วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ไรเดอร์ผู้โชคดี


 
เรื่องนี้เป็นจินตนาการ ที่ผมอยากให้เป็นจริงมาก
แฟนผม อายุ 39 ขาว อวบ หีใหญ่ หีกะทิ เธอเป็นคนชอบออกกำลังกาย และ เปิดร้านอาหารตามสั่งแบบออนไลน์ วันไหนเธอไปออกกำลังก่อนเปิดร้านก็จะใส่ชุดแอโรบิค ทำอาหารขาย จนเที่ยงหรือบ่าย ออเดอร์เบาลงถึงจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ซึ่งถ้ามีไรเดอร์มารับออเดอร์ก็จะเห็นเธอในชุดรัดรูปโชว์หีอันอวบอูม ส่วยใหญ่จะแอบๆชำลืองมอง เวลารับกล่องอาหารจากเธอ มีส่วนน้อยที่กล้าคุยกล้าเเหย่เล่น พอผมกลับมาบ้าน เธอก็มักจะเล่าให้ฟัง เป็นการกระตุ้นความเงี่ยนของผมเล่นๆ ผมรู้ว่าเธอชอบที่โดนมอง และ รู้ว่าเธอขี้เงี่ยน ก็จะถามลักษณะของไรเดอร์บ้าง กระตุ้นเธอว่าไรเดอร์คงอยากเย็ดเธอบ้าง เล่นเอาเธอออกอาการเงี่ยนจัด ต้องให้ผมช่วยระบายความเงี่ยนทุกที
จนมาวันหนึ่ง มีไรเดอร์คนหนึ่งที่กล้าเข้ามาขอดูทีวีนั่งรอในบ้าน เพราะว่าสั่งหลายกล่อง รอข้างนอกแดดร้อน แล้วก็มีพูดแซวพูดแหย่กันนิดหน่อย ซึ่งไรเดอร์คนนี้ เมียบอกว่าท่าทางจะควยใหญ่ และ แฟนออกอาการสนใจไรเดอร์คนนี้มาก ผมจึงเอ่ยปากอนุญาตว่าวันไหนจังหวะดีๆ ก็อ่อยให้เย็ดเลย แต่อย่าลืมคอลมาให้ผมฟังเสียงนะ
แล้ววันเสียวของแฟนผมก็มาถึงในเวลาไม่นาน วันนั้นครึ้มฟ้าครึ้มฝน ไรเดอร์คนนี้มารับออเดอร์ในข่วงบ่ายซึ่งค่อนข้างจะมีออเดอร์น้อย ก็มีการพูดคุยแซวกันตามปกติ ไรเดอร์ก็เร่งแฟนผม เจ๊ ทำเร็วๆหน่อยดิ ฝนจะตกแล้ว ผมจะรีบไปส่ง แล้วจะหาข้าวกิน ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลย
แฟนผมเลยบอกว่า ถ้าส่งเสร็จฝนยังไม่ตก เดี๋ยวกลับมากินข้าวทีนี่ก็ได้ เจ้ให้กินฟรี ..ให้กินข้าวหรือกินไรฟรีครับเจ้..ข้าวสิยะ รีบไปรีบมา เดี๋ยวฝนจะตก
พอไรเดอร์ออกไป แฟนผมก็รีบทำข้าวให้ไรเดอร์ อาบน้ำล้างหีจนสะอาด ใส่ชุดเดรสสั้น  กางเกงในลายลูกไม้ รอโดนควยไรเดอร์ ..เจ้าไรเดอร์กลับมาถึงพร้อมกับฝนที่เริ่มลงเม็ด ...เกือบมาไม่ทันฝนแหนะเจ้ รีบบิดแทบตาย... เจ้ใส่ชุดนี้เซ็กซี่จังเลย เห็นแล้วอยาก..เลย มันหยอดลองเชิง...บ้า ไปๆ กินข้าว เจ้ทำไว้ให้แล้ว แล้วก็ชวนไรเดอร์กินข้าวกัน พอแฟนผมนั่งก็แทบจะเห็นกางเกงใน เพราะชุดเดรสมันสั้น เล่นเอาไรเดอร์นั่งกินข้าวไม่เป็นสุข คอยจะลุ้นหอยลอด ตลอด
