วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เรื่องจริง ของปิ๋มปากน้ำ

 

ตอนนั้นผมกับปิ๋มเป็นแค่แฟนกันเรายังเรียนมหาลัยอยู่เลยครับ ผมได้ติดต่อ ชายเดี่ยวคนหนึ่งชื่อพี่พงศ์จากทางหนังสือนวลนาง หลังจากที่พูดคุยกับพี่เขาอยู่4-5ครั้งทางโทรศัพท์ ก็ได้นัดเจอกับพี่เขาแถวบ้านผมโดยผมไปเจอพี่เขาคนเดียวก่อน แต่ผมติดรูปปิ๋มแก้ผ้าไปให้พี่เขาดูด้วย พอพี่เขาดูรูปปิ๋มแก้ผ้าแล้วก็อยากเจอปิ๋มมาก ผมบอกได้เลย แต่ขอไปกินข้าวกันก่อน ยังไม่ไปโรงแรมผมกลับไปบอกปิ๋มว่า พี่เขาหน้าตาเป็นไง อัธยาศัย เป็นอย่างไร พี่เขาอายุประมาณ 30 กว่าๆครับตอนนั้น ผมกับปิ๋มตอนนั้น 20 กว่าๆเองพี่เขาก็ดูดีครับ แต่ไม่ใช่คนมีเงิน วันที่ปิ๋มกับพี่เขาได้เจอกันก็เข้ากันได้ดีครับ พูดคุยกันถูกคอดี เราเจอกันไปกินข้าวกันอยู่ 2-3 ครั้ง มั้ง วันหนึ่งพี่เขามาทำธุระแถวบ้านผม พอมืดก็จะแวะมาหาผมกับปิ๋มผมบอกปิ๋มว่า คืนนี้ไปกับพี่พงศ์เขาเลยนะ ทางปิ๋มคงทำใจมาหลายวันแล้วส่วนทางพี่พงศ์ผมก็โทรไปบอกพี่เขาว่า คืนนี้เอาปิ๋มไปนอนได้เลยพี่เขาตกใจและดีใจมาก เพราะพี่แกชอบปิ๋มเอามากๆเลย ( ผมมาคิดได้ทีหลังว่าปล่อยให้ปิ๋มไปกับพี่เขา สองต่อสอง อันตรายมากเลยนะครับ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดเลยและปิ๋มก็ ไม่อยากให้ผมไปด้วย เพราะกลัวทำใจไม่ได้ ) พอผมส่งปิ๋มขึ้นรถพี่เขา ผมบอกทิ้งท้ายไปว่าตามสบายนะครับพี่ฝากปิ๋มด้วย ความรู้สึกตอนนั้น มันปะปนกันไปหมดครับทั้งหวงทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์อย่างมาก พอนึกว่าเดี๋ยวแฟนเราจะต้องโดนคนอื่นเย็ดผมกลับมาที่บ้านผม รอเวลาผ่านไปสัก 30 นาทีได้รอไปสูบบุหรี่ไป ตื่นเต้นสุดๆ ผมโทรเข้าไปหาพี่เขาอีกที พี่เขาบอกยังขับรถเล่นอยู่เลย อยู่แถวบ้านผมนี่แหละ ปิ๋มยังทำใจอยู่ ผมก็วางแล้วรอเวลาผ่านไปอีก 30 นาที เป็น 1ชั่วโมงละ โทรไปอีก ก็ยังไม่ได้เข้าโรงแรม ผมก็ไม่ว่าอะไร รอต่อไปอีก 30 นาที (เป็นช่วงเวลาที่นานมาก เหมือน 4-5ชั่วโมงเลยครับ)พอผมโทรไปครั้งที่สาม ก็ยังไม่เข้าโรงแรม ผมบอก พาเข้าโรงแรมไปเลยพี่ จัดการเลยผมคุยกันมาแล้ว ปิ๋มเขายอมแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่พี่ละ พี่เขาถามจริงหรอผมบอกจริงพี่ เอาเข้าโรงแรมจัดการได้เลย ถ้าเข้าโรงแรมแล้ว