วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565

ให้เพื่อนร่วมงานเก่าเย็ด

 
 
                เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน เรียกได้ว่าสดๆร้อนๆเลยก็ว่าได้ ก่อนอื่นผมต้องขออนุญาติแนะนำตัวกันซักเล็กน้อยนะครับเผื่อบางคนจะจำกันไม่ได้ เมียผมเธอชื่อบี อายุ 37 ปีหน้าตาสวยคมแข้มตามแบบฉบับสาวใต้ ผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 167 เซนติเมตรนมเมียผมอาจจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนัก แต่หัวนมใหญ่เต็มปาก เต็มคำเวลาดูดเลยลงพุงนิดๆ ขาเรียวขาว เนินหีโหนกใหญ่ และที่สำคัญหมอยของเธอค่อนข้างที่จะดกมากๆส่วนเรื่องบนเตียง เมียผมเองก็ถือว่าจัดจ้าน ไม่แพ้ใครเหมือนกัน เธอจะชอบท่าหมากับ ท่าขึ้นขย่มด้วยตนเอง เธอบอกว่า 2 ท่านี้จะทำให้เธอเสียวสุดๆเลยละครับ
                เมียผมเธอเคยทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งนึงในภาคใต้แต่ก็ออกมาได้ซักพักแล้วละครับ จนมีโอกาสที่ผม กับ เมีย อยากไปพักผ่อนหลังจากที่เหนื่อยล้ากับงาน และ การระบาดของไอ้เจ้าโควิด เราจึงอยากไปพักผ่อน และเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง จนสุดท้ายเราก็ตกลงที่จะไปพักกันที่โรงแรมที่เมียผมเคยทำงานนั่นเอง
                วันนั้นเป็นวันพุธ เวลาราวๆ บ่ายโมงหลังจากที่เราขนของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ผมก็ขับรถพาเมียไปยังที่พักทันทีซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่นานก็มาถึง เมื่อเรามาถึงก็ขนของลงจากรถเพื่อไปเช็คอินและแน่นอนว่าเมียผมก็รู้จักพนักงานทุกคน ระหว่างเช็คอินเมียผมก็เดินไปพูดคุยทักทายกับเพื่อนร่วมงานเก่าจนเช็คอินเสร็จก็มีพนักงานเดินไปส่งเราถึงห้องพัก ห้องพักในครั้งนี้เราเลือกพักที่ห้องDeluxeVilla ลักษณะห้องพักก็จะเป็นเหมือนบ้านเป็นหลังๆรอบๆ ตัวที่พักก็จะมีต้นไม้ปลูกไว้รอบๆ บรรยากาศดูร่มรื่นไม่น้อยแต่เสียดายที่ช่วงที่เราไปพักนั้น บรรยากาศจะครึ้มๆ หน่อยเพราะเป็นช่วงที่เกิดพายุฤดูร้อนในภาคใต้
                ขอเข้ารื่องกันเลยดีกว่าครับ เดี๋ยวจะยาวจนเกินไป หลังจากที่เราเข้าพักตกช่วงเย็นๆ ฝนได้หยุดตกไปได้ซักระยะนึงแล้วผมจึงชวนเมียออกไปว่ายน้ำเล่นในสระว่ายน้ำ เมียผมเธอใส่เป็นชุดว่ายน้ำทูพีช สีครีมหลังจากที่เรามาถึงสระ ผม กับเมียก็ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานเมียผมว่ายน้ำเล่นจนเหนื่อย เธอเลยขอตัวขึ้นไปนอนเล่นบนเตียงอาบแดดริมสระก่อนหลังจาหที่เธอขึ้นไป ผมก็ยังคงว่ายน้ำเล่นอยู่ซักพักแต่ผมสังเกตุอบเห็นผู้ชายคนนึงที่เล่นน้ำอยู่ในสระเช่นกัน เหมือนมองอะไรซักอย่างผมเลยหันมองตาม ภาพที่ผมเห็นคือ ภาพเมียผมนอนเล่นอยู่บนเตียงอย่างสบายอารมณ์แต่ที่เป้าของเธอมันช่างนูนลอยเด่นเป็นสง่าเหลือเกิน มิน่าละ ชายคนนั้นถึงได้แอบมองใหญ่เลย