พอกินข้าวเสร็จฝนก็ตกหนัก ไรเดอร์ก็แกล้งบ่น แย่จังเลยเจ้ ฝนตกแบบนี้ผมออกไปไม่ได้ ขอหลบฝนในบ้านเจ้หน่อยนะครับ ...ได้จ๊ะ ไปนั่งดูทีวีรอฝนหยุดก็ได้นะ เจ้ล้างจานก่อน แล้วแฟนผมก็ลุกเอาจานไปล้าง ส่วนไรเดอร์ก็ไปนั่งดูทีวี พอล้างจานเสร็จ แฟนผมก็มานั่งที่โต๊ะกินข้าว แต่หันหน้าไปทางโซฟา คุยกับไรเดอร์ฆ่าเวลา แต่ด้วยระดับความสูงของโซฟากับเก้าอี้ มันได้องศากันพอดี เจ้าไรเดอร์หันมาทีไร ก็จะเห็นหอยอูม ใต้กางเกงในของแฟนผมเสนอหน้าทักทายมันทุกครั้ง เจ้าไรเดอร์หันหน้ามาคุยกับแฟนผมบ่อยขึ้น คุยทะลึ่งสองแง่สองง่ามกันตลอด จนน้ำเงี่ยนของแฟนผมมันออกมาจนกางเกงในเปียก กลีบหีก็ขมิบ อยากโดนควยไรเดอร์ยัด แต่เจ้าไรเดอร์ก็ยังไม่กล้าที่จะรุก แฟนผมเลยเปิดโอกาสให้มันนิด เธอลุกขึ้นจะไปหยิบน้ำในตู้เย็นมาดื่ม ตอนลุกก็แกล้งร้องอูยยย เบาๆ ..เป็นไรเหรอครับเจ้.. มันปวดที่ไหล่กับต้นแขนนะ วันนี้ผัดหลายกระทะด้วย..เจ้าไรเดอร์ก็เลยอาสาจะนวดให้ แล้วให้แฟนผมไปนั่งที่โซฟา ส่วนมันก็ยืนที่ด้านหลังโซฟา ทำการนวดต้นแขน บ่า ไหล่ ให้แฟนผม...อืมมม สบายดี นวดใช้ได้นี่ แฟนผมชมมัน เจ้าไรเดอร์ก็นวดไปเรื่อย ในบางจังหวะมันโน้มตัวลง เพื่อนวดแขนต่ำลงมาถึงข้อศอก ทำให้บางครั้งมือมันสัมผัสด้านข้างเต้านมของแฟนผม หน้าของมันคลอเคลียเข้ามาใกล้ต้นคอและใบหู ทำให้ลมหายใจร้อนผ่าวด้วยความเงี่ยนของเจ้าไรเดอร์เป่ารดต้นคอและใบหูของแฟนผม กระตุ้นระดับความเงี่ยนของแฟนผมให้สูงขึ้น น้ำเงี่ยนยิ่งไหลซึมออกจากรูหีมากขึ้น กลีบหีกระตุกขมิบอยากโดนควยเจ้าไรเดอร์เต็มที เจ้าไรเดอร์ก็คงอยากจะเย็ดแฟนผมเต็มที มันพยายามหาโอกาสเพิ่มให้ตัวมัน เจ้ปวดเมื่อยตรงไหนอีกไหมครับ..ก็มีปวดขากับเอวบ้าง ยืนนานๆเลยปวดนะ..งั้นให้ผมนวดให้ไหมครับ..แฟนผมเองก็เห็นว่าได้จังหวะที่จะอ่อยมันมากขึ้น เลยบอกว่า ก็ดีนะ แต่โซฟา เจ้นวดให้เธอ..นวดไม่ได้ ( มีการทิ้งช่วงนิด พอให้คิด ) เดี๋ยวขึ้นไปนวดเจ้บนห้องนอนดีกว่า..ได้ครับ..เดี๋ยวรออยู่ข้างล่างก่อนนะ ห้องเจ้รก ขอเจ้ขึ้นไปจัดห้องก่อน
แล้วแฟนผมก็ขึ้นมาบนห้องนอน แล้วแอบโทรศัพท์หาผม...ฮัลโหล ที่รัก...ฮัลโหล ว่าไงครับ...ที่รัก จำได้ปะ ที่คุยกันเรื่องไรเดอร์..เธอทำเสียงอ้อนนิดๆ...จำได้ ทำไมเหรอ...วันนี้มันมารับออเดอร์ ตอนนี้ฝนตกหนัก เค้าอยู่กับมันสองคน บ้านข้างๆก็ไม่มีใครอยู่...อุ้ย บรรยากาศได้ ... นี่เขาจะให้มันขึ้นมานวดบนห้องนอนเรานะ..นวดหรือนาบจ๊ะ...บ้า...เค้าจะขออนุญาตตะเองเย็ดกับไรเดอร์ ตามที่เราคุยกันไว้นะ..ได้เลย จัดเลยเมียจ๋า...งั้นแค่นี้นะ คอยฟังเสียงนะจ๊ะ..แล้วแฟนผมก็เอาโทรศัพท์ซ่อนไว้ที่หัวเตียง ก่อนจะเรียกไรเดอร์ขึ้นมา
