วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูแม่โดนเย็ด

 
 

สวัสดีครับผมชื่อปาย อายุ16ปี ผมอยู่บ้ากับครอบครัว ของผม่คนบ้านผมอยู่เขตชนบทหรืออีกอยากก็บ้านนอก นี้แหละครอบครัวของผมมีอยู่4คนมีผม ตากับยายและ แม่อายุ38ปี สูง165 หนัก57 อาชีพของเราหลักๆคือทําไร่ มัน บ้านของเราฐานะปานกลางวันหนึ่งแม่ผมไปดูไร่มัน แกก็ไปของแกแบบนี้ทุกวันส่วนผมจะไปเล่นกับเพื่อนผม จะไม่ค่อยไปไร่มันกับแม่สักเท่าไหร่แล้วพอวันต่อมาแม่ ผมก็ไปไร่เหมือนเดิมผมก็ไปเล่นกับเพื่อนแต่เพื่อมผมมัน ไม่อยู่บ้านผมเลยเดินกลับมาที่บ้านมานั่งสักพักผมก็นึก ขึ้นมาไปช่วยแม่ที่ไร่ดีกว่าผมก็เดินไปทีไร่ของผมเพราะ ไร่มันของผมก็ไม่ไกลจากบ้านสักเท่าไรผมก็เดินไปทีไร่ จะมีกระท้อมหลังนึงทีไร่ของผมก็เดินไปผมกําลังจะขึ้น ไปบนกระท้อมผมเห็นแม่ผมนอนอยู่แกนอนใส่ผ้าถุงแล้ว อ่าขาอยู่แกไม่ใส่กางเกงในด้วยภาพที่ผมเห็นคือหีแม่ผม ที่แกออกขาวๆแดงๆอวบๆหมอยขึ้นเต็มไปหมดตอนนั้น ควยผมแข็งมากผมก็สงสัยว่าแม่ผมทํามัยนอนอ่าขาแล้ว ก็ไม่ใส่กางเกงในแต่ก็ตามเถอะในตอนนี้ผมคิดอยู่อย่าง เดียวว่าทําไงจะได้เย็ดแม่เพราะนอนอ่าขาสะขนาดนี้ใคร เห็นก็ตองอยากเย็ดแหละแมะกะทั้งลุงแกเองผมเลยเดิน ขึ้นไปบนกระท้อมเบาๆแล้วผมก็ลวดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วค่อยๆขยับไปใกล้ๆ แม่ผมผมกําลังจะจับขาแม่ผม ออกไอ้ต้นเพื่อนผมมันมาเรียกผมพอดีผมตกใจรับถอย ออกมาแล้วลูดซิปกับคืนอย่างไวสักพักแม่ผมก็ตื่นแม่ผม เลยถามผมว่ามาแต่เมื่อไรผมเลยบอกว่าพึ่งมาแล้วสักพัก ไอ้ต้นมันก็เดินมาผมแล้วมันก็บอกว่าพอดีป้ากุมาบอกกว่า จึงไปหากุกก็เลยมาหาถึงสักพักผมกับไอ้ต้นก็พากัน ทํางานช่วยแม่ผมจนถึงประมาณบ่าย3ไอ้ต้นมันเลยพูด ว่าเดียวกูกลับก่อนนะพอดีกุจะไปตลาดแล้วมันก็ชวนผม ไปด้วยแต่ผมไม่ไปผมช่วยแม่ผมทํางานทีไรไอ้ต้นมันก็ เดินไปผมกับแม่ผมก็พากันทํางานต่อจนถึง ประมาณ4โมงเย็นมีชายคนนึงแกเดินมาที่เราแกแกมา เลี้ยงวัวที่สวนข้างๆไร่ผมแกเลยถามแม่ผมว่าหญ้าในไร่ ผมขอเกียวให้วัวได้ไหมหวงไหมแม่ผมเลยบอกว่าไม่หวง มาเกียวงได้เลยว่าจะให้คนมาตัดอยู่มันรกพอดีมันเลย บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะมาเกียวนะแล้วมันก็เดินไปมันชื่อ ไอ้เจอายุ21ปีสูง167 หนัก50 มันเป็นผอมๆ แม่ผมก็คุยกับ ผมพอดีเลยมีคนมาตัดหญ้าให้โดนไม่เสียเงินจ้าง พอวัน ต่อมาแม่ผมก็ไปทีไร่เหมือนเดิมแต่วันนี้ ผมตื่นสาย ประมาณ4โมงเช้า ผมเลยไม่ได้ไปไร่กับแม่ผมผมกินข้าว อาบน้ําเสร็จผมเลยออกไปไร่ผมก็เดินไปเหมือนเดิม

