วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

ไฝจังไร!! 5

 



 
 



       “เอ๊าลุกเอาควยออกไอ้หนู แล้วเอาหัวควยเอ็งเขี่ยน้ำกามที่ออกมาจากหอยคุณผู้หญิงละเลงให้ทั่วหอยคุณผู้หญิงเค้า”.... นานครู่ใหญ่ที่น้องเต้ยนอน
คร่อมทับเมียผม เย็ดควยแช่ไว้ในหอยเมียผม ส่วนเมียผมก็กอดน้องเต้ย แอ่นก้นขึ้นเบา ๆ ยึกยัก ๆ  พ่อหมอหรืออาจารย์ก็ตบก้นลูบหลังน้องเต้ย บอกให้
น้องเต้ยลุกเอาควยออกเอาน้ำเสียวที่ปูดออกมาละเลงหอยเมียผม


       “หอยน้าฟิตเย็ดเสียวควยจริง ๆ ฟิตเย็ดเสียวควยพอ ๆ กับหอยอีพวกเพื่อนผมเลย”.... น้องเต้ยดันตัวลุก เด้าก้นเย็ดส่งท้ายเบา ๆ อีกหลายเด้าหลาย
ที แล้วลุกนั่งเหยียดขายาวขนาบสีข้างของเมียผม ค่อย ๆ ถอยควยใหญ่ยาวที่อ่อนตัวลง แต่ยังไม่อ่อนตัวลงสนิท รูดออกมาจากหอยเมียผมอย่างอ้อยอิ่ง
แล้วเอาหัวควยยาว ๆ แดงกล่ำช้อนน้ำเสียวขาว ๆ ที่ปูดทะลักออกมาจากหอยเมียผมอย่างมากมายขึ้นละเลงทั่วเนินหอยอูมของเมียผม


       “ควยน้องเต้ยใหญ่และยาวเย็ดเสียวมากจ้ะ”.... เมียผมเธอผงกหัวดันตัวขึ้นเอาข้อศอกแขนยันพื้นไว้ มองควยน้องเต้ยพูดยิ้ม ๆ ตาเยิ้ม ๆ หน้าแดง ๆ




       ไม่อายผัวก็น่าจะอายท่านอาจารย์บ้างเน๊าะ



       “ควยผมใหญ่เย็ดเสียว น้าอยากโดนควยผมเย็ดอีกเปล่าครับ !”.... น้องเต้ยถามเธอยิ้ม ๆ พร้อมกับกดหัวควยยาว ๆ แดงกล่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวลื่น
ผลุบเข้าไป แล้วเด้าก้นสไลด์เย็ดควยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนลื่นปรู้ดเข้าไปมิดควยอีกครั้ง



       “อู๊ย.ยซี๊ด.ดดดด!!”.... เมียผมเธอผวาปล่อยตัวลงนอน ยกแอ่นหอยขึ้นส่ายร่อนเข้าใส่ควยน้องเต้ย ซี๊ดปากครางอูย ๆ เบา ๆ ตาปรือ ๆ


       “ควยผมเย็ดเสียวมากเหรอครับน้า !”.... น้องเต้ยคว้าสองมือจับนมของเธอบีบขยำ พร้มอกับเด้าก้นสไลด์เย็ดควยเข้าออก มองหน้าเธอถามยิ้ม ๆ


       “อูย.ย สะ..เสียวมากจ้ะ ควยน้องเต้ยใหญ่ยาวเย็ดเสียวมาก.ก น้าเสร็จไปสองครั้งแล้วก็ยังเสียวไม่หาย อูย.ยซี๊ด.ดดด!!!”


       “ฮ่ะฮ่ะ ไป ๆ เสร็จพิธีแล้วพากันไปอาบน้ำในห้องอาบน้ำมนต์ เย็ดกันแล้วไปอาบด้วยกันได้ไม่เป็นไร”... พ่อหมอหรืออาจารย์หัวเราะชอบใจ ทำปาก
มุบหมุบหมิบเป่าใส่เมียผมกับน้องเต้ยคนละที แล้วก็บอกให้เมียผมกับน้องเต้ยไปอาบน้ำกัน


