วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

จุดเริ่มต้นของด้านมืด

 
 

 
เมื่อปีก่อนราวๆเดือนนี้แหละก่อนที่เราสองคนจะพบว่าตัวเองต้องการอะไรที่เป็นแบบนี้เพื่อจะหาทางออกเรื่องเซ็กส์
 เราเจอปัญหาใหญ่มากตอนนั้นจากคู่ที่ใช่ชีวิตเรียบๆทำงานเช้าไปเย็นกลับ วันหยุดราชการเที่ยวบ้างนิดๆหน่อยไม่ไกล กทม. เรื่องก็มีอยู่ว่าปกติเราทำงานด้านนึงก็เรียบร้อยระดับนึงนะ เซ็กซี่เล็กๆตามสไตล์ผู้หญิง แต่เรายังไม่พบอีกด้านนึงซึ่งเป็นของพวกเรา เรื่องนี้มันก็เป็นความลับของเราสองผัวเมีย วันนั้นเราอ่านเว็บนี้แหละอ่านไปอ่านมาก็เพลินดีนะ มารู้ตัวอีกทีน้ำแฉะเลย อ่านห้องเล่าเรื่องบ้าง โชว์บ้าง บล๊อคบ้าง ตอนนั้นเพื่อนไม่เยอะเท่าไร แฝงๆตัวอ่าน เม้นบ้าง แต่ไม่ข้อความ อ่านแต่ไม่ค่อยได้ตอบใคร เราก็ได้รู้จักกับไลน์ห้องโชว์รูปประมานนั้น ตอนนั้นเราเล่นทวิตเตอร์มีรูปลงไม่น้อยเลย วันนั้นเรากำลังจะส่งรูปซึ่งเป็นรูปอีกมุมด้านมืดๆของเราไปให้ห้องโชว์รูปโป้ห้องนึงแต่ก็ปิดหน้าแบบนี้แหละนะ แต่ดันกดส่งรูปไปผิดแชทดันส่งไปที่ไลน์คนที่ชื่อ suwatwing ซึ่งคนนี้ดันเป็นพี่ชายของสามี ไม่รู้แอดมาตอนไหนหรือระบบมันแอดอัตโนมัติตอนเราเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ ดันชื่อมันก็คล้ายๆ swinging เราตกใจแทบแย่รีบกดลบรูปซึ่งมันก็อ้าเห็นชัดๆ ยกเว้นหน้าที่มีดอกไม้แปะหรือรูปหัวใจแปะอยู่ ส่งไปเป็นชุด 4รูปเยิ้มๆแฉะๆเลย เราก็นึกว่าเราลบแล้วยังไม่อ่านคือจบแล้ว ไม่ทันอ่าน แต่..แต่.เรามารู้ทีหลังว่า การกดลบในไลน์ของเรามันไม่ลบค่ะ มันต้องเลือกไปที่ยกเลิกข้อความ...ชิบหายแล้ว หลังลบไปแปบเดียว มีข้อความเข้ามาว่า สวยมากครับน้อง.(ชื่อเรา)เอ็กซ์ได้อีก..ชิบหายของแท้เลยคราวนี้ พี่ผัว แม้เราจะปิดหน้าปิดตา ยังไงก็รู้ ทั้งรูปร่าง สีผม มุมบ้าน โอยยยจะทำไงดีเนี่ย ไม่กล้าเปิดแชทอ่านเลยทีนี้ คราวนี้มาอีก 2-3แชท นมสวยดีนะ หอยก็สวยปิดสนิทดีจังของเราเองใช่ไหมเห็นมุมทีวีด้านหลัง กุมหัวเลยทีนี้ ตกค่ำพี่เค้าน่าจะส่งรูปมาเพราะมันเป็น 