วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

จุดจบยอดนักเย็ด #11 END


 
==================


“พี่ต้องสัญญาก่อนว่า.... จะยอมให้กุ๊กคุมความประพฤติพี่ จะคุยกับสาวที่ไหนก็ต้องยอมให้กุ๊กเช็คตลอด ห้ามแอบไปคุยกับใครลับหลังเด็ดขาด รหัสเฟสบุ๊คกับไลน์ก็ต้องจดให้กุ๊กด้วย แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนก็ต้องรายงานตลอด ห้ามหนีเที่ยวโดยไม่ขออนุญาต ถ้าโทรแล้วไม่รับ ไลน์แล้วไม่ตอบเป็นเวลานานๆ แปลว่าหนีไปซุกอยู่กับกิ๊ก ถ้าจะเลือกกิ๊กก็ต้องไม่มีกุ๊ก ถ้าจะเลือกกุ๊ก เก๊าะต้องไม่มีกิ๊ก โอเค้? อ้อ เงินในบัญชีก็ต้องให้กุ๊กเช็คด้วย เผื่อพี่เอาไปเปย์เลี้ยงหญิงที่ไหนอีก และที่สำคัญห้ามนอกใจกุ๊กเด็ดขาด แค่นี้ ทำได้มะ?” นั่นไง ชิบหายแล้วครับท่าน
“เฮ้ย! นี่มันยิ่งกว่าเมียแล้ว นี่มันแม่แล้วอ้วน! เอางี้เลยเหรอ?” ผมร้องเสียงหลงเมื่อได้ยินเงื่อนไขที่เธอร่ายขึ้นมาสดๆ ร้อนๆ
“เอ๊า ก็ไหนบอกจะรักกุ๊กคนเดียว ขอแค่นิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ ทำให้ไม่ได้เหรอ” คำพูดของเธอต้อนเอาผมจนมุมด้วยประโยคของตัวเอง สุดท้ายเมื่อไม่มีทางเลือกอื่น ผมจึงต้องยอมตอบตกลงรับปากเธอไปจนได้

“ก็ได้จ้ะ แล้วกุ๊กจะยอมแต่งกับพี่ใช่มั้ย”
“ก็ถ้าพี่สัญญาแล้ว กุ๊กก็เชื่อใจพี่อ้ะ”
“โอเค พี่สัญญา” ผมตอบแล้วก็ก้มลงไปจุ๊บเหม่งเธอเบาๆ
“พูดแล้วห้ามคืนคำนา”
“โอ๊ย กุ๊กอ่ะไม่มีปัญหาหรอก แต่คุณพี่ต่างหากล่ะค้า จะทนได้ซักกี่น้ำ บอกไว้ก่อนนะ ถ้าเลิกกันขึ้นมาอ่ะ เพื่อนกุ๊กเป็นทนายเก่งๆ นะเฟ้ย กระเป๋าฉีกแน่” แล้วเราก็หัวเราะกันอยู่สองคน

=======================================

และแล้ว ผมกับน้องกุ๊กก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้งจนได้ หลังจากที่เราหันหลังให้กันไปนานเกือบครึ่งปี นับนิ้วไปมา ตอนนี้ก็ 8 เดือนแล้ว ที่เรากลับมาคบกันอีก ผมโดนกุ๊กคุมความประพฤติแบบที่แทบจะเรียกว่ากระดิกกระเดี้ยวไปไหนโดยไม่ขออนุญาตเธอไม่ได้เลย จะแชทจะคุยกับใครก็โดนเธอคอยเช็คคอยอ่านตลอด ซึ่งแม้ว่ามันจะดูอึดอัดไปบ้าง แต่มันก็เป็นความอึดอัดที่ผมเต็มใจรับมันไว้นะครับ เข้าทำนอง มีเมียดุยิ่งถูกใจ ยิ่งซาดิสม์ใส่ไอ้เรายิ่งปลื้ม ก็ว่าไปนั่น ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ เราสองคนกำลังวางแผนที่จะแต่งกันช่วงปลายปีนี้ด้วย คราวนี้แหละรับรองว่าได้เข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้าของจริงล่ะคุณเอ๋ย

