วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565

เอาที่แม่สบายใจแล้วกัน

 
 
          เรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกท่านฟังอยู่นี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตอนนี้ผมและแม่อยู่กันอย่างมีความสุขหลังจากผ่านเหตุการณ์ต่างๆมา ผมเองก็กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว เรื่องนี้จะขอเล่าย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยครับ ผมชื่อแม็กซ์ ครับ พ่อแท้ๆ ของผมจากไปเมื่อหลายปีก่อนเหตุการณ์ที่จะเล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่พ่อจากไปได้หนึ่งปี ซึ่งตอนนั้นผมอายุ 13   ออ!ลืมไป ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักแม่ผมก่อนนะครับ แม่ผมชื่อ อ้อมครับ แม่เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวในช่วงกลางคืน ภาระทางบ้านเรามีเยอะ ไหนจะผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แล้วก็เงินที่ต้องเก็บไว้รักษาคุณยายที่ป่วยอีก แม่ของผมจัดว่าสวยและน่ารักมากแม่เป็นคนตัวเล็ก แต่ตัวเล็กแบบหุ่นดี มีนม มีสะโพก ผิวสีน้ำผึ้งหน้าคม ตาโต ดูแล้วน่ารัก บางครั้งเวลาไปไหนกับแม่ยังมีคนคิดว่าผมเป็นน้องของแม่ด้วยซ้ำ แม่มีผมตั้งแต่อายุ 15 แม่และพ่อของผมหนีมาอยู่ด้วยกันตอนแม่ท้องผมและ  เริ่มต้นทำมาหากินจนพอตั้งตัวได้ และทางครอบครัวของทั้งสองยอมรับ ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็ตอนพ่อจากไปได้ประมาณหนึ่งปีนั่นเอง     
หลังจากที่ผลกลับจากโรงเรียนในเย็นของวันหนึ่งผมก็รู้สึสำผัสได้ถึงบรรยากาศแปลก ๆ วันนั้นที่บ้านของผมมีแขกมาเยือนครับ เป็นผู้ชายสองคน ผมสังเกตเห็นแม่และพวกเขาคุยอะไรกันเครียด ๆ พวกมันเงียบเมื่อเห็นหน้าผม “กลับมาแล้วเหรอแมกซ์” แม่ยังยิ้มทักทายผมตามปกติแต่ดูท่าทางฝืน ๆ ผมเข้าไปในห้องสักพักแล้วแม่ก็เรียกผม พร้อมยื่นเงินจำนวนหนึ่งให้ “เอ้าลูก เอาไปเที่ยวเล่นนะ จะใช้อะไรก็ใช้เลย” ผมนึกแปลกใจที่แม่ใจดีเป็นพิเศษ ผมสังเกตดูไอ้สองคนนั้น มันมองดูสิ่งที่พวกเราทำกัน “ยังไงเหรอแม่” ผมถามแม่แบบ งง ๆ แม่ของผมก็เลยบอกผมว่าความจริงแล้ววันนี้จะพาผมไปดูหนังแต่ว่าติดธุระกับคนพวกนี้ซะก่อน เลยไม่ได้ไป
“โห ! ไม่เป็นไรหรอกแม่เดี๋ยวค่อยไปดูพร้อมกันก็ได้” ผมตอบแม่แต่ดูเหมือนแม่พยายามจะไล่ให้ผมไปพ้น ๆ จึงหาเรื่องให้ผมไปธุระที่บ้านเพื่อนแกซึ่งอยู่ห่างออกไปมาก
