วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

แอบดูแม่กับชู้

 
 



เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือแม่ผมเล่นชู้กับคนขับรถทัวครับ แม่บอกว่าไม่ให้บอกพ่อเดี๋ยวแม่พาผมไปเที่ยว ตอนนั้นก็เชื่อแม่ครับเลยไม่บอกพ่อเลย

แล้วแม่ก็พาไปนั่งรถทัวกับชู้ของแม่ครับเป็นรถทัวของ บขส หลังส่งคนเสร็จก็จอดนอนที่พิษณุโลกครับ กลางคืนแม่ให้ผมนอนตรงเบาะหน้าสุดที่อยู่หลังเบาะคนขับครับ
แล้วชู้ของแม่ก็ไปนอนตรงทางเดินตรงกลางท้ายรถ จนแม่คิดว่าผมหลับแล้ว แม่เลยเดินไปหาชู้หลังรถ
น่าจะเดากันได้นะครับเดินไปทำไร

จากที่แม่คิดว่าผมหลับแล้วนั้น แม่ก็เดินไปหาชู้หลังรถครับ ผมนอนหันหน้าไปทางหน้ารถครับแม่เลยไม่รู้
แต่พอแม่เดินไปผมก็หันกลับมาแต่หัวผมนั้นใต้เบาะแม่คงคิดว่าผมคงมองไม่เห็น อีกอย่างมืดด้วย แต่จริงๆแล้วผมเห็นครับเพราะยังมีแสงจากข้างรถบ้าง

สิ่งที่ผมเห็นคือแม่กับชู้นั้งเบาะตรงข้ามกันแล้วแม่ก็เริ่มที่จะดูดปากกะชู้มือของชู้แม่ก็กำลังจับนมแม่อยู่ ดูดปากกันได้สักพักแม่ก็เริ่มที่จะจับควยของชู้ออกมาจากเกงดูท่าทางแม่จะเงี่ยนมากครับเพราะแม่เร่งที่จะเร้าโลมชู้อยู่ฝ่ายเดียว

สักพักแม่กับชู้ก็ลงมานอนตรงทางเดินกลางรถทำให้ผมเห็นชัดขึ้นบมากตอนนั้นผมก็ยังไม่เคยเคยเห็นการเอากันเพิ่งจะเคยเห็นนี่แหละครับตัวผมนี่สั่นเลย แม่กับชู้ถอดเสื้อผ้ากันหมดแม่นอนหันตูดมาทางผมตูดแม่ใหญ่มากเพราะแม่เป็นคนอวบอ้วน แม่ดูดควยบชุ้แบบเร็วมากหัวแม่ขึ้นลงอย่างไวมือก้จับควยชู้ไปด้วยแม่ดูดควยเสียงดังมากครับคงคิดว่าผมคงหลับแล้ว แม่ดูดควยไปก็พูดไปด้วย "ควยพี่ใหญ่จังยิ่งดูดยิ่งมันส์อยากโดนเย็ดแล้วออะพี่" ชู้แม่: "ดูดควยก่อนเดี่ยวพี่จะเย็ดเอ็งให้" แม่ผมดูดควยต่อ ชู้บอกแม่ให้นอนหงาย แม่นอนหงายหันหน้ามาทางผมชู้ก็เริ่มดูดนมแม่บีบนมแม่ชู้เริ่มเลีบหีแม่ แม่ก็นอนดิ้นจิกหัวชู้ร้องครางเบาๆ แม่บอก "พี่เย็ดหนูเถอะไม่ไหวแล้วเงี่ยนมากแล้ว" ชู้ก็เลิกดูดหีแม่แล้วจับควยแทงเข้าหีแม่ แม่ร้องขึ้น "พี่!หนุเสียวหีอะเบาๆก่อนสิเดี๋ยวหีพัง" ชู้ก็เย็ดแม่แรงขึ้นเร็วขึ้นแม่ทั้งร้องทั้งครางแต่แม่ก็เอามือปิดปากไว้กลัวผมได้ยิน ชู้เย้ดแม่ไปด้วยดุดนมไปด้วย