       น้องเต้ยจับนมเมียผมกำบีบ กัดฟันเด้าก้นสไลด์เย็ดควยเข้าออกหอยเมียผมเหมือนกับมันส์เขี้ยวแรง ๆ ปับ ๆ ก่อนแอ่นก้นถอยรูดควยหลุดออกจาก
หอยเมียผมเสียงดังบ๊วบ แล้วคว้าผ้าขาวลุกเดินควยแกว่งโตงเตงไปเข้าห้องอาบน้ำมนต์ก่อน เมียผมเธอคว้าผ้าขาวลุกเดินกระปลกกระเปลี้ยเหมือนคนไม่มี
แรงตามหลังไป น้ำเสียวขาว ๆ ไหลเยิ้มลงตามหน้าขาด้านในทั้งสองขาของเธอเป็นทาง



       “เสร็จพิธีแล้วใช่มั๊ยครับอาจารย์ !”....ผมถอนหายใจเฮือกด้วยความโล่งอกที่เสร็จสิ้นพิธีกำจัดไอ้ไฝนรกจกเปตรบ้า ๆ นี่ซะที



       “พิธีของอาจารย์เสร็จแล้ว”.... พ่อหมอหรืออาจารย์มองหน้าผมพูดยิ้ม ๆ


       “พิธีของอาจารย์เสร็จแล้ว... หมายความว่ายังไงครับอาจารย์ !!”..... ผมเหมือนจะงง ๆ ไม่เข้าคำพูดประโยคนี้ของพ่อหมอหรืออาจารย์ยังไงไม่รู้


       “ก็เหมือนคนเป็นไข้ไม่สบาย กินยาแล้วยาออกฤทธิ์มีอาการร้อนเหงื่อออก เมียคุณก็เหมือนกัน ถูกไฝกาลกิณีครอบงำควบคุมมานาน เมื่อถูกกำจัดออก
ไปจะมีอาการอยากในตัณหาไปอีกสี่ห้าวัน หลังจากสี่ห้าวันผ่านพ้นไปแล้วก็จะค่อยทุเลาลงเป็นปกติ”


       “...!! หมายความว่ายังไงครับอาจารย์ เมียผมกับน้องเต้ยจะต้องเย็ดกันอีกเหรอครับ !”..... ผมหันไปมองห้องอาบน้ำมนต์ถามอย่างงง ๆ


       “อยู่ที่คุณ ถ้าคุณหลับนอนกับเมียคุณ คุณให้เมียคุณได้อย่างที่เมียคุณต้องการก็ไม่ต้อง แต่ถ้าคุณให้ไม่ได้คุณก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ ในสี่ห้าวันนี้เมีย
คุณอาจจะเผลอตัวเผลอใจกับใครเพราะความอยากก็ได้ ถ้าผ่านสี่ห้าวันนี้ไปแล้วก็สบายใจได้ไม่มีอะไรแล้ว”
           



       ปับ ๆ ปับ ๆ



       “อูย.ยซี๊ด.ดดด !!”



       ผมกำลังมึนกับคำพูดของพ่อหมอหรืออาจารย์ เสียงปับ ๆ กับเสียงซี๊ดดปากครางของเมียผมก็ดังแว่วออกมาจากในห้องอาบน้ำมนต์



       “ฮ่ะฮ่ะ”....... พ่อหมอหรืออาจารย์มองหน้าผมหัวเราะฮ่ะ ๆ



       “.....!!!....”.....ผมลุกไปเลิกผ้าม่านกั้นประตูดู เมียผมเธอยืนก้มตัวอยู่กับโอ่งมังกรหรือโอ่งน้ำมนต์ แอ่นก้นโด่งให้น้องเต้ยที่ยืนประกบอยู่ข้างหลังก
เด้าก้นเข้าใส่ปับ ๆ




       กูล่ะเชื่อมันเลย



       เพิ่งเย็ดกันน้ำแตกไปสองครั้งเมื่อกี้หยก ๆ




       “เมียน้าบอกว่าควยผมใหญ่เย็ดเสียวอยากให้ผมเย็ดอีก”.... น้องเต้ยจับเอวเมียผมไว้เด้าก้นเย็ดปับ ๆ ไม่หยุด หันมาบอกผมยิ้ม ๆ หน้าตาเสียว ๆ


