วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

เมื่อเมียโดนเด็กวัยรุ่นเย็ด

 
 
เล่าไม่ค่อยเก่งนะครับ ต้องบอกก่อนนะครับ เมียผมเคยลองสวิงกับเพื่อนผมตอนเมาๆมาแล้วครั้งนึง ซึ่งนานมาแล้วหลังจากสวิงครั้งนั้นคือเมาเละกันทั้ง 3 คน เมียผมไม่ชอบแล้วขอไม่เอาอีก ผมก้ไม่บังคับซึ่งผ่านมาประมาณ 3 ปีละครับไม่เคยอีกเลย ได้แต่เวลาเย้ดกันก้จะพูดถึงคอยบิ้วเมียตลอดเมียก้โอเคร แต่พอเสร้ดเมียจะอารมเปลี่ยนไม่เอาทันที เค้าบอกว่าให้จินตนาการได้ให้เค้าเรียกชื่อได้ แต่ไม่ให้เอาจริงๆ เข้าเรื่องเลยนะครับ พร่ำมานานละ 55
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวผับแถวบ้านกับเมีย 2 คน คืออยุ่ๆก้อยากไปเฉยซึ่งไม่เคยไปนานละ  แก่ละด้วยมั้ง อ่อลืมบอก ผม 38 เมีย 37 ครับ วันนั้นเลยขอทำตัวเป้นวันรุ่นหน่อย เลยให้เมียจัดเต้มแต่โป้ๆได้ เมียผมใส่ชุดเดสเกาะอกรัดรุปสันสีดำ เว้านมลงมาเลยครึ่งเต้า ซึ่งผมเห้นละยังเงียนเลยไม่รุ้ไปซื้อชุดมาตอนไหน ช่วงหัวค่ำไปร้านนั่งชิวๆดนตรีสดแถวบ้าน พอตกดึกเปลี่ยนร้านเข้าผับหาแสงสีดีกว่า คือพอเดินเข้าไป  โหยย มีแต่วัยรุ่น 20 ต้นๆทั้งร้าน เท่าที่มองน่าจะมีผมและเมียน่าจะแก่ลุดละ ผมก้เข้าไปนั่งแถบข้างๆ ซึ่งมีโต้ะข้างๆมากัน 5-6 คนทั้งชายหญิง อายุประมาณ 19-20 ประมาณนี้ ก้นั่งกินไปเรื่อยเมียผมก้เต้นบ้างไรบ้าง โดยที่ชุดที่ใส่คอนข้างเซกซี่ บวกกับแสงสีในผับจึงเริ่มมีคนมองบ้าง ผมสังเกตโต้ะข้างๆที่เป้นวันรุ่นมีคนนึงมองเมียผมตลอด เริ่มมีการชนแก้วเริ่มคุยกันบ้างละ ผมก้ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น ตอนนี้เมียผมเมาเต้มที่ละประมาณตี 1 โต้ะวันรุ่นข้างๆก้กลับกัน ยกมือไหว้ผมตามมารยาท ประมาณ 5 นาที มีไอ้หนุ่มโต้ะข้างๆเดินกลับเข้ามานั่งอีกคนเดียว เลยถาม เอ้าายังไม่กลับหรอ มันบอกยังพี่ยังไม่เมาเลย  ซึ่งไอ้หนุ่มคนนี้หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียวหล่อ สูง เข้ม ผมเลยแกล้งช่วนมานั่งด้วยกันเพราะมันนั่งคนเดียว ก้ชวนเป้นมารยาทแหละ  แต่มันมานั่งจริงเอออ  เอาก้เอาก้นั่งกินกันจนเมา