วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

ใครเคยเย็ดแม่คงเข้าใจ

 

 

สมัยที่ผมอายุ16ซึ่งย้อนไปก็เมื่อ11ปีที่แล้ว ผมกับแม่เคยทำผิดครั้งใหญ่ต่อพ่อกันไว้ ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนในตัว จ.สุพรรณบ้านเกิดของพ่อ แต่ลุงพงษ์พี่ชายของพ่อเขามีครอบครัวและบริษัทอยู่ที่ออสเตรียได้ชวนพ่อผมไปทำงานที่ออสเตรียด้วยทิ้งผมให้อยู่กับแม่และย่ามา4-5ปีแล้วแต่ก็กลับมาทุกๆ6เดือนและส่งเงินมาให้แม่ตลอด แม่ผมมีผัวตั้งแต่อายุ14จึงเรียนไม่จบแล้วแม่ก็กลับมาเรียนกศน.จนจบและเข้าเรียนต่อมหาลัยทำให้แม่ผมต้องพาผมย้ายกลับมาอยู่บ้านยายที่กรุงเทพเขตบางเขนและแม่ได้เรียนต่อที่มหาลัยดังแถวบางกะปิและทำธุรกิจกับเพื่อนของแม่ที่ชื่อป้านุชไปด้วย ผมจึงต้องมาเรียนที่โรงเรียนบดินทรเดชาเขตบางกะปิซึ่งแม่ได้ซื้อคอนโดชีวาทัยแถวๆลำสาลีต่อจากป้านุชที่ทำธุรกิจด้วยกันไว้ห้องหนึ่งทำให้ผมไปเรียนสะดวกมาก ซึ่งแม่จะไปๆกลับๆระหว่างบ้านย้ายกับคอนโดประจำ แม่ผมตอนนั้นอายุเข้า33แล้วแต่แม่ยังหุ่นดียังสวย ผมจะได้ยินป้านุชแซวแม่ถึงผู้ชายที่มาจีบแม่อยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าแม่ไปมีอะไรกับผู้ชายที่มาจีบไหม เพราะตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแม่เลยแม้แต่นิดเดียว แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับแม่มานอนบ้านยายช่วงเสาร์อาทิตย์คืนนั้นเป็นจังหวะที่ผมปวดฉี่จึงตื่นขึ้นแล้วเดินลงมาเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่างซึ่งในชั้น2ก็มีห้องน้ำอยู่แต่ผมเลือกเข้าชั้นล่างเพราะคิดว่าห้องน้ำมันอยู่ติดกับห้องยายเวลากดชักโครกมันเสียงดังรบกวนยายจึงลงมาใช้ชั้นล่างซึ่งตอนนั้นก็เกือบจะตี2แล้วปกติห้องน้ำจะไม่ปิดไฟแต่เมื่อผมเดินลงมาถึงไฟในห้องน้ำกลับปิดอยู่ผมจึงเปิดไฟพร้อมกับรีบเปิดประตูเข้าไปด้วยความปวดฉี่ เมื่อผมเข้าไปแม่ก็ร้องเสียงหลงเลย ภาพที่ผมเห็นคือแม่นอนราบอยู่กับพื้นโดยที่เนื้อตัวไม่มีเสื้อผ้าใส่เลยแม้แต่ชิ้นเดียว แม่เอามือปิดหีปิดนมพร้อมกับพยุงตัวขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาคุมตัวเอง ขณะนั้นผมไม่เห็นแม่ช่วยตัวเองแต่ก็รู้ว่าแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ ช่วงเวลา ณ ตอนนั้นมันเร็วมากซึ่งผมเมื่อเห็นแม่ตัวเปลือยก็รีบหันหน้าหลบอัตโนมัติและรีบปิดประตูแม่คุมตัวแล้วก็ออกมาให้ผมเข้าไปฉี่เมื่อผมออกมาแม่ก็กลับขึ้นเข้าห้องนอนไปแล้ว หลังจากวันนั้นแม่ก็หลบหน้าผมตลอดส่วนผมก็เอาภาพที่เห็นติดตาไปจินตนาการต่างๆนาๆและช่วยตัวเองประจำจนคิดจะเย็ดแม่ในที่สุด วันหนึ่งที่เรา2คนแม่ลูกกินข้าวอยู่ที่คอนโดผมก็ตัดสินใจคุยกับแม่ตรงๆว่า …**แม่ครับวันนั้นที่ผมเห็นแม่แก้ผ้าในห้องน้ำ คือผมเห็นไม่ถนัดผมอยากขอดูของแม่ให้ชัดๆได้ไหมครับ ** แม่ดุผมและด่าผมด้วยเสียงดังพอสมควรแต่ก็ไม่ได้ด่ารุนแรงมากแค่ว่าผมทะลึ่งลามกและว่าผมไม่รู้จักบาปไม่รู้จักกรรมแล้วแม่ก็ออกจากคอนโดไป เวลาผ่านไป3-4วันแม่ก็ค่อยๆดีขึ้นคุยกับผมดีขึ้น พอเริ่มคุยกันปกติเหมือนเดิม ผมก็ชวนแม่คุยเรื่องเซ็กส์นิดๆหน่อยๆผมพูดทำนองว่าไม่เคยเห็นของจริงและอธิบายไปถึงวันนั้นว่าอยากเห็นของจริงจึงคิดจะขอแม่ดูเฉยๆไม่ได้คิดอะไรเลย แม่ก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อแต่ก็ยังคุยกับผมได้และไม่ดุไม่ด่าเช่นตอนแรก ผมแกล้งลองอ้อนขอแม่ดูของลับซึ่งผมทำเป็นทีเล่นทีจริงแม่ก็ดุนิดหน่อยและด่าว่าผมทะลึ่งแต่แม่ก็ยิ้มอายๆผมรีบหัวเราะให้ดูเป็นเรื่องตลกๆไม่ได้คิดจริงจังและผมก็แกล้งถามต่อว่า ผมแค่ขอดูของแม่เฉยๆแค่นี้ทำไมแม่ไม่ยอมให้ดูครับแม่อายผมเหรอ แม่ก็ตอบกลับมาว่าทำแบบนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเราเป็นแม่ลูกกันจะมาทำแบบนั้นให้กันได้ไงใครรู้เข้าอายเขาตายห่า ผมก็สวนกลับไปว่าผมก็แค่ดูเฉยๆไม่บอกให้ใครรู้หรอก แม่หันมาทำตาค้อนใส่ผมด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ยิ้มเขินๆ ผมพยายามยิ้มและระบายความในใจว่าไม่เคยเห็นของจริงแค่อยากดูของจริงๆสักครั้งเองครับแม่ และส่งสายตาให้แม่อ้อนวอนความเห็นใจ ผมอ้อนแม่ว่า ขอดูหน่อยนะครับแม่ แม่มองผมและตอบกลับมาด้วยเสียงลากยาวว่า…ไม่เอา! นะครับแม่แค่นิดเดียวและผมก็หัวเราะปนไปนิดๆ แม่ยิ้มเขินหนักขึ้น ผมเห็นแม่เขินผมจึงขยับเข้าไปกอดเอวแม่เบาๆและเริ่มกอดแน่นขึ้นๆเมื่อเห็นว่าแม่ไม่ผลักออก ผมอ้อนขอแม่ นะครับๆๆแม่ไม่ตอบนั่งนิ่งๆให้ผมกอดอยู่พักหนึ่งผมจึงค่อยเอามือล้วงไปที่หว่างขาแม่เบามือที่สุด พอปลายนิ้วสัมผัสเนินสวรรค์ของแม่ทำให้แม่ถึงกับสะดุ้งแต่แม่ก็ยังนั่งนิ่งๆ ผมจึงได้ใจค่อยๆขย่ำหนักมือขึ้นเรื่อยๆแม่ก็ปล่อยให้ผมขย่ำหีของแม่เล่นอยู่พักใหญ่จนแม่น้ำแฉะ ผมมองหน้าแม่และเอ่ยปากขอดูอีกครั้งแม่ไม่ตอบแต่ก็ไม่ปฏิเสธอะไร ผมจึงค่อยๆปลดกระดุมกางเกงยีนส์แม่ออกทีละเม็ดแล้วค่อยๆดึงกางเกงออก ทำให้ผมเห็นหีแม่อย่างใกล้ชิดที่สุดและเห็นชัดเจนมากๆผมค่อยๆเอามือลูบเนินอูมๆเบาๆแล้วค่อยแหกกลีบแคมหีให้เปิดกว้างและใช้นิ้วเขี่ยเล่นไปมาเบาๆ แต่แล้วอยู่ๆแม่ก็รีบดึงกางเกงใส่กลับดังเดิมและรีบลุกขึ้นยืนกำลังจะเดินออกจากห้องไปผมรีบดึงแม่ไว้และอ้อนขอดูอีกสักแป๊บหนึ่งแม่พยายามปฏิเสธแต่ผมก็อ้อนจนแม่ยืนนิ่งผมรีบปลดกางเกงแม่ออกและใช้นิ้วเขี่ยติ่งเสียวให้แม่ทันทีปากก็พูดชมว่าหีแม่สวยมากผมเขี่ยหีแม่อยู่นานพอสมควรจนแม่บิดตัวไปมาไม่อยู่นิ่งเลย ผมถามแม่ว่าขอใช้ลิ้นเลียหีแม่ได้ไหม แม่ตอบว่าอย่าเลยลูกมันไม่ดี แต่ผมก็ไม่ฟังก้มลงไปใช้ลิ้นเลียอย่างบรรจงแม่สะดุ้งเฮือก!แต่ก็ยอมปล่อยให้ผมเลียจนแม่น้ำแตกไป2รอบในรอบที่2ผมพาแม่ไปนอนที่โซฟาร์แล้วถ่างขาเลียอย่างเต็มปากเต็มคำผมทั้งดูดทั้งเลียจนแม่แอ่นตัวลอยแล้วน้ำแตกในที่สุด ผมถอดกางเกงออกจับควยเตรียมสอดใส่รูหีแม่ เมื่อแม่เห็นผมทำท่าจะเย็ดแม่รีบเอามือปิดหีและลุกขึ้นและห้ามไม่ให้ผมเย็ด ผมก็อ้อนแม่ขอลองเย็ดดูสักหน่อยแม่ก็ไม่ยอมท่าเดียวเลย ผมจึงขอแม่แค่เอาหัวควยไปถูๆไถ่ๆเท่านั้นตอนแรกแม่ก็ไม่ยอมให้ถูพอผมสัญญาว่าจะไม่เย็ดแม่ก็ทำท่าใจอ่อนพอผมอ้อนอีกนิดแม่ก็นอมให้ผมเอาหัวควยถูไถ่บริเวรปากรูได้ในที่สุด แม่คอยเตือนผมตลอดว่าอย่าสอดควยเข้ารูแม่เด็ดขาดนะห้ามเด็ดขาด ผมก็รับปากตลอด เมื่อผมถูไถ่หัวควยกับแคมกลีบหีของแม่พอสมควรจนแม่เริ่มมีอารมณ์ผมก็ขอลองเย็ดแม่อีกครั้งแม่ก็ยังไม่ยอมและเรียกสติผมด้วยคำพูดว่ามันบาปนะลูกแต่ผมก็ไม่มีความกลัวเลย ผมเห็นท่าแม่ไม่ยอมให้เย็ดแน่จึงลองถามแม่ว่า แม่ให้ผมสอดเข้าไปสัมผัสภายในแค่แป๊บเดียวได้ไหมครับแค่สอดเข้าไปทีเดียวก็ชักออกเลยนะครับ แม่มองหน้าผมด้วยท่าทางลังเลผมรีบพูดย้ำว่าแค่สอดเข้าไปแป๊บเดียวเองนะครับแล้วผมก็ค่อยๆกดหัวควยของผมเข้าใส่รูหีของแม่ช้าๆแม่มองหน้าผมทำท่าจะห้ามแต่ก็ไม่ห้ามปล่อยให้ผมค่อยๆสอดเจ้าไปทีละนิดๆจนมิดแท่งปลายหัวควยผมได้สัมผัสกับมดลูกของแม่มันทำให้ผมรู้สึกโคตรดีเลย ผมเอา2มือของผมโอบสะโพกแม่ดึงเข้ามาคงจะทำให้แม่รู้สึกอัดแน่นจนแม่ทำท่าหายใจอึดอัด ผมถามแม่ว่าอึดอัดไหมครับแม่พยักผมจึกคลายกอดแม่นิดหนึ่งแม่จึงดูหายใจสบายขึ้น ผมกอดแม่อยู่หลายนาทีแม่ก็บอกให้ผมเอาควยออกแต่ผมก็ขอเอาคาอยู่อย่างนี้อีกสักแป๊บหนึ่งแม่ก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้ผมเสียบคาอยู่อีกพักใหญ่และแม่ก็ขอให้ผมเอาควยออก ผมจึงขอแม่ลองกระเด้าสัก4-5ทีได้ไหมแม่ไม่ยอมให้แต่ผมก็คอยๆชักออกแล้วดันกลับเข้าไปใหม่อยู่2-3ทีแม่ก็ห้ามด้วยเสียงเบาๆว่าอย่าทำ ผมเห็นแม่ห้ามแต่ก็ไม่ได้ผลักหรือดันผมออกผมจึงชักออกดันเข้าต่อไปเรื่อยๆอีก10กว่าทีและกระแทกแรงๆเข้าไป1ทีจนแม่เงยหน้ามาจ้องผมด้วยสายตาดุๆแต่ก็ไม่ด่าไม่ห้ามทำ ผมก็ลองกระแทกแรงๆอีกแม่ก็สะดุ้งและร้องอุ้ย!เงยหน้ามามองผมบอกผมว่าแม่จุกนะ ผมก็กระแทกแรงๆอีก2-3ทีจนแม่ทำท่าจะโกรธ ผมรีบฉิงหัวเราะให้แม่ทันที แม่เห็นผมหัวเราะที่ผมกระแทกควยใส่แม่ก็ยิ้มอายๆตบไหลผมเบาๆพรางพูดว่าไอ้ทะลึ่ง! ผมโคตรรู้สึกดีมากๆ ผมค่อยๆกระแทกเบาๆเนิบๆไปเรื่อยผมกระเด้าแม่พอน้ำใกล้จะแตกผมก็จะรีบหยุดแข่ควยคารูหีอยู่อย่างนั้นไม่ขยับพอหายเสียวก็กระเด้าต่อสลับกลับไปกลับมานานเกือบชั่วโมงจนแม่บ่นว่าแม่เมื่อยผมจึงชักควยออกและประคองแม่ไปที่โซฟาร์แม่ค่อยๆนอนลงผมก็จับขาแม่ถ่างออกแล้วเสียบควยเข้ารูหีแม่ทันที แม่นอนมองผมด้วยสีหน้าอิ่มอกอิ่มใจ ผมกระแทกถี่อยู่2นาทีแม่ก็น้ำแตกผมก็รีบแตกตามไปติดๆ ผมตั้งใจฉีดน้ำเชื้อใส่มดลูกแม่เต็มๆแม่ก็ดูมีความสุขมากๆหลังจากนอนพักได้20กว่านาทีผมก็จับแม่ถ่างขากระเด้าต่ออีกรอบเสร็จแล้วก็นอนกอดกันอยู่นานพอไปอาบน้ำผมก็ยืนเย็ดกับแม่อีกรอบจนผมหมดแรง ผมเย็ดกับแม่หลายครั้งมากแม่ก็เริ่มรู้สึกผิดกับพ่อจึงขอหยุดทำ ทุกๆครั้งที่พ่อกลับมาแม่จะไม่อยู่ใกล้ผมเลย เพราะกลัวพ่อจับได้ พอพ่อเลิกไปทำงานกับลุงก็อยู่บ้านตลอดผมเลยห่างกับแม่ไปโดยปริยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น