วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565

ให้ผมช่วยแม่ก็ได้ 1

 


หลังจากนั้นประมาณ สองอาทิตย์คืนหนึ่งหลังจากแม่กับผมเย็ดกันเสร็จแล้ว แม่ก็บอกว่าวันนี้แม่มีข่าวดีมาบอกอยากรู้ไหมถ้า อยากรู้ แม่ขอเบิ้ลอีกทีหลังแม่บอกข่าวดีให้แล้ว ตกลงครับแม่มีข่าวดีอะไรล่ะ ก็เรื่องที่ลูกอยากเย็ดกับป้าอรไงแม่ลองไปคุยกับป้าอร และพี่เอกดูแล้วทั้งคู่ ตกลงแล้ว  เป็นไงดีใจไหมที่จะได้เย็ดป้าอรอีกคน ก็ดีใจซิครับ งั้นทำตามที่รับปากกับแม่เอาไว้ซิจ๊ะ ผมจึงเริ่มจัดการกับแม่ทันที ขณะที่กำลังเย็ดกับแม่ผมลองจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับป้าอร มันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างประหลาด เย็ดกับแม่อย่างอย่างรุนแรง จนแม่แปลกใจ ลูกแม่พอรู้ว่าจะได้เย็ดกับป้าอร มีอารมณ์มากขนาดนี้เชียวหรือ ยังงี้ป้าอรคงติดใจลูกแน่เลยยังไงก็อย่าลืมแม่นะจ๊ะ หีแม่ทั้งอวบใหญ่เย็ดมันอย่างนี้ผมคงลืมแม่ไม่ได้หรอกครับ ยังไงผมก็รักแม่มากสุดอยู่แล้ว และผมก็คิดว่าพี่เอกก็คงติดใจหีแม่มากจนขาดหีแม่ไม่ได้เหมือนกัน แม่ก็รักลูกแม่มากที่สุดเช่นกัน สักพักผมกับแม่ก็เสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันอีกครั้ง เรากอดกันหลับไปอย่างมีความสุข คืนวันศุกร์ต่อมาหลังจากผมกับแม่เย็ดกันเสร็จ ก่อนนอนแม่บอกว่าพรุ่งนี้วานผมช่วยไปเอาของที่บ้านป้าอรให้หน่อยแต่แม่ไม่ได้บอกว่าเป็นของอะไร ผมจำได้ว่าผมเคยเจอกับป้าอรครั้งหนึ่งนานแล้วตั้งแต่ตอนผมยังเด็ก ๆ แล้วก็ยังไม่เคยเจอกันอีกเลย วันเสาร์ตอนสาย ๆ หลังจากผมกินข้าวอาบน้ำเสร็จ ผมก็ไปเอาของที่บ้านป้าอรให้แม่ ผมไม่เคยไปบ้านป้าอรมาก่อนแม่จึงบอกทางให้ผมจึงไปถูกผมไปถึงบ้านป้าอรก่อนเที่ยงเล็กน้อย พอไปถึงผมกดกริ่งหน้าบ้านสักครู่ ก็มีผู้หญิงวัยกลางคนรุ่น ๆ เดียวกับแม่ผมเปิดประตูบ้านออกมา ถามผมว่ามาหาใคร ผมก็บอกว่าผมชื่อนัทลูก แม่พัท แม่พัทให้ผมมาเอาของที่บ้านป้าอรครับ ดูป้าอรทำหน้างง ๆ เล็กน้อย แล้วป้าอรก็เดินมาหาผมถามว่าโอนี่ลูกชายพัทเหรอ ป้าไม่เห็นซะนานโตเป็นหนุ่มแล้วนะ แล้วป้าอรก็เปิดประตูรั้วพาผมเข้าไปนั่งในบ้าน ผมจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าตอนที่เคยเจอป้าอรนานมาแล้วนั้น ป้าอรแกรูปร่างสูงโปร่ง ขาวหน้าตาสวย ถ้าจำไม่ผิดแม่เคยบอกว่าป้าอรแกเคยเป็นเทพีสงกรานต์มาก่อน แต่ตอนนี้ป้าอรรูปร่างท้วมกว่าเดิมมากเค้าหน้ายังคงความสวยอยู่ ที่สะดุดตาคือนมที่ค่อนข้างใหญ่ของป้าอร