วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 32

 


 
 

มาแล้วครับทุกท่านน มาต่อกันดีกว่าครับ หลังจากที่เราทั้งสี่คนทำกิจกามเรียบร้อยแล้วครับ ผมกับเปิ้ลก็ขับมอไซด์กลับบ้านกัน ส่วนตาสา ก็เดินไปหามอไซด์ตัวเอง

ไอ้เก่งก็ขับไปก่อนครับ ผมขับตาม ระหว่างทางผมก็คุยกับเปิ้ลครับ เรื่องตาสาครับ

ผม : เป็นไงบ้างที่ตาสามานะ เพราะตอนนั้น ทำไรไม่ถูกเลย

เปิ้ล : โหตอนนั้นหนูก็ตกใจหมดเลยแหละ ตาแก่เป็นเพื่อนพ่อด้วย ถ้าโดนไปฟ้องนะเป็นเรื่องแน่ๆเลย

ผม : แล้วทำไมเปิ้ลคิดว่าตาแก่จะเล่นด้วยล่ะ ถ้าแก่ไม่เล่นด้วยจะทำไง

เปิ้ล : ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้จะทำไงแหละ รู้แต่ว่า หนูโป๊วทั้งตัว นมกะจิ๋มก็ปิดไม่มิด

ผม : ดีนะแก่เอาด้วยไม่งั้นงานงอกแน่เลย

เปิ้ล : ผู้ชายก็เงี้ยย มีของฟรีเอาหมดแหละ เชื่อเหอะ

ผม : แล้วเป็นไงตาแก่เย็ดเก่งมั้ยยย ควยแก่ใหญ่ไม่เบา แต่พี่ว่าคงมันส์ใช่ม่ะ ร้องซะขนาดนั้น

เปิ้ล : แหมๆ พี่ทีน ถามเองตอบเองเลยนะ ไม่เอาไม่พูดแหละ รีบๆขับเลยย

ผม : โหคุยอีกซิ ตาสาเค้าจะติดใจมั้ยนะ ฮ่าๆๆๆ

เปิ้ล : บ้าแหละ ไม่ติดใจซิแปลก ฮ่าๆๆ หัวเราะทีหลังดังกว่าาาาา

คุยกันซักพักก็เข้าบ้านครับ พอดีกับอ้อยทำกับข้าวใกล้เสร็จพอดี พี่เปิ้ล พี่ทีน อาบน้ำกินข้าวพี่ เดี่ยวกลับ กรุงเทพ อีก เปิ้ลตอบ จ้าาา เปิ้ลรีบเลยครับ ไม่นานก็เข้า

อาบน้ำ แล้วพี่ทีนล่ะ ไม่ไปอาบหรอ อ้อยถาม อ่อเดี่ยวนะกินข้าวก่อน เออให้เก่งไปอาบก่อนไป ไอ้เก่งกำลังเอาของเก็บอยู่ได้ยิน เออเดี่ยวไปอาบก่อนก็ได้ มันรีบ

เลยครับบ ไม่นานมันก็รีบไปรอเปิ้ลครับ ระหว่างนี้ผมก็คุยไปเรื่อยๆกับ พ่อ แม่ และอ้อย จนซักพัก เปิ้ลเดินมา แล้วก็ขึ้นไปแต่งตัว ไม่น่าเกิน ห้านาที ไอ้เก่งก็เดินมา

แล้วจากนั้นก็ก็มานั่งกินข้าวกัน กินได้ซักแป๊บครับบ ตาสาเดินผ่านหน้าบ้าน แล้วพ่อก็เห็น เฮ้ยยย ๆ ตาสา มาๆ กินข้าวกัน พ่อเปิ้ลเรียก ตาสาได้ยิน แล้วเดินเข้ามา

ผม เปิ้ล ไอ้เก่ง เสียว วูบ ครับ กลัวตาสาแก่หักหลังเรา ตาสาเดินเข้ามาครับ มาๆ กินข้าวกัน พ่อบอกอีกที อ้อยอาสาไปเตรียมชามเตรียมช้อน

พ่อเปิ้ล : เป็นไงนามึงถึงไหนแล้วว

ตาสา : เรื่อยๆแหละ ไม่มีคนช่วยเลบ

พ่อเปิ้ล : เออ เดี่ยวไอ้เก่งเสร็จทางนี้จะมห้ไปช่วยดูหน่อย

ตาสา : เออ ดีหว่ะ ลูกกูเอาแต่ทำงานกรุงเทพหว่ะ

พ่อเปิ้ล : มานั่งมา เปิ้ลลูก ขยับมาทางนี้มาให้แต่เข้ามาหน่อยย

เปิ้ล : มาซิตา (เปิ้ลตอบแบบไม่มองหน้า)

พ่อเปิ้ล : ทำไมมึงไม่หาเมียมาช่วยซักคนหว่ะ แก่แล้วนะมิง เมียก็ตายไปนานแหละ (ผมกับเปิ้ลเพิ่งจะรู้ครับ)

ตาสา : ใครเข้าจะมาเอากูหว่ะ แก่แล้ววว

เปิ้ล : แล้วเมียตาตายนานแล้วหรอ

ตาสา :  20 ปีแล้วววว ตาสายิ้มๆๆ

ไอ้เก่ง : ผมก็เพิ่งรู้นะเนี้ยย

จากนั้นเราก็กินข้าวไปซักพักจนเรียบร้อย เปิ้ลก็เตรียมช่วยเก็บจานแล้วก็ล้างจนเสร็จ ตาสากับพ่อ ก็ดูดบุหรี่กันอยู่ อยู่ดีตาสาแก่ก็ถาม  กลับวันไหนล่ะ อีเปิ้ล

