วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

ให้ผมช่วยแม่ก็ได้ 2

 


ผมหลับยาวไปเลยมาสะดุ้งตื่นอีกทีสายมากแล้วโดยป้าอรมาปลุก บอกให้ผมไปอาบน้ำอาบท่า ป้าอรเตรียมกาแฟอาหารเช้ารอไว้เรียบร้อยแล้ว ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ไปทานอาหารเช้ากับป้าอร ทานอาหารเช้าเสร็จผมกับป้าอรก็นั่งคุยกันต่อสักพักใหญ่ ผมก็ขอตัวป้าอรกลับบ้าน แต่ป้าอรบอกอย่าเพิ่งกลับไหน ๆ จะกลับแล้วป้าขออีกทีนะเพราะกว่าจะเจอกันอีกทีก็คงหลายวัน ไอ้พัทมันหวงมันคงไม่ปล่อยตัวมาง่าย ๆ หรอก แล้วผมกับป้าอรก็เย็ดกันอีกรอบโดยผมขึ้นเย็ดให้ป้าอรก่อน สักพักคงไม่ทันใจป้าอรป้าอรขอขึ้นทำเอง ป้าอรแกขย่มรุนแรงมาก ทั้งบดทั้งส่าย จนเราเสร็จสมอารมมณ์หมายด้วยกันอีกครั้ง เรานอนกอดกันสักพัก ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้าน กลับมาถึงบ้านหลังเที่ยงนิดหน่อย มาถึงบ้านประตูรั้วบ้านปิดแต่ประตูบ้านเปิดอยู่ ดูในบ้านเงียบ ๆ ผมมีกุญแจประตูรั้วบ้านจึงไขประตูรั้วเข้าไปเอง พอไปถึงประตูบ้านภายในบ้านเงียบ ๆ ไม่เห็นใครในบ้าน และที่ ผมรู้สึกแปลกใจมีรองเท้าผู้ชายวัยรุ่นคู่หนึ่งวางอยู่ที่หน้าประตูบ้าน มันคงไม่ใช่รองเท้าของพ่อผมแน่ ๆ ด้วยความสงสัยผมจึงค่อย ๆ เดินเงียบ ๆ เข้าไปในบ้านก็ไม่เจอใครผมหยุดนิ่งสักพักก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางของผู้ชายดังออกมาจากห้องนอน ผมจึงเดินไปแอบฟังเสียงที่หน้าประตูห้อง ได้ยินเสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวของผู้ชายดังออกมาอย่างชัดเจน ผมจึงเดินกลับไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างห้องนอนแม่ซึ่งผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ ภาพที่เห็นคือบนเตียงแม่กำลังดูดควยเด็กหนุ่มอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมอย่างเมามันเด็กหนุ่มร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลา สักพักแม่ละปากจากควยเด็กหนุ่มขึ้นคล่อมจับควยเด็กหนุ่มใส่ในรูหี และขย่มขึ้นลงตอนแรกก็ช้า ๆ และเร็วขึ้น ๆ เสียงร้องครวญครางของทั้งคู่ดังแข่งกันระงม สักพักเด็กหนุ่มร้องครวญครางน้าพัทผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วผมจะออกแล้วนะ อย่าเพิ่งออกรอน้าด้วย รอน้าด้วยน้าใกล้แล้ว ออกพร้อมกันนะ ผมทนไม่ไหวแล้วน้าผมออก ออกแล้วนะ  โอออกแล้วไม่รอน้าเลย เด็กหนุ่มคงเสร็จไปแล้วแต่แม่คงยังไม่เสร็จดูแม่อารมณ์หงุดหงิด แม่บอกเด็กหนุ่มช่วยดูดนมและบีบนมให้แม่หน่อยส่วนแม่ก็เอานิ้วของตัวเองใส่เข้าไปในรูหีและชักเข้าออกไปมา ตอนนั้นอารมณ์ผมเต็มที่แล้วตัดสินใจเดินกลับเข้าบ้านลองดึงประตูห้องนอนแม่ดูประตูไม่ได้ใส่กลอนพอประตูเปิดออกแม่หันมาเห็นผมพอดี แม่ตกตะลึงคงไม่คิดว่าผมจะกลับมาตอนนี้ ทั้งแม่และเด็กหนุ่มผละออกจากกันผมตรงเข้าหาแม่กอดจูบแม่ทันทีตอนแรกแม่พยายามห้ามผมแต่ผมหน้ามืดแล้วจึงระดมกอดจูบและเอานิ้วสอดใส่ชักเข้าชักออกในรูหีแม่ไปด้วย แม่อารมณ์ค้างอยู่ก่อนแล้วพอโดนผมรุกหนักเข้าอารมณ์แม่ก็กลับลุกโชนขึ้นมาอีกแม่ไม่ขัดขืนและเริ่มสนองตอบผม