จนทำให้ผมอดแอบมองนมแก บ่อย ๆ ไม่ได้ ผมถามป้าอรว่าพี่เอกไม่อยู่หรือครับ อ้อลูกเอกมีนัดกับเพื่อนเพิ่งออกไปสักพักนี่แหละคงสวนทางกัน เอแล้วแม่พัทบอกหรือเปล่าว่าให้มาเอาอะไรที่ป้า ไม่ได้บอกครับผมก็ลืมถามไปว่าให้มาเอาอะไร ไม่เป็นไรเดี๋ยวป้าโทรไปถามพัทมันเอง แล้วป้าอรก็เดินไปโทรศัพท์ หาแม่พัท พัทเหรอพัทให้นัทมาเอาของอะไรที่บ้านพี่ล่ะ แม่ตอบมาแต่ผมไม่ได้ยินเสียงตอบ ได้ยินแต่เสียงป้าอร พูด อื้อ อื้อ แล้วก็พยักหน้าตลอดเวลา ตอนหนึ่งป้าอร คงตกใจร้องออกมาว่า บ้า แล้วทำไมไม่บอกพี่ล่วงหน้าก่อน พี่ตั้งหลักไม่ทันเลย เอ้า เอ้า ตามนั้นเดี๋ยวพี่จัดการให้ แล้วป้าอรก็วางหูโทรศัพท์ลง ผมสังเกตุดูป้าอรมีสีหน้าแดง ๆ เล็กน้อยแล้วมองดูผมด้วยสานตาที่แปลก ๆ ป้าอรแม่ว่าไงบ้าง ป้าเข้าใจแล้วว่าไอ้พัทมันให้มาเอาอะไรแหมแม่เรานี่น่าตีนัก ไม่บอกให้ป้าตั้งหลักเลย เดี๋ยวป้าขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยลงมาคุยกัน น้ำท่าในตู้เย็นหากินเอาตามสบายเลยนะ กินน้ำกินท่าเสร็จแล้วป้าวานนัทช่วยไปซื้อเบียร์สิงห์ที่ร้านปากซอยมาให้สักหกขวดนะมีตังค์หรือเปล่า มีครับ มีออกไปก่อนเดี๋ยวกลับมาค่อยมาเอาตังค์ที่ป้า ผมกินน้ำเสร็จ ก็เดินออกไปซื้อเบียร์ที่ปากซอยซึ่งก็ไม่ไกลมากนัก กลับมาป้าอรนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ในชุดที่ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย ป้าอรแกใส่เสื้อยืดคอกว้างรัดรูปไม่ใส่ยกทรงจึงมองเห็นเนินนมที่อวบขาว และหัวนมที่ดันเสื้อออกมาอย่างชัดเจน ใส่กางเกงขาสามส่วนแบบอยู่กับบ้าน ป้าอรถามผมกินเบียร์เป็นไหม ผมพอกินได้นิดหน่อยครับ งั้นไปหยิบแก้วข้างตู้เย็นมาสองใบ จะได้กินเบียร์เป็นเพื่อนป้าหน่อย ตอนแรกนั่งกินเบียร์กันไป ก็คุยถามไถ่เรื่องราวต่าง ๆกันไป ระหว่างคุยกันไปผมก็อดแอบมองนมของป้าอรไปด้วยไม่ได้จนชักเกิดอารมณ์เหมือนกัน จนสักพักผมกับป้าอรชักเริ่มคุยเป็นกันเองมากขึ้น ป้าอรภามผมว่านัทอยากรู้ไหมวันนี้แม่นัทให้มาเอาอะไรที่ป้า อยากรู้ครับเพราะตอนผมออกมาแม่ก็ไม่ได้บอกแล้วผมก็ลืมถามแม่มาด้วย ของที่แม่นัทให้มาเอาก็เป็นของที่นัทเคยบอกแม่ว่าอยากจะได้จากป้านั่นแหละ ของอะไรหรือครับผมยังนึกไม่ออก ก็นัทเคยบอกกับแม่นัทไม่ใช่หรือว่าอยากมีอะไรกับป้ายังไงล่ะนึกออกหรือยัง ผมได้ยินป้าอรพูดมาผมตกตะลึงตั้งหลักแทบไม่ทัน นึกออกแล้วครับ แล้วแม่ก็ทำไมไม่บอกผมก็ไม่รู้ พัทมันก็ไม่บอกให้ป้ารู้ก่อนเหมือนกันป้าเพิ่งรู้ เมื่อตอนที่ป้าโทรไปหามันนั่นแหละ มันน่าตีนัก ป้าอรเรียกผมมานั่งใกล้ ๆ แล้วจับที่แขนผมนี่นัทนึกยังไงถึงอยากมีอะไรกับป้าอร ก็ผมอิจฉาพี่เอก ที่พี่เอกได้เอาทั้งป้าอรและแม่พัททั้งสองคนเลย ผมก็อยากเอาแบบพี่เอกบ้าง แล้วพัทไม่รังเกียจคนแก่ ๆ อย่างป้าเหรอ ป้าแก่กว่าแม่ของนัทอีกนะ ป้าอรยังไม่แก่เลยผมชอบคนมีอายุขาว ๆ อวบ ๆ แบบป้าอรนี่แหละ ดูแล้วอบอุ่นมีความสุขดี ตอนพัทมันโทรมาปรึกษาป้าว่านัทอยากจะเอากับป้า ป้าก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็คุยกันจนเข้าใจแล้ว ตอนแรกป้าก็คิดว่าป้าเคยเห็นนัทตอนนั้นยังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆอยู่เลย ไม่รู้ตอนนี้เป็นไงบ้าง พอมาเจอตัวจริงวันนี้ป้าตกใจเลยว่าเมื่อก่อนตัวเล็ก นิดเดียวเดี๋ยวนี้ทำไมตัวมันถึงสูงใหญ่เพียงนี้ อิจฉาไอ้พัทมันจังที่มีลูกชายสูงใหญ่อย่างนี้ มันน่าจะบอกให้มาหาป้าตั้งนานแล้ว ป้าอรจ้องตาผมดึงตัวผมเข้าไปหาและจูบปากผม ผมสนองตอบป้าอรทันทีมือผมก็ลูบคลำแนมและบี้หัวนมป้าอรไปพร้อม ๆ กันกัด้วย ขณะเดียวกันป้าอรเอามือมาลูบมี่เป้สกางเกงผมรูดซิบกางเกงผมออก ควยที่กำลังแข็งเต็มทีาดีดผึงออกมา ป้าอรหันมาเห็นควายผม อุทานออกมา โอว ควยนัททำไมมันถึงใหญ่และยาวจัง ว่าแล้วก็เอามือจับควยถอกเข้าออกทันที ป้าครับผมเสียวควยจังเลย เดี๋ยวป้าจะทำให้นัทเสียวกว่านี้อีก ว่าแล้วป้าอรก็ก้มลงดูดควยผมทันที ป้าอรทั้งดูดทั้งเลียควยผมอย่างเมามันเหมือนได้ของเล่นที่ถูกใจ ผมเสียวควยเป็นอย่างมากป้าอรครับผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้ว เบา ๆ ก่อนเดี๋ยวผมน้ำออกก่อน แต่ป้าอรไม่ยอมหยุด ถ้าทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกมาเลย ป้าชอบกินน้ำควยคนหนุ่ม ๆ  มานานแล้ว ผมเสียวควยทนไม่ไหวน้ำผมจะออกแล้วนะป้า ปล่อยออกมาเลย ลูกปล่อยน้ำคงยออกมาเลย ปลาอรดูดควยผมอย่างแรงผใทนไม่ไหวอัดควยเข้าไปในปากป้าอรจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในลำคอของป้าอรจนหมด ป้าอรดูดกินน้ำควยผมจนหมดไม่มีเหลือเล็ดลอดออกมาจากปากเลย ป้าอรถอนปากออกจากควยผมช้า ๆ จนสุดถอนหายใจเฮือกใหญ่ โอน้ำควยนัทเยอะจังเลยเล่นเอาป้าเกือบสำลักเลย เป็นไงสบายตัวไปแล้วซิ ครับป้าอรทำให้ผมเสียวควยสุด ๆ เลย ผมเสร็จแล้วแต่ป้าอรยังไม่เสร็จ แกนอนลงแล้วดึงมือผมไปจับนมแก นัทบีบนมดูดนมให้ป้าหน่อยป้ายังเสียวไม่หาย ดูดนมบีบนมป้าแรง ๆ เลย ป้ากำลังมีอารมณ์ ผมทำตามที่ป้าอรต้องการมือผมก็ล้วงต่ำไปที่หีป้าอรด้วย