วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

จับแม่ทำเมียที่ท้ายรถ

 

ก่อนที่ผมจะเล่าเรื่องต่อไปนี้ผมขอแนะนำตัวเอง ผมชื่อกฤษ ปัจจุบันอายุ 28 ปีผมโตมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม พ่อผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ส่วนแม่ผมทำธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งบ้านเป็นร้านใหญ่ร้านดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ปัจจุบันพ่อผมอายุ 59 ปีส่วนแม่ผมอายุ 55 ปี

หลังจากที่เรียนจบผมก็ออกไปทำงานเพื่อหาประสบการณ์จากการเป็นลูกจ้างระดับล่างของห้างขายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับประเทศแห่งหนึ่งหลังจากทำงานได้สามปีผมก็ออกจากงานประจำมาช่วยงานที่ร้านของตัวเองทุกเช้าผมจะออกเดินทางมาที่ร้านกับแม่ลำพังกันสองคนด้วยรถยนต์ส่วนตัว  


ลึกลึกแล้วตัวผมก็มีด้านมืดภายในจิตใจเรื่องที่หลายคนอาจจะรับไม่ได้เพราะลึกแล้วผมมีความต้องการที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิตผมยอมรับว่าผมเสพสื่อหนังโป๊แนวแม่กับลูกชายมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย

จนเมื่อไม่กี่วันก่อนผมกับแม่แล้วก็ไปทำงานด้วยกันตามปกติ แต่วันนั้นช่วงกลางคืนผมต้องพาแม่ไปงานศพคนรู้จัก หลังจากที่ปิดร้านแม่ก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่แต่งชุดเดรสสีดำสุภาพแต่ผมกลับมองว่าแม่ดูสวยมากในชุดนี้มันทำให้ผมจินตนาการไปถึงหนังโป๊ที่ผมชอบดู ระหว่างที่ขับรถอยู่ผมก็แอบชำเลืองมองขาพี่ขาวสวยของแม่ไปพร้อมๆกัน

หลังจากที่จบจากงานศพระหว่างทางที่กำลังขับรถกลับบ้านเหมือนแม่ผมจะจับได้ว่าผมแอบมองแม่ผมเป็นระยะๆ จนแม่ผมเอ่ยขึ้นมาว่า

แม่มีอะไรผิดปกติหรอ กฤษ ถึงแอบมองแม่

ผมเลยตอบแม่กลับไปว่า

อ๋อไม่มีอะไรหรอก กฤษ ว่าแม่ดูสวยเป็นพิเศษเลยวันนี้

แม่เลยตอบผมกลับมาด้วยเสียงหัวเราะว่าอย่าบอกนะว่าลูกคิดอะไรกับแม่

ผมเลยตอบแม่กลับไปว่า ก็คิดนะสิถึงชมแม่ออกมาแบบนี้

ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ผมตอบแม่ออกไปจากแม่ที่ทำหน้าหัวเราะสนุกสนานกับเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่นิ่งเฉยออกอาการตกใจ

แต่อยู่ๆ ผมก็เอื้อมมือ ไปสัมผัสบริเวณต้นขาของแม่ผมลูบไล้เบาๆ แม่ทำสีหน้าตกใจพร้อมกับพยายามใช้มือขอแม่ ปัดมือผมออกจากต้นขาของตัวเอง

จะทำอะไรกับแม่ แม่ผมพูดขึ้นมา

ตอนนั้นผมไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ผมเลยตอบแม่กลับไปทันทีว่า กฤษ หลงรักแม่มานานแล้ววันนี้แม่ยอมเป็นเมียอกฤษ นะ

ไม่นะแบบนี้มันไม่ถูกจะมาคิดอะไรแบบนี้กับแม่ไม่ได้ แม่ผมพูดขึ้นมาด้วยเสียงดัง

ผมเลยตอบแม่กลับไปว่า กฤษ หลงรักแม่มาตั้งแต่เจ็ดเรียนมหาลัยแล้วแม่ไม่รู้หลอก กฤษ จินตนาการตอนที่ กฤษ ช่วยตัวเอง ว่าตัว กฤษ มีเพศสัมพันธ์กับแม่ทักวัน