                หลังจากเล่นน้ำกันเสร็จเราก็พากันกลับห้องพักเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าจนราว 1 ทุ่มกว่าๆ เราสองคนก็พากันออกมาทานอาหารค่ำกันที่ร้านอาหารในโรงแรมที่พักซึ่งห้องอาหารของโรงแรมก็จะอยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำ และติดทะเล เรานั่งโต๊ะที่อยู่ริมชายหาดคืนนั้นเมียผมเธอใส่เป็นชุดเดรสกระโปรงสั้น ส่วนด้านบนเป็นแบบสายเดี่ยว ดูแล้ว sexy ไม่น้อยเลยละ หลังจากทานอาหารกันเสร็จ เราก็สั่งไวน์มาดื่มกัน 2 คน แต่เราดื่มได้ไม่นาน ฝนเจ้ากรรมมันก็ดันตกลงมาอย่างหนักเลยจนเราต้องย้ายโต๊ะเข้าไปนั่งในห้องอาหารแทน ซึ่งภายในห้องอาหารก็จะมีเพียงผม กับเมีย 2 คนเท่านั้นที่ยังคงนั่งดื่มกันอยู่ส่วนพนักงานก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังคอยบริการเราอยู่ ซึ่งมันก็เป็นเพื่อนร่วมงานเก่าของเมียผมนั่นแหละครับมันชื่อธรครับ อายุพอๆ กับเมียผม
                เมียผมหลังจากที่ดื่มไวน์หมดไปหลายแก้วหน้าตาเริ่มแดงกล่ำแล้วละ บางจังหวะผมนึกสนุกอยากแกล้งเธอ ผมจึงยื่นขาไปหาเมียผมแล้วดันขาสองข้างของเธอให้แยกออกจากกันตอนนั้นธรไม่อยู่นะครับ ผมได้ใจเลยเอาขาแหย่เข้าไปในกระโปรงเธอแล้วเอานิ้วเท้าลูบๆ ไปที่เป้ากางเกงในของเธอ
                แต่ผมไม่รู้เลยว่าธรมันเข้ามาตอนไหน เพราะผมนั่งหันหลังให้เผลอแปปเดียวธรมันก็มายืนข้างๆ โต๊ะแล้ว
                “บีจะรับอะไรเพิ่มไหม เพราะเดี๋ยวจะปิดบาร์แล้ว” ธรพูดกับเมียผม
                “อืมม ไม่เป็นอะไร พอเท่านี้แหละ ปิดได้เลย” เมียผมบอกด้วยหน้าตาที่แดงกล่ำ
                หลังจากนั้นผมเกิดปิ้งไอเดียวห่ามๆ ขึ้นมาอีกผมเลยแกล้งทพเป็นแขนไปดดนช้นที่ตั้งข้างๆ มือผมจนหล่นลงจากโต๊ะ และแน่นอนธรมันต้องรีบลงไปเก็บให้ที่ใต้โต๊ะธรมันคงได้เห็นทั้งเรียวขา และ ร่องระหว่างขาของเมียผมเต็มๆ ถึงแม้มันจะมืดๆหน่อยก็ตาม เพราะตอนนั้นเมียผมยังนั่งแหกขาอยู่เลย ธรมันนั่งลงไปเก็บนานมากจนผมเอียงตัวไปมองก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิด มันมองไปที่ขาเมียผมใหญ่เลย
                “อะ แฮ่มมมม” เสียงผมกระแอมเบาๆจนทำให้ธรมันสะดุ้งเล็กน้อย แล้วรีบลุกขึ้นมายิ้มๆ แบบเขิลๆ
                ส่วนเมียผมยังนั่งหน้าแดงกล่ำเลยแถมยังนั่งไม่ยอมหุบขาอีกด้วย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เอาขาเกี่ยวขาเธอเอาไว้แล้วด้วย
                หลังจากนั้นผมก็พาเมียฝ่าสายฝนกลับไปที่ห้องพักพอเข้าห้องเมียผมไม่รอช้าเลยครับ จู่โจมผมก่อนทันทีเรายืนเล้าโลมกันอยู่ที่หน้าประตูห้องนั่นแหละ ไม่นานชุดเดรสเมียผมก็ลงไปกองอยู่ที่พื้นห้องตอนนี้ร่างกายเมียผมมีเพียง ชั้นในสีดำ 2 ชิ้นที่ยังปกปิดด้านบน และ ด้านล่างของเธอเท่านั้น
                เมียผมกำลังอยู่ในอารมณ์ที่เรียกได้ว่าเงี่ยนสุดๆแล้วละ ในตอนนี้ แต่!!!!