คุยกันไปเรื่อยอยุ่ๆมันบอกเมียพี่สวยจัง แค่นั้นแหละความคิดผมแวปปขึ้นมาเลย เลยบอกน้องสนใจปะละเดียวพี่ให้ชิม มันบอกจริงเปล่าพี่เลยบอกขึ้นอยุ่กับความสามารถของมึงละกัน เลยบอกมันว่า  เมียผมชอบคนเอาใจ เทคแคร์ ชวนคุย มันก้เอาเลยเริ่มชวนเมียผมคุย แต่ดูๆแล้วเมียผมก้มองมันอยุ่แหละเพราะมันหล่องะ ตอนนั้นเมียผมเมามากละเลยบอกสนใจกินเด้กไหม เมียผมบอกบ้าไม่เอาเด้กไป ผมบอกก้ลองดูดิเผื่อจะเด้ดเมียไม่ตอบ  แสดงว่าชัว อ่อลืมบอกไอ้เด้กคนนี้ชื่อ บาส อายุ 19 คับ เลยบอกให้มันไปเต้นกับเมียผม ก้เต้นกันไป ซักพักเมียผมมาบอกว่าไอ้บาสจับตูด ผมก้บอกก้ให้มันจับไปเหอะเด้กมันก้เงี่ยนเป้น ผมเลยตัดสินใจคุยกับเมียว่า ไปต่อโรงแรมกันไหมชวนไอ้บาสไปด้วยเดียวให้มันนวดให้ ไหนๆก้ไหนๆละนานละไม่ได้สวิง เมียผมเงียบพร้อมยกหมดแก้ว ผมนี้ยิ้มในใจเลย ละก้มานั่งกันผมเลยบอกบาสไปต่อกับพี่ไหมเมียพี่เมื่อยมานวดให้เมียพี่หน่อย ไอ้บาสยังไม่ทันตอบเมียผมบอกน้องมันไม่กล้าหรอก ไอ้บาสมองหน้าผมบอกนวดอย่างเดียวหรอพี่ พี่สาวทำผมเงี่ยนขนาดนี้แล้วเนี้ย ผมกับเมียก้ขำกันผมบอกเมีย เอาไงไปทำน้องมันเงียนเนี้ยรับผิดชอบมันด้วย ไอ้บาสก้เสริมเลยใช่พี่ๆ ผมเลยบอกเอ้งนวดก่อนเดียวพี่ให้เมียพี่ชักว่าวให้เอาปะ มันบอกจริงนะพี่ ผมก้เช้คบิลให้มันขับมอไซค์ตามไปโรงแรมแถวนั้น ระหว่างนั่งรถเมียผมขอตกลงกับผมว่า ให้นวดอย่างเดียวนะไม่ให้เอา ผมก้บอกเคร แต่ผมรุ้แล้วหละน้ำหีแฉะขนาดนี้ขับรถไปล้วงไปถกกระโปรงขึ้นเห้นเก่งในเปียกเละ ผมก้แหย่ไปคุยไปจนถึงโรงแรม ไอ้บาสก้ตามมาเลยสั่งเหล้ามากินต่อผมเลยให้เมียไปอาบน้ำ โดยห้องน้ำเป้นแบบถ้าเปิดไฟในห้องน้ำปิดไฟข้างนอกคนข้างนอกจะมองเห้น ไอ้บาสจ้องตาไม่กระพริบบอกเมียพี่โคตรน่าเย้ดเลย ผมก้แล้วแต่ความสามารถเอ้งละกัน พอเมียออกมาเห้นกระจกบอกอ้าวว แบบนี้ก้เห้นตอนอาบน้ำอะดิ ผมบอกก้ใช่ไง ไม่งั้นน้องมันจะควยเเข้งขนาดนี้หรอไอ้บาสบอกพี่น่าเยสจัง เมียผมบอกทะลึ่งๆละ ละก้ขำกัน ผมเลยให้ไอ้บาสไปอาบน้ำบ้าง แต่ให้เปิดไฟในห้องน้ำเหมือนกัน เฮ้ยยย  ใหม่เหมือนกันนี้หว่ามีงอนขึ้นด้วย