“พี่โจ้ พี่ว่าชุดนี้ดูดีมั้ย” กุ๊กพูดพลางส่งแท็บเล็ตให้ผมช่วยดูชุดเจ้าสาวในเว็บ
“อืม พี่ว่ามันเรียบไปหน่อยมั้ง ใส่แล้วมันจะดูตันๆ ป่าว” ผมหยิบมาดูผ่านๆ กดรีโมทเปลี่ยนช่องขณะกำลังนอนอยู่บนเตียง
“เหรอ แต่กุ๊กว่ามันก็น่ารักดีนะ ลายมันก็สวยดีไม่แก่ด้วย”
“แต่พี่ว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลองเลือกชุดที่มันเซ็กซี่ๆ เปิดหน้าอกนิดๆ ให้หนุ่มๆ เค้าอิจฉาพี่เล่นก็ไม่เลวนะ อิอิอิ”
“ทะลึ่งแระๆ ชุดเจ้าสาวย่ะ ไม่ใช่ชุดนอน ใส่แบบที่พี่ชอบ รับรองได้โดนป๊ากับหม่าม๊าด่าหูชากลางงานแต่งตัวเองแน่ๆ” เธอทำท่ากอดอกงอนๆ เหมือนเคย
“โธ่ อย่างอนสิคะ ก็เจ้าสาวของพี่ ทั้งขาว ทั้งสวย แถมยังหุ่นเซ็กซี่แบบนี้ พี่ก็อยากให้คนอื่นเค้าได้ชมเป็นบุญตาบ้างนี่นา แค่นอนคุยกับกุ๊กแบบนี้ พี่ยังหื่นเลยนะรู้มั้ย” ผมพูดพลางเลื่อนมือลูบไล้ไปบนตัวเธอ

“เอ๊าะเหรอ? ชอบแบบเซ็กซี่ๆ เหรอคะ งั้นเดี๋ยวน้องกุ๊กจะลองเซ็กซี่มากกว่านี้ดูนะคะ” กุ๊กพูดน้ำเสียงยั่วยวน ผลักอกผมให้นอนหงายลงไปบนเตียง แล้วขยับขึ้นมาคุกเข่าคร่อมเหนือเอวผม ผมพยายามเอื้อมมือขึ้นไปสัมผัสเธอก็โดนเธอปัดมือออกเบาๆ
“พี่โจ้ห้ามแตะตัวกุ๊กนะคะ นอนเฉยๆ ได้อย่างเดียว เดี๋ยวคืนนี้กุ๊กจะทำให้พี่เอง พี่โจ้นอนให้สบายเลย” อู้หู น้องกุ๊กของผม ทำไมถึงเร่าร้อนได้ขนาดนี้นะเนี่ย ผมฟังแล้วก็เก็บอาการไม่อยู่ ควยเด้งขึ้นดึ๋งดั๋งจนแข็งดันก้นเธอเบาๆ
“อุ๊ย... ตื่นเร็วจังนะเรา” เธอมองยิ้มๆ แล้วค่อยๆ ใช้มือลูบเบาๆ ผ่านกางเกงบ็อกเซอร์ผ้านิ่มของผม เธอใช้มือรูดคลึงไปมาตามท่อนลำ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วล้วงเข้าไปบริเวณช่องว่างตรงกลางเป้า ควานรอบๆ แก่นกลางลำตัวผม แล้วกระชากมันโผล่พ้นช่องกางเกงในออกมา

“อืออออ.... พี่โจ้.... ใหญ่จังเลยอ่าาาา” กุ๊กใช้ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล่ไปมาบริเวณหัวบาน ใช้นิ้วเขี่ยเล่นเบาๆ ตรงรอยแยก ช่วยกระตุ้นอารมณ์ผมให้เสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม อืมมมม ทำไมวันนี้ผมถึงรู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าที่เคยนะ หรือเพราะเราคุยกันเรื่องงานแต่งงาน เอ ก็ไม่น่าใช่ ระหว่างที่ผมมัวแต่สงสัยอยู่ในหัว กุ๊กก็ค่อยๆ แลบลิ้นเลียไปที่บริเวณหัวควยแดงฉ่ำของผมดังแผล่บ
“อุ๊ย ซี้ดดดด..... กุ๊ก..... สุดยอดเลย” ผมครางออกมาเบาๆ เมื่อโดนเธอถอกรูดท่อนลำ พร้อมๆ กับการขบเม้มหัวควยไปด้วย เธอรัวลิ้นแยงลงไปบริเวณปลายร่อง ไล่เลียไปตามขอบง่ามใต้หัวหยัก ซึ่งเป็นจุดอ่อนของผมอีกจุดหนึ่ง เล่นเอาผมเสียวจนตัวแอ่น ต้องยอมให้เธอเล่นงานอย่างไม่มีทางสู้

