วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียโดนหลอกพาไปเย็ดหี แบบเต็มใจ

 




  เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผมเมื่อไม่นานมานี้ครับ  เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนคบกันมานานแล้วครับ ประมาณ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 34 แฟน 28 ใหม่ก็เอากันทุกวันครับเมื่อก่อน แฟนเพิ่งผ่านมาแค่คนเดียวครับ ก่อนจะมาเอากับผมเคยมีแฟนมาคนนึง สมัยเรียน จากที่คบกันมาเรื่องเซ็กส์ก็โอเคครับไม่มีอะไรติดขัด แฟน ค่อนข้างจะเซ็กส์จัด ตอนเย็ดกัน ผมจะชวนคุยเรื่องสวิงแลกคู่ตลอด แฟนก็บอกบ้าเหรอ จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเองไม่หวงหรือไง ผมก็บอกว่าก็หวงอยู่ แต่คบกันนานๆก็อยากลองทำอะไรตื่นเต้นบ้าง แรกๆแฟนก็ไม่ค่อยคุยต่อพอหลังๆ เอากันทุกครั้งผมก็จะคุยเรื่องนี้ตลอด จนแฟนบอกอยากลองจริงเหรอ งั้นก็หามาสิ ผมก็เลยได้ใจ ลองหาในเวปครับ แต่ยังไม่เจอคู่ถูกใจ จนหลังๆยุ่งๆงาน ก็เลยเงียบๆหาบ้างไม่หาบ้าง จนมาวันนึง น่าจะปีที่แล้ว ตอนเย็ดกันเราก็คุยเรื่องสวิงปกติเพราะเวลาเย็ดกันถ้าคุยเรื่องแบบนี้ แฟนดูจะมีอารมณ์มาก จู่ๆแฟนก็พูดขึ้นว่า "ถ้าหนูลองไปเย็ดกับคนอื่น พี่จะโกรธไหม " พูดทีเล่นทีจิง ผมก็หัวเราะ บอกก็ลองดูสิ ไม่โกรธหรอก ว่าแต่กล้าเหรอ แฟนก็หัวเราะ บอกว่าแน่ใจเหรอ ตอนนั้นผมก็ไม่ได่คิดอะไร ก็เย็ดกันต่อปกติ
           จนมาคืนนึงผมนอนไม่หลับ ก็เลยนอนเล่นโทรศัพท์ แต่แฟนหลับแล้ว เลยลองขโมยหยิบโทรศัพท์ แฟนมาดู ก็ไม่ได้คิดอะไรลองเข้าไปแอบเปิดอ่านในไลน์ว่าคุย อะไรกับใครบ้าง แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น มีคุยอะไรบางอย่างกับผู้ชายคนนึง ทีแรกอ่านก็เหมือนไม่มีอะไร แต่ส่งสัยเลยเลื่อนไปดูย้อนหลังเรื่อยๆ สรุปที่คุยกันเป็นฝ่าย ไอที ชื่อวัฒน์  แฟนผมอยู่บัญชี จับใจความได้ว่าแรกๆคุยกัน แฟนผมให้ ไอ้วัฒน์ มันมาดูคอม ที่ฝ่ายบ่อยๆเรื่องระบบ และมันขอเบอร์แฟนผมและโทรคุยกันบ่อย แฟนผมก็เหมือนชอบด้วย จากที่อ่านคุยไปคุยมา จับใจความได้ว่า ไปกินข้าวกันแล้วก็ไปต่างจังหวัดด้วยกันมา จากที่อ่านทำให้ผมแน่ใจว่า แฟนผมให้มันเย็ดแล้วแน่ๆ พออ่านข้อความจบ อารมณ์บอกไม่ถูกเลย ทั้งที่เคยอยากให้แฟนลองสวิงนะ แต่ทำไมมัน ทั้งโกรธทั้งโมโห และเสียว ทำไมนึกภาพตามไปตอนอ่านว่าแฟนไปโดนเย็ดมา ควยถึงแข็ง   ประมาณตี 2 ผมก็ยังไม่หลับเลย