วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียโดนเจ้านาย

 


เนื่องจาก โควิด  บริษัทเก่าลดคน  เมียเลยตกงาน แต่รู้จักคนๆนึงซึ่งเป็นแม่บ้าน ทำงานในโรงแรม แห่งนึงแถวสาทร
เมียผม  ไปทำงานเป็นแม่บ้าน เก็บเตียง ทำความสะอาดห้องพัก ได้รับค่สทิป พอสมควร พอทำงานได้2เดือน
วันนี้เมียรีบกลับมา และเล่า อะไร ให้ฟัง
เมียมาเล่าให้ฟังว่า วันนี้ ที่โรงแรมมีงานเลี้ยง งานแต่งงาน ของเหลือเพียบ พนักงาน เลยได้รับอนุญาตให้ นำอาหารที่ยังมีเหลือ จากเจ้าภาพ ให้นำมานั่งทานกันได้ ในห้องพักพนักงาน
เมียผมก็นั่งทานไป แต่งานยังต้องไปเก็บอีก1ห้อง หัวหน้านำไวน์ และ เหล้า มาชง ให้ดื่มๆกัน เพราะ ใกล้จะเลิกงาน กลับบ้านกันล่ะ เมียผมดื่มไวน์ไป3แก้ว มีสติพอควร จึงรีบไปเก็บที่นอนห้องสุดท้าย ระหว่างที่เก็บห้องนั้นอยู่ ด้วยความมึนๆ จึงล้มตัว ลงนอน
รู้สึกตัวอีกที ก็มีคนๆนึง กำลัง ดึงกางเกงใน ภายในกระโปรงออก เมียบอกดิ้นแล้ว แต่ไม่มีแรง พอ กางเกงในหลุด  มีคนเอาหน้ามาเลียหี อย่างเมามันส์  เมียผมกระเจิงเลย  อารมณ์เงี่ยนพุ่ง เลยครางไป สักพัก คนๆนั้น สอดควยเข้ามา มันตึงหีแน่น ขยับๆๆ กระแทก และก้มมาจูบ เมียผมบอกเป็นหัวหน้างาน นั่นเอง หัวหน้างานกระแทก จับขายก ขับพาดบ่า และ ท่าหมา  จนแตกใน  พอเสร็จ หัวหน้าเดินออกไปห้องน้ำ  ส่วนเมียผม ลุกแต่งตัว หัวหน้า เดินออกมา บอกว่า อย่าบอกใครนะ เรื่องนี้ แล้วเดินออกไป
เมียผมนิ่ง และรีบเก็บผ้าที่นอนให้เรียบร้อย กลับบ้านมา บอกผม ว่า โดนเย็ด อีกแล้ว ขอควยผัวแตกในด้วยนะ
พรุ่งนี้ สงสัย โดนอีก แน่ๆ หึงมั้ยล่ะ ที่รัก ผมนี้ควยแข็ง เลย จัด1ดอก พรุ่งนี้จะโดนอีกมั้ยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น