โทรมาบอกผมด้วยนะแล้วก็วางสายไป ผมรอไปอีก ไม่ถึง 20 นาที ก็ลองโทรไปอีกครั้งแต่พี่เขาไม่รับสายแล้วครับ โทรไปอีก 2 ครั้ง ครั้งที่ 2 พี่เขากดสายตัดไปเลย ความรู้สึกผมตอนนั้น คิดภาพไปต่างๆนาๆ คิดว่าปิ๋มแฟนผมตอนนี้ต้องเสร็จพี่เขาแล้วแน่ๆ ต้องโดนพี่เขากอดจูบ จับนมดูดนม เลียหีเธอและจับเธอเย็ดท่านั้นท่านี้ โอ๊ยยยย คิดไปสารพัดครับ ไอ้หนูผมแข็งโด่ตลอดเชื่อไหมละครับว่า ผมคิดไปคิดมาจนเสียวมากหลั่งแตกออกมาเองโดยที่ไม่ได้เอามือจับรูดเลยสักนิด (แต่ปกติผมเป็นคนเสร็จช้ามากประมาณ 1 ชั่วโมงโน้นแหละครับถึงเสร็จ)ผมโทรติดต่อพี่เขาไม่ได้ตั้งแต่เวลา ประมาณ 2 ทุ่ม จน 5 ทุ่มกว่า ผมชักกังวล กลัวปิ๋มจะกลับบ้านช้า เดี๋ยวจะโดนพ่อแม่ ว่าเอา แต่พอสัก 5 ทุ่มครึ่ง พี่เขาก็โทรมาบอกว่า กำลังไปส่งปิ๋มออกจากโรงแรมมาแล้ว ผมถามว่า เป็นไงพี่ ปิ๋มแฟนผม พี่เขาบอกว่า สุดยอดมากเลยเดี๋ยวค่อยคุยกันนนะ ผมบอกขอคุยกับปิ๋มหน่อย พี่เขาก็ส่งมือถือให้ปิ๋มคุยผมถามปิ๋มว่า เป็นไง บ้าง ปิ๋มบอกก็ ok พอพี่เขาส่งปิ๋มถึงบ้านก็โทรมาหาผมอีกที  พี่เขาบอกสุดยอดเลยจริงๆปิ๋มแฟนผม สเป็กพี่เขาเลย นมใหญ่ หมอยดก แถมหอยยังใหญ่ล้นมือพี่เขาอีกด้วย พี่เขาบอกว่า ยกแรก ใส่ไปไม่ถึง 1 นาที ก็แตกเลย พี่เขาบอกหอยปิ๋มตอดดูดแรงมาก ผมบอกว่า สงสัยจะตื่นเต้นทั้งคู่อ่ะพี่ ผมอยู่ที่บ้าน นึกภาพ ยังแตกเองเลย พี่เขาจัดการ เย็ดปิ๋มไป 3 เกมส์ ส่วนปิ๋มเธอเสร็จไป 2 ครับ(ปกติเธอก็เสร็จยากเหมือนกัน) ผมโทรมาหาปิ๋มบ้าง เธอบอกว่า ตื่นเต้นดีพี่เขาไม่ได้บังคับ แต่ค่อยๆรุก จากจับผมลูบ ก็ มาจับ มือ ลูบแขน ลูบขา นั่งคุยกันที่ขอบเตียงก่อนที่พี่เขาจะ ค่อยๆก้มลงมา หอมแก้มแล้วก็ไซร้ซอกคอ แล้วก็ค่อยๆผลักปิ๋มลงนอนแล้วพี่แกก็ รุกใหญ่เลย ทั้งจับนมจับหีลูบเล่นนอกกระโปรง ก่อนที่จะล้วงเข้าไปจับนมแล้วก็ล้วงไปเรื่อย พอพี่เขาจับปิ๋มแฟนผมแก้ผ้าออกหมด ปิ๋มก็อายเลยครับนอนหันหลังให้พี่เขา พี่เขาก็ไม่รุกหนัก มีผ่อนมีเบาพี่เขาซุกไซร้ไปกับแผ่นหลังปิ๋มก่อน มือก็จับก้นลูบไล้ไปมา ก่อนที่จะเอานิ้วล้วงแยงเข้าไปที่รูหี เท่านั้นเองแหละครับ ปื๋มก็เสร็จพี่เขา(นี่ผมเอาที่ถามๆทั้งสองคนมาประติดประต่อเองนะครับ)  และผมยังปล่อยให้ปิ๋มไปกับพี่เขา อีกหลายครั้งครับน่าจะเกิน 7-8 ครั้ง ผมถึงตามไปด้วย  แต่ก็ต้อง รออยู่นอกห้องครับปิ๋มกับพี่เขาเข้าไปเอากันในห้อง (เปิดห้อง vip สูทครับ )แต่ตอนล้วงปล้ำ ผมกับพี่เขาจะกอดล้วงปล้ำปิ๋มกันอยู่ข้างนอกก่อนพอผมเห็นว่าปิ๋มเงี่ยนมากแล้ว ก็ให้พี่เขาลากเข้าห้องเล็กไปจัดการได้เลยพอพี่เขาเสร็จ ผมก็เข้าไปต่อ เคยแอบกระซิบพี่เขาว่าไม่ต้องปิดประตูล็อคผมอยากแอบดู แต่ปิ๋มก็รู้ทัน เธอไม่ยอมให้ผมดู แต่ตอนหลังปิ๋มแฟนผมก็โดนทั้งผมและพี่พงศ์ รุมพร้อมกันจนได้ โดยผมเข้าไปเอาปิ๋มก่อน วันนัน้แล้วผมไม่ล็อคประตู จังหวะที่ผมกำลังเย็ดปิ๋มอยู่พี่เขาก็เปิดประตู เข้ามานอนดูดนมปิ๋มเลย ปิ๋มตกใจและตื่นเต้นมากครับวันนั้น รวมทั้งผมด้วย ได้เห็นชายอื่นมาดูดนมเธอจับนมเธอจับหีเธอ ลูบไล้ตัวเธอไปทั่วทั้งตัว ปิ๋มบอกว่า ควยผมแข็งมากเธอเองก็แตกไปซะหลายดอกครับวันนั้น ผมกับพี่พงศ์ผลักกันเข้าผลักกันออก  จับปิ๋มเล่นท่าสารพัด เหมือนในหนังโป๊ญี่ปุ่น 2/1 เลยครับ และที่ผมหึงหวงมากที่สุด และ ช็อคอารมณ์ผมมากที่สุดก็ตอนที่พี่เขามาสะกิดผม ตอนผมกำลังเย็ดปิ๋มอยู่ พี่เขา นั่งคุกเข่าจับนมปิ๋มอยู่ข้างๆบนที่นอน ผมหันไปมอง ภาพที่เห็นคือปิ๋มแฟนผมกำลังเอามือจับควยพี่เขารูดไปมาแบบเต็มๆมือเลยด้วยครับแต่ปิ๋มเธอหลับตาพริ้วอยู่ คงไม่เห็นว่าผมเห็น หรือ คงไม่รู้ตัว เพราะอารมณ์มันพาไป ผมกับพี่พงศ์เคยขอให้ปิ๋มอมควยผมกับพี่พงศ์แต่ปิ๋มไม่ยอมทำ(แต่เธอทำให้ผมที่บ้าน) ผมเคยถามพี่พงศ์ว่า ปิ๋มเคยอมควยให้พี่ไหม พี่เขาบอกว่า  เคยขอแต่ปิ๋มบอก ไม่ชอบ ก็เลยไม่บังคับ แต่ผมอยากเห็นปิ๋มอมดูดเลียควยคนอื่นมากๆ ขอยังไงเธอก็ไม่ยอม จนมาวันหนึ่งผมวางแผนกับพี่พงศ์ว่า จะให้พี่พงศ์มาสวิงกับปิ๋ม ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วผมจะปิดอู่ปิ๋มแล้ว ให้พี่พงศ์อ้อนปิ๋มอมควยพี่ให้ได้ ผมจะแอบดูบนฝ้าที่ห้องอีกด้านนึง(ในห้องสูทนั้นมีสองห้องเล็กกับห้องรับแขกครับ ห้องเล็กนั้น กำแพงติดกัน ปีนขึ้นไปแล้ว ค่อยๆดึงฝ้าออกก็เห็นห้องข้างในของปิ๋มแล้วคัรบ ผมปีนขึ้นไปแอบดูลีลาเธอเวลาโดนพี่พงศ์เย็ดประจำ ) พี่พงศ์ก็ ok กับแผนผมโดยผมก็บอกกับปิ๋มว่า จะสวิงกับพี่พงศ์ครั้งสุดท้ายแล้วนะ วันนี้