         ผมปั่นจักรยานไปบ้านเพื่อนแกโดย ถือของไปฝากเป็นปิ่นโตใส่อาหาร เพื่อนของแม่รับปิ่นโตนั้นไปพร้อมกับขอบใจผม การปั่นจักรยานไกล ๆ ทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยมากและไม่อยากไปเที่ยวที่ไหนต่อ แล้วตอนนั้นเริ่มจะเย็นมากแล้วด้วย ผมควรรีบกลับก่อนจะมืดกว่านี้ แสงจากหลอดไฟข้างถนน ที่มาแทนแสงตะวัน นำทางให้ผมกลับถึงบ้านได้อย่างสวัสดิภาพ โดยมีเข็มขัดไฟกระพริบที่ติดอยู่ที่เอวผม เป็นสัญญาณบอกไม่ให้รถคันอื่นชนผมตอนกำลังปั่นจักรยาน ผมกลับถึงบ้านบรรยากาศเงียบผิดปกติ รองเท้าและรถมอเตอร์ไซค์ยังคงอยู่ พวกเขายังไม่ได้ไปไหน ผมกำลังจะเปิดประตูหน้าบ้านแต่มัน ล็อค “เวรละ” ผมนึกในใจ ผมจะเข้าบ้านยังไงในเมื่อไม่มีกุญแจ แต่ก่อนที่ผมจะเคาะประตูเรียกแม่ ผมเห็นว่ามันเงียบผิดปกติ ไฟห้องข้างหน้าปิดหมดผมตัดสินใจเดินสำรวจรอบบ้านของผมดู ผมมองไปที่ตะแกรงที่ปิดช่องลมที่ห้องแม่ แล้วก็เห็นว่าไฟที่ห้องของแม่ยังเปิดอยู่
“เร็ว ๆ เดี๋ยวลูกฉันกลับมาจะกลายเป็นเรื่องอื่น” เสียงแม่พูดกับใครบางคน “เดี๋ยวของพวกพี่อีกคนละรอบ น่ะ”
ผมไม่เข้าใจว่าเกิดไรขึ้น แต่ดูเหมือนแม่ไม่อยากให้ผมรู้แน่นอน ผมเลยไปยกบันไดทีหลังบ้านมาตั้งข้าง ๆ หน้าต่างห้องเพื่อปีนไปยังช่องลมทุกอย่างดูไม่ชอบมาพากล ผมพยายามทำทุกอย่างอย่างเงียบที่สุด ผมค่อยปินขึ้นไป “บ้าชิบ” ผมอุทานในใจ พวกเขาคนหนึ่งนอนหงาย อยู่บนเตียง ส่วนแม่ของผมนะเหรอ กำลังนั่งคร่อมมัน แล้วก็ขยับตัวขึ้นลงบนตัวของมันอยู่ “พระเจ้าช่วย นี้แม่ไล่ผมไปเพราะสิ่งนี้นั่นเหรอ” ผมรำพึงในใจ และที่สำคัญแม่ไม่ได้โดนข่มขืนแน่นอน เพราะแม่ขย่มพวกมันแบบ สะใจมาก “อูยส์ อ้อมเบาๆหน่อยควยพี่จะหักแล้ว” มันร้องพร้อมกับจับสะโพกแม่เอาไว้ แม่ยังคงขย่ามันอย่างไม่หยุดยั้ง “อ๊ะๆๆๆๆ” แม่ครางเสียงกระเส่า ในขณะที่แม่กำลังทำให้ไอ้คนนั้นอยู่ อีกคนก็กำลังชักว่าว สักพักหนึ่งมันก็เดินเอาควยมาจ่อหน้าแม่แล้วฟาดควยลงบนหน้า “อะไร” เสียงกระเส่าของแม่ถามมัน แล้วมันก็เอาควยถูหน้าของแม่แม่เหมือนจะรู้งานเลยจับควยของมันดูด บ้าจริง นี่มันเกิดอะไรขึ้นนี่ ควยผมลุกจนคับกางเกงไปหมด จนผมต้องกำมันไว้แน่น ผมมองดูแม่ที่เด้งขึ้นเด้งลง ไปมาตามจังหวะการขย่ม แล้วจิตใต้สำนึกผมก็กลับมา ผมดึงสติกลับมาได้ชั่วครู่จากอาการที่เป็นอยู่ ผมปีนลงจากบันไดและยกมันไปเก็บ ผมนึกในใจว่าตัวเองมาขัดจังหวะความสุขของแม่หรือเปล่า ผมบอกตรงๆ ว่ารับไม่ได้กับสิ่งที่แม่ทำ หลังจากเอาบันไดไปเก็บผมก็รีบเดินไปเคาะประตูหน้าบ้าน เสียงดัง ปังๆๆ “กลับมาแล้วคร๊าบบ” ผมทำตัวเหมือนปกติเสียงเงียบไปครู่หนึ่ง แล้วแม่ก็เดินมาเปิดประตูให้ แม่นุ่งผ้าขนหนูออกมา พร้อมทำสีหน้าปกติ แต่ผมสังเกตุเห็นอะไรบางอย่าง “เพื่อนแม่ยังอยู่เหรอครับ” ผมถามถึงไอ้สองคนนั่น
