วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 33

 


 

 

มาแล้วครับมีหนุ่มๆหลายท่านทักเข้ามาถามถึงว่าเรื่องราวของเปิ้ลเมียผมจะเป็นยังไงต่อไปก็อย่างที่เล่าไปแหละครับชีวิตคู่ของเราผมชอบกับการเห็นเปิ้ลโดนกระหน่ำ

เย็ดซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งที่ผมเห็นเปิ้ลเองก็ชอบเหมือนกัน แต่ความรักหรือชีวิตคู่เรายังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง หากมีโอกาสเข้ามาเราก็จัดไม่มีก็ไม่เป็นไรครับ พร่ำมาตั้ง

นานเข้าเรื่องดีกว่าครับ หลังจากที่เรากำลังขับรถกลับกรุงเทพซึ่งตอนนี้ถึงโคราชซึ่งผมเองก็เหนื่อยมากก็เลยหาที่นอนกันครับ พอดีเห็น โรงแรมหนึ่งในตัวเมืองก็เลย

แวะเข้าไปเพื่อนอนเอาแรง พอถึงผมก็ให้เปิ้ลลงไปก่อนเพื่อไปเตรียมเรื่องที่พักให้เรียบร้อย แล้วผมก็ขับรถไปจอด พอผมจอดเสร็จผมก็เดินขึ้นไปหาเปิ้ล แต่พอผมขึ้น

บรรไดตรงจุดเคาร์เตอร์ ผมเห็นเปิ้ลยืนคุยอยู่กับใครก็ไม่รู้เป็นผู้ชายสองคน ผมก็เลยเดินเข้าไป และก็ได้ยินเสียงเหมือนผู้ชายสองคนนั้นขอโทษขอโพยอะไรบ้างอย่าง

พอผมเดินไปถึงเปิ้ลไอ้ผู้ชายคนนั้นก็เดินออกไปแล้วครับ เปิ้ลเห็นผมก็เลยบอก ได้กุญแจมาแล้ว ไปนอนดีกว่า ง่วงมากแหละ ผมก็เลยยังไม่ถามว่าเมื่อกี้มีเรื่องอะไร

พอเข้าห้องได้ผมกับเปิ้ลก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วกระโจนขึ้นไปนอนเลยครับ (ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเย็ดกันนะครับถอดนอนนะ) พอเช้าเราก็รีบออกกันแต่เช้าครับ ประมาณ

แปดโมงเห็นจะได้ พอขับรถได้ซักพักผมเลยคิดได้ว่าเมื่อคืนนี้ผมยังไม่ได้ถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าแล้วผมเลยถามเปิ้ลไป เออ เมื่อคืนเห็นคุยกะใครนะ เปิ้ลตอบ

ตอนไหน ก็ตอนที่ให้ขึ้นมา check in ไง ผมย้ำไปอีกที เปิ้ลเลยร้องอ่อเลยครับ สองคนนั้นนะหรอ ไม่มีอะไรหรอก เปิ้ลตอบ ผมสังเกตุเห็นนางดูปิดบังเล็กน้อยย ผม

เลยถามไปอีกที บอกมาเถอะน่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เปิ้ลเลยบอกครับ สองคนนั้นนะเห็นหนูเดินมาคนเลยเดินเข้ามาหานะมาถึงก็ส่งเบอร์ให้ หนูก็งง ก็รับไว้ นึกว่า

เป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี้เค้า คุยไปคุยมา รู้มั้ยมันบอกว่าไง มันให้หนูไปกับมันสองคน จะให้หนูสามพันห้าร้อย ผมเลยถาม เฮ้ยจริงดิ แล้วไงต่อ แหมหูพึงเลยนะ ตาพี่ทีน

เปิ้ลแอบดุเล็กน้อย ตอนแรกหนูจะด่ามันแล้วล่ะ แต่กลัวพวกมันนะ เลยบอกไปว่า หนูมากับสามีค่ะ พอดีพี่ก็เดินเข้ามาพอดี มันก็คงเห็นมั้งเลยรีบขอโทษแล้วก็เดินไป