“เสียวมั้ยคะพี่โจ้” เธอถามขณะกำลังแนบแก้มเข้ากับท่อนลำของผม ซุกไซร้พวงไข่ที่มีเส้นขนขึ้นเป็นหย่อมๆ
“ฮืมมมมมมม เสียวครับ แฟนพี่.... เก่งที่สุดเลย โอยยยย” ผมร้องสูดปากเมื่อโดนเธอลากลิ้นจี้เข้าไปที่พวงไข่ ไล่ลงมาถึงบริเวณง่ามก้น แล้วแกล้งปาดเชี่ยวไปมาๆ ใกล้ๆ กับบริเวณฝีเย็บ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมทำแบบนี้ให้กับผมเลยนะเนี่ย แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะเคยทำให้เธออยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ไม่เคยยอมทำคืนให้ซักที เพราะรู้สึกอายและมองว่ามันสกปรกจนทำไม่ลง
“โอ๊ยยย กุ๊ก.... อีกนิดนะ เลียลงไปอีกนิดนะ.... อือออ” ผมร้องอ้อนวอนขอเธออย่างหมดท่า เธออมยิ้มอย่างชอบใจ แล้วจี่ลิ้นกดเข้าไปตรงประตูหลังผมแบบเต็มๆ
“อุ๊บ.... ซี้ดดดดดดด” มันเป็นความรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาถึงท้องน้อย เส้นประสาทสัมผัสที่เชื่อมต่อกันสั่นระริกอยู่ภายในตัว กุ๊กลากลิ้นเลียแผล่บๆ ไปรอบๆ บริเวณ ใช้มือซ้ายชักรูดควยผมไปด้วยหนักๆ จนผมเริ่มจะทนความเสียวที่ได้รับไม่ไหว

“อืออออ.. กุ๊กครับ.... พี่จะแตกแล้วนา....” เธอแกล้งทำเหมือนไม่ได้ยิน ยังคงจู่โจมผมด้วยปากและมือนุ่มนิ่มของเธออย่างต่อเนื่อง แถมยังเร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ามือเธออีกข้างก็คลึงบี้หัวควยผมไปอย่างแรง จนท้ายที่สุดผมก็สุดที่จะกลั้น
“อืมมมมม..... อาาาาาห์.... กุ๊ก.. อาาาาา พี่แตกแล.....แล้ววววว..ววววว.. โอ้วววว” ผมเกร็งตัวกดหัวเธอไว้แน่น ท่อนควยกระฉูดน้ำรักสีขาวพุ่งปรี้ด ปรี้ด ไปเปรอะเข้าที่แก้มเธอ ระลอกที่สองพุ่งตกลงไปกระทบเข้ากับลำคอเธอ ไหลย้อยลงไปถึงหน้าอก
“อือออออ.... แฮ่ก.... แฮ่ก...กก.. กุ๊กเก่งมากเลย” ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยๆ ก่อนชมเธอไป แต่เหมือนกุ๊กเองกลับยังไม่สาแก่ใจ เธอยังคงใช้มือชักรูดท่อนควยของผม ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ท่อนลำ เหมือนอยากจะปลุกอารมณ์ผมขึ้นมาอีก น่าแปลกที่ท่อนควยผมที่พึ่งกระฉูดน้ำออกไปเมื่อครู่ กลับยังคงตั้งตรงเด่ ท่อนเนื้อแข็งปึ๋งปั๋ง เหมือนกับอารมณ์ไม่ลดลงไปเลย แถมยิ่งทวีความเสียวที่บริเวณหัวควยขึ้นไปอีก ภายหลังจากที่น้ำแตกถึงจุดไปครั้งนึง