“อ๋อ ยังอยู่จ๊ะกำลังซ่อมท่อน้ำหลังบ้านอยู่ นี่คงเสร็จแล้วล่ะ” ให้ตายซิ! ผมนึกในใจท่อน้ำที่บ้านเราเสียตอนไหนว่ะเนี่ย ผมนึกในใจแต่ก็ไม่ได้แสดงอะไรออกมา แล้วพวกมันสองคนก็เดินมาร่ำลาพวกเราและขับรถออกไป ผมสังเกตเห็นคราบบางสิ่งบางอย่างเลอะอยู่บนใบหน้าของแม่ แม่คงรีบจนเช็ดน้ำว่าวมันออกไม่หมด ผมรู้สึกโกรธมากที่เห็นแม่ทำอย่างนั้น แต่ก็มีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกเมื่อเห็นแม่เย็ดกับพวกมัน
        คืนนั้นผมนอนไม่หลับ จริงอยู่เป็นครั้งคราวตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่นที่ผมเกิดอาการแบบนี้ แต่นี่หนักมากอาจเป็นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นของจริง ผมต้องหยิบเอาหนังสือโป๊ที่ซ่อนเอาไว้ออกมาเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองจึงจะนอนหลับ  รุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาตามปกติเพื่อไปโรงเรียนแต่เมื่อผมกลับมาสิ่งที่เห็นทำให้ผมทั้งอึ้งและแปลกใจที่แม่ที่เห็นในเย็นวันนั้น ใส้เสื้อกล้ามสายเดี่ยวที่รัดจนมองเห็นทุกสัดส่วนพร้อมกับกระโปรงสั้นสีดำ ที่สั้นจู๋ ผมเห็นถึงความผิดปกติที่ไม่ชอบมาพากล “แม่ไม่ไปขายของเหรอครับ” ผมถามแม่ “ไปซิทำไมเหรอแม่ตอบกลับมา “ทำไมแม่แต่งตัวสวยจัง” แม่มองผมสักครู่เหมือนจะคิดอะไรได้ แล้วตอบมาหน้าม ๆ “ทำไมนาน ๆทีแม่จะสวยบ้างไม่ได้เหรอ” แม่ตอบผมมาอย่างนั้นแต่ไม่ได้ทำให้ผมสบายใจขึ้นเลย ผมตัดสินใจที่จะรู้ให้ได้ว่าแม่จะทำอะไรอีก แต่ก่อนหน้านั้นผมจะต้องทำอุบายเสียก่อน แม่จะได้รู้ว่าถึงผมจะอายุ 13 แต่ก็ไม่ได้โง่ให้หลอก
ผมออกอุบายให้แม่ไปส่งผมที่ปากซอยแถวๆ วินมอเตอร์ไซค์ เดี๋ยวจะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวแม่ก็ทำตามเหมือนไม่คิดอะไรมาก แล้วผมก็รออยู่ตรงนั้น สักพักแม่ก็ขับรถออกมาจากซอยผมสั่งให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างขับตามแม่ไป ตอนแรกมอร์เตอร์ไซค์คันนั้นก็ไม่กล้าทำตาม แต่แล้วก็ยอมทำตามที่ผมขอ เพราะผมอธิบายว่าเห็นแม่ท่าทางแปลกๆ กลัวจะโดนล่อลวง ผมให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างคันนั้นขับตาม โดยทิ้งระยะอย่างให้พวกแม่รู้ตัว จนมาถึงหน้าปากซอยเปลี่ยว ในซอยมีแต่ป่า มอเตอร์ไซค์รับจ้างปฏิเสธ จะเข้าไปส่งผมต่อ ไม่ว่าผมจะอ้อนวอนเท่าไหร่ และเขาแนะนำผมว่าควรจะแจ้งตำรวจดีกว่า ผมจึงตัดใจเดินเข้าไปในซอยเปลี่ยว ๆ คนเดียวโดยที่เกิดคำถามในใจว่า นี่กูทำอะไรอยู่วะเนี่ย