จนแม่ทนไม่ไหวบอกให้ผมเย็ดหีแม่ทีเถอะผมไม่รอช้าจัดการลุกขึ้นเย็ดหีแม่ทันที สักพักเด็กหนุ่มที่ยังตกตะลึงอยู่คงทนไม่ไหวที่เห็นผมกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ตรงหน้า จึงตรงเข้าไปหาแม่จูบปากกับแม่ทันทีแล้วก็เลื่อนมาจูบทีนมแม่พร้อมบีบคลึงนมแม่ไปพร้อมกันด้วย แม่คงเสียวสุด ๆ ร้องครวญครางตลอดเวลา โอวมันเสียวดีอะไรอย่างนี้เสียวทั้งหีเสียวทั้งนม เย็ดแม่แรง ๆ ดูดนมแแรง ๆด้วย เร็ว ลูก  โอวแม่จะทนไม่ไหวแล้ว โอย แม่จะออกแล้วนะ แม่ออก ออก ออกแล้วผมก็ออกแล้วผมอัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่จนหมด แม่ตัวเกร็งกระตุก สองสามครั้ง แล้วก็หลับไปเลย สักพักแม่ลืมตาขึ้นมาลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียง เเล้วเอ่ยขึ้นว่าแหมลูกนัทจะกลับมาบ้านก็ไม่โทรมาบอกแม่ก่อนไม่ทันเตรียมตัวอยู่ ๆ ก็โผล่พรวดเข้ามาทำเอาแม่ตกใจหมดเลย เอ้อนัทกับพี่เอกยังไม่เคยเจอกันใช่ไหมงั้นแม่ก็แนะนำตัวให้เสียเลย นี่พี่เอกลูกชายป้าอรที่แม่ให้ลูกไปเอาของเมื่อวาน เอกและนี่ก็น้องนัทลูกชายน้าเองที่น้าเคยเล่าให้ฟัง  เมื่อทั้งเอกและนัทมาเจอกันพร้อมหน้าและรู้เห็นอะไรกันแล้วต่อไปนี้ก็คงไม่มีอะไรต้องปิดบังกันอีกแล้ว และที่แม่ให้นัทไปเอาของที่บ้านป้อรเมื่อวาน ก็เพื่อให้นัทจะได้ทำตามที่นัทเคยพูดกับแม่ไว้ และการที่พี่เอกมาอยู่กับแม่ก็เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นัทจะได้อยู่กับป้าอรตัวต่อตัว จะได้ไม่ทำตามความต้องการของนัทกับป้าอรได้อย่างเต็มที่เพราะเพิ่งเป็นครั้งแรก นัทและเอกคงเข้าใจที่อธิบายมานะ และเมื่อเราทั้งสี่คนต่างรู้เข้าอกเข้าใจกันดีและไม่มีอะไรต้องปิดบังกันอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่นี้ต่อไปเราทุั้งสามคนและป้าอร คงเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันและจะมีความสุขด้วยกันตามที่เราต้องการ พูดจบแม่ก็ดึงตัวทั้งผมและพี่เอกเข้า เข้าไปกอดแล้วเกมส์ของเราสามคนก็เริ่มอีกครั้ง ผมกับพี่เอกช่วยกันรุมทำกับแม่ ดูแม่มีความสุขอย่างมากแม่ชอบให้ผมกับพี่เอกทำแรง ๆ และแม่ก็เสร็จไปหลายรอบกว่าผมกับพี่เอกจะเสร็จทั้งสองคนแล้วพี่เอกก็ขอตัวกลับบ้านไป หลังจากวันนั้นมาเราทั้งสี่คนก็เย็ดกันเรื่อยมาแล้วแต่ว่าใครจะพอใจเย็ดกับใครก็นัดกัน บางครั้งเราก็นัดเย็ดกันพร้อมกันทีเดียวสี่คนเลยสลับกันไปสลับกันมา บางทีก็สองรุมหนึ่งสามรุมหนึ่ง แล้วแต่ใครต้องการแบบไหน เราแม่ลูกสองคู่ สนองตอบความต้องการของกันและกันอย่างเต็มที่ เรามีความสุขกันแบบนี้ ประมาณสามปี ป้าอรกับเอกต้องย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนหลังได้ข่าวว่าป้าอรได้สามีใหม่เป็นชาวต่างชาติและได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับสามีพี่เอกก็ได้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ส่วนผมกับแม่หลังจากพ่อเสียชีวิตแล้ว ก็ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด สองคนแม่ลูกมาจนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น