วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพื่อนสนิทขอไปเที่ยวบ้านแม่ยายผม

 



             ……….. ผมกล่อมเมียมานานเกือบ ๒ ปี จนเมียผมคล้อยตาม เมื่อเมียผมมีเริ่มมีใจ ผมก็พยายามหาคนมาเย็ดเมียให้ได้ทุกวิถีทาง แต่หายังไงๆ ก็ไม่เจอ ที่ไม่เจอนี่ไม่ใช่ไรครับ..ผมพยายามหาคนมาจีบเมียผม ..     ไม่ได้หาแบบ "นัดเย็ด" กันทันทีเลย จนรู้สึกท้อๆเหมือนกัน จนกระทั่งเมียผมพูดออกมาประโยคหนึ่งว่า
........................................... " ทำไมพี่ ไม่มองเพื่อนพี่ " ............................
              ประโยคนี้ประโยคเดียวเลยครับ ผมถึงได้นึกถึงเพื่อนผม เพื่อนสนิทด้วย หลังเลิกงานก่อนกลับบ้าน เพื่อนคนนี้จะมาแวะบ้านผมทุกวัน จนถึงขั้นมาทานข้าวร่วมกับเราทุกครั้ง(มารู้ทีหลังจากปากเมียผมว่า เพื่อนผมบอกเมียผมว่า เห็นเมียผมครั้งแรกก็นึกชอบเลย นึกในใจว่า เมียใครหน้าตาดีจัง ซึ่งตอนนั้นเพื่อนคนนี้ยังไม่สนิทกับผม จนกระทั่งย้ายมาทำงานแผนกเดียวกัน เมียผมเป็นคนตัวเล็กสวยคม ผิวไม่ได้ขาวมากมาย ดูแล้วเหมือนไม่ใช่คนภาคเหนือ แต่จมูกเค้าโด่งคมสวยมาก ) จนกระทั่งพัฒนามาเป็นผัวเก็บของเมียผม ( ขอยังไม่เล่าครั้งแรกที่เมียโดนเพื่อนคนนี้เย็ดนะครับไว้โอกาสหน้า จะระบายให้อ่านกันทุกครั้งที่เค้าเย็ดกัน ) ………..
 
   …………..เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา( ๒๗-๒๘ สิงหาคม ๒๕๕๙ ) เมียชวนผมกลับบ้านเธอที่แม่ฮ่องสอน เพื่อนสนิทแนบนาบเมียของผมขอตามไปด้วย ก็เลยไปกัน ๓ คน เพราะเป็นเพื่อนผมจริงๆอยู่แล้ว คนที่บ้านเมียผมไม่สงสัยแน่นอน เราเดินทางไปวันศุกร์ถึงบ้านแม่ยายเกือบๆเที่ยงคืน แม่ยาย-พ่อตานอนชั้นบน ผมกับเมียนอนห้องข้างล่าง เพื่อนผมนอนห้องติดๆกัน  พอแน่ใจว่าพ่อตา-แม่ยายหลับแล้ว ผมก็บอกเมียให้ไปนอนกับเพื่อนผม เมียผมก็ลุกย่องไปห้องเพื่อนที่อยู่ติดกัน มีเพียงฝาไม้สึกกั้นตามแบบบ้านชนบททั่วไป ผมนอนฟังเสียงเพื่อนกับเมียเย็ดกัน จะว่าดังก็ไม่ใช่ จะว่าค่อยก็ไม่เชิง แต่ก็ได้ยินเสียงครางของทั้งคู่ ผมนอนชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็เผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที เมียผมย่องกลับมา เธอขึ้นคร่อมหน้าผมเลยครับ เธอเอาโหนกหีของเธอบดลงที่ปากผม หีที่ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำควยเพื่อนผม มันทำให้ผมอดที่จะอ้าปากโลมเลียน้ำกามของทั้งคู่ที่ผสมปนเปกันไม่ได้...........