ผมเดินเข้าไปเรื่อย ๆ จนเจอ ทางเข้าไปที่ไหนซักแห่ง ยังมีรอยมอเตอร์ไซค์ใหม่ ๆ อยู่ผมจึงเดินเข้าไปต่อ แล้วก็ได้เจอ กระท่อมเก่า ๆ โทรม ๆ รถแม่จอดอยู่พร้อมกับมอเตอร์ไซค์อีกสามสี่คัน ผมเดินเข้าไปข้างใน แล้วก็ได้เห็นแม่ กับพวกมัน  กำลังนั่งดื่มเบียร์กันอย่างครื้นเครง มันทำให้ผมเครียดจนต้องกุมขมับอีกครั้ง เสียงเพลงแดนซ์เบา ๆ มันทำให้แม่ลุกขึ้นเต้นตามเสียงเพลงนั้น ลีลาขนาดโคโยตี้ยังอาย พวกมันดูท่าทางเมา ๆ กันมาก่อนแล้ว ผมย่องเข้าไปในระยะไม่เกินห้าเมตร จนเห็นและได้ยินทุกอย่างชัดเจน พวกมันมีผู้ชายสี่หญิงสอง แต่ก่อนที่ผมจะได้พินิจพิเคราะห์อะไรมากกว่านั้นทั้งแม่และผู้หญิงคนนั้นก็ทำบางสิ่งที่น่าอับอาย แม่แก้ผ้าออกเหลือแต่จีสตริง และเสื้อชั้นในสีแดงที่ปิดนมแทบไม่มิด  “อ้อมนี่สุดยอดจริงๆ เลยนะเนี่ยวันนี้เอากี่ดอกดีล่ะที่รัก” ผู้ชายคนหนึ่งคุยกับแม่แล้วหัวเราะ “ว๊ายพี่นะพูดอย่างนี้ต่อหน้าเพื่อนได้ไงล่ะ อ้อมอายนะ”
แม่พูดพลางหัวเราะในขณะที่มันดึงแม่ไปจูบปาก และบีบนมใหญ่ ๆ ของแม่เล่นอยู่ ความจริงแล้วผมโกรธมากแต่ก็ไม่สามารถเบือนหน้าหนีได้ เมื่อนึกถึงภาพวันนั้นที่เห็นแม่เย็ดกับพวกมันทีไรก็ตื่นเต้นทันที “ไม่รู้เป็นไงเวลาเห็นหน้าอ้อมทีไรพวกพี่เงี่ยนทุกที” อีกคนหนึ่งพูดกับแม่ “เงี่ยนจริงเหรอพี่ไหนขอดูหน่อย” ไม่ทันขาดคำแม่ก็เอื้อมมือไปจับตรงควยของไอ้คนที่พูด จากนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้หัวใจผมแทบหยุดเต้น แม่ก้มลงไปรูดซิบมันและดูดควยมันอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่มีท่าทีรังเกียจเลยสักนิด ผมตื่นเต้นมากที่เห็นภาพนั้น ไอ้อีกคนปลดเสื้อชั้นในของแม่ออกแล้วก็เล่นนมของแม่ “อ้อม ดูดให้พี่ด้วยได้ไหม” อีกคนถามขึ้น “ได้ซิจ๊ะ เดี๋ยวอ้อมจะทำให้ทุกๆ คนเลย” แม่ยิ้มหยอกล้อกับพวกมันอย่างเป็นกันเอง ผมทรมาณมาก ตอนนี้รู้สึกที่หน้าขาของผมมันตึงไปหมด ผมรูดซิบกางเกงตัวเองออกแล้วค่อยๆ ถอกควยแล้วมองดูภาพนั้น พร้อมกับขอโทษแม่ในใจ แม่คุกเข่าลงแล้วดูดควยพวกมันทั้งสี่สลับกันไป ทั้งมือทั้งปากและลิ้นของแม่ถูกใช้อย่างชำนาญ “อ่าห์ อูยส์ อ้อมพี่จะไม่ไหวอยู่แล้วหนึ่งในนั้นร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน แม่ได้ยินมันพูดอย่างนั้นก็เร่งมือทั้งดูดทั้งเลีย จนในที่สุดมันก็เกร็งและกระตุก พร้อมกับกดควยเข้าไปลึก ๆ ในปาก “อุ๊ก” เหมือนแม่จะสำลักเล็กน้อย มันดึงควยออกมาพร้อมกับน้ำว่าวเลอะมุมปากของแม่ ผมเห็นแม่ทำท่าผะอืดผะอมเล็กน้อย น้ำว่าวไหลเป็นทางลงมาเลอะตั้งแต่คอถึงหน้าอก