       “ตามสบาย เมียน้าอยากโดนควยใหญ่ ๆ ของน้องเต้ยเย็ด น้องเต้ยก็เย็ดเมียน้าให้หายอยากควยน้องเต้ยไปเลย น้าอนุญาตให้น้องเต้ยเย็ดเมียน้าได้
เต็มที่”.... ไหน ๆ มันก็ไหน ๆ แล้ว ส่งเสริมทั้งเด็กทั้งเมียซะเลย



       ปับ ๆ ๆ



        “หอยเมียน้าฟิต เย็ดมันส์ควยเสียวควยดีครับ”



       เอ็งไม่ต้องย้ำให้ปวดตับไอ้หนู  มีหน้าที่เย็ด ๆ ไป




       “อูย.ยซี๊ด.ดดด เย็ดแรง ๆ น้องเต้ยน้าเสียว อูย.ยควยน้องเต้ยทั้งใหญ่ทั้งยาวเย็ดเสียวดีจัง อูย.ยซี๊ด.ด.ดดด!!”.... เมียผมเธอก้มตัวอยู่กับปากโอ่ง
แอ่นก้นให้น้องเต้ยเย็ดซี๊ดปากครางโดยไม่สนใจผม



       ปับ ๆ ๆ



       “ควยผมใหญ่เย็ดเสียวมากเหรอครับน้า !”....น้องเต้ยล้วงมือไปจับนมเธอบีบ เด้าก้นเย็ดแรง ๆ ปับ ๆ


       “ซี๊ด.ดดด  จะ..จ้ะ ควยน้องเต้ยใหญ่ยาวเย็ดเสียวมาก เย็ดแรง ๆ น้องเต้ย เย็ด ควยน้องเต้ยเข้ามาลึก ๆ อูย.ยซี๊ด.ดดด!!!”



       ปับ ๆ ๆ



       “ซี๊ด.ดดดดดด!!!!”



       ปับ ๆ ๆ


       “หอยน้าเย็ดมันส์ควยเสียวควยดีจังครับ”


       “อูย.ยซี๊ด.ดดดด เสียว.ว.ววว ซี๊ด.ดดดดด!!!!”


       “เสียวหอยโดนควยผมเย็ดเหรอครับน้า !”


       “จะ..จ้ะ ควยน้องเต้ยใหญ่เย็ดหอยน้าเสียวมากจ้ะ ซี๊ด.ดดดดด!!!”




       ผมรู้จักตัวผมเองดีว่าเป็นยังไง และช่วงนี้บริษัทกำลังฟื้นตัว ผมต้องทุ่มเทเวลากอบกู้บริษัทให้กลับมามั่นคงดังเดิม ผมไม่มีเวลาให้เมีย ผมตัดสินใจ
ควบคุมสถานการณ์ตามที่พ่อหมอหรืออาจารย์บอก




       “น้องเขาเย็ดเป็น เย็ดเก่งด้วย ถ้าผมจะใช้บริการของน้องเขา จะมีปัญหาอะไรมั๊ยครับอาจารย์ !”.... ผมปล่อยให้เมียกับน้องเต้ยเย็ดกันอยู่ในห้องอาบ
น้ำมนต์ ถอยกลับออกมาถามความเห็นของอาจารย์


       “หมายถึงว่าจะให้ไอ้หนูนี่ช่วยเย็ดเมียคุณ ช่วยให้เมียคุณคลายความอยากในช่วงสี่ห้าวันนี้ใช่มั๊ย !”


       “ครับอาจารย์”


       “ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะ ถ้าคุณอยากให้มันเป็นแบบนั้น”


       “แบบว่าผมไม่อยากเสี่ยงครับอาจารย์ แล้วน้องเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดในตอนนี้ด้วย”


       “อาจารย์เห็นด้วยนะ ไหน ๆ เมียคุณก็โดนไอ้หนูนี่เย็ดแล้ว ให้ไอ้หนูนี่มันช่วยให้ผ่านช่วงสี่ห้าวันนี่ก่อน ผ่านสี่ห้าวันนี้ไปแล้วคุณก็พิจารณาตาม
สถานการณ์ไป”


       “งั้นผมให้น้องเขาช่วยนะครับ เพราะช่วงนี้น้องเขาปิดเทอมพอดี !”


