วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

ได้เสียบกับคนแปลกหน้า

 
 

ผมชื่อเอ วัยคึกคะนอง18ปีคับ เรื่องมันเกิดช่วงปิดเทอมคับผมอยู่บ้านน้าสาวแถวนอกเมืองคับ
น้าสาวผมไปทำงานทุกวันผมเลยอยู่บ้านคนเดียว ก่อนน้าสาวออกไปได้สั่งผมไว้ว่าอย่าลืมปิดประตูรั้วด้วยแต่ผมดันลืมปิด พอตื่นประมาณ9โมงกว่าผมปวดเยี่ยวมากรีบไปเข้าห้องน้ำบังเอิญเห็น กกน.น้าแต๋วที่ใส่เมื่อวานแน่เลยตั้งในห้องน้ำผมรีบเอามาดูเห็นมีคราบเป็นร่องตรงเป้าผมรีบเอามาดมมันอับแต่ทำให้ผมนี้ควยโด่มากรีบเอา กกน.น้าแต๋วไปที่โซฟาแล้วเปิดหนังโป้เปิดเสียงดังมากเพราะบ้านน้าผมอยู่ห่างจากบ้านหลังอื่นๆผมเลยไม่กลัวว่าไครจะได้ยิน แล้วผมก็แก้ผ้านั้งดูหนังโป้แล้วดม กกน.ไปด้วยเอาน้ำมันที่ซื้อมาทานวดควยให้โต แล้วก็นวดสาวควยไปด้วยแบบช้าๆกลิ่นหีน้าสาวที่ติด กกน.มันช่างทำให้ผมคึกมากๆครับ แล้วหางตาผมก็เห็นว่ามีคนยืนอยู่ตรงมุมหน้าต่างด้านที่สามารถเห็นจอทีวีที่มีภาพผู้หญิงกำลังโดนเบ็ดแบบรุนแรงและเป็นมุมที่เห็นควยผมชัดมาก ผมรีบนุ่งผ้าขนหนูแล้วเดินไปเปิดประตูเดินไปที่ผู้หญิงที่ยืนในอาการตกใจแต่คงจะทำตัวไม่ถูกว่าจะวิ่งหรือจะแอบยังไงดี ผมทำเป็นโมโหมากตะคอกว่าไครให้เข้ามาในรั้วบ้าน ผุ้หญิงรีบตอบแบบสั่นๆ ว่ามาขายล๊อตเตอร์รี่ค่ะเอามั้ย ผมเลยตอบว่าเอาดิแต่จะแจ้งตำรวจว่าบุกรุกบ้านผม เธอตกใจมากผมรีบจับข้อมือผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าตัวเธอสั่นมากแล้วบอกผมว่ารู้สึกจะเป็นลมพอดีเดินตากแดดมาแดดร้อนมากค่ะ ผมรีบดึงเธอให้เดินตามเข้าบ้านมานั่งที่โซฟาแต่ในทีวียังเย็ดกันหนักหน่วง เธอทำท่าเลิกลักตาจะมองทีวีแต่ไม่ค่อยกล้ามองผมรีบตะคอกให้เธอตกใจกลัวอีกทีวีก็ดังมากเสียงผู้หญิงครางลั่น ควยผมตั้งโด่อีกครั้ง ทำให้ผ้าขนหนูมันอ้าเปิดช่องให้หัวควายผมโผล่นิดนึง เธอคงเห็น ผมรีบถามว่าไครให้เข้ามาในรั่วบ้านผมชื่ออะไร เธอเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ตอบผมว่าชื่อแป้งค่ะ ผมบอกให้ถอดหมวกกับแมส หน้าตาแก่กว่าผมแน่ผิวออกขาวหน้าตาคมรูปร่างเล็กสูงไม่น่าเกิน162ซ.