ทันทีทีมทอผมสัมผัสหีป้าอร หีอวบอูมเต็มมือดีจังมีขนหมอยปกคลุมพอสมควร ผมดูดนมไปก็ลูบคลำเนินหีป้าอรไปด้วยเนินหีป้าอรตอนนี้มีน้ำหีออกมมาจนเปียกชุ่มเนินหีไปหมด สักพักผมเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหูป้าอร ชักเข้าชักออกไปด้วยป้าอรเริ่มร้องครวญครางเสียงดัง โอวมันเสียวทั้งหี เสียวทั้งนมดีอะไรอย่างนี้ ผมดึงกางเกงที่ป้าอรออกเผยให้เห็นเนินหีที่อวบอูมของป้าอร เนินหีป้าอรอวบอูมเต็มหว่างขาเลย มีหมอยปกคลุมทั่วเนินหี แต่หมอยถูกคลิบไว้เหลือสั้น ๆ เรียบร้อยดี ผมตะลึงมองดูหีป้าอรสักพักเป็นไงหีคนแก่สวยสู้หีสาว ๆ ได้ไหม หีป้าอรใหญ่อวบอูมสวยน่ารักจริง ๆ น่ารักก็จูบมันซิ ผมก้มลงจูบและเลียหีป้าอรทันที บางครั้งก็เอาริมฝีปากขบเนินหีป้าอร เบา ๆ เนินหีป้าอรมันเต็มปากเต็มคำดีจังเลย ผมทั้งดูดทั้งเลียทั้งขบกัดเนินหีป้าอรสลับกันไปป้อรร้องครวญครางเสียงดังนอนหลับตาส่ายหัวไปมามือจิกที่นอนเกร็งบางครั้งก็เอามืดมาลูบหัวผมสลับไปมา แอ่นหีส่ายสู้กับลิ้นผตลอดเวลา โอยนัทจ๋านัทเลียหีเก่งจังเลยป้าเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว อูย นัทจ๋าเลียดูดหีป้าแรง ๆ เลยป้าชอบให้ดูดเลียหีลึก ๆ แรง ๆ น่านยั้งง่าย อูยส์ ป้าจะทนไม่ไหวจะออกแล้วนะฮือ ๆ เร็วนัท เร็ว ๆ แรง ๆ ป้าทนไม่ไหวจะออกแล้ว จะออกแล้ว ออก ออก แล้ว อื้อ ครั้งสุดท้ายป้าอรแอ่นหีขึ้นมาบดกับลิ้นผมอย่างรุนแรงมือสองข้างจิกผ้าปูที่นอนแน่นหลับตา ตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้งแล้วก็นอนหายใจรวยรินหลับแน่นิ่งไปเลย ผมลุกขึ้นมานอนข้างป้าอรหลับไปด้วยกันทั้งคู่เลย ผมสะดุ้งตื่นมาอีกทีมืดแล้ว ไม่เห็นป้าอรนอนอยู่ข้าง ๆ เหลือบมองดูนาฬิกาที่ข้างฝาทุ่มกว่าแล้ว ผมยังไม่กลับถึงบ้านอีกกลัวแม่เป็นห่วงจึงรีบลุกขึ้นมา จะแต่งตัวกลับบ้าน พอดีป้าอรคงพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินเข้ามานุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกผืนเดียวทำให้เห็นต้นขาที่ขาวอวบของป้าอรชัดเจน จนทำให้ผมชักเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก พอป้าอรเห็นผมกำลังจะแต่งตัวก็ถามว่าจะรีบแต่งตัวไปไหน ผมต้องรีบกลับบ้านเดี๊ยวแม่เป็นห่วง ไม่ต้องรีบหรอกป้าโทรไปบอกพัทมันแล้วว่ายังไม่ให้นัทกลับ ขอตัวเอาไว้ก่อนของที่ให้มาเอายังไม่ครบเลยต้องรอให้ครบก่อนค่อยกลับ  แล้วพี่เอกยังไม่กลับหรือครับ คืนนี้เอกไม่กลับนอนบ้านเพื่อน