พอไรเดอร์ขึ้นมา เธอก็ยื่นกางเกงกีฬาขาสั้นของผมให้มัน..เปลี่ยนใส่กางเกงขาสั้นก่อนสิ จะได้นวดให้เจ้ถนัดๆ เธอบอกไรเดอร์ ( แต่ความจริงคือเธอชอบความรู้สึกเวลาสัมผัสควยแข็งๆ ผ่านกางเกงกีฬาขาสั้น )..เจ้าไรเดอร์ ก็รับกางเกงไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ก่อนจะมานวดขาให้แฟนผมที่นอนคว่ำอยู่บนเตียง
พอมันนวดขาไปเรื่อยๆ แฟนผมก็เริ่มแยกปลายขาออกเล็กน้อย ทำให้ชายกระโปรงร่นสูงขึ้น จนเห็นก้นแฟนผมได้ชัดเจนขึ้น พร้อมกับพูหอยตัวโตจากด้านหลัง เจ้าไรเดอร์นวดสูงขึ้นไปที่โคนขา บางครั้งนิ้วมือมันก็สัมผัสกลีบหีจากด้านหลัง ซึ่งมันสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นของน้ำเงี่ยนที่ซึมจากกลีบหีจนเปียกกางเกงใน แต่แฟนผมยังคงนอนนิ่งให้มันนวด พลางส่งเสียงครางด้วยความสบายตัว
เจ้ครับ ขอโทษนะครับ ผมนวดหลังให้นะครับ ไรเดอร์ส่งเสียงบอกแฟนผมก่อนจะนั่งคร่อมบริเวณบั้นท้ายแฟนผมแล้ววางมือบนเอวแฟนผม ก่อนจะขยับตัวโยกน้ำหนักนวดจากบั้นเอวขึ้นไปหาไหล่ ทำให้ควยแข็งโด่ของมันทาบกับร่องก้น และ กลีบหี เวลาโยกตัวทีมันก็เสียดสีกับกลีบหีของแฟนผม ชนิดที่ว่าแฟนผมอยากบอกมันว่า เย็ดเจ้เถอะ เจ้เงี่ยนจะไม่ไหวแล้ว แต่ทำได้แค่กลั้นเสียงครางแกล้งนอนไม่รู้เรื่อง
แล้วเจ้าไรเดอร์ก็บอกให้แฟนผมพลิกตัวหงายขึ้น เพื่อจะนวดด้านหน้า ในจังหวะนี้กระโปรงของเธอร่นขึ้น จนเปิดเห็นหีและเนินหน้าท้องอย่างชัดเจน แต่เธอทำเป็นหลับตา ไม่รู้เรื่อง เจ้าไรเดอร์ตาโตจ้องมองเนินหีของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วค่อยๆ รูดกางเกงกีฬากับกางเกงในของมันลง ในจังหวะนั้น ก็ค่อยๆนวดขา จากข้อเท้าสูงขึ้นไปเรื่อยๆ พอลำควยหลุดพ้นจากกางเกง เผยให้เห็นลำควยใหญ่ยาวขนาด 54×7 หัวบานแดงก่ำ ผงกหงึกๆ ก่อนมันจะแทรกตัวเข้าหว่างขาแฟนผม ลำควยร้อนผ่านเบียดเสียดสีกับเนินหี จนแฟนผมเผลอครางเบาๆ ด้วยความเงี่ยนกระสันสวาท เจ้าไรเดอร์โน้มตัวนวดหัวใหล่และต้นแขนให้แฟนผม พลางเบียดส่ายควยเสียดสีกับกลีบหีของแฟนผม