ผมก็เดินไปไร่เหมือนเดิมพอผมจะถึงไร่ผมเห็นไอ้เจนัง คุยกับแม่ผมอยู่ผมเลยเดินเข้าไปหาแม่ผมมองมาหาผมน มาพอดีเลยไปซื้อน้ามาให้เจเขาหน่อยผมเลยบอกว่าผม พึงมาถึงนะแม่ผมเลยบอกว่าไปเถอะนะเขามาเกี่ยวหญ้า ให้เรานะผมเลยเดินไปซื้อน้ําผมเดินไปกําลังจะถึงครึ่ง ทางพอดีผมดูเงินผมเหลือเงินไม่กี่บาทผมเลยเดินกลับไป คืนไปขอเงินแม่ผมเพิ่มผมก็เดินไปใกล้จะถึงแม่ผมแล้ว ผมมองไปผมเห็นแม่ผมกําลังนั่งอมควยให้ไอ้เจอยู่ผมุน โครตศูนเลยแต่ผมกับควยแข็งขึ้นมาผมเลยแอบคานไป ตามร่องมันเพราะต้นมันสูงประมาณเอวผมก็คานไปใกล้ จนเห็นชัดแม่ผมนั่งอมควยดูดเข้าดูดออกควยมัน ประมาณ52สักพักแม่ผมก็นอนลงแล้วไอ้เจมันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงแม่ผมออกจนเห็นหมอยแล้วก็หมันก็ดึง กางเกงแม่ผมออกจนหมดแล้วมันก็จับแม่ผมถ่างขาออก แล้วมันก็ก้มลงไปเลียหีแม่ผมอยู่พักนึกแล้วมันก็จับควย มันไปจ่อที่หีแม่ผมแล้วมันก็แทงเข้าไปจนมิดด้ามแล้วมัน ก็กะหน่ําเย็ดแม่ผมแบบแรงๆไข่มันไปกะทบกับที่ดังตับๆ ๆๆๆแม่ผมก็ครางออกมา"อ่า อ่า อ่า" มันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น เรื่อยๆสักพักมันก็เกรงมันเสร็จแต่ค่าที่แม่ผมแต่มันไม่เอา ควยออกมันกะบเย็ดแม่ผมต่อแต่แม่ผมก็ให้มันเย็ดต่อจน มันเสร็รอบ2แล้วมันก็ดึงควยออกมาพร้อมกับน้ําควยไหล เต็มหีแม่ ผมแล้วมันก็ใส่กางเกงแล้วเอาเงินให้แม่ ผม500แล้วมันก็เดินไปส่วนแม่ผมก็ใส่กางเกงแล้วเดินไป กระท้อม พอถึงตอนเย็นแม่ผมก็อาบน้ําเสร็จแล้วแกมานั่ง ดูทีวีกับผมส่วนตากับยายขึ้นไปนอนบนบ้านแล้วผมเลย ถามแม่ว่าเมื่อตอนบ่ายแม่ทําอะไรผมเห็นนะแม่ ผมเลย ตอบว่าเห็นอะไรละไม่ได้ทําอะไรสักหน่อยผมเลยพูดว่า แม่กําลังเย็ดกับไอ้เจอยู่ผมเห็นนะแม่เลยถามผมว่ารู้ได้ไง อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะเดียวแม่ให้ เงิน1000เงิน1000สําหรับผมมันเยอะนะผมก็เลยตอบว่า ก็ได้แต่ผมอยากทําแบบนั้นบ้างแม่ผมเลยพูดว่าจะทํา จริงๆหรอผมก็ตอบว่าใช่ งั้นก็ตามแม่เข้าไปในห้องผมกับ แม่ก็พากันเดินไปนั่นห้องนอนแม่ผมก็นอนลงแล้วแม่ก็พูด ว่าอยากทําอะไรก็ทําผมเลยถอดกางเกงออกทันทีแล้ว ผมก็ดึงผ้าถุงแม่ผมขึ้นแล้วผมก็จับควยไปจ่อที่หีแม่ผม แล้วดันเข้าไปมันเข้าง่ายเหมือนกันผมเลยกะหน่ําเย็ดแม่ ผมแม่ผมก็นอนนิ่งสักพักผมก็เสร็จแตกในหีแม่ผมแล้วแม่ ผมแกก็ลุงขึ้นไปล้างหีแล้วแม่ผมก็เดินกลับมานอนที่ห้อง ผมเลยถามแม่ว่าทํามัยแม่ถึงไปเย็ดกับไอ้เจมันด้วยแม่ ผมเลยตอบแบบตรงๆแม่ผมบอกว่าแม่เป็นคนขี้เงียนแล้ว พ่อแกก็ไม่อยู่ตั้งนานแม่ก็มีอารมกับคนอื่นบ้างแล้วไอ้เจ มันก็เป็นเด็กหนุ่มสาวใหญ่แบบนี้ใครจะไม่เอาละแล้วแม่ ผมก็ถามผมต่อว่าแล้วเห็นแม่โดนเย็ดทํามัยไม่เข้าไป ห้ามละผมเลยตอบว่าผมก็กว่าแม่อ้ายแล้วผมเห็นแม่เอา กับคนอื่นควยผมกับแข็งแล้วมีอารมมากๆแล้วผมเลยพูด ว่าแม่งั้นงไหมไอ้ต้นเพื่อนผมแม่อยากลองเย็ดมันไหมแม่ ผมเลยตอบว่าแม่เอาหมดแหละเพราะแม่เป็นคนขี้เงียน ผมกับแม่เลยวางแผนกัน พอถึงตอนเข้าเราก็ไปที่ไร่ของ เราผมกับแม่ก็เย็ดกันไปหลายครั้งแตกไปหลายรอบ จนถึงตอนเย็นผมเลยโทรหาไอ้ต้นมันให้มันมาหาผมสัก หน่อยมันจะเป็นไปตามแผนที่ตกลงกันไว้ไหมสักไอ้ต้น มันก็มาหาผมที่บ้าน

มันก็มาหาผมที่บ้าน ผมเลยชวนมันมานังในบ้านเล่นเกมส์ ด้วยกันสักพักแม่ผม็เดินมากับผ้าถุงแกจึงอาบน้ําเสร็จ แล้วแกก็มานั่งที่โซฟาแกก็นั่งดูทีวีไปผมให้หลังให้แม่ ผมแต่ไอ้ต้นมันหันหน้าไปหาแม่ผมผมก็เริ่มสังเกตไอ้ต้น มันกําลังแอบมองแม่ผมอยู่เข้าตามแผนเลยมันก็มองแม่ ผมเรื่อยๆ แม่ผมนั่งอาขาหันมาหาไอ้ต้นแล้วแม่ผมก็ไม่ใส่ กางเกงในด้วยมันก็มองดูแม่ผมอยู่บ่อยครั้งผมสังเกตดูที เป้ากางเกงมันเริ่มตูงขึ้นมาผมนั่งเลยเกมส์ไปสักพักแม่ผม แกแกล้งหลับแล้วผมก็แกล้งจะของไปซื้อของผมเลย ปล่อยไอ้ต้นอยู่กับแม่ผมสองคนผมเดินมาหน้าบ้านแล้ว อ้อมเดินมาหลังครัวเพื่อแอบดูได้ต้นแล้วก็ถ่ายคลิปไป ด้วยไอ้ต้นมันแอบก้มไปมองที่แม่ผมแล้วมันก็ค่อยๆจับแม่ ผมถ่างขาออกแล้วมันก็ล่วงมือเข้าไปในกางเกงมันแล้วก็ ชักว่าวสักพักแม่ผมเปลี่ยนท่าหันหน้าเข้าหาโซฟาแล้วหัน ตุดออกมาข้างนอกแล้วจะหวะนั้นทําให้ผ้าถุงแม่ผมไหล ขึ้นไปกองที่เอวทําให้ไอ้ต้นเห็นตูดแม่ผมชัดเจนเลยไอ้ ต้นมันไม่รอช้ามันถอดกางเกงออกแล้วขยับเข้าไปใกล้ๆ แม่ผมแล้วมันก็จับควยไปถูตูดแม่ผมแล้วมันก็จับควยไป