เลยปลุกแฟนเย็ด แฟนก็งง ว่าทำไมไม่นอนมาคึกอะไรตอนดึก ผมก็บอกไปว่า"เมื่อกี้ฝันว่าหนู ไปเย็ดกับคนอื่นมา เลยมีอารมณ์ "และแกล้งถามว่า ได้ไปเย็ดกับคนอื่นมามั้ย แฟนบอกจะบ้าเหรอ ผมก็เย็ดจนแตก แล้วแฟนก็หลับต่อ แต่ผมนี่สิ นอนไม่หลับยันเช้า สมองมันคิดวุ่นวายไปหมด ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ แฟนเรามีชู้เหรอ มันสับสนไปหมด อารมณ์ความรู้สึกมันตีกันไปหมด แต่ยังไม่ถาม เพราะพรุ่งนี้เช้าต้อไปทำงานทั้งคู่ รอให่ช่วงเย็นค่อยเคลีย เพราะอีกวันหยุดงาน ตอนเย็นกลับมาจะได้เคลียให้จบว่าเกิดอะไรขึ้น
             จนกระทั่งเย็นเลิกงาน ผมกลับมาห้องก่อนแฟนยังไม่กลับมาไปกินเลี้ยงที่บริษัท  แฟนกลับมา 4 ทุ่ม เราก็นั่งรอว่าวันนี้ต้องถามให้รูเรื่อง แฟนกลับมาแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำ เราเลยถามขึ้นว่า วันก่อนไปไหนมาที่กลับบ้านดึกๆแฟนบอกก็ทำงานไง เช็กสตอกที่บริษัท เราเลยถามว่าแน่ใจเหรอ แล้ววันก่อนล่ะ ที่กลับช้าไปไหน แฟนก็บอกก้ทำงานไง มีอะไรหรือป่าว ทำไมถามแบบนี้ เราถามว่าแน่ใจเหรอ ไปเอากะใคร ไปกันกี่ทีแล้ว เรารู้เรื่องหมดแล้ว ก็ทะเลาะกันแฟนก็ไม่ยอมรับ จนเราบอกว่าอ่านไลน์หมดแล้ว แฟนเลยเงียบ แล้วนั่งร้องไห้บอกขอโทษ บอกเลยอารมณ์ตอนนั้นก็โกรธนะ ที่ไม่ยอมรับ จนจับได้คาหนังคาเขา
  แฟนเข้ามากอดบอกขอโทษ เราเลยถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น กี่ครั้งแล้ว ให้เล่ามาให้หมด ทำอะไรกันบ้าง แฟนเลยยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังตั้งแต่แรก เค้าบอกว่าตอนที่แกล้งถามเราว่าถ้าไปเอากับคนอื่น จะโกรธไหม เห็นเราไม่ว่าอะไรเลยคิดว่าอยากลองดู พอดี ไอ้วัฒน์ มันมาจีบเลยอยากลอง มันขอเบอร์เลยลองคุยกันมาสักพักแล้ว มันก็มีเมียแล้วเลยคิดว่าไม่น่าเป็นอะไรแค่ลองเฉยๆ
แรกๆ แค่คุยๆแล้วพาไปนั่งกินข้าว ช่วงเย็นเลิกงานเฉยๆ ก็ยังไม่ได่ได้มีอะไรมาก แค่ถึงเนื้อถึงตัวกันนิดหน่อย แต่ก็ตกลงกันว่าจะคุยกันแบบ ไม่มีอะไรผูกมัดคุยเล่นๆ เลยถามว่าครั้งแรกที่โดนมันเย็ด เมื่อไรที่ไหน แฟนเล่าให้ฟังว่าวันนั้นโดดงาน มันพาไปเที่ยวบางแสน ตั้งแต่เช้าแต่โกหกผมว่าไปเรื่องงานที่ ตจว. กลับค่ำๆกับที่บริษัท วันนั้นไอ้วัฒน์ มันพาไปเปิดห้อง เลยถามต่อว่าแล้วยังไงทำไมยอม ทำอะไรกันบ้าง เล่ามาให้หมด