แฟนผมแหงนหน้าขึ้นนิด ปากเผยอครางเบาๆ ด้วยความเสียว....เจ้ครับ เจ้เซ็กซี่ น่าเย็ดจังเลย มันบอกแฟนผม แต่ไม่รอคำตอบใดๆ มันประกบปากจูบกับแฟนผม อย่างหื่นกระหาย มือสองข้างของมันตระโบมลูบไล้หน้าอก สะโพก ต้นขาของเธอ พลางร่นชุดเดรสของเธอให้สูงขึ้น แล้วไซร้ต่ำลงมาที่ซอกคอ พลางปลดชุดเดรสออกจากตัวและปลดเสื้อชั้นใน กางเกงในของแฟนผมอย่างรวดเร็ว มันไซร้ดูดเลียนมแฟนผม ไล้ลิ้นที่ปลายหัวนมอย่างพริ้วไหว แฟนผมครางดังขึ้นพลางแอ่นอกให้มันใช้ลิ้นไล้เลียทั่งทั้งสองเต้า
เจ้าไรเดอร์ไซร้ลงต่ำหากลีบหีที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งจากกลีบหี มันแทงลิ้นเข้ากลีบหีพลางรัวลิ้นใส่เม็ดแตดแดงก่ำที่ตั้งชัน บางจังหวะก็ดูดดุนเม็ดแตดอย่างเมามัน อูยยยยยย เสียวจังเลยน้องขาาาา เจ้เสียวหีจังเลย แฟนผมร้องครางลั่นบ้าน มือจิกก้นหัวเจ้าไรเดอร์กดใส่เนินหี พลางแอ่นหีส่ายร่อนรับลิ้นเจ้าไรเดอร์ด้วยความเสียวซ่าน
เจ้าไรเดอร์ค่อยๆ หมุนตัวกลับหัวให้ควยของมันตรงกับปากแฟนผม แฟนผมก็รู้งาน อ้าปากรับควยใหญ่ยาวของมัน  แล้วอมรูดเข้าออก พลางไล้ลิ้นเลียลำควยบ้าง หัวควยบ้าง ทั้งคู่ครางระงมอู้อู้อย่างเสียวซ่าน
แล้วไรเดอร์ก็ลุกขึ้นลากแฟนผมมาที่ขอบเตียง ก่อนจะจับขาแฟนผมกางออก แล้วจ่อหัวควยบานใหญ่ของมันที่ปากรูหีของแฟนผม มันจับหัวควยถูขึ้นลงกับกลีบหีช้าๆ บางจังหวะก็บดส่ายกับเม็ดแตด จนน้ำเงี่ยนจากหีของแฟนผมชะโลมอาบหัวควยของมันจนทั่ว แล้วมันก็ค่อยๆ กดหัวควยบานใหญ่เข้าร่องหลืบหีของแฟนผมช้าๆ....อูยยยย หีเจ้คับดูดดีจังเลย...ควยเธอก็ใหญ่จัง ค่อยๆนะ ช้าๆนะ มันคับตึงหีเจ้ไปหมดแล้ว...สบายเจ้ เดี๋ยวมันเข้าหมด เจ้จะชอบ
มันค่อยๆกดควยเข้าหีแฟนผมช้าๆเรื่อยๆ บางจังหวะก็ดึงออกมาสั้นๆ แล้วกดเข้าไปใหม่ ปากมันก็ดูดเลียนมแฟนผมบ้าง จูบไซร้ซอกคอ ดูดปากแลกลิ้นกันบ้าง
ในไม่ช้า ควยมันก็เข้าไปอัดแน่นเต็มลำตลอดความยาว 7 นิ้วในโพรงหีของแฟนผม ก่อนจะเริ่มขยับถอนออกสั้นๆแทงเข้าเบาๆ สร้างความคุ้นเคยให้กับหีและควย ก่อนจะถอนออกมายาวๆและกระแทกกลับลงไปหนักๆ แฟนผมก็แอ่นหีเด้งรับควยอย่างรู้จังหวะ เหมือนเคยเย็ดกันมาแล้วหลายครั้ง
อูยยยย มันควยจังเลยเจ้ หีเจ้เย็ดมันจังเลย เจ้ชอบไหมครับ...ชอบสิ ควยทั้งแข็งทั้งใหญ่ยาว เจ้คับแน่นหีไปหมดแล้ว อูยยยยย เสียวหีจังเลยน้องขาาาาา..อูยยยย ผมก็เสียวควย อยากเย็ดเจ้มานานแล้วครับ...จริงเหรอ...จริงสิครับ ยิ่งเวลาเจ้ใส่ชุดออกกำลังนะ ผมควยโด่ทุกทีเลย...เจ้ก็แอบมองควยเธอหลายทีเหมือนกัน..แหมมมม นี่ถ้ารู้ว่าใจตรงกัน ผมชวนเจ้เย็ดนานแล้ว...วันนี้ฝนตก ก็เย็ดเจ้จนกว่าฝนจะหยุดเลยดิ..ได้เลยครับ...ทั้งคู่คุยกันไปกระแทกควยกระแทกหีใส่กันอย่างเมามัน เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆ เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะการโยกควย ร่อนหีใส่กัน
