วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

ครั้งหนึ่งเมียเคยขายให้เพื่อนผม

 
 
คู่ผมเป็นคู่ที่ให้อิสระเมียอยู่แล้วเธอก็มีกิ๊กแบบที่รับรู้และไม่รับรู้..มีเพื่อนสนิทผมคนหนึ่งก็สนิทกับเมียผมด้วยวันนั้นมันชวนผมไปดื่มเมียผมเธอก็ตามมาด้วย..ด้วยที่สนิทกันการพูดคุยแบบทะลึ่งๆมันเลยเป็นปกติ..พอนั่งดื่มกันเหล้าเข้าปากเพื่อนผมมันเกิดเงี่ยนขึ้นมาหยิบโทรศัพท์ไลน์หาสาวๆที่มันเคยใช้บริการปรากฎว่าแห้วหมดแฟนอยู่บ้างไม่ว่างบ้าง..คราวนี้มันถามเมียผมว่าพอรู้จักน้องๆรับงานบ้างเปล่า..เธอบอก็พอมีแต่ก็ไม่รู้ว่าจะว่างเปล่าเพราะทำแค่ฉาบฉวยไม่ได้ทำเป็นอาชีพหลักอะไร..เมียผมเธอเดินไปเข้าห้องน้ำหยิบมือถือบอกเดี๋ยวจะลองโทรถามให้..ซักพักเธอเดินกลับมาบอกน้องมันว่างช่วง4ทุ่มเท่านั้นมองเวลามันก็เหลือแค่ครึ่งชั่วโมง..เพื่อนผมมันขอดูรูปน้องเมียผมส่งรูปจากมือถือให้เพื่อนผมดู..ตกลงผ่าน..ตอนนี้ก็สั่งเช็คบิลเพื่อนผมบอกจะไปรอที่บังกะโลถึงที่แล้วจะไลน์บอกว่าอยู่ห้องไหน..เราแยกย้ายกันกลับผมถามเมียผมว่าที่ติดต่อให้เพื่อนผมใคร..เธอพูดกับผมแบบจนผมงงเลยว่า..ถ้าเธอจะไปแทนน้องมันหละผมจะว่าไง..ตัวผมให้อิสระเธออยู่แล้วแต่ผมงงว่าเธอไม่เคยมองเพื่อนผมคนนี้เลยแถมสนิทกันด้วยผมเลยถามเธอว่าแล้วเธอคิดอย่างไง..เธอบอกไม่รู้เหมือนกันมันบอกไม่ถูกจู่ๆอารมณ์มันเกิดอยากลองขึ้นมา..ผมบอกเธอไปว่าแล้วเพื่อนผมมันจะคิดอย่างไง..เธอบอกเรื่องนี้เธอจัดการเองไม่ทำให้ผมเสียหลอก..ถึงบ้านเธอก็ขับรถออกไปเพราะเพื่อนผมส่งไลน์มาแล้ว..ก่อนเมียผมไปเธอบอกแล้วเธอจะส่งข่าวมา..ผมยอมรับว่าผมลุ้นตื่นเต้นนะไม่รู้ผลจะเป็นอย่างไรนั่งมองแต่มือถือรอให้เธอส่งข่าวมา..เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงเธอโทรมาน้ำเสียงเธอผมรู้ทันทีว่าเธอต้องการให้ผมรับมุขเธอ..เธอพูดว่า..(ถึงบ้านแม่ได้ซักพักล่ะ..เดี๋ยวนอนก่อนนะ)..เวลาผ่านไปได้พักใหญ่ๆเมียผมเธอแอบส่งไลน์มาว่า..(ตื่นเต้นเอากันเพิ่งเสร็จ..ไว้ค่อยเล่า..)..ประมาณเกือบ8โมงเช้าเมียผมเธอโทรมาบอกเพื่อนผมออกไปซื้อของกินที่เซเว่น..ผมถามเธอว่าเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไร..เธอบอกเรื่องมันยาวถึงบ้านค่อยเล่าตอนนี้ไม่มีเวลาเพื่อนผมคงใกล้กลับมาแล้วเพราะเซเว่นอยู่ไม่ไกลจากบังกะโลเอาคร่าวๆก่อน..