วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เมียเพื่อนบ้าน

 
 



จริงๆเรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมาก แบบ ไม่ได้ตั้งตัว ตัดสินใจคุยเลย ว่า วันนั้นหรือหลายๆครั้งถึงใส่ขาสั้นๆ หรือ บางครั้งไม่ใส่ชุดชั้นในมาที่บ้าน คำตอบที่ได้คือ นางชอบให้คนมอง และ นางก็รู้ว่าผมมองผมก็เลยบอกไปว่า ต้องมองซิ มาขนาดนี้ผู้ชายที่ใหนจะไม่มอง สาเหตุที่ได้คุยกันวันนั้นคือทางเพื่อนๆบ้านเรา 3-4 ครับครัวออกไปเที่ยว ตวจ แล้วพักที่ รีสอด เล็กๆที่สามารถทำกับข้าวกันได้ด้วย ทีมทั้งหมดยกเว้นเรา 2 คน ออกไปหาซื้อของที่ตลาด อหลือผม 2 คน ทำกับข้าวส่วนหนึ่งรอที่รีสอด เรื่องจึงเกิด นางเดินมาใกล้ แต่ผมนั้งหั่น ผักอยู่ แล้วนางมากเมๆเงิยๆ หน้าผม แต่นางหันหลังมาให้ผม ที่เห็นคือ หีโผล่มาด้านหลัง ใหญ่มาก ผมทนไม่ใหว เอื่อมมือ ไปลูบที่เนินหีที่โผล่มาทันที (นางใส่กระโปรงยีนสั้นๆ ) นางสะดุ้งนิดหนึ่งแล้วหันมาผม ทำหน้านิ่ง ไม่พูดไป 4-5 วิ แล้วถามผมว่า ทะอะไรนะพี่  ทำขนาดนี้ เอากันเลยใหม๋ ผมเอามือที่ไปลูบเนินหีมาดม แล้วตอบว่า กล้าใหม๋หละ พี่กล้านะ นางเลยบอกว่า พูดเล่น ส่วนผม ตอบสวนไปว่า หอมจัง น่ากิน  นางเลลยเขินๆ หน้าแดงแล้ว ผมเอามือลูบซ่ำไปที่เดิมในท่ายืน แต่ผมนั้ง จนน้ำเธอออกจนทะลุ กกน ออกมาแล้ว ผมเลยชวนนางไป หลังรีสอด ที่เป็นรั้วสังกะสี มีตัวรีสอดบังตาคนใว้ เหมือนไปเก็บผักตามรั้ว เท่านั้นเอง ผมจับเอวนาง นางก็รู้งาน รูดกางเกงในลงมาเข่า แล้วโก่งตูดงอมาทันที ผมอยูด้านหลังนาง ผมก็เลย จับควยผมเสียบแบบสดๆเลย น้ำเงี้ยนเต็ใรูหีเพราะนางเงี้ยน ผมกดมิดด้าม เข้าสดออดสุด จนนางกระตุกไป 2-3 รอบ ครางเบาๆ  หียังฟิต เพราะนางฝ่าคลอดมา รูหีตอดรัดควยดีมาก ผมทนไม่ใหว ถอดควยออกมา แล้วก้มลงเลียที่กลีบหี พอนางบอกไม่ใหวจะเสร็จอีกแล้ว ผมจึงเสียบควยเข้าไปอีกรอบแล้วกด หนักๆ เข้าสุดออกสุดอีก 8-9 ที แตกใส่หีนางไปเลยน้ำเงีี้ยน บวกกับน้ำผมเต็มรูหีนางใหลย้อนออกมาตามขา เสร็จเราไปทำกับข้าวต่อนาน ทีมที่ไปตลาดถึงกลับมาถึง นางแอบบอกว่า เยสเก่งจัง ถ้าอยากอีกวันหน้าจะทำไง ผมยิ้ม ไม่ตอบ.......จบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น