ผม ตอบแม่พร้อมกับใช้มือรูปต้นขาและรวมไปถึงกางเกงใน ในบริเวณจิ๋มของแม่ ไปพร้อมๆกัน

ผมสัมผัสได้ว่าบริเวณกางเกงในของแม่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาแต่ปากของแม่พูดว่าผมยังเสียงดังลั่นรถ และพยายามใช้มือของตัวเองปัดมือของผมออก

ผมขับรถตอนไม่ถึง 2 นาทีผมก็เลี้ยวเข้าซอยข้างทางที่เป็นทางลงเขาคันนาผมไปจอดอยู่หลังต้นไม้พร้อมกับปิดไฟรถยนต์แต่ยังสตาร์ทเครื่องรถทิ้งไว้

ผมบอกกับแม่ขึ้นมาว่า คืนนี้แม่ยอมเป็นเมียกฤษนะ พร้อมกับเดินลงจากรถหลังจากที่พูดจบแล้วก็เดินอ้อมไปที่ฝั่งคนนั่ง หลังจากนั้นผมก็เปิดประตูรถขวามือแม่ออกมาจากรถ แล้วจูงมือแม่ ไปที่หลังรถหลังจากนั้นผมก็ไม่รอช้าเปิดท้ายรถด้วยความที่รถที่ผมเคยบมาวันนี้เป็นรถ SUV 7ที่นั่ง แล้วก็จูงมือแม่ขึ้นมาบนรถ

ผมจับแม่นอนราบไปกับเบาะที่พับไว้ก่อนหน้านี้แล้วผมก็นอนคล่อมบนตัวแม่ พร้อมกับเริ่มจูบปากสลับกับไซด์ซอกคอส่วนตัวแม่ก็พยายามดิ้นขัดขืน

แต่เวลาผ่านไปไม่กี่นาทีแม่ก็หยุดดิ้นแล้วกลับมาตอบสนองกับสิ่งที่ผมทำแม่เริ่มตอบกลับผมด้วยการจูบปาก

แล้วผมก็เริ่มใช้มือจับที่นมของแม่ นมของแม่ค่อนข้างใหญ่แน่นเต็มมือของผม ผมใช้มือบีบคลึงสลับไปมาทั้งสองเต้า

เพราะหลังจากนั้นผมก็ถอดชุดของแม่ออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีครีมทั้งตัวแล้วผมก็ลองเอามือสัมผัสรูปไลท์บริเวณจิ๋มของแม่โดยที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงใน ตัวแม่สั่นพร้อมกับร้องคราง อือ อือ อือ ออกมาเบาๆ ผมไม่รอช้าผมถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันทีตอนนี้ผมใส่แค่กางเกงในตัวเดียวที่ปกปิดไอ้จ้อนขนาด 56 ที่แข็งตัวเต็มที่อยู่ในเวลานี้ แม่ผมจ้องมาที่กระจู๋ของผม แบบสายตาไม่กระพริบ

จู๋ของกฤษ ใหญ่ไหมแม่ ผมถามแม่

แม่พยักหน้าแล้วพูดออกมา ตั้งแต่เกิดมาแม่ยังไม่เคยเห็นของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย

ผมเลยถอดกางเกงในของผมออกหลังจากที่แม่พูดจบสายตาแม่ลุกวาว ผมเลยดึงมือของแม่มาสัมผัสที่ควยของผมที่แข็งตัวเต็มที่ในตอนนี้ แม่ทำท่าเขินอายอย่างชัดเจน

ผมเลยพูดขึ้นมาว่าแม่ลองชิมมันหน่อยสิกฤษอยากให้แม่กินตอนนี้เลยผมไม่รอช้าผมคุกเข่าแล้วเหยียดตัวขึ้นแล้วผมก็ดึงตัวแม่ขึ้นมาตอนนั้นแม่ก้มหน้าแล้วจับควยของผมเข้าปากทันทีแม่ ทั้งดูดและเลียหัวบานของผม

