วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพื่อนแอบมาเอากันกับเมียผม จนลุกร้องลั่น


 
 

ผม อายุ50กว่าแล้วคับ มีอาชีพรถแท๊กซี่ เช่าห้องพักอยุ่ในซอยจรัญ6หลังอพาร์ตเม้นใหญ่ เมียผมอายุ36ปี มีลูกกับผม1คนอายุประมาน2ขวบ เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว2คน และมีลูกกับผัวเก่ามาแล้ว1คน หลังจากผมมีอายุมากขึ้น ทำให้อารมณ์ทางเพศของผมลดลงไปด้วย ท่อนเอ็นเลยไม่ค่อยสู้หรือแข็งนานๆเหมือนแต่ก่อน เอากับเมียน้ำยังไม่ทันออก ท่อนเอ็นของผมก็อ่อนตัวลงดื้อๆ ทำให้เมียผมมีอารมณ์หงุดหงิดและฉุนเเฉียวบ่อยๆ ตอนหลังมาเมียผมก็ชอบออกไปรวมกลุ่มกับเมียคนขับแท๊กซี่ด้วยกัน ที่อยู่ห้องเช่าใกล้ๆกัน บางครั้งก็รวมตัวกันเล่นไพ่ เล่นหวยจับยี่กี หวยปิงปองกันทั้งวัน พอถึงเวลาละครเล่นนั่นแหละถึงจะพาลูกกลับเข้างพัก ตอนที่ผมนอนพักอยู่ในห้อง ผมเคยแอบเห็นเมียพูดเล่น พูดคุยหยอกล้อกันกับเพื่อนๆคนขับแท๊กซี่ด้วยกันกับผมหลายครั้งแล้ว ผมเห็นเมียหลอกล้อกับคนอื่นที่ไร ใจผมสั่นระทึก รู้สึกหวิวๆงุ้นง้านยังก็ไม่รู้ รู้สึกคึกคักขึ้นมาจนบอกไม่ถูก ผมเองก็เคยซื้อหนังสื้อมาอ่านเรื่องสวิงมาหลายครั้ง รู้สึกว่าตัวผมเองชอบแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับเมีย แต่ตอนที่ผมนอนกับเมีย ผมก็เคยถามเมียว่า เวลาเอากันกับพี่ คิดถึงตอนเอากันกับผัวเก่าบ้างมั้ย เมียทำท่างอนๆใส่ แต่ถึงท่อนเอ็นผมจะไม่ค่อยแข็งปั๋งเหมือนเมื่อก่อน แต่ผมก็ใช้ปากและลิ้นแลันิ้วมือทำให้เมียขึ้นสวรรค์ได้เหมือนกัน ผมเคยบอกเมียว่า ตอนพี่ออกไปขับรถแท๊กซี่ตอนกลางคืน ลองชวนใครมาเล่นที่ห้องซิ ตอนกลางคืนไม่มีใครมารู้ มาเห็นหรอก.เพราะผมรู้ว่าเมียผมแอบชอบคนขับแท๊กซี่ที่อยู่อู่เดียวกันกับผม อยู่ แล้วพูดว่า ถ้าต้องการจะพามาเอง ตอนนั้นผมได้ซื้อเครื่องสั่นสะเทือนหรือควยปลอมมาให้เมีย1อัน เวลาผมเอากับเมียไม่ถึงฝั่งผมจะใช้เครื่องสั่นสะเทือนช่วยเมียจนขึ้นสวรรค์ ด้วยกันทุกครั้ง ตอนนั้นผมขับรถแท๊กซี่กะกลางคืน คืนหนึ่งที่ห้องพักของเพื่อนเมียผม ที่อยู่ตึกแถวหน้าโรงแรมเวสอินน์จัดงานวันเกิด เมียผมก็แต่งตัวมาลูกสาวไปงานวันเกิดของเพื่อนด้วย ส่วนผมออกไปขับรถตามปกติ คืนนั้นหลังจากวิ่งรับส่งผู้โดยสารหลายรอบแล้วจนถึงเที่ยงคืนกว่า ผมได้เงินมาพันกว่าบาท