วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

ลูกติด

 



ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะคะแค่เล่าให้ฟังคือพ่อแม่หนูติดหนี้พ่อหม้ายคนหนึ่งในหมู่บ้านจนต้องเอาตัวหนูไปขัดดอกคือเป็นคนรับใช้หนูพึ่งจบมอ3ครอบครัวนั้นมีด้วยกันสามคนคือผู้เป็นพ่ออายุ42ปีลูกชายคนโตมอ5อายุ17ปีลูกชายคนเล็กม1อายุ13ภรรยาเสียชีวิตผู้เป็นพ่อจะจู้จี้ขี้บ่นขี้เหนียวลูกๆต้องทำตามคำสั่งส่วนหนูไม่ต้องพูดถึงเหมือนตกนรกงานบ้านทำทุกอย่างวันที่หนูต้องจดจำคือลูกๆเขาไปเข้าค่ายลูกเสือทำใหนูกับเขาอยู่กันสองคนหนูโดนเขาปล้ำหนูไม่รู้ว่าสุขเสียวเป็นอย่างรู้แต่เจ็บปวดเพราะเป็นครั้งแรกของหนูจากวันนั้นหนูก็โดนทุกครั้งที่ลูกๆเขาไม่อยู่เขารักหนูมากจนไปขอหนูจากพ่อแม่ท่านทั้งสองยกให้หนูยอมนะค่ะว่าหนูเป็นคนขี้เหร่ผิวคล้ำถ้าเปรียบเทียบกับสามีตอนหนุ่มๆคงคนละเกรดเพราะท่านหล่อมากถึงจะแก่แล้วส่วนลูกชายท่านทั้งสองไม่ต้องพูดถึงหล่อทั้งคู่ยิ่งคนโตหล่อมากผิวขาวสูงใหญ่แต่เป็นคนเงียบๆอาจจะเพราะพ่อเขาเป็นคนเจ้าระเบียบลูกต้องอยู่ในโอวาทพ่อเขาเป็นข้าราชค่ะหนัเลื่อนถานะคนใช้เป็นแม่เลี้ยงเขาหนัทำตัวเป็นคนใช้เหมือนเดิมเคยเรียกอย่างไรก็เรียกอย่างนั้นหนูจะเรียกลูกชายคนโตว่าพี่ใหญ่ตลอดเพราะแก่กว่าหนูหนึ่งปีส่วนคนเล็กจะเรียกน้องเล็กเสมอส่วนคุณท่านสามีก็ลดความจู้จี้ลงอาจเพราะได้ระบายความใคร่หนูรับนะคะเรื่องอย่างว่าไม่เป็นสองรองใครถึงไม่เคยแต่ชอบอ่านชอบดูในเน็ตและตอนอยู่กับพ่อแม่หนูดูหนังสดเรื่อยๆครอบครัวจนบ้านจึงเล็กพ่อแม่ทำอะไรก็ต้องรอให้ลูกๆหลับแต่หารู้ไม่ลูกสาวคนโตอย่างหนูหลับยากส่วนน้องๆยังเด็กวางหัวลงก็หลับแล้วก็แค่ผ้าม่านกั้นระหว่างห้องนอนแม่กับพ่อกับห้องนอนหนูกับน้องเล็กๆสองคนพ่อกับแม่รับจ้างทั่วไปแถวๆหมู่บ้านถ้าวันไหนนายจ้างเลี้ยงเหล้าเบียร์พ่อกับแม่กลับบ้านวันนั้นไม่พลาดต้องมีหนังสดให้ฟังแน่นอนถึงจะปิดไฟแต่หูได้ยินบางครั้งหนูต้องแอบแง้มผ้าม่านดูถึงจะมืดแต่พอสายตาชินกับความมืดแต่ก็เห็นเงาเคลื่อนไหวว่าทำอย่างไรนี่ถ้าไม่มียาคุมหนูคงมีน้องอีกหลายคนแม่หนูจะเป็นคนเปิดเกมส์ยิ่งตอนเป่าปี่นี้พ่อจะครางเบาๆอย่างมีความสุขโดยมากแม่ชอบอยู่ข้างบนคุมเกมส์พอก่อนนะคะวันหลังจะเล่าใหม่