เปิ้ลรีบตอบวันนี้แหละตา อ้าวหรอ ไม่มีของฝากเลยย ไม่เป็นรัยจ้าาตา ผมคิดในใจไม่มีของฝาก เล่นแตกคาหีเนี้ยนะ อ้อยก็คุยเก่งแหละเปิ้ล พอดีผมไปอาบน้ำ

แต่ก็พอได้ยินบ้าง

อ้อย : พี่เก่ง พี่เป็ดโทรมานะ บอกจะแต่งงานเดือนหน้าา ให้พี่ไปงานด้วย (เป็ดคือเพื่อนเก่งตั้งแต่เด็ก)

เก่ง : แต่อ้อยท้องโตจะไปไงกันล่ะ

อ้อย : หนูไม่ไปหรอก ให้พี่ไป

เก่ง : เออ ๆๆ ตามนั้น

อ้อย : พี่เปิ้ล เดี่ยวพี่เก่งไปนะ คงให้ไปพักกับพี่นะ

เปิ้ลล : ได้ซิ ไม่เห็นเปนไร

อ้อย : พีทีนไม่ว่าอะไรนะ

เปิ้ล : จะว่าไร เห็นคุยกันถูกคอ ว่ามั้ยเก่ง

เก่ง : ใช่จ้าาาา

จากนั้นเราก็กลับบ้านน ระหว่างกำลังขับรถออกมา ตาสาแก่ออกมาก่อน มาดักหน้าไว้  อ้าวตาสานี่ เปิ้ลร้องบอก ผมเลยจอดรถ ตาสาก็เดินเข้ามา ตรงนี้มืดมาก

ผมเลื่อนกระจกลงฝั่งเปิ้ลล ตาสาเดินมา กลับแล้วหรอเอ็ง จ้าาตา เออ กูขอหอมมึงได้มั้ย ผมล่ะงง เล่นขอกันดื้ออๆ เปิ้ลหันซ้ายหันขวา หันมามองผม ผมเลย

พยักหน้า แล้วเปิ้ลก็เอียงแก้มให้ ตาสาแก่คงดีใจแหละครับ หอมซะดังฟ้อดใหญ่ จังหว่ะทีตาแก่ก้มลงมาหอม เปิ้ลพูดกับตาสาเบาแต่ก็ได้ยินถนัดครับ ตาจะจับ

นมมจับหีหนูมั้ยย แต่สาแก่รีบพยักหน้าเลยครับบ เปิ้ลดึงมือตาสามาแปะไว้ตรงหน้าอก ผมเห็นตาแก่ บีบใหญ่เลยครับบ แล้วแก่ก็เอามือมาด้านล่างมั้ง เฮ้ยผัวอีเปิ้ล

ตาขอนะ แก่จำชื่อผมไม่ได้นะครับบ ตาแก่สอดมือเข้าใต้กระโปรงเปิ้ลครับแก่คงทั้งบีบทั้งแหย่ด้วยผมเห็นเปิ้ลสดุ้งเล็กน้อย แล้วตาสาก็โดนตีมือ พอๆแล้วตา ตาสา

เลยดึงมือกลับ ไปก่อนนะเปิ้ล ส่งยิ้มให้ แล้วผมก็ยกมือไหว้แก่ แล้วก็เลื่อนกระจกขึ้นน แล้วก็ขับรถออกไป

ผม : แหมๆๆ เปิ้ลล อยู่ดีๆก็ให้ตาแก่เล่นเนอะ ชอบมาล่ะซิ

เปิ้ล : สงสารตาแก่หนะ เมียตายไปนานแหละ

ผม : จริงดิ ไม่ใช่ติดใจน้ำเหงี่ยนแก่หรอ เห็นปล่อยซะหมดแม๊กเลย และก็เห็นให้ไอ้เก่งด่วยนี้

เปิ้ล : แหมก็กลัวท้องนี้ ถ้าท้องแล้วตาสาเป็นพ่อจะทำไง หนูเลยให้ไอ้เก่งแตกด้วยไง เพื่อของเก่งจะแข็งแรงกว่า

ผม : คิดได้เนอะ แล้วผมก็หัวเราะ

เปิ้ล : ไม่ตลกเลยยพี่ทีน เอาจริงถ้าหนูดันท้องเพราะคนอื่นจะทำไง

ผม : ผมคิดซักอึกใจหนึ่ง เพราะเป็นคำถามที่สำคัญจริงๆๆ แล้วผมก็ตอบไปว่าสำหรับพี่นะ ถ้าเราสนุกกันแบบนี้ แล้วอยู่ดีๆท้องพี่ว่าพี่ก็เป็นพ่อแหละ ไม่สำคัญหรอกก

เปิ้ล : จริงนะพี่

จากนั้นเราก็ขับรถจนมาถึงโคราช ผมเริ่มขับไม่ไหวแหละ เปิ้ลเองก็ไม่อยากขับ เราสองคนเลยสรุปหาโรงแรมพักดีกว่าครับบ เดี่ยวมาต่อครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น