วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอากับแม่ตอนปีใหม่

 
สวัดดีครับผมชื่อ เทน อายุ 19 ปีตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมือง บ้านผมอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อผมเจ้าของธุรกิจนำเข้าและส่งออกอาหารแช่แข็ง ส่วนแม่ของผมเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง  ณ วันนี้ พ่อผมมีอายุ 58 ปี ส่วนแม่ของผมมีอายุ 54 ปี วันหยุดส่วนมากผมจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เป็นส่วนมาก ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหน เนื่องจากพ่อทำงานไม่มีวันหยุดเพราะต้องทำงานทุกวัน เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่ เราไปเที่ยวกันที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ไปเที่ยวครั้งนี้มีลูกน้องที่บริษัทของพ่อไปด้วยอีกประมาณ 30 คน วันที่ 30 พ่อผมได้คุยกับลูกน้องที่ไปว่ามีใครอยากจะข้ามไปเที่ยวที่ประเทศพม่าบ้าง ทุกคนตกลงไปกันครบ คืนแรกเรานอนกันที่เมืองเชียงตุง ส่วนคืนที่ 2 เราไปที่เมืองลา เมืองนี้เป็นเมื่องที่ติดกับประเทศจีน ตอนที่เราเข้าไปที่เมืองนี้มีครบทุกอย่างครับไม่ว่าจะเป็นบ่อนการพนันและมีการขายบริการกันอย่างเสรี หลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จ ทางไกด์ ก็มาถามเราว่ามีใครต้องการที่จะไปเที่ยวบ่อนหรือเล่นการพนันไหม จะได้เตรียมรถพาไป ซึ่งแน่นนอนเราทุกคนก็อยากจะไปเห็นเพราะว่าไหนๆก็มาเที่ยวแล้ว แต่ก็จะมี พ่อ กับลูกน้องพ่ออีก 5-6 ก็อยู่เล่นต่อ ส่วนคนที่เหลือก็กลับที่พักกัน พอถึงโรงแรม ก็มีข่าวร้ายทันที เพราะว่าคืนนี้ไม่มีไฟฟ้าใช้ครับ ถ้าใครเคยไปพม่าจะรู้ดีว่า ที่นั่นเป็นยังไงเรื่องไฟฟ้า ห้องของเราอยู่ที่ชั้น 4 วึ่งเป็นชั้นสูงที่สุดของโรงแรมแห่งนี้ ทันทีที่เข้าห้องเราก็เปิดหน้าต่างทันที อากาศ ที่นั้นหนาวพอสมควร แต่ด้วยความที่เราเหนื่อยกันจากการเดินทางมาทั้งวันก็ต้องที่จะอาบน้ำ แต่ด้วยที่มันไม่มีไฟ ก็ต้องใช้ไฟจากมือถือเท่านั้น ที่พอจะส่องให้มันสว่าง ด้วยความที่วันนี้เป็นคืนที่ 2 แล้ว มือถือของแม่แบตหมด เนื่องจากคืนแรกเราก็ไม่ได้มีไฟใช้เหมือนกัน ทำให้แม่ก็เลยยืมเครื่องผมเข้าไปตอนอาบน้ำ แต่ด้วยความที่แม่ไม่รู้แม่ก็โทรศัพท์วางที่ต้องกระจกแล้วส่องไปที่ตัวแม่ยืนอาบอาบอยู่ แต่แสงไฟมันสะท้อนมาให้เห็นเรือนร่างขอแม่อย่างชัดเจน เพราะเตียงที่ผมนอนอยู่มันเป็นมุมที่เห็นภาพสะท้อนจากกระจกในห้องน้ำได้อย่างชัดเจน หุ่นแม่ไม่ได้อ้วนมากแต่ดูอวบๆ นมแม่ใหญ่ประมาณ 36E หัวนมเป็นเม็ดใหญ่ ผมมองดูแม่อาบน้ำจน จู๋ของผมแข็งตัวตั้งเป็นลำอย่างชัดเจน แม่อาบน้ำอยู่ประมาณ 15 นาทีแม่ก็ออกมาแต่งตัว หลังจากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ ผมก็เห็นแม่มานอนเล่นตรงที่ผมนอนรอเมื่อกี้ ตอนที่ผมอาบน้ำผมก็ทำแบบที่แม่ทำวางมือถือใว้ที่เดียวกับที่แม่วาง แล้วก็ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ แต่สิ่งที่แม่คงเห็นจากข้างนอก ตอนนั้นจู๋ของผมแข็งตัวตั้งเป็นลำ ตอนที่ผมอาบน้ำตอนที่ผมเอาน้ำล้างจู๋ ผมก็ช่วยตัวเองไปในตัว หลังจากที่เดินออกมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมเห็นแม่มองผมอย่างไม่ละสายตา หลังจากที่ผมแต่งตัว ผมก็เลือกเตียงนอนด้านน้องที่ติดกับหน้าต่าง เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แม่ก็ถามผมว่า “หลับหรือยัง” แม่ถามผม ผมเลยตอบไปว่า “ยัง”
“เอาเตียงมาชิดกันไหมแม่หนาว” แม่ถามผม