จ่อที่หีแม่ผมแล้วมัยก็ค่อยๆดันควยเข้าไปพร้อมกับ สังเกตแม่ผมแล้วมันก็ดันควยเข้าหีแม่ผมจนสุดลําแล้ว ผมก็โยกเข้าโยออกเบาๆไปเรื่อยๆมันก็ดูแม่ผมอยู่เรื่อฝ มันกว่าแม่ผมตื่นแต่แม่ไม่ได้หลับจริงหรอกมันเป็นแผน ของผมกับแม่ผม ไอ้ต้นมันก็เริ่มเย็ดแม่ผมแรกขึ้นเรื่อยๆสักพักมันก็เสร็จ แตกในหีแม่ผมแล้วมันก็ดึงควยออกมาพร้อมกับน้ําควย ไหลอาบหีแม่ผมจนหล่นลงมาที่พื้นผมเลยเดินอ้อมไป ทางด้านบ้านเหมือนผมกําลังกลับมาผมก็เดินเข้ามาให้ บ้านผมเลยบอกไอ้ต้นว่าร้านปิดวะวันหลังค่อยมาเล่น ใหม่นะไอ้ต้นมันจอบอย่างไววันหลังก็ได้เดียวกกับก่อน ผมเลยเดินมาหาแม่ผมผมเลยถามแม่ผมว่าเป็นไงบ้างไอ้ ต้นเพื่อนผมก็เสียวดีนะแต่ควยเล็กไปนิดนึงควยไอ้ ต้น49เท่าควยผมเลยผมกับแม่ก็เย็ดกันต่อเลย พอวันต่อมาผมเลยนั่งควยกับแม่ผม แม่ถ้าแม่ไปเดิน ตลาดแล้วแม่ใส่กางเกงขายาวสีดําแบบบางๆแล้วไม่ใส่ กางเกงในแม่ว่าจะมีคนมองแม่ไหม แม่ผมเลยบอกว่าลอง ดไหมละว่าจะมีคนดไหม ผมกับแมาผมก็พากันอา บน้ําแต่งตัวพากันไปเดินตลาด แม่ผมแกก็เดินเข้าไปในตลาดส่วนผมก็เดินตามหลังถ่าย คลิปเพื่อขายคลิปให้คนอื่นพวกหนังไป้ประมาณนี้เลยก็ จะมีรายได้ไปด้วยแม่ผมก็เดินไปคนในตลาดก็เริ่มพากัน มองโดยเฉพาะผู้ชายแล้วแม่ผมแกเดินไปที่ขายผักแล้ว แม่ผมก็นั่งลงเลือกผักคนขายเป็นผู้ชายพอดีมองกันใหญ่ เลยสักพักแม่ผมก็เดินไปห้องน้ําในตลาดจะมีคนเก็บค่า บริการหน้าห้องน้ําเป็นผู้ชายอายุราวๆ32-34ปี

แม่ผมก็เดินไปคุยกับคนเก็บค่าบริการห้องน้าแม่ผมถาม แกว่า"น้องสนใจทํากิจกรรมกับพีไหม"แกเลยพูดว่าทํา อะไรหรอครับ"แม่ผมเลยบอกว่า"ช่วยเย็ดพี่หน่อยสิจะได้ ไหม"แกเลยตอบว่ามันจะดีไหมครับ แม่ผมเลยพูดว่างั้นก็ ไม่เป็นไร แกก็ตอบตกลงครับ แม่ผมเลยเดินเข้าไปใน ห้องน้ําแล้วน้าแกก็เดินตามแม่ผมไปแม่ผมบอกให้แกถอด กางเกงออกแล้วแม่ผมก็อมควยให้น้าแกสักพักแม่ผมก็ยืน ขึ้นแล้วโหนุ่มตัวไปจับกําแพงน้าแกเลยถอดกางเกงแม่ผม ออกแล้วแกก็เสียบควยเข้าไปในหีแม่ ผมแล้วแกก็ กระแทกหีแม่ผมแรงๆ ผมก็ยืนถ่ายคลิปให้ห้องน้ํากับแม่ผมแล้วผมก็ชักว่าวตาม จนน้าแกเลยจะเสร็จผมก็เร่งตามแกน้าแกแตกผม ก็แตกแต่แม่ผมจะให้แกใส่ถุงยางพอน้ําแตกแม่ผมก็ใส่ กางเกงแล้วเราก็เดินมาที่รถแล้วเราก็กลับบ้านพอมาถึง บ้านแม่ผมก็นอนหลับแม่ผมตื่นมาอีกทีบ่าย3 