วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565

เจอเพื่อนเก่าวัย35

 

 

ผมมีประสบการณ์เมื่อปีก่อนหลังจากไปงานเลี้ยงรุ่นชั้นมัธยมมาผมได้เจอเพื่อนสาวที่สนิทกันมากตอนเรียนเธอชื่อแอม แอมเปลี่ยนจากตอนวัยรุ่นมากคับ ผมแอบมองสะโพก ก้น และหว่างขาแอมตลอด จนแอมเอ่ยถามจะมองอะไรหนักหนา ผมจึงแกล้งเอ่ยว่าสะโพกน่าเอาก้อต้องมองสิแอมตีหลังผมบอกทะลึ่งเหมือนเดิมเลย หลังจากที่ได้คุยและได้เบอแอมจะเปนคนโทมาคุยตลอดผมถามเธอแฟนไม่ว่าเหรอ แอมบอกผมว่าจะเลิกกันแล้ว ผมจึงคุยได้เต็มปากจนวันนั้นเธอแวะมาหาผมที่บ้านตอนบ่าย พอดีผมอยู่คนเดียวจึงชวนแอมเข้ามานั่งในบ้าน ตอนคุยกันผมมองลอดกระโปรงสั้นของแอมที่นั่งแยกขาแบบสบายๆไม่ระวังตัว ผมมองเหนต้นขาอวบทั้ง2ของแอมเหนเพื่อนใส่เกงในสีครีมลูกไม้ ผมมองจนแอมรู้ตัวหุบขาว่าผมลามก ผมหัวเราะล้อแอมว่ารู้ไหมแอมน่าเย็ดกว่าตอนเรียนอีก เพื่อนสาวพูดสวนกลับมาแบบตอนเรียนว่าน่าเย็ดน่ะกล้าเย็ดเหรอพร้อมหัวเราะ ผมเลยลุกพรวดมานั่งข้างเธอบอกกล้าสิ แอมงงๆพยายามเบี่ยงหันหลังจะหนีพร้อมเอ่ยบอกว่าล้อเล่น แต่ผมหน้ามืดไม่ตอบสอดมือลอดใต้รักแร้เอามือคว้าจับน่าอกไว้ก่อนบีบเค้นไปมา แอมตกใจร้องปฎิเสธกับใช้มือพยายามแกะมือผมออก ผมรีบเลิกเสื้อขึ้นช้อนไปดึงปลิ้นชั้นในลงจากเต้า เหนหัวนมสีน้ำตาลโผล่ออกมาก้อใช้นิ้วเขี่ยไปมา แอมสะดุ้งแอ่นนมร้องห้ามเบาๆ ผมเขี่ยดึงหัวนมแอมไม่นานหัวนมทั้ง2ข้างก้อแข็งตั้ง ผมเอ่ยถามเพื่อนว่าเงี่ยนแล้วใช่ไหมหัวนมชี้เลย แอมสั่นหน้าบอกพอแล้ว ผมจึงพลิกตัวแอมก่อนก้มลงดูดหัวนมทั้ง2ข้าง แอมนอนหลับตาตัวสั่นครางลั่น ผมจึงละปากออกมาจับขาทั้งสองของแอมแยกแบะออก กระโปรงสั้นที่แอมใส่ขยับเลิกขึ้นเหนเนินหีโหนกนูนเต็มหว่างขา หมอยยาวดกดำขึ้นเต็มทั้ง2กลีบแคมกลางเป้าเหนคราบน้ำเงี่ยนเปียกซึมเปนดวงใหญ่ แอมนอนหายใจแรงหลับตานิ่ง ผมรีบก้มหน้าลงไปดมกับจูบกลางร่องหี แอมเด้งเอวบดใส่ไปมาปากเอ่ยบอกให้หยุด ผมไม่ฟังเสียงรีบจับชั้นในรูดออกจากปลายขา แบะขาออกเหนน้ำเงี่ยนเธอเยิ้มหีเลย ผมเอ่ยว่าหีบานน่าเลียกับเย็ดมากเด่วจะเย็ดให้หายเงี่ยนเลย ผมรีบก้มลงเลียกับดูดแคมหีที่ยื่นออกมาจนมันบานอ้าซ่า ผมดูดเม็ดแตดของเพื่อนสาวตั้งชี้แอมผวาเด้งหีใส่จนก้นลอยไม่ติดพื้น ไม่นานเพื่อนสาวก้อร้องครางลั่นก่อนจะร้องบอกว่าเสียวน้ำจะแตกแล้วก่อนจะเกร็งตัวแล้วกระตุกออกมาอย่างแรง ผมรีบลุกขึ้นถอดกางเกงออกขยับตัวขึ้นคร่อมแอมจับหัวควยจิ้มไปตรงปาก แอมลืมตาดูก้อเบี่ยงหัวหลบแต่พอผมจับหัวควยเขี่ยปากเพื่อนสาวก้อค่อยๆเผยอปากอ้ารับ แอมตวัดลิ้นเลียหัวควยไปมาก่อนค่อยๆผงกหัวเข้าหา ผมมองเพื่อนสาวค่อยๆกลืนท่อนควยขนาด7นิ้วของผมเข้าปาก แอมดูดควยเก่งจิงๆเธอสามารถยัดมันเข้าปากได้จนสุดโคนโดยไม่ขย้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น