พอปิ๋มกับพี่พงศ์เข้าไปในห้องผมก็เข้าอีกห้องทันที แล้วปีนขึ้นไปแอบเปิดฝ้าดูตอนนั้นพี่พงศ์กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับปิ๋มอยู่บนเตียงครับทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยหมด ไฟในห้องดับหมดเหลือแต่แสงจาก tv ผมเห็นพี่พงศ์พูดกับปิ๋มมือก็จับนมปิ๋มลูบไล้หมอยปิ๋มที่ดกดำเล่น เอานิ้วแยงรูหีปิ๋มบ้างทางปิ๋มก็จับควยพี่เขา รูดเข้าๆออกๆ ควยพี่เขาพองเต็มมือปิ๋มเลยไอ้ผมเห็นปิ๋มแฟนตัวเองจับควยคนอื่นรูด ก็พลอยควยแข็งไปด้วยดูพี่พงศ์พูดอ้อนปิ๋มอยู่สักพัก ปิ๋มก็คงใจอ่อนละครับ เพราะ พี่พงศ์ก้มลงไปจูบปากกับปิ๋มก่อนที่จะลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเห็นแค่นั้นก็รู้แล้วครับว่าพี่เขากล่อมสำเร็จแล้ว ผมรอเวลาดูต่อไป พอพี่เขาออกมาจากห้องน้ำก็ขึ้นมาบนที่นอน มากอดปิ๋มจับนมปิ๋มเล่น แล้วก็ก้มไปจูปปากปิ๋มอีกก่อนที่พี่แกจะนอนหงายลงบนที่นอน ปิ๋มก็ลุกขึ้นเอาตัวค่อมไปบนหน้าท้องพี่เขาครึ่งนั่งครึ่งนอน ท่านี้พี่เขาจะมองไม่เห็นปิ๋มอมควยพี่เขาหรอกครับเพราะตัวปิ๋มกับผมที่ยาวของปิ๋มจะบังหมด แต่ผมสิครับ เห็นเต็มๆเลยปิ๋มเอามือจับควยพี่เขาถอกเล่นเบาไปมาก่อนที่จะแลบลิ้นออกมาแตะที่หัวควยพี่เขาเบาๆก่อน แล้วก็อ้าปากค่อยๆอมควยพี่พงศ์เข้าไปในปากทั้งหัว แล้วก็ใช้ปากรูดควยขึ้นๆลงๆจากที่อมแค่ครึ่งควยก็ค่อยๆอมเข้าไปจนมิดโคน พี่พงศ์มองมาทางผมแอบดูอยู่ พี่แกชูนิ้วหัวแม่โป้งให้ผม ผมมองดูปิ๋มอมดูดเลียควยให้พี่พงศ์แล้ว เงี่ยนสุดๆเลยครับมีการเอาลิ้นลากเลียไปทั้งท่อนควย ดูดไข่พี่แก และอมแล้วดูดจนมิดโคนเลยทางด้านพี่พงศ์ก็เอานิ้วแยงรูหีปิ๋มเล่นไปมา ก่อนที่จะจับก้นปิ๋มให้ค่อมมาบนหน้าแกแล้วแกก็จับก้นปิ๋มไว้พร้อมกับดูดเลียหีปิ๋มไปมาอย่างอร่อยปากไปเลยตอนแรกปิ๋มทำท่าไม่ยอม แต่พอโดนพี่แกดูดเลียหีอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดังจ๊วบจ๊าบๆ เลยครับ ปิ๋มก็ต้องยอมเลยตามเลย พี่พงศ์แอ่นควยกระดกเอวให้ปิ๋มอมอีกปิ๋มก็ก้มไปดูดเลียควยพี่แกอีก ตูดปิ๋มก็ส่ายร่อนไปมาด้วยความเสียวจนปิ๋มล้มตัวลงนอน คงจะเพราะเสียวมากแหละครับ พี่พงศ์ทำท่าจะขึ้นค่อมหน้าปิ๋มบ้างแต่ดูปิ๋มไม่ยอมตอนแรก พี่พงศ์พูดอะไรไม่รู้ (มาบอกผมตอนหลังว่าวันสุดท้ายของพี่แล้ว ขอจำปิ๋มไปตลอดชีวิตเลยนะที่รักนะ ดูๆพี่แกพูด)ปิ๋มก็ยอมพี่แกอีก คราวนีร้พี่พงศ์อยู่บนพี่พงศ์จับควยยัดใส่ปากปิ๋มที่อ้ารอควยพี่แกอยู่แล้วพี่แกก็ค่อยๆกระดกเอวเย็ดปากปิ๋มไปมาเบาๆ แล้วก้มตัวลงมาดูดเลียหีปิ๋มผมมองดูทั้งคู่แล้วว่าวไปด้วยจนแตกไปเลยครับ บอกตรงๆว่า สะใจมาก แต่ยังครับความสะใจยังไม่จบสักพักผมเห็นพี่พงศ์เริ่มกระเด้าเอวซอยควยใส่ปากปิ๋มเริ่มเร็วขึ้นแรงขึ้นปากพี่แกก็บดเลียดูดไปกับหีปิ๋มอย่างแรง มือพี่แกจับสะโพกปิ๋มไว้แน่น แล้วอะไรเกิดขึ้นรู้ไหมครับ  ครับ พี่พงศ์แกแตกใส่ปากปิ๋มครับ!!! ผมได้ยินเสียงปิ๋ม ร้อง อืมๆๆ มือก็ตีเอวพี่พงศ์ ไปหลายทีแต่พี่แกไม่เอาควยออกจากปากปิ๋มครับกลับกดควยเข้าปากปิ๋มไปจนมิดโคนแล้วบดโหนกควยไปมากับปากปิ๋มพอพี่แกชักควยออกจากปากปิ๋ม ปิ๋มก็รีบลุกวิ่งมาที่ห้องน้ำ แล้ว ทั้งอ้วกทั้งไอออกมา พี่พงศ์เดินตามเข้ามาที่ห้องน้ำ เอามือลูบหลังปิ๋มปิ๋มป้วนปากอยุ่หลายรอบครับ (แต่น้ำพี่พงศ์ลงคอปิ๋มไปหมดแล้วครับพี่พงศ์มาบอกผมตอนหลัง) ปิ๋มตอนนั้นคงโกรธพี่พงศ์อยู่เหมือนกัน เพราะกับผมเธอยังไม่ยอมให้แตกในปากเลย ผมเห็นพี่พงศ์ก้มลงไปพูดกับปิ๋มมือก็จับนมปิ๋มที่ห้อยไปมาเล่น ก่อนที่พี่แกจะจับควยแกยัดใส่หีปิ๋มท่าโก้งโค้งทั้งๆที่ปิ๋มกำลัง ป้วนปากอยู่ พี่แกจับปิ๋ม เย็ดท่าโก้งโค้งสักพักก็เดินเย็ดปิ๋มพาปิ๋มมานอนที่ที่นอน แล้วก็เริ่มเย็ดปิ๋มอีกรอบ ผมตอนนั้นชักว่าวไปด้วยจนจะแตกรอบ สองแล้วครับ แต่ยังไม่อยากแตก อยากแตกกับรูหีปิ๋มมากกว่าปิ๋มนอนนิ่งให้พี่แกเย็ดได้ไม่นาน ก็เริ่มตอบสนองพี่เขา ด้วยการส่ายสะโพกกระดกหีร่อนไปมา มือก็กอดพี่เขา ปากก็เผยอออกให้พี่แกก้มลงมาจูบคงหายโกรธละครับ โดนควยยัดรูหีเข้าไป ผมดูต่อได้ไม่นาน ก็ลงมาครับ เพราะ เมื่อยมากมานั่งกินเบียร์รอข้างนอกห้องรับแขก พอทั้งคู่เสร็จ พี่พงศ์ก็ออกมา พี่พงศ์แกถามว่าผมโกรธไหม ผมไม่โกรธหรอกครับ บอกพี่แกไปว่า สะใจมากเลย อยากเห็นมานานแล้วผมคุยกับพี่เขาได้ไม่นาน ก็ขอตัวรีบเข้าไปเย็ดปิ๋มก่อน ยกแรกของผมไม่ถึง 10 นาทีก็แตกเลย จนยกสอง ผมไม่ยอมเสร็จ กะว่าจะให้ปิ๋มเสร็จก่อน เธอบอกผมว่าเอเสร็จเถอะ ปิ๋มเสร็จไปแล้ว ผมก็เลยเย็ดปิ๋มต่อจนเสร็จ   

ผมมาถามเธอวันหลังว่าเคยดูดควยให้พี่พงศ์ไหม เธอบอกว่า ไม่เคยครับ ผมแกล้งบอกเธออีกว่า  ก็ถามพี่พงศ์เขาบอกว่า ปิ๋มเคยดูดควยให้พี่เขา ปิ๋มบอกว่า บ้า ไม่เคย อ่ะ เคยขอ แต่ไม่เคยทำให้  ดูสิครับ เอิ๊กๆๆๆ

ยาวมากเลย มันส์ในอารมณ์มากไปหน่อย  แต่เป็นเรื่องจริงๆครับ ผมจะทยอยเล่ามาเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น