เป็นยังไงบ้างแม่อร่อยไหม ผมถามแม่

แม่ตอบผมกลับมาทันทีว่า ทั้งใหญ่ทั้งยาวเต็มคำแบบนี้อร่อยสิ

หลังจากนั้นผมก็นอนราบไปกับบอกที่พับไว้ให้แม่ก้มตัวลงมาอืมหวยของผมอีกรอบหนึ่งรอบนี้แม่ใช้ลิ้นของแม่เรียไปทั่วลำควยสลับกับใช้ปากอมหัวบ้านหัว จังหวะที่แม่อมอยู่นั้น ผมก็หนึ่งกางเกงในของแม่ออก หี ของแม่มีเส้นหมอยที่ดกฟู แล้วผมก็เอามือไปสัมผัสที่หี หีของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมไม่รอช้าที่จะเอานิ้วสอดสายเข้าไปพร้อมๆกัน ตอนนี้ปากของแม่อมควยผม พร้อมกับขยับโยกเอว สวนกับนิ้วผมที่สอดใส่เข้าไปในหีของแม่พร้อมๆกัน

ระหว่างที่ผมใช้นิ้วทำอยู่ แม่ก็คายควยของผมออก พร้อมกับร้องคราง อ่า อ่า อ่า แม่เสียวออกมา อ่า อ่า อ่า ออกมาดังลั่นรถ แล้วตอนที่ผม เสื้อในของแม่ออกนมของแม่ค่อนข้างมีความใหญ่และยานหัวนมของแม่สีน้ำตาลเข้ม ผมเอื้อมมือของผมไปสัมผัสที่หัวนมของแม่หัวนมของแม่แข็งตั้งสู้นิ้วมากเวลาตอนที่เขี่ยหัวนม อ่า อ่า อ่า เป็นเสียงของแม่ที่ร้องดังออกมา

เสียวไหม ผมถามแม่

เสียวแม่เสียวมาก กฤษ ลูก แม่ตอบผมกลับมา

ต่อจากนั้นผมก็บอกให้แม่ขึ้นทำให้ผมหน่อย แม่ไม่รอช้าที่จะขึ้น นั่งคร่อมบนตัวผม ผมค่อยๆเอาควยของผมใส่เข้าไป มันเข้าได้ไม่ยากเย็นนัก ผมรู้สึกได้ว่าข้างในช่องคลอดของแม่มันอุ่นและตอดรัดส้นควยของผมผสมกับน้ำเงี่ยนของแม่ที่เปียกชุ่มผมเลยเด้งเอวสวนขึ้นไปถ้าช้า

อ่า อ่า อ่า แม่ร้องออกมาทันที

ชอบไหมชอบของลูกไหม ผมถามแม่

แม่ตอบผมกลับมาทันทีว่า ชอบสิทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแน่นรูหีของแม่ขนาดนี้ แม่เสียวใจจะขนาด

แล้วแม่ก็เริ่มขย่มเอง โดยอัตโนมัติแต่ผมก็เป็นงานพอที่จะกระแทกสวนขึ้นไปทันที เสียงดัง ตับ ตับ ผสมกับเสียงร้องของแม่ อ่า อ่า ที่ร้องดังลั่นรถ ในบางจังหวะผมก็ดูดหัวนมของแม่ไปพร้อมๆกัน

หลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนมาอยู่ในท่านั่งแม่ยังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่อง

โอ๊ย เสียวหีจังเลย แม่พูดออกมา

เหมือนแม่จะเสร็จก่อนผมช่องคลอดของแม่ขมิตตอดรัดรัวๆพร้อมกับดูดท่อนควยของผม ตัวแม่สั่นในตอนนั้น

หลังจากนั้นผมก็จัดแม่นอนราบไปกับเบาะที่พับใว้ แล้วก็ทำแม่ในท่าปกติผมจับแม่ซอยต่อไม่กี่นาทีผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวของแม่

เราทั้งคู่นอนหมดแรงอยู่บนหลังรถ

ผมลองถามแม่ว่า ถ้านับจากนี้เราสองคนถือว่าเป็นผัวเมียได้กันหรือยัง

แม่เลยตอบผมกลับมาว่าก็เป็นแล้วสิ นับตั้งแต่ตอนที่ควยของกฤษ เข้ามาในร่างกายของแม่แล้วแต่เรื่องนี้เราก็เก็บเป็นความลับนะอย่าให้ใครรู้เป็นอันขาด

ผมเลยพยักหน้าแล้วก็แต่งตัวพาแม่กลับบ้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น