป  (จริง ๆ เป็นแบบนี้มันดีต่อผม)  มันก็คงจะเหมือนนางแบบทุกคนที่ผมเคยถ่าย ถ่ายแล้วก็จบ  เพียงแต่ผมกับจูนจบท้ายด้วยการมีอะไรกัน...และก็เป็นครั้งแรกผมที่มีเซ็กกับนางแบบ......จริง ๆ ในห้วงเวลานั้น ช่วงระหว่างเดือน ผมกับจูน ก็เจอกันแค่สองวันเท่านั้น...โดยที่ 2 ครั้งเธอจะเป็นคน ทักชวนผมให้ไปถ่ายให้  และถ่ายแบบไม่มีค่าตัว ผมก็ไม่มีค่าแรง  ทั้งหมดผมคิดว่ามันคงเป็นแค่...อารมณ์ ...สถานการณ์...ที่ผมเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายรูป...น่าแค่นั่นเองจริง ๆ...และผมก็แฮปปี้มาก...ผมก็หวังลึก ๆ ว่าซักวันเธออาจจะทักให้ผมถ่ายรูปให้อีกครั้ง......นี้คืออีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่ผมตื่นเต้นมาก ๆ อีกครั้งหนึ่ง เพราะมันเป็นเหตุการณ์ ที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น  ยิ่งมองย้อนกลับไป.....จากจุดเริ่มต้น...ที่ดูไม่น่าจะอะไรเลยจริง ๆ กลับเป็นความ มันส์และตื่นเต้น ที่ยากเกินจะบรรยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น