เมียผมมองตาไม่กระพริบมานั่งตักผมผมแหย่นิ้วเข้าไปโหยน้ำเเฉะอะไรขนาดนี้ ไอ้บาสอาบเสร้ดผมเลยไปอาบบ้าง ปล่อยให้เมียนั่งกินกันกะไอ้บาสก่อน อาบแรกๆก้ได้ยินเสียงคุยกันหัวเราะคริๆ ซักพักเสียงเงียบ ผมอาบเสร้ดค่อยๆเปิดประตูมา ไอ้ชิบหายภาพที่เห้นคือ ไอ้บาสเลียหีเมียผมอยุ่บนเตียง ไอ้บาสหันมาบอกผม ผมขอเลียนะพี่ ผมบอกมึงไม่ต้องขอหรอกเลียซะขนาดนั้น ผมหันไปหาเมียไหนบอกให้น้องมานวดเฉยๆละ ไม่ไม่ตอบเอาผ้าห่มปิดหน้าผมเลยบอกเต้มเอาที่เลยไอ้บาส แค่นั้นแหละแหมมม มันโชว์ลีลาน่าดู ผมเลยขอแจมเอาควยไปป้อนเมียซะหน่อย เสียงค้างในลำคอเมียไปอะไรที่เงี่ยนมาก มีเด้กวันรุ่นเลียหีปากก้อมของผัวอีก เมียเริ่มครางดังขึ้นซักพักตัวกระตุกบอกเสร้ดแล้ว ไอ้บาสไม่หยุดเลียต่อเนื่อง ผมมองละแม้งเลียเก่งชิบหาย ถ้าเป้นผมตระคิวขึ้นลิ้นไปละ 555 เมียเริ่งครางดังขึ้นสลับกับเสียงดูควยผม จนเมียบอกเย้ดเถอะไม่ไหวแล้ว ไอ้บาสมองหน้าผมผมบอกเอาดิพี่เค้าให้แล้ว ผมบอกมีถุงยางเปล่ามันเดินไปหยิบในกระเป๋ามาบอกปะกี้เเวะเซเวนซื้อมาแล้วพี่ ผมบอกมึงนี้มันเตรียมมาเย้ดเลยนี้หว่า ในระหว่ามันใส่ถุงมันก้ยังเลียหีเมียผมอยุ่จนเมียผมบิดไปบิดมาบอกไม่ไหวละเย้ดเถอะ ไอ้บาสเลยจัดซะ 108 กระบวนท่า คือแบบขายของน่าดู เย้ดสลับเลีย ท่าหมามั้ง ดึงมาเก้าอี้มั้ง เมียผมนี้ไม่ต้องพูดถึง ตามใจมันทุกอย่าง ครางลั่นห้อง ผมก้นั่งกินเหล้าดูเมียโดนเย้ดสบายใจ เอาควยไปยัดปากมั้ง แม้งโคตรมีความสุข ไอ้บาสเย้ดอยุ่นานจนเมียผมเสร้ดไปหลายรอบ ซักพักมันบอกไม่ไหวแล้ว มันกระแทกเต้มแรงสี่ห้าที จนเมียผมร้องพร้อมปล่อยน้ำเข้าถุงยางในหีเมียผม ผมเลยเข้าต่อ ตอนนั้นผมนั่งดูจนเงียนมาก ก้กระหน่ำเมียผมต่อไอ้บาสเข้าห้องน้ำไปล้างตัว ออกมาเฮ้ยยย  ควยมันแข้งชี้หน้าได้ไงวะ มันเดินมาบอกพี่สาวอมควยให้ผมหน่อยได้ไหม ตอนนั้นผมกำลังเย้ดอยุ่ ไอ้บาสมองหน้าผมเหมือนขออนุญาติผมพยังหน้าไอ้บาสเลยเอาควยป้อนเมียผมซะ แหมมม  ไอ้เมียผมก้ไม่ปฏิเศษซะด้วยดูเลียซะเพลิน ไอ้บาสครางเบาๆบอกพี่สาวสุดยอดเลยพี่ ซักพักผมก้เสร้ดพอผมออก