ชู้เย้ดแม่ไปด้วยดุดนมไปด้วย จนเหมือนแม่จะไม่ไหว แม่:พี่หนูขอขึ้นบ้าง แล้วแม่ก้สลับกับชู้แม่ขึ้นจับควยชู้ยัดใส่หีแม่จนมิดทีเดียว แม่เริ่มขย่มควยของชู้แบเหมือนคนเงี่ยนอดอยากเย็ดเลย(แม่ผมเซ็กจัดยังมีอีกหลายคนที่แม่เย็ดแล้วผมเห็นขอมาเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังอีก)แม่ขย่มไปจับนมตัวเองไปชุ้ก้บีบนมของแม่ไปแม่ครางไปแบบไม่ให้ดังมากจนแม่เร่งไวอีก "พี่!หนุจะเสร้จแล้วนะ"แม่เริ่มวเบาลง "พี่!หนุเสร้จแล้วโล่งเลยมันส์จริงๆ" ชู้:พี่ยังไม่เสร็จเลย จากนั้นแม่กับชุ้ก็เริ่มเย้ดกันต่อท่าหมาครับนมแม่ห้อยแกว่งไปมาตามแรงกระแทกที่ชู้กำลังเย็ดแม่ ชู้เริ่มเร่งไวขึ้นๆ แม่ครางแม้มปากไว้แล้วฟุบกับพื้นรถทนต่อความเสียวที่กำลังโดนเย็ดอยุ่ สักพักชู้ "หนูพี่จะแตกแล้ว" แล้วชู้ก็ชักควยออกมาแล้วเอามาจ่อที่หน้าของแม่ แม่ดูดควยพร้อมกับจับชักควยไปน้ำควยชู้ล้นออกมาบนหน้าแม่เยอะเหมือนกันแม่ยังดูดควยของชู้ต่อ แล้วแม่กับชู้ก็ใส่เสื้อผ้าแม่ต่างคนก็ต่างนอน

มาต่อกันเลยครับหลังจากที่มีการเรียกร้องให้เล่าเรื่องแม่กับชู้หลังจากที่ผมเห็นแม่ได้เย็ดกับชู้ที่เป้นคนขับรถทัวไปแล้วในแอบดูแม่เอากับชู้ผมก็เริ่มที่จะสงสัยมากขึ้นกับการเอากัน เคยแอบดูแม่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือเอาชั้นในแม่มาดูบ้าง แม่เล่นกะชู้มาหลายปีจนพ่อต้องขออย่า ทีนี้แหละครับแม่ผมหนักกว่าเก่าเลย แม่เริ่มที่จะพาชู้เข้าบ้านครับผมอยู่กับแม่แค่สองคนด้วยสิ วันนั้นชู้มาหาแม่ตอนประมาณทุ่มนึงครับผมขึ้นบ้านนอนแล้วครับแต่แม่ยังไม่หลับครับนอนดูทีวีข้างล่างรอชู้มาครับผมอยากรู้ว่าแม่กับชู้จะเย็ดกันอีกไหมจากที่ผมอยากเห็นมากขึ้นเลยรอดูครับชั้นสองพื้นบ้านเป้นไม้กระดาษครับมีช่องเยอะเลยครับมันง่ายมากที่ผมจะแอบมองลงมา ผมบอกแม่ว่าจะขึ้นไปนอนก่อน และแล้วชู้แม่ก็มาครับผมรีบมาส่องตัั่งแต่ชู้เดินเข้ามาเลยครับ แม่ก็หาน้ำจัดที่ทางมาให้ชู้ ชู้ถามแม่ "ลูกไปไหนหรอ" แม่ตอบ "ขึ้นบ้านนอนแล้วช่างเถอะ" ชู้ได้ยินแบบนั้นชู้ก้จับนมแม่ทันทีแถมยังเอามือล่วงเขาใต้ชุดนอนแม่ที่เป็นชุนนอนยาวๆ ชู้:แฉะเลยนะหนู แม่:ก็หนูเงี่ยนนี่ แม่ให้ชู้ไปอาบน้ำก่อน ระหว่างนั้นแม่ก็นอนดูทีวีต่อโดยที่แม่นอนหงายชันขาซ้ายตั่งขึ้้นมาชุดนอนแม่เลยกขึ้นมานี่สิครับ ตอนนั้นผมก็เริ่มที่จะมีอารมแล้วควยแข็งแล้วผมก้จับควยตัวเองที่แข็งๆเล่นไปด้วย แม่เอามือลูบหีตัวเองเล่นครับควยผมนี่แข็งเลย สักพักชู้ของแม่ก็ออกจากห้องน้ำมาครับ