                “ก๊อกๆๆ” เสียงเคาะประตูดังขึ้น
                ทำเอาต้องผละออกจากกัน เมียผมเธอเลยเดินไปหยิบผ้าขนหนูบนเตียงมาพันตัวไว้ส่วนผมก็เดินไปเปิดประตู พบว่า เป็นธรนั่นเอง
                “พี่ พอดีว่าผมลืมเอาบิลให้เซ็นครับ เลยรบกวนให้พี่เซ้นให้ผมหน่อยไม่งั้นผมจะส่งบิลไม่ได้ครับ” ธรบอกผม
                 แต่ตอนนั้นฝนข้างนอกมันตกหนักมากผมเลยให้ธรมันก้าวขึ้นมาภายในห้องก่อน แล้วผมก็รับบิลจากธรเพื่อเซ็นชื่อให้ แต่ภาพที่ธรเห็นคือชุดเมียผมที่ยังคงกองอยู่บนพื้นห้องส่วนเมียผมก็นั่งอยู่บนเตียง หน้าตาแดงกล่ำเลยธรมันมองเมียผมตาค้างเลยจะไม่ให้มองได้ไงละ ก็ภาพเมียผมนุ่งเพียงผ้าขนหนูกำลังนั่งอยู่บนเตียง แล้วผ้าขนหนูโรงแรมอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่ามันก็ไม่ได้ยาวอะไรมากนัก และยิ่งเมียผมนั่ง ผ้ามันก็ยิ่งร่นสูงขึ้นไปอีกทำเอาธรมองตาค้างเลยละ
                ผมหันไปมองเมียผม ซึ่งมันก็มองดู Sexy ยั่วยวนใจจริงๆ
                “เธอ ถ้านั่งยั่วขนาดนี้ก็นั่งแหกขาเลยสิ” ผมบอกเมีย
                “อ้าว ได้เหรอ” เมียผมตอบกลับมา
            ผมก็ไม่ได้คิดนะว่าเมียผมเธอจะกล้าทำ แต่แล้วเธอก็กล้าจริงๆนะครับ เมียผมเธอยกขาที่นั่งไขว้ห้างลง หลังจากนั้นค่อยๆ แยกขาตัวเองกางออกช้าๆธรยิ่งมองตาโตเลยทีนี้
                “เป็นไงสนใจจะร่วมแจมด้วยไหม” ผมถามธร
                ธรมันนิ่งอยู่ซักครู่ แล้วมันก็พยักหน้าให้ผมแต่มันขอตัวไปส่งบิล และ สแกนลายนิ้วมืออกงานก่อน แล้วมันจะกลับมา ธรมันหายไปราว 15 นาที มันก็กลับมาที่ห้อง ผมเป็นคนเปิดประตูให้ธรมันเข้ามา
                ตอนนี้เมียผมเธอก็ลงไปนอนรออยู่บนเตียงแล้วละ
                “ไปเลยไม่ต้องเกรงใจนะ บีนอนรออยู่บนเตียงแล้ว” ผมบอกธร
                “งั้นผมไม่เกรงใจแล้วนะ อยากเย็ดบีมานานแล้ว” ธรบอกผม
                “เอาเลย เต็มที่” ผมบอกธร
                ธรมันจัดการเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเท่านั้น ธรรูปร่างค่อนข้างผอม ผิวสีแทน สูงไม่มากนักแต่ภายในกางเหงในของรมันก็ดูตุงใช้ได้เลยละ
                หลังจากนั้นธรมันก็ก้างขึ้นไปบนเตียงทันทีส่วนผมก็นั่งอยู่แถวๆ ขอบเตียง ธรมันก้มหน้าลงไปแกะผมผ้าขนหนูของเมียผมออกก่อนหลังจากนั้น ธรมันก็แหวกผ้าขนหนูเมียผมออกทำให้มองเห็นเต้าคู่งามของเธอออกมาท้าทายสายตาของธรทันที (ตอนที่ธรมันออกไปจากห้องเมียผมได้ถอดออกหมดแล้ว) ธรมันเอามือบีบไปที่สองเต้าเมียผมเบาๆ แล้วค่อยๆ อ้าปากหัวนมเมียผมเข้าไปในปากธรบรรจงดูด และ ตวัดลิ้นเลีย จนเมียผมใบหน้าเหยเกเพราะความเสียว