“อุ๊บ...! กุ๊ก...  กุ๊กทำอะไรพี่รึเปล่า?” ผมถามเสียงอ่อนด้วยความสงสัย พอกุ๊กได้ยินก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาแล้วยิ้มๆ
“กุ๊กก็แค่ เอายาปลุกที่พี่โจ้เคยใช้กับกุ๊ก มาให้พี่โจ้กินเองบ้างไงคะ เป็นไงบ้าง เสียวดีมั้ย?” โอ้แม่เจ้าประคุณเอ๊ย ใครสั่งใครสอนให้เธอซุกซนแบบนี้ครับเนี่ย นี่หมองูกำลังจะตายเพราะงูสินะ ยาปลุกที่ผมเคยใช้เผด็จศึกสาวๆ มากหน้าหลายตา รวมทั้งเคยเอามาลองใช้แกล้งกุ๊กจนน้ำแตกสามครั้งสามครา กำลังจะย้อนกลับมาเล่นงานตัวผมในตอนนี้ กุ๊กค่อยๆ รูดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของเธอออกมา คราบน้ำใสแจ๋วยืดย้อยติดมากับเป้ากางเกงเห็นเป็นทาง เหลือเพียงเสื้อยืดตัวหลวมโคร่งที่กำลังปกปิดท่อนบนของเธอเอาไว้

“พี่โจ้ขา.... รอบนี้เสร็จกับกุ๊กนะคะ” เธอพูดแล้วค่อยๆ ย่อก้นคร่อมลงมานั่งทับกับแก่นกายกลางลำตัวผม ผมเองได้แต่นอนตัวเกร็ง ร้อนรุ่มไปด้วยฤทธิ์ยาที่ลุกไหม้อยู่ในหัว หมดสภาพที่จะไปต่อกรกับเธออย่างสิ้นเชิง สุดท้ายก็เลยต้องโดนเธอขย่มจนน้ำแตกคาหีเธอไปอีกรอบในระยะเวลาไม่นาน เสร็จแล้วก็หลับสนิทไปแบบจอดไม่ต้องแจว พอกำลังเคลิ้มๆ ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะความเสียวบริเวณปลายควย ก็น้องกุ๊กคนสวยของผมน่ะสิครับ ดันก้มลงไปดูดควยผมเล่นเพื่อปั่นมันให้แข็งอีกแล้ว นี่ใจคอคุณเธอจะสูบน้ำผมให้แห้งตายไปเลยรึไงกันเนี่ยยยยย!?
 
พอนึกย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่เราสองคนยังพึ่งรู้จักกันใหม่ๆ แล้วก็ไม่น่าเชื่อเหมือนกัน ว่ายัยเด็กง้องแง้งร่างอวบจอมปากดีคนนั้น จะกลายมาเป็นคนปราบพยศ มัดใจเสือผู้หญิงอย่างผมจนราบคาบ เฮ้อ ไอ้เรารึก็เคยนึกว่าเธอจะเป็นเพียงแค่ลูกไก่ไร้เดียงสาในกำมือ จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด จะคบหรือจะเลิกตอนไหนก็ขึ้นอยู่กับเราคนเดียว ใครจะไปคิดล่ะครับ ว่าที่แท้ยัยนี่จะเป็นแม่ไก่ตัวใหญ่ยักษ์ ที่กำลังกางกรงเล็บตะครุบเหยื่อ ซึ่งก็คือเจ้าหนอนชาเขียวตัวน้อยอย่างผมนี่แหละครับ ฮือๆๆๆๆๆ


THE END



=======================================




ตื๊ดดด... ตื่อดื่อดื๊ดด...... เสียงโทรศัพท์มือถือของผมร้องดังสนั่น ปลุกผมให้ตื่นจากภวังค์ นาฬิกาข้างโต๊ะร้องบอกเวลา 4 ทุ่มนิดๆ ผมเดินก้าวยาวๆ หยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาดู รายชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอ กระตุ้นความสนใจจนผมหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง ผมกดรับสายแล้วเอ่ยทักไปทันที

“ฮัลโหลพี่บอย ว่าไงพี่.....”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น