       “ก็แล้วแต่คุณ คุณเป็นผู้ใหญ่ เป็นถึงเจ้าของบริษัท อาจารย์คงไม่ต้องแนะนำคุณว่าต้องจะต้องทำยังไง”


       “ครับอาจารย์”


        “เดี๋ยวอาจารย์จะเปลี่ยนชื่อบริษัทให้คุณนะ ก็ไม่เชิงว่าเปลี่ยนหรอก แค่เอาตัวอักษรกาลกิณีออก แล้วเอาตัวอื่นที่เป็นมงคลใส่เข้าไปแทน “


       “ครับอาจารย์ ผมขอบพระคุณอาจารย์มากเลยครับที่กรุณาช่วยผม”


       “จากนี้ไปอาจารย์รับรองว่าบริษัทของคุณจะต้องเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า เติบโตเป็นบริษัทใหญ่แน่นอน”


       “ขอบคุณมากครับอาจารย์ ผมจะไม่ลืมบุญลืมคุณของอาจารย์เลยครับ”




       ปับ ๆ ปับ ๆ



       “อูย.ยซี๊ด.ดด น้องเต้ยา.จ๋าน้าจะเสร็จแล้ว เย็ดแรง ๆ น้องเต้ยจ๋า.า เย็ดน้าแรง ๆ เย็ดควยน้องเต้ยเข้ามาลึก ๆ ซี๊ด.ดดดดด!!!”


        “ผมก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันครับ หอยน้าเย็ดมันส์ควยเสียวควยจริง ๆ”


        “นะ..น้าเสร็จแล้วน้องเต้ย  ควยน้องเต้ยเย็ดน้าเสียวน้ำแตกอีกแล้ว อู๊ย.ย ๆ ซี๊ด.ด.ดดดดดดด!!!!!”


        “รอผมด้วยครับน้า อ๊า.า.าา !!!”


       “อุ๊ย.ย ๆ  คะ..ควยของน้องเต้ยน้ำแตกออกมาใส่น้าอีกแล้ว.ว.วว อู๊ย.ยซี๊ด.ดดดดด!!!”



       “อ๊า.า.าาาา !!!!”



       “ซี๊ด.ดดดดด ยะ..เย็ดควยเข้ามาน้ำแตกลึก ๆ น้องเต้ย เย็ดควยใหญ่ ๆ น้องเต้ยเข้ามาจ้ำแตกใส่น้าลึก ๆ อูย.ย.ยซี๊ด.ดดดดดดดดดดดด!!!”


       “อ๊า.า.าาา น้าครับผมเสียว น้าขมิบควยผมแรงเสียวควยจังครับ อ๊า.า.าาาา!!!”



       “ซี๊ด.ดดดดด เสียวอะไรอย่างนี้ซี๊ด.ดดดดด!!!!”


       
       “โอ๊ย.ยเสียวควย”



       “ซี๊ด.ด.ดดดดดดดด!!!”




       เสียงเมียผมกับน้องเต้ยเย็ดกันน้ำแตก ซี๊ดปากครางแข่งกันดังออกมาจากห้องอาบน้ำมนต์ค่อนข้างจะดัง ผมอดไม่ไหวลุกไปเลิกผ้าม่านดู...



        “โอย.ยเสียวควย น้าขมิบควยผมแรงเสียวควยจัง”.... น้องเต้ยยังยืนประกบอยู่ข้างหลังของเมียผม เอาสองมือจับเอวเมียผมดึงไว้ แอ่นก้นแอ่น
หน้าขาอัดประกบติดนิ่งไว้กับก้นของเมียผม ก้นเกร็งขึ้นลงยึกยัก ๆ


        “อูย.ยซี๊ด.ดดด ควยน้องเต้ยเย็ดน้ำแตกใส่หอยน้าไปสองครั้งแล้ว ครั้งที่สามควยน้องเต้ยยังน้ำแตกแรงอยู่อีก อูย.ยควยน้องเต้ยใหญ่เย็ดก็เสียว น้ำ
แตกใส่หอยก็เสียว เย็ดควยเข้ามาลึก ๆ น้องเต้ยจ๋าา น้าจะขมิบควยใหญ่ ๆ น้องเต้ยให้เสียว ๆ อูย.ยซี๊ด.ดดดด!!!”


