วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 4

 


 ไม่ใช่ว่าผมจะเป็นคนที่จะเอาใครก็ได้นะ  แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่สามารถลงเอยได้ซักคน  คนนึงก็เป็นน้องสาวเพื่อนที่เรามาพักอาศัยด้วยมันยากมากที่จะบอกเพื่อนตัวเองว่าชอบน้องสาวมันในสถานะของผม  อีกคนก็อยู่ในฐานะเพื่อนซึ่งจะให้คบเป็นแฟนคงไม่ได้เพราะเพื่อนผมมันก็บอกไว้ว่ามันไม่เอาเพื่อนกันและอีกอย่าแป้งมันก็เป็นลูกทหารด้วย หนักไปทางคุกทางตารางสุดๆ        วันนี้กิ๊ฟบอกจะไปซื้อของ 7-11 มาให้กินถามว่าอยากได้อไรไหมจะซื้อ ผมบอกขอนมกล่องเดียวก็พอ  กิ๊ฟมีมาแซวนะ 1กล่องหรือ 2 เต้า  
        ความสัมพันธ์เราเหมือนพี่น้องซึ่งเอากันได้  และความสัมพันธ์ของแป้งกับผมเหมือนเพื่อนที่เอากันไปแล้วเต็มลำ  กิ๊ฟถามว่าจะไปด้วยกันไหม ผมว่าผมจะไปนะ แต่ แป้งมันก็นั่งอยู่ในบ้านอย่างนั้น  ใครๆภายในบ้านของไอนัทก็รู้ว่าแป้งมันจะมาหาไอนัททุกวันที่มันว่าง แซวซะจนเขาเลิกแซวแล้ว  พ่อแม่ทางบ้านแป้งไม่ได้คิดมากด้วย เพราะไอนัทจะไปช่วยบ้านเค้าเวลาบ้านเค้าทะเลาะกันบ่อยๆ บ้านแป้งเลยไม่ค่อยมีความสุข แต่ไว้ใจไอนัทมาก
        บอกกิ๊ฟว่าเอางี้เดี๋ยวกิ๊ฟไปซื้อเลย เดี๋ยวพี่จะเฝ้าบ้านให้ กิ๊ฟเลยยิ้มแล้วกวักมือผมเข้าไปในครัว  แหมในครัวนี้มันเป็นแหล่งรวมความลับจริงๆ ผมเดินเข้าไปพอพ้นตาแป้งเท่านั้นกิ๊ฟไม่รอช้าดึงกางเกงผมลง จับควยผมถอกเบาๆ แล้วคุกเข่าอมเข้าปากเรารู้งานกันอยู่แล้วผมก็เลยจับหัว ขยุ้มผม ขย่มหัวให้ไปตามจังหว่ะ มันเสียวนะ แต่กิ๊ฟไม่เหม็นหรอ คือผมก็เพิ่งตื่นน้ำก็ยังไม่อาบ เธอไม่รังเกียจผมเลย จับควยผมอมดื้อๆเลย อมจ๊วบๆดังมาก ผมจึงรีบปิดประตูกลัวไอนัทและแป้งได้ยิน แต่ก็นะ สไตล์แป้ง มันชอบมายืนดูเงียบๆโผล่ตัวมาครึ่งนึง คือมึงแอบจริงหรือป่าวทำไมกูเห็นชัดจัง  กิ๊ฟอมควยจ๊วบอยู่นาน ผมเลยบอกว่ากิ๊ฟลองเย็ดไหม กิ๊ฟบอกมันเจ็บอ่า ผมเลยบอกรอแปป        
        ด้วยหัวสมองอันประเสริฐของผมคือหาสารหรอลื่นทำได้เพียงเดินเปิดประตูผ่านหน้าแป้งที่มันแอบดูอยู่แล้วเข้าห้องน้ำไปหยิบ ออยเด็กมา จำไม่ได้นะว่ามันคืออะไรแต่ที่รู้ๆมันลื่น เอามชโลมควยตัวเอง แล้วก็เทใส่มือนิดหน่อย โดยโชว์ควยผ่านหน้าแป้งที่ยืนอยู่อีกรอบ จับออยล้วงเข้าไปในหีของกิ๊ฟหาบริเวณรอบๆแคมปากหีหมด แล้วให้กิ๊ฟนอน ผมแทงทีละนิด มันเข้านะ เข้าไปแบบ กึก กึก กึก หน้ากิ๊ฟแม่งคงเจ็บสุดๆ หีเด็กอายุ 14 หน่ะรับภาระหนักเลย แทงเข้าไปผมแทงยากขึ้นออยเด็กมันแห้ง ผมเลยพยายามอีกนิด แม่งไม่ได้หว่ะ เลยกวักมือแป้ง หันไปทำปากขอออยหน่อย แป้งมันเดินไปหยิบให้แล้วแอบเอื้อมเอามาใส่มือให้ผม  ไม่น่าเชื่อวว่าจะมีลูกมือในการเย็ดครั้งนี้        ผมพยายามกดเข้าไปจนน้ำภายในกิ๊ฟเริ่มเยอะน้ำเงี่ยนกิ๊ฟมันไม่เยอะเท่าแป้ง ของแป้งแม่งเหมือนเขื่อนแตก เยอะหยดย้อย เลย