...........เมียผมเธอรู้ว่า ผมชอบแบบนี้เพราะตั้งแต่เพื่อนผมได้เย็ดเธอ ผมจะต้องใช้ลิ้นทำความสะอาดหีเมียผมทุกครั้งไป ผมเลียจนกระทั่งน้ำควยผมแตกออกมาเองโดยที่ไม่ได้จับว่าวแม้แต่น้อย เมื่อทำความสะอาดจนหนำใจผมแล้ว เมียผมก็ทิ้งตัวลงมานอนกอดผม พร้อมกับกระซิบข้างหูผมว่า
“มีความสุขจัง”
แล้วเราก็หลับไป จนได้ยินเสียงแม่ยายมาเคาะประตูเรียกตอนรุ่งเช้า ผมถามเมียว่า
“เมื่อคืนกลับมาห้องกี่โมง”
เมียบอก ประมาณตี ๓ ตี ๔ จะมาตั้งแต่เพื่อนเย็ดเสร็จครั้งแรกแล้ว เพื่อนไม่ยอมให้มา เค้าบอกว่า ตื่นเต้นมากๆที่แอบมาเย็ดเธอถึงบ้านแม่ยายโดยไม่มีใครสงสัย เพราะเรามากัน ๓ คน เธอเลยโดนเพื่อนเย็ดต่ออีก ๒ รอบพอจะเริ่มอีกรอบ  เมียผมก็เตือนเพื่อนผมว่า แม่ตื่นแต่เช้ามืดนะ ลุกมาหุงข้าว เพื่อนผมถึงได้ให้เธอกลับมาหาผม………..
...................เช้าวันรุ่งขึ้น ทานเข้าทานปลากันเสร็จ ผมก็ออกไปหาถ่ายรูปธรรมชาติป่าเขาไปตามประสาคนเล่นกล้อง  เมียผมกับเพื่อนไม่ไปด้วย ก็คงหมดเรี่ยวหมดแรงกัน ผมเดินไปคนเดียว ลัดเลาะไปตามทุ่งนา ริมห้วยข้างภูเขา ผมชอบมากบ้านแม่ยาย ธรรมชาติมากๆ ถ่ายรูปจนแบตกล้องหมด ก็ซักเกือบชั่วโมงได้ ผมก็เลยเดินกลับ เดินลุยน้ำลำธารมาเรื่อยๆเพราะน้ำไม่ลึก แล้วก็เดินตัดขึ้นทุ่งนา เดินไปเกือบถึงกระท่อมเล็กๆปลายนา ผมได้ยินเสียงเพื่อนกับเมียเดินมาทางตรงข้ามกับผม ซึ่งมีกระท่อมขวางอยู่ ทำให้ทั้งคู่ไม่เห็นผม ผมเลยแอบๆข้างกระท่อม ได้ยินเพื่อนคุยกะเมียผมว่า
“เดินไปถึงไหนไม่รู้”
ก็คงหมายถึงผม แต่พอเมียผมจะเดินผ่านกระท่อม เพื่อนผมดึงแขนเมียผมเข้ากระท่อม แล้วไม่พูดพร่ำทำเพลง เพื่อนผมยืนประกบเมียผม จัดการถอดเสื้อผ้าเมียผม จนไม่เหลือสักชิ้น  เมียผมก็ไม่ขัดขืนแต่อย่างใด แล้วเพื่อนก็จัดการเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือกางเกงในตัวเดียว เพื่อนจับเมียผมนอนลงกับพื้นกระดาน แล้วซุกไซ้เล้าโลมเมียผมไปทั้งตัว สักครู่เพื่อนก็ลุกขึ้นจับควยเขี่ยๆร่องหีเมียผม เมียผมผงกขึ้นมองดู หน้าตาบ่งยอกถึงความกระสันอยากเต็มที่ ปากก็สูดลมยังกับไม่มีอากาศจะหายใจ .................
 

.................เพื่อนค่อยๆสอดลำควยเข้าไปในหีเมียผม เสียงเมียผมครางอย่างได้อารมณ์ ตาก็มองดูควยเพื่อนผมกระทุ้งหีตัวเองอย่างสนใจ เพื่อนผมกระทุ้งหีเมียผมแบบไม่หยุดพักเลย จากเนิบๆ ค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมียผมร้องบอกเพื่อนผมตลอดเวลาว่า
“เร็วๆ พี่....แรงๆเลย... อย่าหยุดนะะะ.... อย่าหยุดดด....”
เพื่อนผมก็กระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย  ไม่นานนักเพื่อนก็ร้องบอกเมียผม
“โอ้วววว..จะแตกแล้วนะะะะ....จะแตกแล้ววววว....”