มีรถมาซื้อ ของเก่าเป็นลุงแกๆอายุราวๆ 50-55ปีผมเห็นลุงแกมาคน เดียวผมเลยเดินไปบอกแม่ผมว่ามีลุงคนนึงมาซื้อของเก่า แม่ผมก็เดินออกมาแล้วแม่ผมก็ไปคุยกับลุงแม่ผมบอกว่า ลุงหนูมีของเก่ามาขายแต่อยู่ที่กระท้อมในสวนแม่บอกลุง ให้ตามมานะเดียวจะไปรอแม่กับผมก็ขับรถไปส่วนลุงก็ ขับรถตามมาพอมาถึงกระท้อมแม่ผมก็นั่งเก็บขวดตอนนี้ แม่ผมใส่กระโปรงยีนพอแม่ผมนั่งลงแล้วแม่ผมไม่ใส่ กางเกงในลุงแกนมองตาไม่กระพริบเลยสักพักควยลุงก็ เริ่มแข็งควยผมก็แข็งผมก็ถ่ายวีดีโอไว้เหมือนเดิมแล้วผม แม่ผมกําลังจะปีนขึ้นไปบนกระท้อมลุงแกก็แอบมอง จูดแม่ผมแม่ผมเลยลงมาคุยกับลุง "ลุงมองอะไรหนู"ลง แกบอกปาวมอง"แม่ผมเลยพูดว่าลงมองดูหีหนูลุงคิดอะไร กับหนูหรือป่าว หนูขอดูควยได้ไหม ลุงแกถอดกางเกง อย่างไวควยแกแข็งโด่ แม่ผมก็นั่งลงแล้วอมควยลุงแกดูด เข้าดูดออกลุงแกทําหน้าอย่างเสียว สักพักแม่ผมก็ขึ้นไป บนกระท้อมลุงแกก็ตามไปอย่างไวแม่ผมนอนลงแล้วถ่าง ที่ออกลุงแกก็ก้มลงไปเลียหีให้แม่ผมแม่ผมก็ครางออกมา เบาๆลุงแกเลียหีไปแล้วเอานิ้วแย่หีแม่ผมไปด้วย2นิ้วแย่ เข้าแย่ออกอยู่พักนึง แล้วลูกแกก็ขึ้นค่อมแม่ผมแล้วแกก็จับควยไปจ่อหีแม่ผม แล้วแกก็เสียบเข้าไปแกก็กะเด้าหีแม่ผมไปเรื่อยๆผมน ถอดกางเกงสาวควยเลยเสียวควยมากลุงแกเย็ดไปสัก พักลุงแกก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วลุงแกก็เสียบหีแม่ต่อ เย็ดไปแป๊ปนึ่งแกก็เสร็จแล้วแกก็ดึงควยออกมานควย เต็มถุงยางเลยหลังจากนั้นเราก็แยกย้าย


วันต่อมาผมก็นอนดูทีวีกับแม่ผมที่บ้านเพราะวันนี้ฝนตก ผมก็คุยกับแม่ว่าแม่ไม่ลองเย็ดกับตาดูบ้างหรอแม่ผมตอบ ว่าใครจะไปกล้านพ่อของแม่นะผมเลยว่าไม่ลองก็ไม่รู้นะ เพื่อตาอยากเย็ดแม่เราก็เลยนอยไปสักพักตากับยายแก ก็มานั่งดูทีวีด้วยกันสักพักหลับกันหมดสักพักผมตื่นขึ้นมา ผมเลยไปปลุกแม่"แม่ ๆ ตีนๆช่วนนี้แหละยายกําลัง หลับ"แม่ผมเลยว่าเดียวลองดูแม่ผมแกก็ดึงผ้าถุงขึ้นมาก องไว้ที่ท้องแล้วแกก็นอนตะแคงหันตูดไปหาตาแล้วแกก็ แกล้งหลับส่วนผมออกมาเพื่อแอบดูที่หน้าต่างสักพักตาก็ ลืมตาขึ้นมาแล้วแกก็มองไปที่ตูดขาวๆของผมตาเลยไป มองหน้าแม่ผมว่าหลับไหมตาเลยเอามือมาจับที่ตูดแม่ผม แล้วก็ลูบเบาแล้วสักพักตาก็ถอดกางเกงออกแล้วจับควย ไปที่ของแม่ผมแล้วตาก็เย็ดแม่ผมทันทีตาแกเอวดีมาก