2รูปขึ้นโชว์แจ้งเตือน แต่เราไม่เห็นถ้าเราไม่เปิดดู ทำไงดีๆ สามีไม่อยู่ไปสัมมนาที่เชียงใหม่อบรมให้ความรู้วิชาชีพทางการเกษตร เรานอนในห้องคนเดียวคิดในใจเอาไงดี เปิดดูดีไหม ตอบไปเลยว่าไม่ใช่ โดนแฮ๊คไลน์ งี้เหรอได้ป่ะนะ เราตัดสินใจเปิดก็เปิดน่า บอกไม่รู้ไปก็จบๆ พอเราเปิดไลน์ โห มีหลายข้อความนี่นา ส่งมาเกือบๆ10ข้อความ สวย เนียน น่า ไม่ต้องอาย รู้ว่าเป็นเราอีก เหอๆ 2รูปที่ส่งมาคือควยของพี่เค้าแหละ ดุ้นดำๆน่าจะ 54แน่ๆ ยาวพอกันทั้งพี่ทั้งน้อง รูปแรกคือรูปควยปกติ อีกรูปตอนชักว่าวน้ำแตกแล้ว พร้อมรูปเราตอนน้ำเยิ้มแฉะอยู่ข้างๆควยพี่เค้า โอยยยตายๆๆ โดนสอยซะแล้วเรา เราเปิดก็เลยตอบกลับไปว่า ค่ะพี่ขอโทษด้วยค่ะส่งผิดห้องแชทแต่ไม่ใช่น้องนะคะ รูปคนอื่นค่ะ พี่ดูก็รู้แล้วรูปเรา พี่นึกว่าส่งมาให้พี่ดู ไอ้.(.สามี..)ไม่อยู่ไม่ใช่เหรอ ให้พี่ช่วยอะไรไหมล่ะ ไม่มีอะไรค่ะ ไม่เป็นไร คราวนี้คนที่ได้ดูรูปไม่ยอมแล้วซิ พี่เห็นแล้วควยแข็งแล้ว เราก็ว่านี่น้องนะคะ ก็นั่นแหละรับผิดชอบพี่ด้วย ยังไงล่ะอีตานี่ก็อยู่แถวอุดรโน่น จะแบล้คเมล์เราเหรอ ไลน์คอลเสียวกับพี่หน่อยได้ไหมล่ะ พี่ควยแข็งหมดแล้ว เราเลยโทรบอกสามีที่เชียงใหม่ สามีได้ยินเลยว่าเราไม่ระวังเองนี่ ทำไมไม่แยกห้องแชท เคยบอกแล้ว เธอลองคอลเสียวกับมันดูไหมล่ะ แล้วอัดคลิปไว้กันไว้ิแต่ไม่ต้องบอกมันนะว่าโทรมาบอกเราแล้ว เอาจริงซิ จะดีเหรอ ลองดูถือว่าสร้างโบสถ์สร้างวิหาร สักพักเราตอบกลับไปว่าได้วีดีโอคอลไปเลยจะได้เห็นชัดๆ ดูซิพี่น้องใหญ่เท่ากันไหม ตู๊ดๆๆ พี่นาคอลไลน์มาเลยไวจริงๆ เสื้อผ้าไม่เหลือแล้ว ยืนควยโด่เลย อืมไม่เล็กทั้งพี่ทั้งน้องเลย คนอิสานนี่ควยโตดีแท้ๆ แข็งอีกตะหาก กระแทกทีหีแทบพังความแข็งกินฝรั่งขาดลอย แพ้ความใหญ่แบบที่ลองมากับเครกเมื่อวันก่อน พี่นาบอกถอดเลยพี่อยากดูแล้ว เราก็ถอดกางเกงนอกออกนอนบี้เม็ดให้พี่เค้าดู พักนึงก็อหวกกางเกงในให้เห็นกลีบเนื้อสองแคมชัดๆ โอ้น้องแดงแจ๋เลยน่าเลียจริงๆ พร้อมกันเดินเข้ามาที่กล้องแลบลิ้นทำท่าเลีย เฮ้ย เสียวเหมือนกันเน้อะความรู้สึกแปลกๆดี พี่นาบอกให้ถอดเสื้อออกบีบนมให้ดูหน่อยเขี่ยไปด้วยนะ เราทำตามอย่างว่าง่ายเลย เฮ้ย อะไรเนี่ย ร่านนะเราเนี่ย คราวนี้ถอดหมดเลยเห็นหมดทั้งตัว บี้นมบี้เม็ดอ้าๆๆ ให้พี่นาดู พี่นาชักว่าวตามไปดูท่าทางอยากมากๆนะนั่นเราบี้เม็ดไม่ได้มองกล้อง อารมย์มาแล้ว ได้ยินแต่เสียงบอกให้ทำนั่นทำนี่ เราก็ทำไปอย่างว่าง่ายหันหลังแอ่นหีให้กล้อง มือก็เขี่ยล้วงไปด้วยน้ำเยิ้มๆเรียกอารมย์พี่นาได้ดีจริงๆ โอยน้องๆๆ พี่อยากเย็ดน้องจังเลย พี่จะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย ถึงตอนนี้เราก็ได้ร้องบอก งั้นก็กระแทกควยพี่เข้ามาซิ กระแทกแรงๆนะ ไม่แรงไม่ต้องมาเย็ด รำคาญหี ควยเล็กๆเย็ดไม่มัน  555อารมย์มันได้นะ พี่นาเอาควยมาจ่อหน้ากล้องชักว่าวใหญ่เลย เราก็ร้องไปอ้าๆๆๆ แรงๆซิ เย็ดแรงๆหน่อย สักพักเรานอนหงายแอ่นหีไปทางกล้อง เลียหีให้หน่อยพี่นา เลียมันส์ๆนะ อ้าๆๆ พี่นาแลบลิ้นแพ่บๆ อ้าๆๆ เราเปิดลิ้นชักหัวนอนหยิบควยปลอมมาค่อยๆจับมันยัดเข้ารูไป อุ่ยยยย เสียวจริงๆ พี่นาขา เย็ดแรงๆนะ ขอมันส์ๆหน่อยนะ อ้าๆ ดิลโด้ทำงานของมันหมุนๆควงๆ โอยยย แม้จะไม่มันส์เท่าควยจริง แต่ก็ใช้ได้นะชั่วโมงนี้ ถ้ามีคนยืนในห้องนอนสัก2คน คงได้เย็ดเราทั้งคู่แน่ๆ คิดแล้วเสียวหีจริงๆ เราแอ่นหีขึ้นรับดิลโด้ที่กำลังหมุนๆ โอยๆๆ เสียว เสียงพี่นาสั่นๆ พี่นาชักแรงขึ้น พี่จะออกแล้วน้อง จะออกแล้ว ขอพี่แตกในรูนะน้อง เอาเลยพี่แตกใส่หีเลยอ้าๆๆ ควยปลอมถูกมือเรากระแทกแรงขึ้นๆๆ โอยๆๆ แตกแล้วๆๆๆๆๆๆ โอยๆๆ ปรี้ดดดด ๆๆ น้ำเราออกแล้วอ๊าาาา เสียวมากๆ มองดูพี่นาก็แตกเหมือนกัน น้ำขาวๆขุ่นๆเต็มมือเลย เนี่ยๆคนแก่แตกไว ไม่เหมือนน้อย สั่งได้ แตกช้า ชอบจัง
เสร็จแล้วเราก็บอกพี่นา แค่ครั้งเดียวนะคะพี่ไม่งั้นเอาคลิปให้เมียพี่ดูนะ อัดไว้ พี่นาก็Ok ไม่ได้ว่าอะไรจุดประสงค์อยากเห็นหีน้องสะไภ้ เฮ้ออ เสียวไปแบบนึงนะ แบบนี้ เราไม่กินคนแก่กว่า จะกินแต่เด็กแบบ..น้อย เท่านั้น555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น