วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

ลูกกับเมียผมแอบเย็ดกัน

 

เมื่อหลายปีก่อน ลูกกับเมียผมก็แอบเย็ดกันครับ ตั้งแต่ลูกอายุ 14 เมียอายุ 45 รับราชการครู ส่วนผมรับราชการทหารยศพลตรี คงเพราะผมต้องไปต่างจังหวัดประจำและตอนหลังป่วยเลยหมดสมรรถภาพทางเพศ ส่วนใหญ่ผมจะนอนเร็วแล้วตื่นเช้า แต่มีคืนหนึ่ง จู่ๆก็ตื่นมากลางดึกประมาณเกือบสองยามแล้วครับ ผมไม่เห็นเมียอยู่ในห้อง ผมก็ไม่คิดอะไรนะเดินเรื่อยเปื่อยออกมา จนถึงห้องลูก ประตูดันปิดไม่สนิท แล้วมีเสียงกระซิบกระซาบกันในห้องแต่ไฟเปิดสว่างจ้าเลย ผมลองแอบดูก็เห็นลูกกับเมียผมนอนแก้ผ้ากอดจูบกัน ที่โทรทัศน์ตรงข้างๆก็เปิดหนังเอ๊กซ์ไปด้วยแต่เปิดเสียงเบาๆแทบไม่ได้ยิน เห็นภาพแว้บๆเป็นเรื่องแนวลงแขกรุมเย็ด แล้วต่อมาผมก็เห็นลูกผมดูดนมกับเลียหีเมียผม ซึ่งผมยอมรับว่าตั้งแต่เป็นผัวเมียกันมาเกือบยี่สิบปียังไม่เคยเลียให้เมียเลยเพราะผมเป็นคนถือเรื่องพวกนี้ว่าเป็นของต่ำ เมียผมทำหน้าเสียวซ่านมากแต่เหมือนพยายามจะกลั้นไว้ไม่ให้ร้องเสียงดัง เลยได้ยินแค่เสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ต่อมาเมียผมก็เปลี่ยนมาดูดนมแล้วอมควยชักเข้าชักออกให้ลูกผมจนมิดลำ ลูกผมเสียวมากจนทำหน้าเหยเกแต่ก็พยายามกลั้นความเสียวไว้ไม่ให้ครางเสียงดังเหมือนกัน แล้วสองคนก็มาทำกันในท่า 69 จนทั้งคู่ต่างเสียวได้ที่ก็มาเย็ดกันจริงๆ โดยเย็ดกันในท่าควบม้าโดยเมียผมเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแล้วก็โยกหี ต่อมาก็มาทำกันในท่ากวางเหลียวหลัง ลูกผมกระแทกควยใส่หรอย่สงชำนาญจนทั้งนมทั้งตูดเมียผมกระเพื่อมสั่นหน้าตาเหยเก แล้วก็มาทำกันต่อในท่านอนหงาย ลูกผมเย็ดไปได้สักพักจนทำหน้าเสียวเต็มที่ แล้วเลยชักควยออกมาจ่อใกล้ๆปากเมียผม เมียผมก็รู้ใจเอาปากดูดควยที่กำลังน้ำแตกจนแตกใส่ปากแล้วเมียผมก็ดูดกินมันอย่างเอร็ดอร่อยไม่มีท่าทางรังเกียจเลย ลูกผมก้มลงไปดูดนมเมียสองข้างสลับกันดังจ๊วบจ๊าบแล้วก็นอนทับกอดก่ายกับเมียผม ผมทนภาพบาดตาบาดใจได้แค่นี้แต่ก็นานพอสมควร แล้วก็กลับไปนอนเหมือนเดิมจนหลับไป ไม่รู้ว่าเมียกลับเข้ามาเมื่อไหร่ แต่ผมเองก็ได้แต่เก็บเรื่องนี้ไว้ในใจไม่แสดงพิรุธออกมาว่าผมรู้เรื่องของพวกเขา จนกระทั่งทุกวันนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาเลิกเย็ดกันหรือยัง แต่ก็ทำใจไม่อยากให้เขาเสียใจ แล้วก็ปลอบใจตัวเองว่าเมียแอบเย็ดกับลูกยังดีกว่าไปเย็ดกับคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น