ป้าอรเดินมาหาผมจะรีบกลับไปไหนของที่พัทให้มาเอายังได้ไม่ครบเลย ได้ของครบก่อนค่อยกลับ ป้าอรพูดเล่นเอาผมงงเลยถามป้าอรหมายความว่าอย่างไร ก็ยังเพียงใช้ปากและลิ้นทำให้กันยังไม่ได้เอากันเลยมันจะครบได้อย่างไรล่ะ ป้าอรดึงมือผมกลับมาให้ผมนอนลงบนเตียงตามเดิม แล้วกอดจูบผมผมก็สนองตอบป้าอร ป้าอรจูบปากผมสักพักก็จูบไล่ต่ำลงมาถึงควยผมดูดอมควยผมจนควยผมแข็งเต็มที่ป้าอรลุกขึ้นนั่งจับควยผมใส่รูหีป้าอรทันที ป้าอรค่อย ๆกดหีลงมาช้า ๆ จนสุดระบายลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่ โอว ควยนัทมันทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแน่นรูปหีป้าดีจ้งเลย ป้าอยากเจอควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ อย่างนี้มานานแล้ว ป้าขอขย่มให้สมใจหน่อยนะ ว่าแล้วป้าอรก็สาวหีขึ้นลงอย่างช้าและก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ พร้อมกัยร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอวทำไมมันเสียวหีเสียวแตดดีอะไรอย่างนี้ นัทเสียวไหม เสียวครับหีป้าบีบรัดควยผมดีจัง นัทจ๋าป้าเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ อูย อูย ป้าจะออกแล้วนะ ผมก็เสียวทนไม่ไหวจะออกแล้วป้ารอป้าด้วยออกพร้อมกันนะ โอว อูย ป้าอร ขย่มหีขึ้นลงอย่างเร็วโอย โอย ป้าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วป้าออก ออกแล้วนะ ป้าออกแล้วป้าอรกดหีลงมาจนสุดหรป้าอรบีบรัดควยผอย่างแรงจนผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยออกมาในรูหีป้าอรจนหมดป้าอรนอนฟุบนิ่งอยู่บนตัวผมสักพักก็พลิกตัวลงมานอนข้าง ๆ กัน เรานอนคุยกันมือก็ลูบคลำกันไปมา จนผมเกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาอีก อุ๊ยนัทควยแข็งอีกแล้วหรือ ฟื้นตัวเร็วจังผมเอานิ้วแหย่ไปในรูหีก็เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาบ้างแล้ว เมื่อกี้ป้าทำให้นัทแล้วคราวนี้นัททำให้ป้าบ้างนะ ผมไม่รอช้าลุกขึ้นนั่งหว่างขาป้าอรจับควยใส่ในรูหีป้าอรเอาสองขาป้าอรพาดที่สองแขนจัดการสาวควยเข้าออกในรูหีป้าอรทันที ตอนแรกก็ช้า ๆ ก่อน สักพักป้าอรบอกให้ผมเบ็ดแรง ๆ ผมทำตามความต้องการของป้าอร จนเราเสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันอีกครั้ง ป้าอรค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควรคืนนั้นกว่าจะได้นอนป้าอรขึ้นขย่มให้ผมอีกสองครั้ง จึงได้นอนกอดกันหลับไปทั้งคู่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น