อ่อแค่นี้หรอ แหมเสียดายเงินจังเนอะ ตั้งสามพันห้าแหนะ แล้วผมก็หัวเราะครับ เปิ้ลดุใหญ่เลยครับ พี่ทีนนี้ตลอดเลยนะทำเป็นเสียดายเงิน หนูรู้นะพี่คิดอะไรนะ เนี้ย

เพิ่งโดนมาสองควยใหม่ๆเลย จะให้เอาใหม่อีกแล้วหรอ เปิ้ลแอบงอลพูดประชดเล็กน้อยย ผมเลยง้องอลกับไป จ้าาา พี่แค่ล้อเล่นนะ เปิ้ลเลยเย็นลงครับ สรุปง้อ

สำเร็จ เช้านี้เปิ้ลแต่งตัวดูน่ารักดีครับ ใส่เสื้อลายดอกสีดำเหมือนจะซีทรูทีเดียวครับ เป็นเสื้อเปิดไหล่เล็กน้อย กางเกงขาสั้นสีขาวตามแบบฉบับของตัวเอง  เวลาเดิน

จะเห็นได้ขัดว่าสัดส่วนนางเป็นยังไงเลยทีเดียว ซักพักผมก็แวะป้ำครับ ให้เปิ้ลลงไปหาซื้อกาแฟให้ เปิ้ลเองก็ลงไปหาของกินเหมือนกัน แล้วก็เดินไปซื้อกาแฟให้ผม

ผมสังเกตุนะครับ มีแต่ผู้ชายที่หันมองเปิ้ลกันเป็นแถวเลย สงสัยได้น้ำดีมาจากบ้านแน่เลย ผิวพรรณมันเลยเปล่งปลั่งชวนให้คนมองได้ขนาดนี้ ซักพักเปิ้ลก็ขึ้นมาบน

รถผมเลยเล่าให้นางฟังว่า ผมสังเกตว่ามีแต่คนมองเปิ้ลนะ สงสัยจะสดุดตาอะไรบ้างอย่างแน่เลยทีเดียว เปิ้ลเลยบอกบ้าแหละพี่ใครจะมามองอะไร ผมเลยบอก

จริงนะ พี่สังเกตุเห็นล่ะ เปิ้ลเลยตอบแก้เขิล ตลกแหละพี่ ขับรถไปเลยย จากนั้นผมก็ขับรถไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก จนสุดท้ายถึงบ้านจนได้ มาถึงงก็บ่ายจะคล้อยเย็น

แหละ ก็เลยนอนพักเอาแรงซักพัก เปิ้ลนางนอนมาตลอดเลยไม่ได้งีบเหมือยผมครับ ตอนนี้นางก็คลุกอยู่กับโทรศัพท์แหละครับ กลับบ้านนางไม่ได้เล่นเท่าไหร่

สัญญาณแถวบ้านไม่ดีเท่าไหร่ พอเริ่มเย็นใกล้จะมืดแล้วเปิ้ลเลยต้องมาปลุกผมเพราะจะไปหาข้าวกินกันครับ พี่ทีนตื่นได้แล้ว หิวข้าวแล้ว เปิ้ลปลุกผม  ผมงัวเงีย

ไม่อยากลุกเลยย แต่สุดท้ายก็ลุกแหละครับแล้วก็ไปอาบน้ำเตรีมพาเปิ้ลไปหาอะไรกินกัน แต่ก็คิดขึ้นได้ เออเปิ้ลทำไมไม่โทรให้พี่บอยซื้อมาล่ะ จะได้ไม่ต้องออก