ไอ้บาสเสียบเมียผมต่อเนื่อทันที บอกขออีกน้ำนะพี่สาว คราวนี้มันทั้งกระหน่ำทั้งดูดนมเต้มที่ ผมเลยปล่อยให้ไอ้บาสเย้ดไป ผมเข้าห้องน้ำได้ยินแต่เสียงเมียผมลั้นห้อพร้อมเสียงกระแทก ผมออกมานั่งดูเอาควยให้เมียอมบ้าง แต่ผมเป้นพวกรอบเดียวจอดควยไม่แข้งละ 55  จนไอ้บาสเสร้ดก้ล้มตัวนอนกอดเมียผม ตอนนั้นดึกแล้วเลยบอกมันว่าเช้าค่อยกลับ อันตรายขับมอไซค์เมาอีก เมียผมก้หมดแรงนอนแผ่ เสื้อผ้าไม่ใส่ละ ไอ้บาสเลยนอนตรงโซฟา  ผมก้เคลิมหลับไปซักพักใหญ่ๆรุ้สึกฟูกที่นอนสั่น เลยตื่นดู ไอ้บาสเย้ดเมียผมอีกแล้ว ตอนนั้นผมง่วงมากบวกกับเมามากด้วย เลยปล่อยไป จะทำไรก้ทำไป  จนเช้าผมตื่นมาเมียผมกับไอ้บาสยังไม่ตื่น เลยปลุกสั่งกาแฟมากิน อาบน้ำแต่งตัวกัน อยุ่ดีๆไอ้บาสมาบอกพี่ผมขออีกรอบได้ไหม เมื่อคืนรอบสุดท้ายตอนพี่นอนผมไม่เสร้ดหมดแรงบวกเมาก่อน เลยบอกไปขอพี่เค้านู้น เมียผมตื่นมาสร่างเมาละงะ บอกมึงจะเย้ดอะไรกันนักหนาหีกุแสบหมดละเนี้ย ผมขำลั่นห้อง ไอ้บาสทำหน้าจ๋อง ผมบอกไว้ครั้งหน้าละกัน มันก้โอเครไม่ตื้อ มันขอลายผม  ผมกับเมียไม่ให้ แต่บอกมันถ้ามึงเจอกุอีกเข้ามาทักมึงก้จะได้เย้ดอีก มันบอกตริงนะ แล้วมันก้กลับไป  ผมถามเมียว่าเป้นไงมันสุดๆไหม เมียบอกไม่เคยสุดๆแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่เกิดมา เสร้ดแบบนับไม่ถ้วนแต่แสบหีมากเมียบอกตอนที่ผมหลับ คือเมาจะหลับอยุ่แล้วไม่มีอารมเเล้วน้ำเลยแห้งๆ KY ก้ไม่มี แต่ไอ้บาสก้เย้ดอยุ่นั้นแหละ เย้ดจนแทบหลับจึงบอกให้มันพอไม่งั้นมันเย้ดไม่เลิก  เมียผมบอกพอละนะไม่เอาแล้วไม่ชอบเรื่องสวิง  แหมมมมม คิดในใจไม่ชอบแต่ให้มันเย้ดจนเสร้ดไม่รุ้กี่รอบ กลับถึงบ้านคืนนั้นภาพยังติดหัวอยุ่เลยจัดไปซะอีกรอบ ก่อนนอนเป้นตายทั้งคืน
เรื่องนี้เป้นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมนะครับ
ซึ่งผมมาคิดนะครับ เมื่อก่อนดิ้นรมอยากเห้นเมียโดนคนอื่นเย้ด ขอจนแทบทะเราะกัน ผมคิดว่าบางอย่างมันอยุ่ที่โอกาศและจังหวะพาไปครับ อย่าไปเคร่งกับมันมากเดียวจะเกิดการไม่เข้าใจกันซะเปล่า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น