วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แอบแซบกะหัวหน้าเมีย

 
 
      หายไปจากกางลงเรื่องราวประสบการณ์เสียวๆไปนาน วันนี้ก็จะมาเล่าอีกหนึงประสบการณ์เสียว เรื่องมีอยู่ว่า  ในช่วงโควิทแรกๆเมียก็ได้ออกจากงานแล้วกลับมาอยู่บ้านตามเดิมแล้วเมื่อต้นๆปีพอโรคมาเบาลงก็เลยได้กลับเข้าไปทำงาน ที่ รพ เดิมที่เคยทำก่อนจะย้ายไปทำอีกที่ จังหวัดหนึ่ง ที่ผมทำงานอยู่ และที่แผนกที่เธอกลับมาทำก้มีหัวหน้าแผนกชื่อพี่จิ๋วซึงแต่ก่อนี่ก็ยังไม่ได้เป็น หน. พี่จิ๋ว แก่กว่าแฟนผมสิบปี แก่กว่าผมสองปี พี่จิ๋วเป็นคนคุยเก่งเจอหน้าผมกะแฟนก็ทักประจำถามคุยด้วยบ่อยๆๆแล้วมีครั้งนึ่งไปเจอกันในงานขึ้นบ้านใหม่ของคนในแผนกแล้วได้นั่งโต๊ะเดียวกัน แกก็ทักผมว่าผอมลงนะนี่(จริงๆแล้วผมว่าผมอ้วนขึ้น)ผมก็ยิ้มๆแล้วก็ตอบแกกลับไปว่า พี่ก็สวยขึ้นนะครับทรงผมใหม่ดูเด็กลงมาก (ดูสวยขึ้นๆจริงๆครับตัดผมใหม่แล้วก็ดูหุ่นดีขึ้นยิ่งชุดที่ใสมาโชว์หน้าอกเห็นรองนมเลย)แกก็ยิ้มๆๆแล้วบอกว่าต้องสวยเพราะผัวอยากมีเมียเด็ก(เมียผมเล่าให้ฟังว่าผัวแกแอบมีเด็ก)  และหลังจากนั้นเวลาเจอกันพี่แกก็ทักทายปกติแต่ที่ไม่ปกนี่คือผมนี่แระ คิดอยากจะเยสพี่แกขึ้นมาซะงั้นแต่ก็คงได้แค่คิดแระเพราะคงเป็นไปไม่ได้ที่จะได้เยสแก จนมีอยู่วันหนึ่งหลังจากนั้นสองสามเดือน รถพี่แกเสียขึ้นมาพอดี ซึงแกใช้รถรุ่นเดียวกันแกเลยมาถามเมียผมว่ารถมันเป็นอาการแบบนี้มั้งไหมเมียก็บอกว่าเคยเป็นแต่ผัวนู๋ซ่อมเองสั่งอะไหล่ใชช้อปปี้มาไม่แพงด้วยประหยัดกว่าไปอู่พันกว่าบาท แล้วเมียยังเสนอให้ผมไปซ่อมให้แกอีก เพราะเมียโทรมาถามว่าไปซ่อมให้พี่เขาได้ไหม ผมก็บอกว่าได้ แล้วก็ให้ผมสั่งอะไหล่ให้ พอได้ของมาแกก็เลยนัดวัน ซึงเป็นวันทำงานที่แกลงเวรดึกมาเมียผมต้องขึ้นเช้า ผมขับรถไปส่งเมียแล้วแกก็ติดรถมาบ้านด้วย พอถึงบ้านพี่แกก็บอกเดี่ยวพี่ขออาบน้ำก่อนนะที่บ้านไม่มีคนอยู่ผัวแกไปทำงานลูกๆไปโรงเรียน  แล้วผมก็เตรียมเครื่องไม่เครื่องมือและลงมือซ่อมรถให้พี่แกแล้วสักพัพี่กพี่แกก็ออกมาในชุดเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นโชว์ขาขาวโชว์นมเลยแระครับเห็นแล้วแทบไม่มีสมาธิซ่อมรถเลยพร้อมกับถือเบียร์มาด้วยสองป๋อง แล้วแกก็บอกว่าเอ่าทำไปด้วยฉิบไปด้วยเห็น ฝน(เมียผม) บอกว่าคิดค่าแรงสามขวด  ผมก็ขำๆๆและบอกเอาแต่เช้าเลยหรอพี่แกก็บอกว่าฉิบเบาๆว่าแล้วแกก็เปิดเบียร์ยื่นให้ผม แล้วก็นั่งเก้าอี้ข้างๆๆคุยเป็นเพื่อนไปด้วยคุยไปคุยมาจนพูดถึงเรืื่องผัวแกที่ไปแอบมีกิกแล้วถามผมว่าเคยแอบมีมั้งไหมแน่นอนผมก็บอกว่าไม่แกก็พูดขึ้นมาว่า แบบพี่นี่ไม่น่าเอาหรอทำไมแฟนถึงไม่อยากเอาผมก็มองแกแบบเขินๆแล้วบอกว่าพี่ยังสวยไม่แพ้สาวๆเลยครับ   แกก็พูดต่อว่าแล้วน่าเอาไหม ผมก็บอกว่าน่าครับแล้วก้ขำ ผมเลยถามว่าผัวไม่เอานานแล้วหรอครับ พี่แกบอกว่าสองสามเดือนแล้ว ก่อนนั้นก็นานๆๆที แล้วถามผมคือว่ากะเมียบ่อยไหมผมก็บอกทิตลพสองสามครั้งครับ มาถึงตอนนี้เบียร์หมดไปป่องแล้วแก แล้วก็เดินเข้าไปหยิบมาอีก ก็คุยกันไปเรื่อยๆจนผมซ่อมเสร็จให้แกลองติดเครื่องดู ก็โอเครเสร็จ แล้วมานั่งกินเบียร์กะแก แล้วแกก็พูดขึ้นมาว่าพี่น่าเอาจริงหรอ ผมบอก จริง แกบอกว่าแล้วอยากเอาพี่ไหม ผมก็อึงไปนิดนึ่ง แล้วบอกว่ามันจะดีหรอครับแฟนพี่แฟนผมรู้มันจะเป็นเรื่องนะ แกบอกว่าไม่มีใครพูดใครจะรู้ แล้วแกก็ชวนผมเข้าบ้าน พอเข้าบ้านแล้วก้เริ่มจู๋โมกันเลยครับแกคงอดมานานเหมือนกัน ผมให้แกดูดควยให้ก่อนเลยครับแกดูดเก่งพอตัวเลยครับพอดูดสักพักแกก็บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ดันผมนอนลงแล้วแกก็ขึนค่อมเลย ผมถามว่าไม่ใส่ถุงหรอครับแกบอกว่าไม่ต้องหรอกพี่ทำหมั้นแล้วไม่ต้องกลัว ว่าแล้วแก็ขึ้นขย่มแบบเมามันเลยครับคงอดมานานจริงขย่มจนแกเสร้จเลยครับพอแกเสร็จผมก้เลยจับแกมาต่อท่าหมาครับท่านี้แกคงเสียวมากร้องลั่นบ้านเลยแล้วผมก็ก็เสร็จแตกคาหีแกเลย แล้วก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันต่อที่ห้องน้ำอีกทีหนึ่ง แล้วผมก็แต่งตัวออกมาแล้วก็ขอตัวกลับ หลังจากนั้นเวลาเจอหน้ากันแกก็ทำตัวปกติผมก็เหมือนกันครับแกยังบอกว่าถ้ามีโอกาสเอาอีกนะ  เดี่ยวมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น