เธอบอกเพื่อนผมไซร้เธอทั้งตัวลงลิ้นให้ด้วยช่วงตอนเอาเพื่อนผมก็พูดบอกว่าตื่นเต้นไม่เคยคิดว่าจะได้เอาเธอ..ยกสองเพื่อนเอาเธอนานมากจับเธอเอาเล่นท่ากระแทกอย่างหนักไม่เหมือนยกแรกที่เกร็งๆและเมื่อเช้าเพื่อนเร้าโลมจะเอาเธออีกรอบแต่เธอบอกว่าหิวเพื่อนเลยออกไปซื้อของกินให้เธอ..เธอบอกจะกลับบ้านสายๆหน่อยเพราะเดี๋ยวต้องเอากันอีกก่อนเช็คเอาว์..สิบเอ็ดโมงกว่าๆเมียผมเธอก็ขับรถกลับถึงบ้านเธอเลยเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นให้ผมฟัง..(ต่อ)


เมียผมเธอเล่าให้ผมฟังว่าตอนเธอขับรถออกไปเธอโทรบอกเพื่อนผมว่าน้องมันไม่อ่านไลน์โทรไปก็ไม่รับสงสัยแฟนจะมามั้งถ้าอย่างไงเธอจะขับรถไปดูให้ทางผ่านเธอพอดีเพราะเธอกำลังจะกลับไปนอนบ้านแม่..เธอทิ้งเวลาไว้แป็บโทรกลับไปหาเพื่อนแกล้งโกหกไปว่าเห็นรถแฟนน้องมันจอดหน้าห้องมีน้องอีกคนเดี๋ยวจะส่งรูปไปในไลน์ถ้าโอเคก็ส่งสติกเกอร์มา..เพื่อนผมบอกอย่างไงก็ต้องเอาเปิดห้องสั่งเบียร์มานั่งกินรอแล้ว..เมียผมตัดสินใจส่งรูปเธอไปเพื่อนผมอ่านเธอลุ้นเลยถ้าเห็นท่าไม่ดีก็จะทำเป็นตลกแกล้งเพื่อนผมไป..เพื่อนผมส่งสติกเกอร์ตกใจมาและตามด้วยสติกเกอร์โอเค..เธอส่งข้อความกลับไปว่า..น้องกำลังไป..เพื่อนผมส่งกลับมาว่า..จิงหรอเล่น..เธอตอบ..จิง  เมียผมขับรถไปถึงเดินไปหน้าประตูห้องตอนนั้นเธอยอมรับว่าตื่นเต้นคิดในใจว่านี่เราเป็นอะไรว่ะเนี่ย..เธอเคาะประตูเพื่อนผมนุ่งผ้าขนหนูเปิดประตูออกมาทำหน้าตกใจหน่อยๆนะแล้วชะโงกหน้าออกไปมองข้างนอกว่าเธอมากับใคร..พอเห็นว่าเธอมาคนเดียวเพื่อนผมรีบปิดประตู..เมียผมเลยเข้าห้องน้ำแก้เขิน..เพื่อนผมก็ยังทำเนียนพูดบอกเธอประมาณว่า..(ทำไมน้องมันไม่รับสายว่ะ…เดี๋ยวน้องมันจะโทรกลับมาเปล่าถ้าโทรมาให้บอกว่าอยู่ที่นี่..) ผมเดาว่าเพื่อนผมมันคงสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นว่ะเนี่ย..เมียผมเธอสารภาพกับผมว่าตัวเธอหวิวๆมีอารมณ์เธอเลยตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรงกางเกงในนุ่งผ้าขนหนูค่อยๆเปิดประตูออกมา..เพื่อนผมเห็นตาค้างเลยถึงตอนนี้รู้แล้วว่าไม่ใช่เรื่องแกล้งกันเล่นเพื่อนเดินมาหาเธอเลยพูดออกมาว่า..พี่ขอนะ..