ก่อนที่แม่จะพยายามกลืนมันลงไป “อร่อยจังพี่ น้ำว่าวพี่นี่” แม่พูดเหมือนจะเอาใจมันแล้วมันก็หัวเราะชอบใจ “ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ก็เพราะอ้อมน่ารักอย่างนี้แหละ ไม่ว่าจะลำบากอะไรพวกพี่ก็ช่วยได้หมด” มันพูดกับแม่ผมเองก็ไม่เข้าใจว่ามันหมายถึงอะไร เพราะผมเริ่มหฤหรรษ์กับการเล่นควยตัวเอง  แล้วสิ่งที่พวกันทำต่อไปก็คือการเปิดเบียร์แล้วราดลงไปที่ตัวแม่เบียร์ที่ไหลพวกมันดูดกินเบียร์ที่ไหลผ่านนมของแม่ เสียงดังจ๊วบ “อ๊า อย่าแรงซิอ้อมเจ็บนมนะ” แม่ร้องครางเสียงเบา แต่ก็ดังพอที่ผมจะได้ยินได้ ผมเขยิบตัวเข้าไปใกล้อีก หลบอยู่หลังโอ่งซึ้งห่างจากที่ที่แม่กับพวกมันอยู่ไม่ถึงสามเมตรเสียงหายใจฟืดฟาดของแม่ดังชัดเจน นมแม่ปลิ้นไปมาเพราะโดนพวกมันเล่นอยู่อย่างเมามันส์ “โอ๊ยพี่ จะทำอะไรก็ทำซิจ๊ะ ดูซิอ้อมแฉะหมดแล้ว” แม่ถ่างขาเปิดให้พวกมันเห็นแคมหี เชื้อเชิญให้พวกมันมาเย็ด “โอ๊ว พี่ก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันอ้อม เฮ้ยพวกมึงขอกูก่อนนะ” แล้วไอ้คนที่พูดก็ไปนั่งแทรกตรงหว่างขาแม่ ผมยังมองตาไม่กระพริบตอนนี้ทุกคนตรงนั้นไม่สนอะไรรอบข้างเลยพวกมันจ้องแต่จะเย็ดแม่ของผมอย่างเดียว “โอ๊ย พี่ค่อย ๆจ๊ะ” แม่ร้องหลังจากที่มันกดควยทีเดียวมิดเข้าไปในหีแม่ แม่ดึงมันมาจูบปาก แล้วค่อย ๆ กระเด้าเสียงดัง พั่บๆๆๆ  “อ๊า ๆๆๆๆๆ สะ เสียวว อูยซ์ ซีดส์” แม่ร้องด้วยความเสียว ผมปฏิเสธไม่ได้ว่า เวลาเห็นแม่โดนเย็ดแล้วอารมณ์ผมมันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก นมใหญ่ๆ ของแม่กระเพื่มไปมาไอ้พวกที่เหลือคงทนไม่ไหว มันเข้ามาหาแม่ อีกคนหนึ่งเอาควยยัดปากแม่ อีกสองให้แม่ช่วยชักว่าวให้ แม่ทำกับมันได้สักพักก็หยุด คายควยของไอ้คนที่เย็ดปากแม่อยู่ออกมา “โอ๊ย พี่ทีละคนเถอะ อ้อมทำไม่ทัน” พวกมันดูเสียอารมณ์มาก แต่ไอ้คนที่เย็ดหีอยู่ก็บอกให้ทำตามนั้น แล้วมันก็กระทุ้งต่อไป “อ๊ะ ๆๆๆๆ โอ๊ววว พี่อ้อมจะเสร็จแล้ว เร็วๆ แรงๆ อ๊า อ๊า อ๊า”  แล้วมันก็ดึงควยมาแตกใส่หน้าท้องของแม่ผม แม่นอนนิ่งอยู่สักครู่ก็เอามือป้ายน้ำว่าวที่เลอะอยู่ตรงหน้าท้อง ละเลงไปทั่ว แล้วก็เลียนิ้วที่เปื้อนน้ำนั้น
ตอนนี้แม่ทำพวกมันเสร็จไปสองยังเหลืออีกสอง ผมอยากจะดูว่าพวกมันจะเล่นกับแม่ของผมยังไงต่อ ไอ้คนที่ 3 มันนอนลงแล้วให้แม่ขึ้นคร่อมตัวมัน แล้ว มันก็ให้แม่ทำให้มัน  แม่ขย่มพวกมันอย่างแรงจนนมเด้งขึ้นลง เหมือนกับที่เห็นในวันนั้นแต่ครั้งนี้แม่ทำรุนแรงกว่า มันทำให้ผมทราบอย่างแน่ชัดว่าแม่เป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงจริง ๆ “โอ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ” แม่สะบัดหน้าร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่าน