                เมียผมเธออารมณ์ค้างมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วพอโดนธรดูนมให้ ทำเอาเธอดิ้นพล่าน ครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยธรมันดูดสองเต้าของเมียผมสลับไปมา อยู่นานมากๆ (มันบอกทีหลังว่าชอบดูดนมเมียผมมากๆ)หังจากนั้นธรมันลงไปนอนตะแคงข้างๆ เมียผม ก่อนที่มันจะเอามือล้วงลงไปที่หีเมียผมแล้วแหย่นิ้มันเข้าไป ธรมันชักนิ้ง เข้า-ออกในรูหีเม่ยผม ส่วนด้านบนธรมันก็ประกบจูบปากเมียผมไปด้วย ส่วนมือเมียผมก็ล้วงเข้าไปในก่างเกงในธรจับควยธรรูดอยู่ในมือของเธอ
                “อูยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด ธร เย็ดหีบีเถอะ บีไม่ไหวแล้ววววววววว” เสียงเมียผมครางออกมาบอกให้ธรเย็ดหีเธอ
                หลังจากนั้นผมบอกธรให้ลงไปเอาควยไปถูกับร่องหีเมียผมก่อนธรมันเลยลุกขึ้นถอดกางเกงในตัวเองออก ผลปรกฏคือควยของธรมันดีดตัวออกมาทันทีถึงมนจะไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่มันก็ทำให้เมียผมต้องดิ้นหล่านได้แน่ๆ หลังจากนั้นธรมันก็ลงไปแทรกตัวเองอยู่ที่ระหว่างขาเมียผมแล้วมันก็ก้มหน้าลงไปเลียหีเมียผมแปปนึงก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา แล้วจับควยตัวเองไปถูกับร่องหีเมียผมธรมันถูควยผ่านตามร่องหีเมียผม จนน้ำเยิ้มเชียว
                “อูยยยยย ทนไม่ไหวแล้วววววว ขอธรเย็ดหีบีเลยได้ไหม” ธรถามผม กับ เมีย
                “นะนะ ขอธรใส่ควยเข้าไปในรูหีบีเลยนะ หีบีสวยน่าเย็ดมมากๆ” ธรยังคงถามผม กับ เมีย
                “ว่าไงละเธอ จะให้ไหม” ผมถามเมียอีกเสียง
                “อูยยยยย ซี๊ดดดดด ใส่มาเลย อาวววว เอาควยเย็ดหีบีเลย” เมียผมตอบด้วยความเสียว เพราะธรมันเอาปลายควยของมันไปเขี่ยที่ติ่งเสียวของเธอ
                ได้ยินดังนั้นะรดูดีใจมากๆมันเลยจับควยไปจ่อที่รูหีเมียผม แล้วมันก็ค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ มันดันเข้าไปช้ามากคงเพราะกลัวที่จะเสร็จเสียก่อนแน่ๆ ธรมันพยายามอยู่นานกว่าควยมันจะจมหายไปในรูหีเมียผมจนมิด
                ธรมันแช่ควยในรูหีเมียผมนิ่ง แล้วมันก็ก้มหัวลงไปดูดเต้านมเมียผมไปด้วยส่วนเอวมันก็ส่ายไปมาช้าๆ จนธรมันเงยหน้าขึ้นมาแล้วค่อยๆ กระเด้าเอวเมียผมธรมันค่อยๆ เพิ่มจังหวะเรื่อยๆ ธรมันกระแทกหีเมียผมไปด้วยมือมันก็บีบเต้านมเมียผมไปด้วย ธรรมันกระแทกไม่ยั้งเลย ทำเอาเมียผมถึงกับสะบัดหน้าไปมานอนร้องครวญครางอย่างสุดเสียว