ม ผมรีบใช้เสียงข่มแล้วถามคำถามติดๆ ว่ามาจากไหนอายุเท่าไหร่ เธอหน้าซีดตอบผมเบาๆตะกุกตะกัก ผมรีบตะคอกเสียงถามย้ำ เธอบอกว่าเป็นคนอีสาน รับจ้างขายล๊อตเตอร์รี่ นี้เป็นครั้งแรกที่มาภาคใต้ พักที่วัด อายุ35ปี ผมคิดว่าอายุไม่ถึง30เพราะเธอดูยังไม่แก่ ควยผมก็โด่ไม่ยอมหดสายตาเธอก็มองจ้องควยผม ผมบอกว่าผมชื่อเออายุ18ขอเรียกว่าน้าแป้งแล้วกัน เธอพยักหน้า ผมบอกว่าค่าที่เธอมาขัดจังหวะเสียวผม ผมจะแจ้งความเธอตกใจ บอกว่ารู้สึกมึนหัวมากอากาศร้อมมากค่ะขอเข้าห้องน้ำได้มั้ย ผมบอกว่าได้แต่ตอนนี้ต้องช่วยทำในสิ่งที่แอบดูผมเมื่อกี้เห็นผมสาวควยใช่มั้ยเธอพยักหน้า ผมเลยบอกนั้นน้าต้องสาวควยผมต่อจนผมเสร็จ ผมถึงจะปล่อยน้าไป แกส่ายหน้า ผมรีบจับมือเธอให้จับควยผม แล้วบอกให้ทำตามไม่นั้นจะแจ้งความว่าบุกรุก มือเธอสั่นมาก ตาเเกเริ่มมองในทีวีมือก็สาวควยผม ผมบอกว่านั่งทำ กกน.น้าสาวผมทำไมเธอต้องชดใช้ ด้วยการถอดของเธอมาให้ผมดมแทน เธอบอกว่าเดิมมาไกลมันเหม็น เพราะเหงื่อออก ผมว่าเอามา เธอเลยถอดกางเกงวอมออกแล้วถอด กกน.สีดำ ตอนถอดผมเห็นหมอยาที่หีเธอดำฟู พอส่งให้ผม ผมเห็นตรงที่ปิดหีเธอมันเปียกมีเมือกเต็มเลย ผมรีบเอามาดมมันอับนิดๆแต่หอมมากกว่า ผมบอกให้เธอสาวควยผมต่อผมถอดผ้าขนหนูออก ควยผมตอนนี้มีน้ำเหนียวๆไหลออกมาเยิ้มหัวหมดแล้ว ผมเอา กกน.ของเธอมาดมอีกแล้วเลียตรงเมือก บอกเธอว่า กกน.หอมไม่พอน้ำยังอร่อยอีก ผมรีบจับขาเธอแล้วยกขึ้นเธอร้องว้าย น้ำหีเธอเยิ้มจนติดโซฟา ผมบอกว่าไหนลองชิมดูสิว่าถ้าสดจากรูจะอร่อยมั้ย เธอบอกว่าเหม็นอย่าค่ะ ผมรีบเอาหน้าซุกตรงหีซดน้ำดีดังซวบซาบเธอตัวสั่นตลอดแล้วก็บอกผมว่า เย็ดเถอะอย่าแกล้งเลยเราอดมานานแล้ว เมื่อคืนนอนที่วัดผัวเอามือล้วงแต่มีคนมาขัดเลยไม่เสร็จ เย็ดเราเถอะช่วยเย็ดเราให้น้ำแตกที ผมไม่ฟังจับเธอให้เอาหีคล่อมหน้าผมหีเธออ้ารับปากผม ผมเห็นแคมนอกโหนกมากแคมในแดงรูไม่ค่อยได้ใช้งานแน่ๆแต่เม็ดแตดโผล่ยาวใช้ได้ เธอตัวสั่นบอกผมว่าเย็ดก่อนได้มั้ยน้าอยากมานานแล้วสามีไม่ค่อยเย็ดเพราะควยไม่แข็ง ผมเลยถามว่าควยผมล่ะใช้ได้มั้ย น้าแกตอบว่าใหญ่มากไม่สมกับอายุเลยยาวใหญ่กว่าสามีอีก ผมว่าถ้านั้นน้าดูดเลย ผมยิ่งคึกเลยพยายามดูดน้ำในรูหีที่ออกมามากเหลือล้นผมงับแตดน้าแกแล้วดูดแรงๆขบด้วยน้าแกร้องว้ายสะดุ้งพยายามเก็บเสียงผมบอกให้น้าแกปล่อยเสียงตามธรรมชาติเลยจะดังแค่ไหนก็ได้แล้วแกก็ครางดังมากแล้วก็คายควยผมแล้วกัดฟันแล้วร้องกรี๊ดบอกแตกๆๆๆโอ๊ยแล้วลุกขึ้นโหยงเยี้ยวฉีดออกมาโดนหน้าผม1ปี๊ดผมตกใจแต่เยี้ยวเข้าปากผมด้วยผมก็กลืนนะเพราะเงี้ยนมาก