“อ้อมนี่เหมือนนางเอาหนังเอ็กซ์เลยน่ะ เซ็กซี่จริงๆ อ่าห์” มันพูดกับแม่ “โอ๊ย ๆๆๆ พี่ควยของพี่มันคับรูอ้อมไปหมดแล้วอ้อมจะหมดแรงแล้วพี่ อ่า อ่า” แม่พูดกับมัน ทำให้มันจับแม่พลิกนอนหงายโดยมีพวกมันดูภาพนั้นอยู่รอบ ๆ และสายตาของผมที่แอบดู ผมทั้งเถาะควยและหยุดเป็นครั้ง ๆ เมื่อน้ำจะแตก มันเป็นภาพที่สุดยอดจริง ๆ “อ๊า ๆๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ พี่อ้อมจะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว อ่าห์” แม่จิกไหล่มันและกรีดร้องสะบัดน้าไปมา “อ้อม อยู่นิ่ง ๆ หันหน้าตรง ๆ ซี” มันบอกกับแม่ก่อนที่แม่จะหยุดสะบัดหน้าแล้วสบตามันทำตาปรือ ๆ ก่อนที่มันจะดึงควยออกจากหีแม่ แล้วมาจ่อที่หน้า แม่หลับตาเพราะรู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร นี่เป็นฉากที่ผมเห็นในหนังเอ๊กซ์ที่ขอดูจากเพื่อนบ่อย ๆ แต่นี่มันกำลังเกิดขึ้นจริงกับแม่ผมเอง มันฉีดน้ำว่าวจำนวณมหาศาลเลอะหน้าแม่ผมไปหมด แล้วมันก็เอาควยถู ละเลงน้ำว่าวของมันไปทั่วหน้าของแม่ ก่อนที่แม่จะดูดกินมัน เข้าไป
เหลืออีกหนึ่งคนคราวนี้มันเข้าจู่โจมแม่ผมแบบไม่ทันตั้งตัว ควยของไอ้คนนี้ใหญ่ที่สุด “โอ๊ยยย” แม่ตาเบิกโพลงร้องเสียงดังเพราะโดนมันใส่เข้าไปทั้งลำอย่างไม่ทันตั้งตัว “อ๊า อ๊า อ๊า อ๊อ” แม่ยังคงโดนกระแทกอย่างไม่ยั้ง สภาพของแม่ตอนนี้คงทั้งเจ็บทั้งเสียว มันก้มลงดูดหัวนมแล้วเอาเบียร์มาอมใส่ปาก ก่อนที่จะจูบปากแม่ของผมโดยที่แม่ผมกินเบียร์จากปากมันอย่างเอร็ด อร่อย แม่ปากอ้าตาค้างดูไม่ได้สติ “อ่าห์ อ่าห์”  มันเอาเบียร์ราดทั้งตัวแม่แล้วเลียกินเบียร์ที่เปื้อนตัวแม่อยู่นั้น แล้วมันก็กระแทกแรงขึ้น คราวนี้แม่โดนพวกมันแตกใน นั่นมันทำให้ผมถึงกับตะลึงไปเลย ใช่มันกำลังปล่อยนามกามของพวกมันเข้าไปในตัวของแม่แน่ ๆ “อ๊าห์ พี่แตกในหนูเหรอ ร้อน น้ำว่าวพี่ร้อนจัง” แม่หายใจหอบๆ พร้อมส่งเสียงถามพวกมัน แล้วดึงควยออกมาตอนนี้ผมก็เสร็จแล้วเช่นเดียวกัน  ผมกำลังจะเดินออกไปจากหลังโอ่งแล้วดันไปสะดุดกระป๋องอะไรซักอย่าง “เฮ้ยใครวะ” มันวิ่งมาจับผมผมพยายามจะหนีแต่ก็ล้มอีก มันจับตัวไปให้พวกมันแล้วแม่ที่นอนเปลือยกายเปื้อนน้ำว่าวอยู่ ก็หันมองมาที่ผมพร้อมสีหน้าตกใจ “นี่ลูก.....” แม่กำลังจะพูดอะไรบางอย่างกับผม   “ไม่ต้องพูดแล้วครับแม่ผมเห็นหมดทุกอย่างแล้ว เอาที่แม่สบายใจแล้วกัน...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น