   แฟนเล่าว่า มันพาไปเปิดห้อง ตอนเข้าไปในห้อง ก็รู้แหละว่า มันจะพามาเย็ดแน่ๆ วันนี้ได้โดนควยมันแน่นอน ก็กล้าๆกลัวๆ ใจก็อยากลอง แรกๆก็นั่งคุยกันปกติบนเตียง สักพักเริ่มโดนมันรุก มันเริ่มขยับเข้ามากอด มือก็เริ่มอยู่ไม่สุข ล้วงเข้ามาในเสื้อจับนมขยำ  ปลดตะขอชั้นใน เริ่มไซร้ซอกคอ จับจูบปาก ก็มีขัดขืนบ้างเล็กน้อย แต่พอมันล้วงนมและบี้หัวนม ก็เลยเลยเริ่มมีอารมณ์ มันก็เริ่มล้วงเข้ามาในกระโปรงจับหี เอานิ้วแหย่เข้าไปในกางเกงใน ตอนนั้นสะดุ้งเล็กน้อย  มันเขี่ยติ่ง เอานิ้วแหย่เข้าออก จึงเผลออ้าขา แอ่นหีเด้งรับนิ้ว ตอนนั้นแฉะไปหมดแล้ว น้ำหีเปียกเยิ้ม เงี่ยนมาก โดนทั้งดูดนม แยงหี ระทวยไปหมดเลยยอมให้มันทำทุกอย่าง มันจับถอด แก้ผ้าจนหมด  พอมันเห็นว่าเริ่มมีอารมณ์ หีแฉะ ก็ยิ่งได้ใจ มันดึงกางเกงในดึงรูด หลุดไปที่ปลายเท้า เหลือแต่ตัวเปล่าๆ โดนมันทั้งจับดูดนม แยงหี เข้าๆออกๆ  จากนั้นมันก็เลื่อนก้มต่ำลงมา จับขาถ่างอ้าออก เอาหน้ามาซุกที่หว่างขา เริ่มใช้ลิ้นเลียหี ลงลิ้นปาดเล่นกับติ่งเม็ดแตด ปาดรอบรูตูด ตอนนั้นเสียวมากได้แต่แอ่นหีรับลิ้น  ลิ้นมันก็เลีย มือมันก็คลึงนมและบี้หัวนม ตอนนั้นอารมณ์กระเจิงไปหมดประกอบกับของใหม่ผิดกลิ่น มันเลยตื่นเต้นและเงี่ยนมาก  สักพักมันก็ลุกขึ้นถอดกางเกงและแก้ผ้าออกหมด จึงเห็นควยมันชัดๆ แข็งตั้งชี้เป็นลำเลย ขนาดค่อนข้างยาว ตอนนั้นตื่นเต้นมาก อยากลองดูด เลยลุกนั่ง จับควย แล้วเลียหัวควยดูดโม๊กให้มัน มันก็ทำสีหน้าชอบมาก มันเอามือจับหัวแล้วกระแทกควยใส่ปาก ดูดได้สักพัก มันกลัวแตกก่อน มันก็จับให้นอนหงายแผ่ลงบนเตียง จับถ่างขายกตั้งขึ้น และก้มลงเลียหีอีกรอบ  สักพัก มันนั่งคุกเข่าที่หว่างขาแล้วค่อยๆเอาหัวควยถูที่ร่องแตด ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ปกติเคยแต่โดนผมเย็ด ควยมันยาวและใหญ่กะลังดี คิดว่าจะเข้าไปหมดไหม มันค่อยๆกดหัวควยเข้ามา ตอนนั้นเข้าง่าย เพราะหีแฉะไปด้วยน้ำและความเงี่ยน มันค่อยๆดันจนมิดลำ ได้แต่ซี๊ดปาก เพราะความเสียว มันซอยเข้าออกก็เด้งรับตลอด เพราะความเสียว มันกระแทกไปดูดนมไป อารมณ์ตอนนั้นเสียวมาก ขมิบหีตามตลอด แล้วมัน ก็เปลี่ยนท่า จับลุกขึ้นนั่งหันหน้าชนกัน เอามือโอบมากอดเอว แล้วก็ซอยในท่านั่ง ซอยไปดูดนมไป เสียวมาก ควยกะแทกหีปั้บๆ สักพักก็เปลี่ยนท่าอีก โดนจับพลิกหันก้นให้มัน โค้งตูดท่าหมา (ปกติแฟนชอบท่านี้มาก) ทำให้มันเห็นแคมหีชัดเจน มันก้มลงเลียก่อน แล้วมันก็เอาควยจ่อหี ยัดควยเข้าจากข้างหลัง กระแทกกดหัวควยเข้าออกสุดลำ จนต้องร้องครางลั่นห้องเลยเพราะเสียว แต่ก็เด้งก้นสู้จังหวะควยมันกระแทก  สักพักมันก็หยุดเพราะมันบอกเสียวมาก จะแตก ให้ได้ หีแฟนผมเย็ดมันส์มาก ขมิบรัดตลอด เลยเปลี่ยนท่า ขอให้แฟนผมขึ้นขย่มให้ ก็เลยขึ้นให้ ทับควยจนมิดลำ ทั้งคลึงทั้งโยก ด้วยความชำนาญ ขย่มจนมันน้ำแตก แล้วก็ฟุบนอนทับบนตัวมัน แต่มันไม่ยอมถอนควยออก เลยนอนทับมันทั้งๆที่ควยคารูอยู่ มันบอกว่าเย็ดกับแฟนผม มันส์มาก ยังไม่อยากแตกเลยแต่ไม่ไหว ขอเอาควยคารูหีไว้ก่อน สักพักรู้สึกได้ว่าควยมันเริ่มแข็งขึ้นอีกมันเลยจับตัวผลิกขึ้นทับข้างบน ไม่ปล่อยให้ควยหลุดแล้วกระเด้าเอวซอยอีก จนน้ำแตกอีกรอบ ผมเลยถามว่าวันนั้นโดนเย็ดไปกี่ที แฟนบอกว่าประมาณ 4 รอบ พอแตกเสร็จสักพักมันก็เอาต่อ โดนเย็ดจนเพลีย กว่าจะกลับ ตั้งแต่เช้ายันเย็น หลังจากกลับมาวันนั้น ก็นัดกันไปเปิดห้องเย็ดอีก 2-3 ครั้ง แต่ละครั้ง มันจะเย็ดเบิ้ลตลอดไม่ต่ำกว่า 2  คงเอาให้คุ้มค่าห้อง แฟนสารภาพว่าวันนั้นที่บอกไปคาราโอเกะกินข้าวกับเพื่อนที่ออฟฟิต ตอนดึกที่ผมโทรไปตาม ก็กะลังโดนเย็ดอยู่ มันกำลังซอย ควยกะลังคาหีอยู่ เลยไม่กล้ารับสาย ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร โทรไปไม่รับก็เลยวางสายไป เพิ่งรู้นี่เอง   ก็เลยถามต่อว่า ทำไมโดนเย็ดครั้งแรกถึงดูดควยให้มัน ทั้งที่เคยคุยกันว่าถ้าสมมุติพาไปสวิงจะไม่ดูดควยให้คนอื่น  แถมโค้งให้เองอีกด้วย โดยที่มันไม่ขอ แฟนบอกว่าครั้งแรกเลยอยากทำให้มันประทับใจ อยากลองปล่อยอารมณ์เต็มที่ เย็ดทั้งทีแล้วก็ชอบมันนิดๆด้วย  ในใจเราตอนนั้นก็ทั้งหึงทั้งโมโหนะ ว่าทำไมเมี่ยตัวเองร่านขนาดนี้ แต่ควยกลับแข็ง พอฟัง ไม่ไหวเลยจับแฟนเย็ดเลย  พอเย็ดเสร็จ ก็ถามว่า จะไปเย็ดกับมันอีกไหม แฟนก็อ้ำอึ้ง พูดบ่ายเบี่ยง ผมเลยถามตรงๆว่าอยากเย็ดกับมันอีกใช่มั้ย แฟนก็ก้มหน้าแล้วพยักหน้า แล้วบอกว่าขออีกครั้งได้มั้ย แล้วจะเลิก เรานี่ตอบไม่ถูกเลย แฟนเลยถามว่าไม่อยากให้ไปแล้วใช่มั้ยถ้าไม่อยากให้ไปก็ไม่ไปแต่ห้ามโกรธเรื่องทั้งหมด ผมนี่ตอบไม่ถูกเลย แต่ก็ไม่อยากให้ไป  เรื่องเงียบไปสักพัก  สักอาทิตย์กว่า ผมก็ยังมีเรื่องนี้ในหัวตลอด มีวันนึง ตอนประมาณบ่ายๆแฟนไปทำงาน ผมว่างตอนบ่ายเลยลองโทรหา สรุปไม่รับสาย โทรหลายสายมาก 5-6 สายมั้ง จนแฟนรับสาย บอกว่าคุยกับ ผจก. ที่ทำงานอยู่ ผมเลยคาดคั้นถามวาจริงเหรอ แน่ใจเหรอ เพราะแอบส่งสัยมันแปลกๆอยู่ เอาไปเอามายอมรับว่ากำลัง เปิดห้องอยู่กับไอ้วัฒน์ มันนัดพามา เรานี่หัวร้อนเลยโกรธมาก เลยถามว่าแล้วมึงโกหกกุทำไม แบบว่าโมโหมาก แฟนก็เงียบทำเสียงอ่อยๆบอกว่าเราคุยกันแล้วไม่ใช่เหรอ ว่าขออีกครั้ง เอาจริงๆเราก็ไม่นึกว่ามันจะพาไปกัน เห็นเงียบๆไปพักนึงแล้ว คุยจนเริ่มเย็นลง เลยถามว่าตอนนี้เย็ดกันเสร็จไปแล้วหรือยัง แฟนบอกว่า ยังไม่ได้ทำตอนนี้เอาโทรศัพท์มาคุยในห้องน้ำ เลยถามว่าแก้ผ้ายัง แฟนบอกโดนมันจับแก้ผ้าหมดแล้วมันกำลังดูดนม ตอนนี้นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราเลยบอกงั้นให้เอาแต่ถ่ายรูปมาให้ดูด้วย อยากเห็น แฟนก็ว่าจะถ่ายยังไง ไม่กล้า เดี๋ยวมันรู้ แฟนก็ว่างั้นเอางี้มั้ยเดี๋ยวตอนเย็ดกัน จะโทรหาเราแล้วให้ฟังเสียงเอา เราก็เลยยอม เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ถึงห้ามมันก็เย็ดกันอยุ่ดี อยู่กัน 2 คนแบบนั้น แฟนยิ่งร่านควยด้วย เลยวางสายไป แล้วก็เงียบไปพัก ผมก็นอนรอ มีสายโทรเข้ามา แฟนเราโทรมาแต่ไม่ได้พูด มีแต่เสียง ร้อง และ ซี๊ด แล้วก็ปั้บๆๆๆ สรุปคือ เมียกะลังโดนเย็ด ให้เราฟังแบบสดๆ ตอนนั้นอารมณ์บอกไม่ถูกเลย ใจหวิวๆ ควยแข็ง ฟังไปต้องชักว่าวไปจนแตกเอง นอนฟังจนเค้าเย็ดกันเสร็จ ได้ยินทุกคำในสาย พอเย็ดเสร็จไอ้วัฒน์มันลุกไปห้องน้ำล้าง แฟนเลยหยิบโทรศัพท์มาพูดถามเราว่า เป็นไง พอใจยังได้ยินแล้ว คุยกัน 2-3 คำก็วางสาย ไม่รู้หลังจากวางสายเกิดอะไรขึ้นอีก
  เราก็สับสนนะหลังจากวางสายและตัวเองชักว่าวแตกแล้ว มันแบบว่า นี่กุทำอะไรอยู่วะ อะไรประมาณนั้น คนที่มีประสบการณ์เคยเจอแบบนี้น่าจะเข้าใจ แฟนเข้าบ้านประมาณ 2 ทุ่ม กลับมาก็ทำท่าเหมือนรู้สึกผิด ทำหน้าจ๋อยๆ เลยถามว่าอยู่เย็ดกันต่อเหรอหลังจากที่วางสาย แฟนก็บอกว่า ป่าวววว นั่งคุยต่อเฉยๆไม่ได้ทำแล้ว แค่เย็ดส่งท้ายเฉยๆทีเดียว มันขอแตกใส่ปากด้วย แต่ไม่ให้ แค่เย็ดอย่างเดียว แค่ทีเดียว แต่จะให้ผมเชื่อเหรอ ไม่หรอกครับ หลังจากวันนั้นต่อมาอีกวันแฟนปลุกผมดูดควยแต่เช้าแล้วก็ขึ้นขย่ม ทั้งดูดทั้งโยกผิดปกติ คงกำลังค้าง หลังๆก็คงเลิกกับไอ้วัฒน์เด็ดขาดเเล้วมั้ง เห็นเงียบๆไปไม่มีอะไรพิรุธ
    จนหลังๆทุกครั้งที่เย็ดกับแฟน ผมจะนึกถึงเรื่องที่แฟนไปโดนเย็ดตลอด มันทำมีอารมณ์มาก นึกถึงมันดูดนมเมียผม แบบที่ผมดูด มันเลียหี มันทำทุกอย่างบนตัวแฟนผม จนผมบางทีก็อยากให้เมียกลับไปเย็ดกับมันละถ่ายรูปถ่ายคลิปมาให้ดูคงได้อารมณ์มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น