เห็นน้าแกขาสั่นพับๆๆยังกระตุกยึกๆอยู่ทั้งที่ยืนแล้วบอกผมว่าขอไปเยี้ยวก่อน ผมบอกว่าไม่ต้องปล่อยให้เยี้ยวนองตรงนี้แหละ แล้วผมก็ให้น้าแกถอดเสื้อออกตัวแกขาวมากนมเล็กแต่งอนหัวนมขวิดชี้ผมเห็นปุ๊บอดใจไม่ใหวรีบดึงมือแกเข้ามาแล้วดูดนมอย่างแรงแกร้องซี๊ดซาดผมขบดึงแกยิ่งร้อง แรกๆเค็มเหงื่อแต่ได้อารมมาก ผมดึงแกไปที่โซฟาแล้วจับขายกแล้วกันไปสุดให้หีลอยเด่นเม็ดแตดชี้แล้วผมก็เลียหีจนหมอยแกเปียกไปหมดแกร้องบอกเย็ดเถอะใจจะขาดแล้ว น้าเสร็จเร็วด้วยถ้าทำแบบนี้น้ำแตกอีกแน่ ผมรีบงับแตดแล้วดึงขบขยี่แกกรี๊ดลั่นร้องแตกแล้วโอ๊ย..โอ๊ะๆๆขาสั่นเยี่ยวพุ่งแรงมากผมอ้าปากกินซะเลยเค็มๆมันๆน้าแกสั่นทั้งตัวแต่ขานี้สั่นแบบในหนังโป้เลย สะอึกยึกๆๆแกพยายาเอามือดันหัวผมออก ผมเลยบอกว่าจะเย็ดแล้วนะแกพยักหน้า ผมจ่อควยแล้วกดสุดแรงรู้สึกหัวควยชนข้างในกึกแกสะดุ้งตาโตบอกแน่นจังชนมดลูกแรงมากผมลากควยออกช้าๆแล้วดันสุดแรงอีกแกดังอ้าเสียวหีมากเลยค่ะเสียวสุดๆเลยผมแช่ไว้แล้วดึงออกช้าๆยัดสุดแรงอีกโยกเร็ว5ครั้งแล้วดึงออกให้หลุดเลยแกร้องว้ายเด้งสุดตัวตามควยผแล้วผมก็ทำแบบเดิมแล้วดึงออกเร็วมากแกร้องว้ายเด้งตามแต่คราวนี้เยี้ยวพุ่งออกมาปี๊ดนึงผมเห็นรีบยัดเข้าไปแล้วรัว แกครางดังกว่าทีวีอีก ร้องบอกแตๆๆ..แตกๆๆแล้วน้าแตกอีกแล้วขาแกสั่นเกร็งกระตุกยึกๆๆๆตัวแกเล็กกว่าผมากผมสูง172ร่างหนายกแกสบายผมจับแกพลิกหมอบแล้วยัดใส่รูหีแกมีเสียงดังแปรดๆผมโยกเร็วมากจนแกร้องแตกอีกแล้วผัวขาผัวเย็ดจนหีเมียแสบหมดแล้วนะแล้วผมก็ดึงออกแบบเร็วแกร้องว้ายผมจับแกอ้าขาเห็นน้ำไหลออกมารูแดงมากนมแกผมบีบจนช้ำแดงไปหมดจับแกนอนยกขาข้างนึงแล้วยัดผมเร่งซอยจนแกตัวสั่นร้องครางโอ้ยเสียวหีซีดผัวขาเย็ดหีเมียแรงๆไปเลยเมียจะแตกแล้วผมเร่งแล้วบอกว่าผมจะแตกแล้วขอแตกใส่มดลูกเมียเลยนะ แกตอบได้เลยค่ะผัวให้น้ำควยอยู่ในหีเมียเยอะๆนะผมร้องอ๊ากแตกๆแล้วแกร้องกรี๊ดขาเกร็งหนีบสั่นพับๆผมกดสุดแรงฉีดน้ำเข้ามดลูกแล้วส่ายเอวนิดๆแกผวาร้องว้ายอุ่นในรูหีจังผัวขา