       “โอย.ยหอยน้าดูดควยผม ขมิบตอดควยผมแรงเสียวควยจนขาสั่น”


       “อูย.ยเสียว.วว เสียวอะไรอย่างนี้ เสร็จไปสองสามครั้งแล้วก็ยังเสียวไม่หาย อูย.ย”


       “โอย.ยเสียว.ววววว”.....น้องเต้ยเด้าก้นเสยขึ้นสั้น ๆ แหงนหน้าหลับตากัดฟัน สองขาสั่นโหย่ง ๆ


       “ซี๊ด.ดดดด เย็ดควยไว้น้องเต้ย น้าจะขมิบควยใหญ่ ๆ ของน้องเต้ยให้เสียว ๆ “


       “อ๊า.าาเสียว.วว”


       “ซี๊ด.ดดดด!!!”


       “โอ๊ยเสียวควย”


       “ซี๊ด.ดดดดดด!!!!!”




        ผมถอนหายใจเฮือก  ควยกระดกหงึก ๆ






        # # # # # # # #








        เมียผมกับน้องเต้ยเย็ดกันน้ำแตกเสร็จ อาบน้ำเสร็จ พากันออกมาแต่งตัวใส่เสื้อผ้า พูดคุยกับพ่อหมอหรืออาจารย์อยู่อีกซักครู่ ผมก็พาเมียกับน้องเต้ย
ลากลับ

 
        “เป็นไงน้องเต้ย หอยเมียน้าเย็ดเสียวควยดีมั๊ย !”.....ผมขับรถพ้นออกจากบ้านพ่อหมอหรืออาจารย์มาได้พักใหญ่ ผมมองน้องเต้ยที่กระจกส่องถาม
อย่างมีแผน


       แผนเฝ้าระวังห้าวันอันตรายอย่างใกล้ชิดจากการหิวควยของเมียผม เพราะท่านอาจารย์ผู้เรืองวิชาอาคมอันแก่กล้า ท่านบอกว่าในช่วงสี่ห้าวันหลังจาก
นี้ หรือจากหลังจากที่กำจัดไอ้ไฝปีศาจนั่นออกจากหอยแล้ว เมียผมเธอจะเกิดอาการหิวควยตลอดเวลา ไหน ๆ เสียเงินจ้างน้องเต้ยมาช่วยเย็ดแก้วิกฤติตั้ง
แสนหนึ่งแล้ว ให้น้องเต้ยช่วยต่อในช่วงห้าวันอันตรายต่อ มันก็ไม่มีอะไรเสียหายไปกว่านี้อีกแล้ว ไม่งั้นผมเผลอเธออาจจะแอบออกไปหาควยนอกบ้านกิน
ก็ได้



       เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ แย่แล้วมันจะแก้ไม่ทัน



       ไหน ๆ ก็จ้างตั้งแสนหนึ่งแล้ว ใช้งานให้คุ้มค่าไปเลย



        ใช่มั๊ย



        “ครับ หอยเมียน้าฟิต ดูดควย เย็ดมันส์ควยเสียวควยมากครับ”.... น้องเต้ยมองเมียผมพูดยิ้ม ๆ ปราศจากท่าทีอายใด ๆ



        ทำไมกูไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลยวะ หรือเป็นเพราะว่าควยกูเล็ก หอยเมียเลยไม่ดูดควยกู



       “หอยเมียน้าดูดควยน้องเต้ยเหรอ !”


       “ครับ เวลาเย็ดควยไว้เฉย ๆ หอยเมียน้าดูดควยผมขมิบควยผมแรงมาก สงสัยหอยเมียน้าจะชอบควยผม”



        คงงั้นมั๊ง



       แต่มึงช่วยเบา ๆ หน่อยได้มั๊ย กูอายตัวเอง



       “น้องเต้ยชอบมั๊ย !”


       “ชอบครับ เสียวควยดี หอยอีพวกเพื่อนผมเวลาเย็ดไม่ดูดควยหมือนหอยเมียน้า หอยเมียน้าเวลาเย็ดทั้งขมิบทั้งดูดควยผมเสียวโคตร ๆ”


        “แล้ว... น้องเต้ยอยากเย็ดหอยดูดควยเมียน้าอีกมั๊ย !”


        “น้าจะให้ผมเย็ดอีกเหรอครับ !”