โยกเข้าโยกออกแบบเร็วๆแม่ผมก็นอนนึงเพราะแม่ผม แกล้งหลับตาผมก็เย็ดแม่ผมไปสักพักตาก็เสร็จแตกในหี เลยแล้วตาก็ดึงควยออกมา แล้วตาผมก็นอนนึงไปพอถึงประมาณบ่ายโมงแม่ผมกับ ผมเลยพากันขับรถไปตลาดผมก็ขับไปเรื่อยๆผมเลยคุย กับแม่ผมว่าแม่เราลองขับรถไปตามไร่นาดีไหมเผื่อมีคน เลียววัวเราก็ขับไปสักพักเจอมอไซคนนึงจอดอยู่ข้างทาง ข้างๆจะเป็นไร่มันเต็มไปหมดผมเลยจอดรถรออยู่สักพอ มีชายคนนึงเดินมารุ่นราวคาวเดียวกันกับผมนิแหละผม เลยขับรถไปแล้วเป็ดกระจกฝั่งด้านแม่ผมแม่ผมก็ดึง กระโปรงขึ้นจนเห็นหีแล้วผมแม่ผมเลยเรียกมันมาใกล้ๆ มันก็มองดีหน้าแม่ผมแล้วก็ที่แม่ผมแบบงงๆ แม่ผมก็ถามว่าตลาดไปทางไหนพอดีไม่ใช่คนในพื้นที่ แล้วมันก็บอกว่าให้ขับตรงไปเรื่อยๆเจอทางใหญ่แล้วก็ เลี้ยวซ้ายแล้วผมก็ถามมันต่อว่าน้องมาทําอะไรทีนี้มันก็ บอกว่าผมมาเอาของที่สวนของผมแม่ผมเลยถามตรงๆกับ มันเลย น้องช่วยพี่ได้ไหมมันก็ถามแม่ผมกลับว่าให้ช่วย อะไรครับ แม่ผมเลยบอกว่าสนใจสวิงกิ้งกับพีไหมมันตอบ อย่างไวได้ครับผมกับแม่ผมเลยเดินลงรถแล้วไปที่ไร่มัน มันก็เดินตามมาห่างจากรถมาระยะนึงแม่ผมก็นอนลงแล้ว ผมก็บอกให้มันเย็ดแม่ผมเลยเดียวผมผมเย็ดต่อ มันก็รีบ ถอดกางเกงออกควยมัน52%โด่เลยแล้วมันก็นอนค่อมแม่ ผมแล้วมันก็จับควยเสียบหีแม่ผมทันทีผมมันก็กะหน่ําเย็ด
ผมก็จับนมแม่ผมสักพักมันก็เสร็จผมเลยไปเสียบหีแม่ผม ต่อผมจับควยไปจ่อหีแม่ผมแล้วเสียบเข้าไปมันเข้าง่าย มากเพราะมันลืนน้ําควยขอไอ้นั้น ผมก็กระแทกหีแม่ผม เน้นๆแล้วก็เย็ดเร็วขึ้นเรื่อยๆมันก็จับควยไปให้ผมอมสัก พักผมก็เปลี่ยนท่าให้ผมนอนลงแล้วให้แม่ผมขึ้นให้แม่ผม ก็จับควยผมไปจ่อที่หีแล้วค่อยๆนังทับควยผมลงไปจน ควยผมมุดเข้าไปในหีแม่ผมจนมิดด้ามแล้วแม่ผมก็ขย่ม ผมมันก็ยื่นขึ้นให้แม่ผมอมควยให้มันเหมือนเดิมแล้วสัก พักมันก็พลักแม่ผมก้มลงมาหาผมแล้วมันก็อ้อมไปด้าน หลังแม่ผมแล้วมันก็จับควยเสียบรูตูดแม่ผมทันทีแม่ผม ครางออกมาดังมากแล้วมันก็กระแทกๆๆอยู่สักพักผมก็ บอกมันว่าของเปลี่ยนบ้างมันเลยนอนลงไปแทนผมผม เลยมาเย็ดรูตูดแม่ผมผมเสียบเข้าไปเสียวควยมากกระ แทกๆๆๆ4-5ครั้งผมก็แตกแล้วผมก็ดึงควยออกมาน้ําควย ก็ไหลออกจากรูตูดไหลลงมาตามที่แล้วมันก็จับแม่ผม นอนลงแล้วมันจับควยยัดรูตูดแม่ผมแล้วมันก็เย็ดไปสัก