เปิ้ลอยากกินไร พี่บอยตามใจอยู่แล้วนี่ ผมบอกเปิ้ล เปิ้ลเลยตอบเออก็ได้ฝากพี่บอยก็ดีเหมื่อยเหมือนกัน ว่าแล้วเปิ้ลก็โทรหาพี่บอยครับ ซักพักผมก็ได้ยิน พี่บอยจ๋า

เปิ้ลหิวข้าวนะ หาซื้อรัยให้กินหน่อยดิ อยู่กับพี่ทีนสองคน เอาต้มยำก็ได้ และก็อะไรแล้วแต่พี่เลย รอนะ หิวมากกกก เปิ้ลถึงเสียงงเล็กน้อยย แล้วก็วิ่งมาหาผม หา

ตังจ่ายพี่เค้าด้วยนะ เดี่ยวหนูไปอาบน้ำมั้ง ว่าแล้วนางก็วิ่งไป ไม่นานครับ ประามาณ 40 นาทีเห็นจะได้ พี่บอยก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน มาเร็วพอๆกับพิซซ่าเลยที

เดียวว ผมเลยเดินออกไปหาแล้วเรียกพี่บอยเข้ามา มาพี่เข้ามาก่อนน เป็นไงบ้านนอกเองสรุกมั้ย พี่บอยร้องถาม ก็ดีพี่ร้อนดีผมตอบไป แต่เปิ้ลคงชอบแหละบ้าน

นางนี่ ผมบอกพี่บอยไป เออแล้วคนหิวข้าวไปไหนล่ะ มาแล้วจ้าาาา เปิ้ลตอบเสียงมาแต่ไกล ผมกับพี่บอยเลยหันไปแล้วก็ต้องตะลึงครับ เปิ้ลเล่นใส่กล้ามสีขาว

เห็นได้ชัดว่าโนบราแน่นอน เพราะกระเด้งจากการวิ่ง ที่สำคัญนางใส่บิกินีตัวจิ๋วตัวเดียวครับ ที่สำคัญเป็นสีขาวแล้วยังบางอีกด้วย เห็นเส้นหมอยสีดำได้ชัดเลยที

เดียว ผมสังเกตุเห็นพี่บอยกลืนน้ำลายเลยครับ ผมเลยเอสมือสกิดพี่บอยไปที แก่เลยตื่นครับ มาแล้วหรอคนหิวข้าววว เปิ้ลร้องตอบ จ้าา พี่หิวๆๆแล้วว  ทำไมแต่ง

แบบนี้ล่ะ ผมถามเปิ้ล เดี่ยวพี่บอยก็ไม่อยากกลับกันพอดี พี่บอยหัวเราะเลยครับ แหะๆๆๆ ไม่ได้รีบไปไหนหรอก จริงนะพี่บอย เปิ้ลถาม ผมสังเกตเห็นนางส่งสาย

ตามาทางผม เป็นอันรู้กันครับ วันนี้นางอยากเล่นกับพี่บอย เปิ้ลก็จัดแจงกับข้าวกับปลาใส่จานครับ ซึ่งพี่บอยเองก็มองตามก้นเลยครับ ก้นไปไหนตาพี่บอยตามไป

ผมก็เลยแกล้งคุยกันไป เป็นไงพี่ลูกค้าเยอะมั้ย ก็พอมีนะ คุยโน้นนี่ไปเรื่อย เปิ้ลก็ยกข้าวมาวางเลยครับ วางทีนมเปิ้ลเองก็หกไปหกมา เหมือนกำลังยั่วควยพี่บอย

ยังไงยังงั้น กินไปมองไปเลยนะพี่บอยย ผมแซว เห็นก็เห็นหมดแหละ ทำเหมือนไม่เคย โหกูไม่เบื่อแน่นอน ชอบหว่ะ พี่บอยหันมาพูด เปิ้ลนี่หยิกผมกับพี่บอยเลยครับ

ทั้งคู่เลยนะ เดี่ยวหนูล้างจานก่อนน เป็นคำพูดที่บอยชอบเลยครับ คงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ  ไว้เท่านี้ก่อนครับบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น