ระยะหลังมาลูกของสามีจะสนิทกับหนูมากไปไหนไปตลาดก็ไปด้วยกันซึ่งคนภายนอกก็คิดว่าเป็นพี่น้องกันอีกอย่างคนภายนอกไม่รู้ว่าหนูเป็นเมียพ่อเขาคือสามีของหนูเขาบอกว่าหนูเป็นคนใช้ซึ่งทุกๆคนก็เชื่อเวลาขี่มอไซค์บางทีพี่ใหญ่ขับน้องเล็กจะนั่งกลางหนัข้างหลังถ้าหนูขับน้องเล็กนั่งกลางค่ะเราอยู่เหมือนเพื่อนพี่น้องลูกๆเขาจะดูอ่อนต่อโลกมากอาจจะเพราะพ่อเขาดุจนลูกๆเก็บกดดีที่หนูมาอยู่ด้วยเลยทำให้บรรยากาศที่บ้านมีชีวิตชีวาขึ้นหนูจะเรียกพี่ใหญ่ทุกครั้งเพราะเขาอายุมากกว่าหนูเขาสิบเจ็ดส่วนหนู่สิบหกน้องเล็กสิบสามวันไหนที่พ่อเขาเมามาจากสังสรรต์กับเพื่อนๆวันนั้นหนูจะรับศึกแต่ปัญหาคือเขาไม่สนว่าลูกเขาจะเห็นไม่เห็นเขากอดจูบหนูและชวนขึ้นห้องเลยบางทีลูกๆเขาก็มองๆตามหนูอายๆบ้างยอมนะคะว่าท่านเก่งเรื่องอย่างว่ามากแถมใหญ่ยาวไม่ธรรมดาหนูใช้วิชาที่ดูจากแม่ที่ทำให้พ่อจนเขาติดใจโดยเฉพาะการใช้ปากท่านจะร้องครางอย่างมีความสุขเหมือนพ่อหนูแต่ความสุขมันสั้นค่ะเดือนเดียวท่านประสบอุบัติเหตุต้องนั่งรถเข็นส่วนนั้นของสามีใช้การไม่ได้เลยเขาเคลียดมากหวงหนูมากเขาจะถามหนูเสมอจะยังอยู่กับเขามั้ยหนูก็ตอบหนูจะอยู่ดูแลท่านจนกว่าท่านจะไม่ต้องการเขาจะร้องให้หนูจะปลอบเขาว่าหนูจะไม่จากไปไหนเขาบอกว่าเขาทำให้หนูแบบเก่าไม่ได้หนูตอบว่าไม่เป็นไรเขาอยากมีลูกกับหนูเพื่อจะรั้งหนูแต่บางอย่างของเขาใช้การไม่ได้ไม่มีความรู้สึกอะไรเดี๋ยว้ท่านพอจะเดินได้แต่ก็ต้องใช้ไม้พยุงบ้างสามีปลงๆไม่ค่อยยุ่งยากกับชีวิตเด็กๆทำให้หนูและลูกๆเขาสนิทกันมากมีวันหนึ่งสามีพูดกับหนูแบบทำเอาหนูหน้าชาคือสามีอยากให้หนูมีอะไรกับลูกชายเขาคือพี่ใหญ่คือบอกตรงๆนะคะตอนนั้นหนูไม่เคยคิดอะไรกับพี่ใหญ่เลยเพราะเขาเป็นคนซื่อๆแบบเด็กเรียนเขาขอร้องหนูเขาอยากให้หนูอยู่กับครอบครัวเขาจนเขาวางแผนให้หนูอยู่กับพี่ใหญ่สองคนส่วนเขาพาน้องเล็กเยี่ยมญาติอาทิตย์หนึ่งดีที่เป็นช่วงปิดเทอมเดือนตุลาตอนอยู่ด้วยก็สองคนหนูจะถามเขาทุกเรื่องทั้งเรื่องแฟนเขาตอบว่ายังไม่มีพ่อไม่ให้มีให้เรียนจบก่อนยอมรับนะคะว่าหนูเริ่มมีความคิดอะไรกับพี่ใหญ่ตั้งแต่พ่อเขาพูดจาหว่านล้อมหนูไปตลาดด้วยกันขาไปหรือขากลับทางเปลี่ยวๆมืดๆหนูจะกอดเขาแนบเนื้อดูเขาจะสั่นๆอาจจะเพราะเขายังไม่เคยตอนนอนหนูแกล้งว่ากลัวผีให้เขามานอนด้วยเพราะซื่อหรือไม่ก็ไม่รู้เขามานอยเป็นเพื่อนก็เสร็จสิคะแค่เอปากหนัดูดให้ก็แตกไปรอบหนึ่งเขาบอกว่ากลัวพ่อรู้หนูบอกเขาตรงๆเลยเรื่องที่พ่อบอกหนูเขาจึงคลายกังวนคืนนั้นหนึกับพี่ใหญแทบจะไม่ได้นอนเลยหนูสอนเขาทุกอย่างเห็นเงียบๆติ๋มอย่างนี้เป็นงานง่ายมากเขาดูหนังโป๊ตั้งอยู่ปอสี่เริ่มชักว่าวตั้งอยู่ปอห้าถึงว่าสิทั้งใหญ่ทั้งยาวเขาบอกว่ายิ่งตอนหนูมีอะไรกับพ่อเขาแค่ได้ยินเสียงพ่อครางเขาก็ชักว่าวแตกตามไปด้วยเอาเป็นว่าหนูทั้งรักทั้งหลงเขาเลยคนอะไรทั้งหล่อทั้งใหญ่ทั้งยาวเอาก็เก่งเปรียบกับหนูนั้นเทียบไม่ได้เลยหนูตัวเล็กผิวคล้ำหน้าตาก็แค่ไปวัดไปวาแต่สิ่งที่หนูพอจะสู้คนอื่นได้ก็แค่เรื่องบนเตียงหนูไม่เป็นสองรองใครผู้หญิงเราไม่มีอะไรมากแค่ดูดเก่งผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ยอมสยบเอาใว้แค่นี้ก่อนนะคะมีเหตุการณ์จากนี้อีกคือตัวละครใหม่คือน้องเล็กที่ขี้ซนขี้อ้อนและมีอะไรต่อรองจนหนูมีบทเรียนสอนไอ้ตัวเล็กที่เล็กแต่ตัวคนบ้านนี้สงสัยใหญ่ทุกคน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น