ผมจึงขับรถแท๊กซี่กลับมาที่ห้องพัก ผมขับรถเข้ามาจอดที่หน้าอพาร์ตเม้น ใกล้ๆกับตรอกที่จะเดินไปห้องพักของผมกับ ผมเดินตามทางริมคลองเล็กๆประมาน200เมตรก็มาถึงทางเข้าห้องพักที่ผมกับเมีย เช่าอยู่ ตอนนั้นห้องพักอื่นๆดับไฟนอนกันหมดแล้ว ผมเดินมาถึงหน้าห้อง ก็เห็นรองเท้าผู้ชาย2คุ่วางเรียงอยู่ที่ห้อง  ตอนแรกผมจะเคาะประตูเรียกให้เมียเปิดประตู แต่ผมอดแปลกใจไม่ได้ที่เห็นรองเท้าผู้ชายวางอยู่หน้าห้อง2คู่แบบนั้น ตอนแรกผมนึกว่า เมียพาเพื่อนมาเล่นไพ่ในห้อง แต่บังเอิญผมได้ยินเสียงเมียพูดปลอบใจลูกสาวตัวน้อยของผมว่า อย่าร้องนะ เงียบๆ น้าเขาไม่ได้ทำอะไรแม่หรอก เขานอนทับแม่เล่นเฉยๆ ตอนเช้าแม่จะไปพาไปเที่ยวห้าง และจะซื้อของเล่นให้หนู ทำให้ผมใจสั่นระทึกเลยคับ ผมรีบกลับเดินอ้อมไปทางหลังห้องนอน เพราะหน้าต่างยังเปิดไว้ มีเพียงผ่าม่านปิดไว้ ปลิวๆเวลาที่ถูกพัดลม ผมค่อยแอบชะโงกดูตรงขอบหน้าต่าง แส่งสว่างจากทีวีที่เปิดไว้ตรงข้ามกับที่นอน  ทำให้มองเห็นเมียผมนอนตัวเปลือยเปล่าอ้าขาออกให้เพื่อนผมที่เป็นคนขับแท๊ก ซี่ด้วยกัน ที่คร่อมทับอยู่บนร่างกายและกำลังกระเด้าควยขนาดเขื่องใส่ตรงหว่างขาของเมีย ผมอยู่ผับๆๆๆ แต่ควยของผมที่หลับไหลมานานแล้ว กลับผงกหัวขึ้นแข็งโด่ชูชันอย่างเต็มที่ เหมือนได้เห็นของปลุกอารมณ์ของมัน ส่วนผู้ชายอีกคนหนึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ กำลังกระเด้าควยใส่ในปากเมียผมเป็นระยะ ลูกสาวผมก็ร้องแงๆเอามือหยิกและทุบหลังเพื่อนผมที่กำลังกระเด้าควยใส่ในร่อง ของแม่อยู่ผับๆๆๆ บางเมียผมก็ครางซี๊ดๆก็ดึงลูกสาวเข้าไปกอดไว้ ไม่ให้ร้อง เพื่อนผมก็รัวกระเด้าควยใส่ในของเมียผมอย่างหนักหน่วงพักใหญ่ๆเขาก็ร้องอู๊ว กดควยลงแนบแน่นกับหว่างขาเมียผม เขาซู๊ดปากแรงๆหลายครั้ง บ่งบอกว่าเขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในของเมียผมแล้วนั่นเอง
 

จากนั้นเขาก็ค่อยดึงควยออกจากของเมียผม แล้วนอนลงข้างๆติดกับเมียผม ผู้ชายอีกคนหนึ่งก็เข้ามาตรงหว่างขา จับท่อนเอ็นดันเต็มแรงพรวดเดียวสุดโคนเลย คนเมียผมร้องโอ็ย.แล้วซี๊ดปาก ผู้ชายคนนั้นก็รัวกระเด้าควยใส่ในของเมียอย่างหนักหน่วงผับและรุนแรงผับๆๆๆๆ ลูกสาวผมทั้งร้องทั้งดันที่เห็นเขากระเด้าควยใส่ในของแม่อย่างรุนแรงและหนัก หน่วงแบบนั้น ผู้ชายคนนั้นเขากระเด้าควยใส่ในของเมียผมพักใหญ่ เขาก็ซี๊ดปากร้องอู๊วๆๆ พร้อมกับกดควยลงจมแน่นกับหว่างเมียผม เขานอนทาบทับเมียอย่างหมดแรง ลูกสาวตัวน้อยของผมก็ยังร้องแงๆที่เห็นเขานอนทับแม่แบบนั้น ส่วนเมียผมก็ค่อยๆปล่อยขาเหยียดลงอย่างหมดแรง จากนั้นพักใหญ่เพื่อนผมกับเพื่อนก็เอากับเมียผมอีกคนละครั้ง ครั้งนี้เมียผมเอาลูกสาวมานอนกอดไว้ข้างๆ แล้วอ้าขาให้ผู้ชายเย็ดไปด้วย ด็แล้วได้อารมณ์จิงๆคับ หลังจากเขาเอากับเมียผมเสร็จแล้วเขาจึงพากันกลับออกไปจากห้อง เมียผมค่อยๆเดินกระย่องกระแย่งไปเข้าห้องน้ำ ครู่หนึ่งเมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วปิดทีวีนอนกับลูก จากนั้นพักหนึ่งผมก็ไขกุญแจลูกปิด เปิดประตูเข้าในห้อง เมียผมยังคงนอนนิ่งเงียบ เพราะคิดว่าถึงอย่างไรผมก็คงไม่เอากันกับเธอหรอก เพราะที่ผ่านๆมาผมก็ไม่ค่อยได้เอากันกับเมียเลย ผมถอดเสื้อผ้าออกอย่างเร่งรีบ แล้วเข้ไปนอนกอดเมียทางด้านหลัง ตอนนั้นเนื้อตัวของเมียผมมีอาการสั่นๆเหมือนกลัวว่าผมจะรู้เรื่องเมื่อครู่ นี้ ผมเอามือกุมตรงเนินหว่างขาของเมียแล้วลูบคลำอย่างมีอารมณ์ ตอนแรกๆเมียผมก็อิดอ็อดบอกง่วงนอน ตอนเช้าค่อยเอาได้มั้ย ผมไม่สนใจคำพูดของเมียหรอกคับ ผมพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาของเมีย จับควยจ่อตรงปากรูดันแล้วดันควยเต็มแรงพรวดเดียวจนสุดกลั่น ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียผมยังคงลื่นๆหลวมๆอยู่เพราะโดนเอาไปถึง4ทีครั้ง ซ้อนๆแบบนั้น ควยที่แข็งโด่ของผมกระทุ้งกระแทกร่องรูของเมียอย่างไม่บันยะบันยังผับๆๆๆจน เมียผมแปลกใจ ถามว่า คืนนี้ทำไมของพี่แข็งแรงดีจัง เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย ผมกระซิบบอกเมียว่า เห็นเมียเอากับคนอื่นมั้ง เลยคึกคักแบบนี้..เมียผมก็ครางซี๊ด เสียงสั่นเอามือหยิกหลังผมอย่างแรง ผมก็รัวกระเด้าควยใส่ของเมียอย่างรุนแรงผับๆๆๆๆจนน้ำควยผมพุ่งกระฉูด ปรู๊ดๆๆๆๆเข้าจนเต็มร่องรูจนล้นออกมาเลยคับ คืนนั้นผมเอากับเมีย2ครั้งซ้อนๆแล้วหลับไปพร้อมกับเมียจนถึงเช้า ตอนสายๆเมียผมตื่นขึ้นไปทำกับข้าวให้กินพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย หลังจากกินข้าวเสร็จแล้ว ผมก็มานอนเล่นและดูทีวีกับลูกสาว ผมแกล้งถามลูกสาวตัวน้อยของผมว่า เมื่อคืนหนูเห็นแม่ทำอะไรกับคนอื่นบ้างบอกพ่อหน่อยซิ ลูกสาวตัวน้อยของผมก็พูดว่า หนูเห็นน้ามวลกับเพื่อนทำแบบนี้กับแม่ๆ แกทำท่านอนคว่ำาลงกันพื้นแล้วกระเด้าๆ เมียยืนล้างจานอยู่ในครัวหันมามองผมจนหน้าแดง เพราะไม่คิดว่าลูกจะจดจำได้ขนาดนี้ ผมเลยบอกลูกสาวว่า หนูอย่าไปพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังนะ ต่อไปหนูต้องเข้านอนเร็วๆ ห้ามดูผู้ใหญ่เขาทำอะไรกัน ลูกสาวผมก็รับปากตามประสาเด็กๆ ผมก็ลุกขึ้นเดินไปกอดเอวเมียทางด้านหลัง ที่กำลังยืนล้างจานล้างชามอยู่ แล้วบอกเมียว่า ทำแบบนี้อีกนะ พี่ชอบที่สุดเพราะตื่นเต้นจิงๆที่เห็นเมียเอากับคนอื่นแบบนี้ พี่ชอบล้างชามคนอื่นอย่างเมื่อคืนนี้จิงๆ เมียผมหายเครียดไปเลยที่เห็นผมพูดแบบนี้ หลังจากนั้นเมียผมก็เปิดการ์ตูนให้ลูกสาวดู ผมกับเมียก็เข้าไปเอากันบนที่นอนอีกครั้งหนึ่ง ผมถามเมียว่า ให้เขาเอามานานหรือยัง เมียผมบอกเมื่อนี้เป็นครั้งที่3 ผมบอกเมียว่า นัดเขากับเพื่อนมาเอาอีกนะ เมียผมก็รับปากอย่างอายๆหลังจากนั้นมา

 
ตอนดึกๆผมจะขับรถกลับมาห้องพัก เพื่อแอบดูเมียเอากันกับคนอื่นทุกครั้งเลยคับ ส่วนลูกสาวตัวน้อยของผมก็ยังคงหวงแม่เขาเหมือนเดิม เพราะเห็นทั้งกัด ทั้งตี ทั้งร้องที่เห็นคนอื่นรุมเล่นเสียวกับแม่เขา ยิ่งเห็นแม่เขาร้องครวญคราง ที่โดนผู้ชายขึ้นทับหว่างขาแม่เขาแล้วกระเด้าควยใส่ในร่องรูแม่ของเขาอย่าง หนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆ เขาก็ยิ่งร้องแงๆไม่หยุด จนเมียผมดึงลูกสาวเข้ามากอดไว้แนบอก แล้วปลอบใจให้เขาหยุดร้อง เมียผมบอกลูกสาวว่า น้ามวลเขาทำน้องสาวให้หนูไง หนูอยากได้น้องสาวไม่ใช่เหรอ ลูกสาวผมพยักหน้าหงึกๆ แล้วถามว่า แม่เจ็บมากมั้ย เมียผมบอกลูกสาวว่า แม่ไม่เจ็บเลย ลูกสาวผมพูดว่า ไม่เจ็บ แล้วทำไมแม่ถึงร้องล่ะ เมียกับเพื่อนผมก็หัวเราะในความเดียงสาของแก แต่เพื่อนคนขับแท๊กซี่ของผมก็ยังคงเร่งรัวกระทุ้งควยใส่ในของเมียผมอย่างเร็วและหนักแน่น เสียงดังผับๆๆๆจนน้ำควยเขาแตกใส่ในรูหี เขาก็ดึงควยออกจากรู เพื่อนเขารอท่าอยู่แล้วก็เอากับเมียผมต่อทันที ผมเห็นเมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ตื่นเต้นจิงๆคับ ทำให้ผมมีอารมณ์คักคึกเอากันกับเมียได้แทบทุกวัน ผมว่าดูคนอื่นเอากันกับเมียแบบนี้ คึกคักกว่ากินยาไวอากร้าซะอีกคับ..




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น