        ดันควยเข้าจนสุดจนได้ที่นี้ผมก็ถอดเสื้อกิ๊ฟ กิ๊ฟบอกไม่เอาเดี๋ยวแป้งมาจะใส่ไม่ทัน  โหยอีหนูไม่รู้หรอว่าเค้าแอบช่วยให้เราเย็ดกันอยู่ เลยบอกว่าได้ๆๆ แล้วผมก็ไซร้ซอกคอเพิ่มอารมณ์ บวกกับแลกลิ้นพัลวันจูบกิ๊ฟอย่างสิเหน่หาเลย ทีนี้ข้างบนมีอารมณ์แล้ว ช่วงล่างเริ่มคล่อง มันไปได้ง่ายๆแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกความฟิตของหีกิ๊ฟมาก ผมเริ่มซอยบางๆเบาๆ แล้วเริ่มถี่ขึ้น คือครั้งแรกที่เย็ดนี้ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่พอมองย้อนไปจากที่เล่านี้  คือผมซอยเร็วถี่ๆมาก ซอบไข่ตีโหนกดังปั๊ป ปั๊ป ๆๆๆ
และรุนแรงมาก กิ๊ฟได้แต่ร้องอยู่ในลำคอเพราะกลัวคนอื่นรู้ ซอยที่ควยแต่มือว่างมือขว่าก็ไปขยี้เม็ดแตดที่หลบอยู่ และมือซ้ายก็ล้วงไปบี้นม  หน้ากิ๊ฟสวยมาก แดงซ่าน ความขาวทำให้สีแดงบนใบหน้าเด่นขึ้นมาหมด เธอเป็นอาหมวยคิ้วสวยเข้ม ตาไม่ตี่ ปากชมพู ตอนนี้กำลังเสียวกับการเย็ด ผู้ชายครั้งแรก ผมจัดไปนานจนเธอร้องเสียงหลง ปล่อยเฮือกออกมา จะบอกว่านี่เป็นการน้ำแตกครั้งแรกของเธอ เธอไม่เคยช่วยตัวเองก็มีแต่ผมนี่แหละที่มาเปิดโลกกว้างให้เธอ ผมถามเป็นไงบ้าง เธอไม่ตอบแล้วเหมือนหมดแรง อ่าวเวรกรรม ผมยังไม่เสร็จเลย แต่น่าเป็นห่วงคือกิ๊ฟเหมือนสลบไปเลย ผมก็ถามหิ๊ฟไหวไหม กิ๊ฟพยักหน้า สงสัยเหนื่อยเลยจัดการใส่เกงในและกางเกงอุ้มกิ๊ฟผ่านหน้าแป้งไปส่งที่ห้องแล้วห่มผ้า เปิดแอร์ให้........ออกมาก็คิดในใจว่า....แล้วนมกูหล่ะ
        ผมออกมามาเจอกับแป้ง แป้งมองหน้าผม ผมถามว่า แป้งจะกินไรไหมเดี๋ยวไปซื้อให้ แป้งมันบอกไม่กิน ผมเลยปั่นจักรยานออกไปซื้อ นม ไส้กรอก แซนวิช เผื่อกิ๊ฟด้วย ด้วยความเป็นห่วงเลยจัดพารามาแผงนึง
        ขี่จักรยานกลับมาผมไม่เห็นแป้งแล้ว ก็เอาของมาไว้ในครัวเดินเข้าไปดูกิ๊ฟก็หลับอยู่ เลยไปจัดท่าทางท่าทีให้นอนสบายแล้วบอกกิ๊ฟเบาๆว่า ซื้อของมาให้กินนะ เหมือนเธอไม่รู้สึกอะไร เวรกรรม เจอฉีดยาสลบไปเข็มหลับเป็นตาย
        ออกมาผมเลยมานั่งตรงคอมว่าจะเปิดคอมเล่นเกมส์ซักหน่อย ชีวิตตอนนั้นไม่มีไรเลยถ้าไม่มีงานก็มานั่งเล่นคอม กดเปิดไว้แล้วก็จะไปอาบน้ำรอพอเข้าไปในห้องน้ำ อ่อกูว่าแล้วนึกว่าหายไปไหน แป้งมันมาอยู่ในห้องน้ำแต่มันไม่ลงกลอนนี่สิเปิดไปจะเอ๋กำลังเลย เลยปิดประตูบอก เอ้า..ทำไมไม่ลงกลอน มันบอกมันจะเอาขวดออยล์ เข้ามาเก็บแต่ก็ปวดฉี่เลยปิดประตูกะฉี่แปปเดียวสุดท้ายเลยนั่งนานไปหน่อย มันบอกเสร็จแล้วผมก็เดินสวนแป้งบอกคราหลังล๊อคประตูด้วยสิ ถ้าไม่ใช่เรา แป้งแกจะอายเสียหายนะ พอผมเข้าไปในห้องน้ำแป้งมันกลับตัวเดินตามมา แล้วมือปิดประตู ลงกลอนเรียบร้อย แล้วบอกกับผมว่า
        "ขอบคุณเต้มากนะที่บอกให้เราลงกลอนด้วย"
       
        "อังกอร์ เสมือนท้องฟ้าวิปริตทันใด"  อยู่ๆเพลงนี้ก็ดังขึ้นมา

เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ
       



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น