เมียผมบอก
“ ...แรงๆ  ..พี่......แรงๆเลย... ”
เมียผมเอามือสองข้างขยุ้มสะโพกเพื่อนผมดึงเข้าหาตัวเอง แล้วทั้งคู่ก็กระตุกพร้อมๆกัน......       ........มาถึงตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว เดินดึงเข้าหาทั้งคู่เลย เพื่อนผมกับเมียผมหันมาเจอผมกำลังจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองอยู่ เพื่อนผมเอ่ยปากขึ้นว่า
“...มาไงเนี่ย.. “
แล้วลุกถอนควยจากเมียผม เพื่อหลีกทางให้ผม ....ผมไม่ตอบ เดินเข้าไปนั่งคุกเข่าลงหว่างขาเมียผมที่ยังถ่างอ้ารออยู่ ผมจับควยยัดหีเมียผมเลยครับ  โอยยยยยย ทั้งอุ่น ทั้งลื่น !!! มันเป็นอารมณ์ที่คนไม่ชอบแนวนี้ไม่รู้หรอกครับว่า มันเสียวแค่ไหน เสียวยังไง ผมเสียวจนเนื้อตัวมือไม้สั่นไปหมด ใจหวิวๆเหมือนจะขาดใจ ผมกระแทกเมียได้ไม่ถึง ๕ นาที ผมชักควยออกมา พ่นน้ำควยรดลงบนเนินหีเมียผมทันที (เมียผมเธอชอบดูผมน้ำแตกใส่เนินหีเธอ แล้วเธอจะกระตุกถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆกันกับผม) พอรีดน้ำให้เมียดูเสร็จ ผมก็สอดควยเข้าหีเมียอีกที เอามือค้ำพื้นกระดาน เอวกระเด้าเนิบๆ เรามองหน้ากันเมียถามผมว่า
“...ไปไหนมา ตามหาตั้งนาน...”
ผมก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า
“...หาจริงอ่ะ.. ก็แอบดูตั้งแต่โดนดึงเข้ากระท่อมแล้ว... .”
พูดเสร็จผมก็น้ำแตกอีกรอบเลยครับ ...............
...............โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบจริงๆเย็ดหีเมียผมที่ฉ่ำไปด้วยน้ำควยเพื่อนผม จากนั้นเราก็ลุกขึ้นออกไปล้างเนื้อล้างตัวกันที่ลำธารข้างกระท่อมปลายนาหลังนั้น เห็นเพื่อนผมแก้ผ้าอาบน้ำควยโด่ เราก็เลยเล่นน้ำกันสักพักถึงได้แต่งตัวเดินกลับบ้านกัน ไม่รู้คนในหมู่บ้านมีใครเห็นรึปล่าวก็ไม่รู้  คิดว่าคงไม่เห็นนะเพราะไกลจากหมู่บ้านมามากเหมือนกัน แถวนั้นเป็นทุ่งนาเลาะลัดไปตามหุบเขา ตกกลางคืนพ่อตา-แม่ยายขึ้นนอน เมียผมก็ย่องไปทำหน้าที่ภรรยาที่ดีกับเพื่อนผมทั้งคืนครับ ทุกวันนี้เพื่อนผมเข้าออกบ้านผมทุกวัน เมียเพื่อนผมไม่รู้เรื่องเลย คิดว่า เพื่อนผมมาบ้านผมเพื่อมาดูบอลกับผม ที่ไหนได้ผมดูคนเดียว เพื่อนผมกับเมียผมเย็ดกันอยู่ในห้องนอนชั้นบนแทบทุกคืน  ผมนอนชักว่าวรอ ตี ๒ ตี ๓ ทุกครั้งเหมือนกัน ผมปล่อยเค้าเย็ดกันให้เต็มที่ ถ้าผมอยู่ เค้าจะเขินๆ ผมสู้ปล่อยเค้ามีความสุขกันสุดๆดีกว่า ส่วนผมก็อย่างที่บอกครับ..ชอบเลียหีฉ่ำๆน้ำควยเพื่อน ครับ………
.................... เรื่องของผมกับเมียกะมากอยู่ แต่ผมเล่าไม่ค่อยเป็น ที่เล่าให้ได้อ่านกันขนาดนี้ ก็อาศัยว่า ควยแข็งขณะนั่งพิมพ์ ภาพความทรงจำเสียวๆ ก็พรั่งพรูออกมาให้ได้อ่านกันนี่แหละครับ.....มีใครเป็นแบบผมมั่งครับ คือว่า...
......ผมจำประสบกามเมียผมได้ทุกครั้งที่เมียผมโดนเพื่อนผมเย็ด......
ทั้งที่ผ่านมาก็หลายปีเหมือนกัน ก็แปลกดีนึกทีไร ควยก็แข็งขึ้นมาทุกที อยู่กันมาตั้งนานไม่เห็นมีวี่แววว่าจะเบื่อเมียสักที เย็ดเมียที่ไรอารมณ์เหมือนได้เย็ดกันครั้งแรกทุกครั้งไปครับ...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น