“ได้นะครับ” ผมตอบแม่ แล้วผมก็ลุกจากเตียงแล้วดันเตียงไปชิดกับเตียงของแม่  

แล้วผมก็ล้มตัวนอนที่เตียงเหมือนเดิม

“แม่หนาวจังขอแม่นอนใกล้ๆนะ” แม่พูด แล้วก็ขยับตัวมาห่มใต้ผ้าห่มของผมอีกครั้ง แล้วหลังจากนั้นไม่ถึงนาที แม่เอามือของแม่เองมาจับที่จู๋ของผม

“ทำไมมันยังแข็งอยู่ละลูก เมื่อกี้ตอนอาบน้ำก็ยังแข็งอยู่เลย ตอนนี้ทำไมยังไม่หายแข็งอีกละ” แม่พูดพร้อมกับชักให้ผมด้วย

ตอนนั้นผมเสียวมาก ผมถามแม่ว่า “แม่จะทำอะไรครับ”

“ก็ช่วยลูกไงครับ ไม่ดีหรือ” แม่ถาม

“ดีสิ” ผมตอบ

“ถอดเสื้อผ้าออกสิ” แม่พูด แล้วผมก็ลุกขึ้นพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออก ตัวแม่ก็เช่นกัน

“นอนสิเดี๋ยวแม่ทำให้” แม่พูด แล้วผมก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็คล่อมบนตัวผมพร้อมกับเลื่อนตัวเองลงมาแล้วเอาจู๋ของผมเข้าไปในปาก แม่อมลึกจนมิดลำ สลับกับเลียไปด้วย

“ยังซิงอยู่หรอลูก” แม่ถามผม

“ครับ” ผมตอบ

“มาลองทำให้แม่บ้าง” แล้วแม่ก็เปลี่ยนมานอนที่เตียง ผมไม่รอช้าผมก้มไปจูบที่นมของแม่

“ดูดที่หัวนมสิ สลับกับใช้ลิ้นเลียด้วย” แม่พูด แล้วผมก็ทำตามที่แม่บอก  รวมทั้งดูดสลับไปมาทั้ง 2 เต้า

หลังจากนั้นแม่ก็พูดว่า “ลองมาเลียที่ จิ๋ม แม่สิ”หลังจากนั้นผมก็เลื่อนตัวเองลงมาแล้วเอามือสอดใส่เข้าไปใสรูจิ๋ม จิ๋มของแม่ฟิตอยู่พอสมควร แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดละมุดของแม่ จนน้ำเงี่ยนของแม่ไหลมาจนชุ่ม

“เริ่มเอาได้แล้วลูก” แม่พูด แล้วผมก็ค่อยๆเอาควยของผมสอดใส่เข้าไป แต่มันยัดไม่เข้า ผมพยามอยู่ 3-4 ครั้งก็เข้าไปจนมิด แล้วก็เริ่มกระแทรกเอว

“ช้าไปลูก เร็วๆ แล้วก็พยามเข้าไปลึกๆนะ” แม่พูด ผมทำตามที่แม่บอก แล้วก็ก้มมาดูดนมไปด้วย

“ทำดีมากลูก ตอนนี้แม่เสียวมากๆ” แม่พูด

ช่องคลอดของแม่มันขมิบรัวๆ

“อย่างนั้นแหละแม่ใกล้เสร็จแล้ว อย่าหยุดนะ” แม่พูด

“เทน ก็ใกล้แล้วแม่” ผมพูด

แล้วแม่ก็เสร็จหลังจากที่ผมพูดแปปเดียว แม่กอดผมแน่นตอนที่แม่เสร็จ

“แม่เสร็จแล้ว ถ้าเทนเสร็จก็ปล่อยข้างในแม่ได้เลยนะ” แม่พูด ผมเด้งเอวเอาต่อไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำอสุจิเข้าไปในตัวแม่ทันที

“รู้สึกดีไหม” แม่ถามผม

“ดีครับ สบายตัวเลย” ผมตอบแม่

แล้วผมก็ชักจู๋ออกมาหลังจากที่พูดจบ น้ำของผมไหลออกมาจากจิ๋มแม่สวนออกมาเหมือนเขื่อนแตก

“ทำไมน้ำเยอะแบบนี้ละ ” แม่ถามผม

“ก็ไม่รู้เหมือนกัน” ผมตอบ

แล้วแม่ก็ลุกไปอาบน้ำอีกครั้งแล้วก็กลับมานอนหลับไปหลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง พ่อก็กลับมาถึงพร้อมกับอาบน้ำนอนทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น