คราวนี้แหละผมจะได้เห็นแม่โดนเย็ดอีกแน่ๆอย่างที่ลุ้นไว้ ชู้มานั่งคุยกับแม่หน้าทีวีแต่ก็ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ด้วยเหมือนเตรียมพร้อมที่จะเย็ด และแล้วแม่ก้เริ่มก่อนเลยครับ แม่เข้าไปจูบดุดปากชู้ก่อนเลยแม่ล้วงจับควยในผ้าเช็ดตัวชู้แบบเดิมครับแม่ผมท่าทางเงี่ยนอีกแล้ว แม่ดึงผ้าเช้ดตัวชู้ออกแม่เริ่มดูดควยชู้แบบเมามันส์เหมือนคนอดอยากแม่ถอดชุดนอนออกแล้วแม่ก้เล่นท่า69กันแม่ผมอยู่บนแม่ดูดควยไปครางไปเพราะชู้ก้ดูดหีแม่ไม่เบาเหมือนกัน ใจผมนี่สั้นเลยผมก้ดุต่อไปครับโดยที่ไม่มีใครรู้ แม่เลียลำควยชู้ตั่งแต่ล่องตูดไข่ยันปลายยควยแม่ทั้งดูดทั้งเลียแม่แล้วแม่ก็ขออยากจะเย็ดบ้าง "พี่เย็ดเถอะหนูอยากแล้ว" แล้วแม่ก็นอนหงายถ่างขาออกแล้วแหกหีรอควยชู้ควยชู้แทงเข้าหีแม่อย่างช้าๆ แม่ก็ครางไปเม้มปากไปไปชู้ค่อยๆเย็ดแม่เรื่อยๆแม่ก็เขี่ยแตดตัวเองไปด้วย จากมุมสที่ผมแอบดูทำให้เห็นหีแม่ชัดมากเพราะยังมีแสงทีวีช้วยให้เห็นหีแม่อย่างชัดเจนหีแม่แคมดำครับหมอยก็เยอะ แม่โดนเย็ดไปก็เขี่ยแตดตัวเองไปด้วย "พี่เย็ดแรงอีกขอมันส์ๆ" ชู้เริ่มเย็ดแรงขึึ้นเร็วขึ้นขาแม่ไปพาดบนไหล่ของชู้ตูดแม่ก็ยกขึ้นมานิดนึงควยเข้าหีแม่ลึกมาขึ้นแม่ก็ยิ่งร้องแม่ร้องไม่กลัวผมจะได้ยินเลยทีนี้ "พี่!พี่เย็ดเก่งจังมันสืหีมากพี่เอาอีกๆเอาแรงๆ" แม่ผมเซ็กจัด แม่เริ่มเปลี่ยนท่าครับแม่ยืนจับเสากลางบ้านครับชู้จับควยใส้หีแม่จากด้านหลัง ชุ้เริ่มเด้าหีแม่ไวขึ้น มือแม่ก็ยันเสาบ้านข้างนึงอีกข้างก็จับหีตัวเองไปสลับกับบีบนมตัวเองแม่ก็ร้องซี๊ดดดสลับกับครางไปด้วยชู้เย็ดแม่ไวขึ้นๆ ไวขึ้นจนแม่ไม่ไหวจริงๆ "พี่ๆหนูเสร็จแล้วโอ๊ยยย อ่าาา โอ๊ยยย พี่เอาต่ออีกนะ" ชู้:น้องไหวนะพี่แตกในได้ไหม แม่:เอาเลยพี่ตามใจพี่เลย ชู้เร่งเย็ดแม่ไวขึ้นเหมือนใกล้จะเสร็จแม่ก็ทั้งร้องสลับกับครางไปพร้อมๆกัน ชู้เย็ดแรงขึ้นกระแทกแรงขึ้นนมแม่ไหวแรงมาก สักพักชู้ก็เบาลง "หนูพี่แตกในแล้ว" แม่ล้มตัวนอนหงายกับพื้นชู้เข้ามาข้างๆแม่คลุกเข่าแล้วเอาควยที่เต็มไปด้วยน้ำหีและควยให้แม่ดูดแม่ดุดควยไปมืออีกข้างก็จับเขี่ยหีตัวเองต่อ "พี่น้ำเต็มหีเลยดุสิ"แม่เขี่ยน้ำหีเอามาดูแล้วดูด "พี่เอาต่ออีกนะๆ" แม่ถ่างขาแล้วแหกหีอีกครั้ง ชู้ก้มลงเลียหีแม่ที่ยังมีทั้งวน้ำควยและหีอยู่ชู้เลียขึ้นมาแล้วดูดปากกับแม่เฉยเลย "พี่เดี่ยวยยหนุขึ้นเเองนะพี่นอน" แม่ขึ้นคล่อมชู้จับควยจ่อหีตัวเองแล้วค่อยๆนั้งยัดควยใส่หีช้าๆ "อ่าา เข้าแล้วเดี๋ยวหนูจะขย่มให้เสร็จาหีหนูเลยพี่" ควยเข้าหีแม่ก็เองตัวไปข้างหลังเริ่มเย็ดช้าๆเเรื่อยๆอีกมือยันพิ้นอีกมือบีบนมตัวเองสลับกับเขี่ยหีตัวเอง แม่เปลี่ยนมาเอนตัวไปข้างหน้าบ้างแม่กระแทกหีขึ้นลงควยแรงๆไม่ยั้งดูดปากกับชู้ไปด้วย เสียงหีกระแทกดังตับๆพร้อมกับเสียงหีที่ดังแจะๆจากที่น้ำยังมีในหีของแม่ แม่เอนตัวตรงขึ้นบดควยชู้เรื่อยๆแต่เหมือนแม่จะเสร็จแม่เริ่มร้องครางซี๊ดอีกครั้ง "อ่าาา พี่ๆๆหนูจะเสร็จแล้วววเสียววหีๆอ่าาาโอ๊ยย" แม่เสร็จจริงครับ แม่เองตัวนอนทับชู้ทั้งที่ควยยังคาหีอยู่อย่างงั้น ชู้แม่เริ่มชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นแล้วกระเด้าหีแม่อีกครั้งแม่ก็ร้องครางต่อสิครับ ชู้เย็ดแรงจนเสียงดังตับๆๆและเสียน้ำแจะๆในหีแม่ยิ่งแรงยิ่งดังมากขึ้น "หนูพี่จะเสร็จแล้ว" แม่รีบลุกออกมาจับควยชู้ชักจ่อตรงปากแม่ทั้งชักควยทั้งดูดไปเร็วๆจนน้ำควยล้นออกมาจากปากแม่ๆดูดควยพร้อมกับน้ำดังซู๊ดดด "มันทั้งควยทั้งเย็ดเลยนะพี่" แล้วแม่กับชู้ก็พากันนอนครับ ผมก้นอนควยแข็งชักว่าวตามเสร็จไปหลายรอบสิครับ

แม่หลังจากนี้แม่ก้ยังมีอีกสามคนนะครับที่เย็ดกับแม่ ซึ่งแม่ก็ยังมาให้ผมเห็นอยู่ แต่ถึงผมจะได้แต่ดูแม่ไม่เคยเย็ดแม่เลยสักครั้ง แต่ก็ยังได้เคยจับหีแม่ตอนแม่เมามาหรือแม่หลับ หรือตอน7ขวบก็ยังเคยเห็นแม่เปิดหนังโป๊ช้วยตัวเองกับเพื่อนผู้หญิงแม่มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น