เสียวจังเลยครับเจ้ ผมมาเย็ดเจ้ บนเตียงแบบนี้ผัวเจ้จะรู้ไหมเนี้ยะ....อูยยยยย เจ้ก็เสียวหี จะรู้ได้ไง ก็เราแอบเย็ดกัน เดี๋ยวก็จัดเตียงเหมือนเดิม..ชอบจังเลยครับเจ๊ ได้แอบเย็ดเมียคนอื่นแบบนี้ เจ้ชอบไหม แอบผัวเย็ดกับผม....อูววววว เสียวหีจังเลยน้องขา จังหวะนั้นมันซอยควยอีดถี่ จนแฟนผมต้องหลุดปากครางด้วยความเสียว....ว่าไงละเจ้ ชอบไหมครับ..ชอบจ๊ะ ได้แอบเย็ด เจ้เสียวจังเลย เย็ดเจ้แรงๆ เลย เจ้เสียว เจ้ชอบ อูยยยยยย โอ้ววววว เสียวหีจังเลย น้องขา เจ้จะไม่ไหวแล้ว พอคุยว่าแอบผัวเย็ด มันเสียวหีจังเลย เจ้เสียว เจ้จะไม่ไหวแล้ว หนักๆเลย น้องขาาาาา แฟนผมครางลั่น มือกำจิกแน่นที่แขนของเจ้าไรเดอร์ ตูดยกลอยร่อนพ้นพื้น เกร็งขมิบ หีกระตุกตอดควยเจ้าไรเดอร์ ที่เมื่อเห็นอาการแฟนผมตะกายขึ้นสวรรค์ มันก็เร่งกระแทกควยรัวอัดใส่รูหีของแฟนผมเป็นพัลวัน ดังตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ อูววววววว เสียวควยจัง หีดูดตอดจังเลยครับเจ้ ผมก็เสียวควย มันควย ที่ได้แอบเย็ดเมียชาวบ้าน .....อูววววว ผัวเจ้จะรู้ไหม วันนี้เจ้โดนควยผมเย็ด อูววววว เสียวควยจังครับเจ้  แล้วในจังหวะที่แฟนผมแอ่นกระตุกเกร็งขึ้นสวรรค์ไปนั้น มันก็รัวอัดดอกสุดท้าย ก่อนจะกดควยอัดแน่นลึกจนหรอกควยชนโหนกหี พร้อมฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าใส่รูหีของแฟนผม พอมันชักควยออกมาดังบ๊อก น้ำกามขาวข้นของมันก็ไหลล้นทะลักตามออกมาเป็นฟองฟอด แล้วมันก็นอนกอดแฟนผมพักเหนื่อย ก่อนจะตกยกสองยกสาม จนฝนหยุดตก จึงได้แต่งตัวออกจากบ้านไปก่อนที่จะมีใครมาเห็น ทิ้งให้แฟนผมนอนหมดแรงรอผมกลับมาพบกับสภาพที่แฟนนอนแผ่หมดแรง น้ำกามแห้งหยดเป็นดวงๆ บนผ้าปูที่นอน หลืบหีเต็มไปด้วยน้ำกามขาวข้นของมัน แล้วผมก็รีบถอดเสื้อผ้า เสียบควยเย็ดหีเมียที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำกามของไรเดอร์ ด้วยความลื่นของมัน และคสามตื่นเต้นที่ได้สมหวังในสิ่งที่วางแผนไว้ ทำให้ผมขยับเพียงไม่กี่ครั้ง ผมก็ต้องหลั่งน้ำกามอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น