                ทั้งคู่ส่งเสียงครางแข่งกันลั่นห้อง โดยที่ไม่ต้องกลัวใครได้ยินเพราะแต่ละห้องอยู่ห่างกัน แถมข้างนอกฝนก็ยังตกลงมาไม่ขาดสายเลยละ
                “ธรๆ แรงๆ เย็ดหีบีแรงๆ ช่วยบีด้วย บีไม่ไหวแล้ววววววววววววว” เสียงเมียผมครางกระเส่าเลย
                “ธรก็จะไม่ไหวแล้วบี หีบีเย็ดมันควยจิงๆ” เสียงธรครางแข่งกับเมียผม
                ธรมันกระแทกหีเมียผมถี่ยิบเลยไม่นานเมียผมก็ร้องครวญครางอย่างสุดเสียว แล้ว เอวกระตุก 4-5 ครั้ง ก่อนที่ธรมันจะเร่งความเร็วเพื่อหวังที่จะให้เสร็จตามเมียผม
                “ไม่ไหวแล้วบี ธรจะแตกแล้ว ธรขอแตกในเลยนะ ธรไม่ไหว แล้วววววววว” เสียงธรมันครางบอกเมียผม
                ยังไม่ทันที่มันจะรอคำตอบจากเมียผม ธรมันก็กระแทกหีเมียผม2-3ครั้ง ก่อนก้นมันเกร็งเป็นลอนเลย ธรมันอัดควยคาในรูหีเมียผมจนมิดลำเลยธรมันฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมเสียแล้ว หลังจากเสร็จ ธรมันก็ลงไปนอนฟุบบนตัวเมียผมก่อนที่มันจะลุกขึ้นแล้วดึงควยออกมาจากรูหีเมียผม ทันทีที่ควยมันหลุด น้ำสีขาวข้นก็ไหลย้อยตามออกมาจากรูหีเมียผมด้ยผมเห็นแล้วเงี่ยนมากๆ เข้าไปถึงจับควยผมจ่อหีเมียผมแล้ดันเข้าไปทันทีโดยไม่สนว่าในรูหีเมียผมยังมีน้ำควยของธรค้างอยู่ ผมกระแทกหีเมียผมอย่างบ้าคลั่งไม่เกิน 10 นาทีก็แตกเข้าไปในรูหีเมียผมอีกรายน้ำควยผม กับ ของธร เข้าไปผสมกันในรูหีเมีย
                หลังจากนั้นเราสามคนก็พากันเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำพร้อมกันทั้งสามคนก่อนจะออกมานอนกองกันอยู่บนเตียงสามคน ตอนนั้นยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลยโดยที่เมียผมนอนตรงกลาง ธรมันนอนด้านขวาของเมีย ส่วนผมนอนด้านซ้ายของเมีย ธรดูติดใจเมียผมไม่น้อยมันบอกว่ามันตามจีบเมียผมอยู่ประจำ แต่เมียผมไม่เล่นด้วย เนื่องจากหน้าตามันไม่ค่อยดีมันบอกว่าอยากเย็ดเมียผมมานานแล้ว ไม่นึกเลยว่าฝันมันจะได้เป็นจริง มันพูดจบมันหันไปจูบปากกับเมียผมทันที
                หลังกจากนั้นเราก็เริ่มยก 2 ทันที โดยรอบนี้ ผม กับ ธร ต่างก็ช่วยกัน แต่รอบนี้ผม กับธร ช่วยกันจัดเมียผมจนเต็มอิ่มเลย เพราะเรากล้าที่จะเล่นท่าอื่นๆ กับเมียแล้ว แต่หลังจากเสร็จกันรอบ2 ธรมันก็ต้องแต่งตัว แล้วออกจากโรงแรมไปเพราะเดี๋ยวพนักงานคนอื่นจะมาเห็นเอาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น