พักผมก็แตกแล้วมันก็บอกว่าผมขอตัวก่อนนะแล้วมันก็ใส่ เสื้อผ้ากลับบ้านส่วนผมก็แม่ผมก็นั่งรถไปต่อเรื่อยๆจน เจอปขยะแห่งนึ่งมีชายเร่ร่อนกําลังเคลียขยะอยู่ผมเลย เดินไปถามว่าทําไรอยู่แกเลยว่าของเก่าไปขายแต่ลุงแก สติดีพูดคุยรู้เรื่องแต่แกแค่มอมแมมนิดหน่อยสักพักแม่ ผมก็เดินมาแล้วก็นั่งลงคุยกับลุงแกแม่ผมก็อ่าขาออกลุง แกเห็นหีลุงแกก็มองใหญ่เลย ผมเลยถามลุงว่าลุงเย็ดเป็นไหมลุงแกบอกว่าเย็ดไม่เป็น หรอกแม่ผมเลยขอดูควยแกแกก็ไม่ยอมสักพักนึงแกก็ ใจอ่อนให้ดูควยแกก็ถอดกางเกงอแกแม่ผมตกใจควยแก ใหญ่มาก56เห็นจะได้แม่ผมเลยเอามือไปจับควยแกแล้ว ชักเข้าชักออกผมเลยบอกแม่ว่าพาลุงแกไปเย็ดที่อื่นดี กว่าเราก็ขับรถไปที่กระท้อมแห่งนึงเราก็เดินไปที่กระท้อม แล้วแม่ผมก็จับควยลุงแกจนควยลุงแข็งโด่แม่ผมเลยถอด กระโปรงออกแล้วนอนอ่าขาออกผมเลยบอกให้ลุงแกเย็ด แม่ผมแกก็จับควยไปจ่อที่หีแม่ผมแล้วแกก็เสียบเข้าไปแม่ ผมถึงจกแล้วลงแกไม่ค่อยได้เย็ดลงแกจัดแม่ผมอย่าง หนักแม่ผมก็ครางออกมาควยลุงแกมุดเข้ามุดออกที่แม่ผม สักลุงแกก็ดึงควยออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีแม่ผมแล้วแย่ นิ้วเข้าไปด้วยลุงแกเลียหีแม่ผมจนแม่ผมเกือบเสร็จแล้ว ลุงแกก็เย็ดแม่ผมต่อจนแม่ผมนาแตกแต่ลุงยังไม่เสร็จ เย็ดแม่ผมต่อแบบแรงๆแล้วลุงแกก็จับแม่ผมเปลี่ยนท่า หมาแล้วเย็ดหีแม่ผมต่อเลยจนลุงแกใกล้จะเสร็จลุงแกกะ แทกแบบเร็วๆสักพักลุงแกก็เสร็จแตกคาหีแม่ผมแลแต่แก ไม่ยอมเอาควยออกแกเย็ดแม่ผมต่ออีกแม่ผมเริ่มไม่ไหม แล้วแต่ลุงแกก็เย็ดอยู่นานจนแม่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่ ลุงแกก็เย็ดต่อจนแม่ผมสลบไปลุงแกก็เร่งอย่างสุดชีวิต แล้วแกก็แตกน้ํา2แล้วแกก็รีบใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไป ผมก็เข้าไปปลุกแม่ผมแต่ผมก็ไม่ตื่นผมเลยเลยมองไปที่หี แม่ผมมีน้ําควยใหลออกแล้วผมมีอารมมากผมเลยถอด กางเกงแล้วจับแมาผมโก่งตูดแล้วจับควยเสียบเข้าไป ควยผมก็เข้าไปแบบง่ายดายผมแทบจะไม่รู้สึกที่แม่ผม หลวมมากๆ ผมุดยึดอยู่พักนึงผมเลยไปเย็ดรูตูดแม่ผม แทนเสียบเข้าไปรสึกฟิตควยมากๆๆแล้วผมก็เย็ดแม่ผม จนเสร็จแล้วผมก็พาแมาผมกลับบ้าาหลังจากนั้นมาแม่ผม ก็ไม่กล้าไปเย็ดกับใครอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น