แค่นั้นหละเพื่อนยืนกอดดูดปากเธอเลยแล้วก็เลื่อนตัวเธอมาไซร้ต่อที่เตียงค่อยๆปลดผ้าขนหนูเธอออกเพื่อนไซร้เธอทั้งตัวลงลิ้นให้เธอจนเธอไม่ไหวเพื่อนเลยจับควยเสียบค่อยๆกดลงไปแต่ก็ไม่อะไรมากท่าเบสิคท่าเดียวปากก็พูดพร่ำว่าตื่นเต้นไม่คิดว่าจะได้เอาเธอแป็บเดียวเพื่อนก็เอาเธอจนเสร็จเธอก็เสร็จถึงพร้อมเพื่อนผมพอดี..เข้าห้องน้ำอะไรกันเสร็จก็ใส่ผ้าขนหนูมานั่งกินเบียร์กันเธอบอกเพื่อนผมเธอไม่ได้ขายก็ไม่รู้ตัวเองว่ามาจบกันที่นี่ได้อย่างไร..เพื่อนบอกเธอไม่ต้องคิดมากรู้กันแค่สองคนเพื่อนถามเธอต่อว่าจะกลับไปนอนบ้านแม่เปล่า..เธอถามเพื่อนว่าทำไม..เพื่อนยิ้มๆบอกไหนๆก็ไหนๆแล้วค้างเถอะ..เธอเลยหยิบมือถือโทรบอกผมว่าอยู่บ้านแม่แล้ว..เพื่อนดีใจใหญ่..ก็นั่งดื่มเบียร์กันต่อแต่เธอดื่มนิดๆเพราะเธอดื่มไม่เก่ง..เธอกับผมจะรู้กันว่าถ้าเธอดื่มพอประมาณเธอจะเงี่ยน..แล้วตอนนี้อารมณ์มันหวิวๆเงี่ยนขึ้นมาอีก..เพื่อนพูดกับเธอว่าถ้าผมรู้เรื่องนี้ตายแน่..เมียผมเธอเลยได้จังหวะเธอพูดกับเพื่อนผมประมาณว่า..เรียกกลับมาก็ไม่ได้แล้วมาถึงขั้นนี้ก็ปลดปล่อยไปหลังจากนี้ก็ยุติเรื่องนี้เป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม..เพื่อนพูดไปนั่งกินที่เตียงกันดีกว่าพอขึ้นเตียงได้เพื่อนดูดปากไซร้เธอเมียผมซึ่งเธอเงี่ยนมีอารมณ์อยู่แล้วเธอเลยเลื่อนตัวลงมาดูดควยให้เพื่อนผมสลับเป็นท่า 69 เลยจนไม่ไหวกันแล้วเธอบอกเพื่อนว่าไม่ต้องใส่ถึงเธอแสบ..เพื่อนค่อยๆกดควยเข้าไปจนมิดเธอบอกเพื่อนผมว่าไม่ต้องเกรงใจทำให้เต็มที่เพราะเธอก็เสียว..ยกนี้เสียงร้องครางดังทั่วห้องไม่ต้องคอยมาวางตัวเกรงใจ..เธอก็สลับมาขึ้นร่อนขย่มเพื่อนผมก็เล่นท่าสารพัดเอากันจนเสร็จเพลียหลับกันไปเลย..เช้ามาเพื่อนก็เร้าโลมจะเอาเธอแต่เธอหิว..พอเพื่อนซื้อของมากินกันก็เอากันอีกแต่ยกนี้ไม่นานเหมือนยกสองเมื่อคืน.เสร็จแล้วก็นอนเล่นดูทีวีกะว่าอีกซักพักจะอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้าน..นอนคุยเพื่อนบอกเธอว่าเอาเลขบัญชีมาจะโอนเงินเข้าไม่ใช่หมายถึงค่าตัวเธอจะเอาไปซื้อของอะไรแล้วแต่เธอ..เพื่อนใจปล้ำโอนมาหมื่นหนึ่งเธอตกใจบอกอะไรมันเยอะแยะ..เพื่อนพูดถือว่าให้น้องนุ่งเป็นไรไปดีกว่าไปให้คนอื่น..เมียผมเธอพูดเลยว่า..มาส่งท้ายก่อนกลับกันป่ะ..และแล้วก็เอากันอีกช่วงเอากันเมียผมพูดบอกเพื่อนว่า..จะส่งท้ายแบบประทับใจเอาให้นึกถึงเธอเลย..ตอนใกล้เสร็จแตกที่ปากเธอได้นะ..เพื่อนผมเร่งกระแทกเธอใหญ่แล้วรีบชักควยออกมาเมียผมรีบลุกมานั่งคุกเข่าจะควยเพื่อนชักเร็วแล้วเธอก็อ้าปากเพื่อนคงหมั่นเคี้ยวจับหัวเธอดันเข้าออกเพื่อนแตกในปากเธอร้องครางดังพูดออกมาด้วยความเสียวว่า..โครตสุดยอดๆๆ..หลังจากครั้งนั้นให้เพื่อนๆเดาว่ามีต่อกันอีกไหม..(จบ)



หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นตัวเพื่อนผมเองก็ทำตัวปกติไม่แสดงอาการอะไรออกมาส่วนเมียผมเธอก็ปกติของเธอช่วงสะดวกมีเวลาเธอก็ขออนุญาตผมไปนอนกับกิ๊กเธอจนครั้งหนึ่งผมนั่งดื่มกับเพื่อนสองคนก็คุยเรื่องทั่วไปจนเพื่อนพูดถึงว่าประทับใจผู้หญิงคนหนึ่งผมก็ฟังมันดูซิจะใช่เมียผมหรือเปล่า..เพื่อนบอกว่าเป็นอะไรที่สุดๆเย็ดไม่เรื่องมากแถมกินน้ำด้วย..ผมรู้แระว่าเป็นเมียผม..ผมเลยแกล้งถามเพื่อนว่าเด็ดอย่างไงบ้างผมทำฟรอม์ทำเป็นอยากรู้อยากเห็นแบบสนใจในสิ่งที่เพื่อนกำลังจะเล่า..เพื่อนมันเล่าซะเห็นควยแข็งเห็นภาพเลยสิ่งที่เพื่อนประทับใจมากที่สุดมันบอกได้ฟิวธรรมชาติคือตอนที่กำลังเร่งกระแทกท่าเบสิคเมียผมร้องครางดังด้วยความเสียวเธอเลยโน้มคอเพื่อนมาดูดปากแลกลิ้นแบบเร้าร้อนแล้วเพื่อนก็เร่งกระแทกไปด้วย..เพื่อนผมมันบอกมันชอบมาก..ผมแกล้งแหย่เพื่อนไปว่าทำไมไม่ติดต่อน้องไปอีกหละ..มันบอกน้องไม่ว่างเลย..ผมเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เมียผมฟังเธอหัวเราะบอกสงสัยอยาก..อาทิตย์ต่อมาเมียผมต้องไปต่างจังหวัดธุระเรื่องงาน2วันเดิมทีกิ๊กเธอจะขับรถให้แต่เกิดไม่ว่างผมเลยบอกลองชวนเพื่อนผมดิ..เมียผมบอกก็ได้จะลองไลน์ไป..ช่วงเย็นๆเธอมาบอกผมคุยแล้วเพื่อนผมโอเค..เมียผมเธอเดินทางช่วงเช้าวันจันทร์ก่อนออกจากบ้านเธอพูดแหย่ๆเปรยๆกับผมว่า..2วันเนี่ยต้องเป็นเมียพี่..ป..หลายรอบแน่..ช่วงบ่ายๆเธอโทรมาบอกว่าเธอกำลังนั่งรอเอกสารที่อำเภอถึงที่นี่สิบโมงกว่าแล้วเพื่อนผมเงี่ยนมากๆบอกอยากจะแย่อยู่แล้วมาถึงก็ไปเปิดโรงแรมก่อนเข้าห้องได้ก็เย็ดกับเธอเลย..เธอขับรถมาที่อำเภอคนเดียวเพื่อนผมอยู่โรงแรม..ผมถามเธอแล้วมันส์เปล่า..เธอบอกตื่นเต้นดีเพื่อนผมลูบล้วงเธอตั้งแต่ในรถแล้ว..ตลอด2วันเย็ดกันตลอด..เมียผมคุยตกลงกับเพื่อนผมว่าถ้าเธอเงี่ยนเธอจะบอกเองให้รักษามิตรภาพไว้แบบนี้ส่วนเรื่องเงินไม่ต้องเพราะเธอไม่ได้ขายให้ถือว่ามาปลดปล่อยเรื่องเซ็กซ์กันเท่านั้นพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น