        “น้องเต้ยอยากเย็ดอีกรึเปล่าล่ะ !”


        “อยากครับ ผมอยากเย็ดครับ น้าจะให้ผมเย็ดอีกเหรอครับ !”


        “น้องเต้ยจะเปิดเทอมเมื่อไหร่ !”


        “อีกสองอาทิตย์ครับ”


        “งั้นเอางี้มั๊ย ช่วงสองอาทิตย์ก่อนเปิดเทอมนี้ น้องเต้ยมาอยู่บ้านน้า มานอนเย็ดเมียน้าให้ฉ่ำควยไปเลย ตกลงมั๊ย !”


       “น้าพูดจริงเหรอครับ !”


       “จริงสิ น้าให้น้องเต้ยเย็ดเมียน้าได้เต็มที่ไม่มีอั้น น้องเต้ยเงี่ยนอยากเย็ดเมียน้าเมื่อไหร่ก็เย็ดเลย ฟรีไทม์  ถึงเปิดเทอมกลับบ้านน้าจะให้เงินพิเศษน้อง
เต้ยไปกินขนมด้วย”


        “เอาครับ เอา ๆ น้าไม่ได้หลอกให้ผมดีใจใช่มั้ยครับ !”


        “ไม่หลอก พูดจริง แต่น้องเต้ยต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับนะ ห้ามบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้เด็ดขาด แม้แต่พ่อกับแม่ของน้องเต้ย !”


        “ครับ ผมสัญญา แล้วน้าจะให้ผมมาอยู่บ้านน้าเมื่อไหร่ครับ ! ”


        “เอ่อ  พรุ่งนี้เป็นไง วันนี้น้องเต้ยเย็ดควยน้ำแตกเยอะแล้ว ให้ควยน้องเต้ยพักหน่อยจะได้เย็ดหอยดูดควยของเมียน้าเสียว ๆ”


        “โอเคครับ แล้วน้าจะบอกพ่อกับแม่ผมว่าไง !”


        “เรื่องนี้เดี๋ยวน้าจัดการเอง แต่น้องเต้ยต้องพูดไปในทางเดียวกันกับน้านะ !”


        “ครับ  แล้วพรุ่งนี้น้าจะไปรับผมหรือให้ผมมาเอง !”


        “น้องเต้ยมาเองได้มั๊ย พรุ่งนี้น้องเต้ยมาหาน้าที่บริษัทฯ ไปนี่เดี๋ยวน้าพาไปผ่านหน้าบริษัทน้าว่าอยู่ตรงไหน แล้วพรุ่งนี้น้องเต้ยนั่งรถเมล์หรือนั่งแท็กซี่
มาก็ได้ !”


        “ครับ”



        เมียผมเธอไม่พูด ไม่แย้งอะไรซักอย่างซักคำที่ผมจะให้น้องเต้ยมาอยู่เย็ดกับเธอที่บ้าน เธอแค่มองผมและก็ยิ้ม...ซึ่งมันก็แหงอยู่แล้ว


       ช่วงรถติดไฟแดงเมียผมเธอเงียบผิดปกติ ผมหันไปดู มือข้างหนึ่งของเธอวางกุมอยู่ที่เป้ากางเกงของน้องเต้ย บอกให้ผมรู้ว่าเธอยินดีและเต็มใจเป็น
อย่างยิ่งที่จะให้น้องเต้ยมาอยู่ช่วยให้เธอผ่านพ้นช่วงห้าวันวิกฤติหิวควย


     ทำไงได้ครับ สถานการณ์มันพาไปแล้วนี่ โบราณว่าน้ำไหลต้องไหลตามน้ำ อย่าทวนน้ำ มันเหนื่อย



       สี่ห้าวันหลังจากนี้ท่านอาจารย์ผู้เรืองวิชาอาคมอันแก่กล้าบอกว่าเมียผมเธอจะเกิดอาการหิวควยตลอดเวลา ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการกำจัดไอ้ไฝนรก
ออกจากหอยเธอ ฉะนั้นผมกับน้องเต้ยจะต้องร่วมไม้ร่วมมือกันจัดควยให้เธอกินให้อิ่ม ไม่งั้นเธออาจจะแอบออกไปหาควยนอกบ้านกินก็ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น