ผมบอกน้าแป้งว่าผัวก็เสียวควยสุดๆเลยหีเมียตอดแรงจังบับรัดจนควยปวดเลย ไม่เหมือนเย็ดเด็กรุ่นเดียวกันเลยหลวมกว่าหนีเมียอีก ขอบคุณน้าแป้งนะที่ให้ผมเย็ด น้าแกตอบว่าจ่ะแต่น้ามาขายล๊อตเตอร์รี่นะไม่ได้มาให้ไครเย็ด แต่ตตอนนี้ขาสั่นหมดแรงลุกไม่ไหวแล้ว ออเธอชื่ออะไรนะ ผมตอบว่าเอครับ เอรุ่นเดียวกับหลานน้าเลยนะ แต่เก่งจังเลยควยใหญ่มาก น้าขายังสั่นอยู่เลยเออย่าพึ่งดึงออกนะจนกว่าขาน้าจะหายสั่นเอรู้สึกมั้ยตอนนี้ ผมว่ารู้สิคับหีน้ายังตอดตุบๆๆๆอยู่เลยแถมรัดตลอดเลย ผมแช่จนแกหยุดตอดแล้วดึงควยออกผมชอบตอนนี้เหละมีเสียงดังบล๊อกด้วยแปลกที่หีคนอายุ35แถมมีสามีด้วยจะมีเสียงดังแบบนี้แล้วผมก็เอาควยไปจ่อปากแก น้าแกดูดให้ด้วยแถมทำปากจู๋ดูดที่รูควยอีกผมมาดูหีแกรูอ้ามีน้ำไหลออกมาเต็มแถมหีแดงมากหมอยนี้ยุ่งเหยิงเลยผเห็นมีใฝที่แคมขวาด้วย2เม็ด ผมเอาควยปาดน้ำแล้วไปให้น้าแกดูดควยทำแบบนี้4-5ครั้ง แกบอกว่าน้ำควยเออร่อยเฝื่อนไปมันๆนี้ครั้งแรกนะที่น้าได้ปล่อยเสียงแบบสุดๆเสียวสุดๆ แถมกินน้ำควยครั้งแรกเช่นกัน อีกอย่างที่น้ารู้สึกดีคือเอไม่รังเกรียจที่น้าอายุเยอะแถมเป็นคนขายล๊อตเจอร์รี่อีก เวลาน้าน้ำแตกจะมีฉี่พุ่งด้วยตลอดมันแปลกมากเป็นแบบนี้นานแล้วแต่เอยอมกินฉี่ทั้งที่สกปรกจะตายน้าถึงบอกว่าน้าเสียดีสุดๆที่สุดของการเย็ดเลยค่ะ แล้วน้าแป้งก็ขยับลุกนั้งเสียงหีดังแปร๊ดๆๆๆมีน้ำออกมาอีกขาแกสั่นจนพยายามยืนแต่ไม่ไหวเขาแกคงอ่อนแน่ๆแกขอเข้าห้องน้ำผมเลยพาแกไป แล้วแกก็ถามว่าเอดม กกน.ไคร ผมบอกของน้าสาวผมเองชืื่อแต๋วอายุ40แกไปทำงาน แล้วเออยากเย็ดน้าตัวเองหรอ ผมว่าถ้าได้เย็ดก็ดีครับบาปก็กลัวเพราะน้าสาวแท้ๆ แต่ผมอยากลองกับคนที่อายุเยอะกว่า30ปี แต่อย่าแก่เกินนะครับ เอคงได้เย็ดแน่น้าว่า เพราะคนห่างควยมานานกระตุ้นนิดก็ได้แล้ว แล้วน้าแกก็นั้งยองที่พึ้นเอามือปาดน้ำควยผมที่ค้างในรูเอานิ้วล้วงออกมาแล้วเลยมือตัวเองพูดว่าน้าจะจำรสชาติน้ำควยนี้ไว้ว่าเด็ก18เก่งและน้ำอร่อย น้าไม่ง่ายนะแต่เอดันกระตุ้นจนอยากมากแล้วแกก็รีบอาบน้ำแล้วให้ผมเย็ดอีก1ดอก รอบสองแกบอกแสบหีมากผมเย็ดแกนานเกินแกแตกเร็วมากเลยหลายน้ำแถมทิ้ง กกน.แกไว้ให้ผมใส่กางเกงวอมกลับไม่ล้างหีด้วยไปทั้งน้ำผมเต็มรูเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น